Giỏ hàng

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal có phải item ngon - bổ - rẻ đáng để mua?

Mặt nạ than hoạt tính Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal là dòng mặt nạ được tìm thấy nhiều nhất ở các quầy mỹ phẩm trong những siêu thị lớn, nhỏ hiện nay. Vậy, chất lượng của chiếc mặt nạ này như thế nào ấy nhỉ?

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Nhìn chung, bao bì của em mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal không có điểm gì quá nổi bật. Những dòng mặt nạ khác có thiết kế như thế nào thì em này cũng tương tự như thế. Bao bì màu trắng sữa kèm theo chất liệu trơn nên không dễ bám bẩn. Nổi bật trên mặt trước là hình ảnh của than hoạt tính – cũng chính là thành phần chính của ẻm mà chúng mình sẽ khám phá ở phần tiếp theo.

Sang đến miếng mặt nạ ở bên trong, kích thước của nó khá phù hợp với những người có khuôn mặt tròn “bánh bao” như tớ. Chẳng những thế, chất liệu tạo nên mặt nạ cũng khá êm, không khiến làn da của chúng mình kích ứng chút nào. Tuy nhiên, các nàng cũng chỉ nên cử động nhẹ nhàng thôi vì dù sao, em í cũng không thể giống như các dạng mặt nạ thạch hay lụa sinh học để có thể giữ nguyên vị trí trong suốt thời gian đắp được.

MẶT NẠ BENEW NATURAL HERB MASK PACK CHARCOAL CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO?

Riêng với mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal, không chỉ “đảm nhiệm” vai trò như một chiếc máy hút bụi dọn sạch những cặn bẩn đang tồn tại trong lỗ chân lông, em này còn được giới thiệu là có khả năng loại bỏ các loại mụn đầu đen, mụn cám, đồng thời se khít lỗ chân lông cực kì tốt. Chưa biết được những review mặt nạ than hoạt tính Benew khác nhận xét thế nào về ẻm, chỉ bấy nhiêu công dụng được 

CẢM NHẬN SAU KHI DÙNG THỬ MẶT NẠ BENEW NATURAL HERB MASK PACK CHARCOAL

Hầu hết các review mặt nạ Benew đều nhận xét rằng, em này có lượng tinh chất bên trong khá nhiều, lên tới 25ml thay vì chỉ 20ml như những dòng mặt nạ làm sạch lẫn cấp ẩm đang có trên thị trường. Không những vậy, kết cấu của nó cũng đặc hơn thấy rõ. Bạn sẽ thấy thích với độ đặc này của ẻm nếu chịu khó bỏ vào ngăn mát tủ lạnh rồi mới sử dụng, phải nói là cực kì mát lạnh luôn í.

Tuy nhiên, độ ẩm của mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal có phần cao hơn và vì thế mà cảm giác được làm sạch tuyệt đối trên da tớ bị giảm đi vài phần so với mong đợi. Tuy là thế nhưng hiệu quả tẩy da chết nhẹ nhàng của em nó vẫn không phải không có.

Với những ai chỉ mới dùng lần đầu hoặc qua 2,3 lần trải nghiệm cùng mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal, chắc chắn chưa thể thấy được ngay những tác dụng như sạch mụn đầu đen, lỗ chân lông se khít. Nhưng nói như thế không có nghĩa ẻm hoàn toàn vô dụng đâu nha. Chỉ là chúng mình sẽ phải dành nhiều thời gian và sự kiên trì với em í hơn mà thôi.

Mặc dù hiệu quả làm sạch sâu không được như chúng mình mong đợi, bù lại khả năng cấp ẩm, làm sáng da của em này đã được kha khá những review Benew Natural Herb Mask Pack Charcoal khác công nhận rồi đó. Nếu bạn nào không gặp nhiều vấn đề về mụn hay sợi bã nhờn hoặc chỉ đơn thuần đang tìm kiếm một loại mặt nạ có chức năng cấp ẩm “nhỉnh” hơn kem dưỡng thông thường thì có thể cân nhắc tìm đến em này với mức giá cực ổn mà hiệu quả thực sự nữa.

Back top