Giỏ hàng

Mặt nạ chống lão hóa phù hợp với từng loại da

Ngay từ độ tuổi 25 trở đi, dù là nam hay nữ thì bạn cũng nên bắt đầu thực hiện việc chăm sóc sắc đẹp của làn da thật kỹ lường, nhằm bảo vệ chúng khỏi những tác nhân gây hại đến từ thiên nhiên càng sớm càng tốt. Lão hóa là một trong những dấu hiệu của làn da yếu vì thiếu đi sức đề kháng cần thiết, thế nên thay vì lo sợ thì hãy bắt tay ngay vào việc sử dụng những loại mặt nạ chống lão hoá da để kéo dài thanh xuân của bản thân nhé.

“Cái đẹp luôn hữu hạn” là câu nói không chỉ nói về một sự vật hoặc sự việc nào đó có thời gian hữu hạn, mà nó còn nói đến cả vẻ đẹp của chúng ta nữa đấy.

Đến một khoảng thời gian nhất định, làn da của chúng ta sẽ chẳng còn xinh đẹp như thời niên thiếu, thay vào đó chính là sự xuất hiện của những vấn đề lão hóa thường gặp.

Tuy nhiên, vì không cam chịu với sự tàn nhẫn mà thời gian đem lại cho làn da mặt, rất nhiều chị em đã tìm và nhờ đến sự hỗ trợ của y khoa hoặc sử dụng một số loại mỹ phẩm chăm sóc da để níu kéo lại nét thanh xuân đã đi qua.

Trong vô số những phương pháp điều trị cho da lão hóa thì việc đắp mặt nạ chống lão hóa luôn được nhiều chị em ưa chuộng thực hiện ngay tại nhà.

Không chỉ giá rẻ, những loại mặt nạ chống lão hóa hiện nay còn thể hiện sự tiện dụng khi dễ sử dụng và người dùng có thể chủ động hơn về thời gian thực hiện trong tuần.

Dẫu thế vẫn có rất nhiều câu hỏi được đặt ra xoay quanh về các loại mặt nạ chống lão hóa đó là “Chúng có tốt không?”, “Làn da có được cải thiện sau khi sử dụng không?”, “Loại nào là tốt nhất?”, “Mua chúng như thế nào là phù hợp với làn da?”....

Chính vì những câu hỏi không thuộc về riêng một ai này, sau đây sẽ là một số thông tin đến từ Benew.vn, mong rằng sẽ giúp ích cho bạn nhiều trong việc chọn mua và sử dụng mặt nạ chống lão hóa da nhé.

Mặt nạ giấy Benew Natural Herb Mask Pack

Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm BENEW hàng đầu tại Hàn Quốc. Benew có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau như trà xanh, lô hội, mật ong, hồng sân, oliu hay lựu đỏ,… Nói đến công dụng điều trị mụn thì chúng ta không thể không nhắc đến mặt nạ trà xanh của dòng sản phẩm này.

Thành phần: Tinh chất trà xanh

Công dụng:

+ Chiết xuất từ trà xanh có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm giúp đẩy lùi tình trạng mụn trên da.

+ Tác dụng chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về da do tia cực tím gây ra.

+ Cân bằng độ pH trên da. Từ đó giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

Giá bán khoảng: 13.500 VNĐ/miếng.

Mặt nạ Dabo I Need Nature Mask

Có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn và loại bỏ lượng dầu thừa trên bề mặt da, cho da mềm mịn mà không bóng dầu. Làm giảm sự hình thành của các loại mụn. Hỗ trợ nuôi dưỡng da được trắng mịn tự nhiên.

Ưu điểm đặc biệt của mặt nạ này là có Sâm, Gạo, Lô Hội, Collagen dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời cũng có lượng tinh chất vừa đủ dùng, không bị dư như các sản phẩm khác. Bên cạnh đó còn làm mờ các vết sẹo mới hình thành nhanh.

Giá bán khoảng: 195.000 đồng/hộp 10 miếng

Mặt nạ giấy Dabo First Solution Mask Pack

Là sản phẩm mặt nạ giấy đến của thương hiệu DABO. Mỗi một sản phẩm khác nhau sẽ được chiết xuất từ các thành phần khác nhau với những công dụng rất tốt nhất đối với làn da. Mặt nạ giấy Dabo First Solution Mask Pack màu chàm là một trong những sản phẩm có khả năng trị mụn ẩn khá tốt, giúp cải thiện các vấn đề trên da và phù hợp với cả loại da nhạy cảm.

Thành phần: Trà xanh, Lô Hội, Dưa Leo, Collagen, Ốc Sên

Công dụng:

+ Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm từ ngải cứu có tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây mụn và cải thiện tình trạng da nhanh chóng.

+ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da và phục hồi các tổn thương trên da do mụn ẩn gây ra.

+ Dưỡng ẩm cho da và làm giảm quá trình lão hóa diễn ra, giúp da của bạn luôn mịn màng và khỏe khoắn.

Giá bán khoảng: 13.500 VNĐ/miếng.

Mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen   

Mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen có công dụng dưỡng ẩm và dưỡng sáng da. Cung cấp dưỡng chất, vitamin và collagen giúp làn luôn mềm mại và tươi trẻ. Đặc biệt tốt cho quá trình phục hồi, trẻ hóa tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen:

+ Mặt nạ có kết cấu siêu mỏng, ôm khít vào da

+ Thích hợp với mọi loại da

Giá bán khoảng: 32.000 đồng/miếng

Mặt nạ sinh học tế bào gốc COKO Detox trị mụn

Là sản phẩm mặt nạ giấy điều trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm COKO ở Việt Nam. Mặt nạ sinh học tế bào gốc COKO Detox được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với hàm lượng tế bào gốc lớn sẽ có tác động rất tốt đối với làn da của con người. Hiện tại, COKO có 4 dòng mặt nạ phù hợp với từng loại da khác nhau và COKO Detox là sản phẩm đặc trị cho làn da bị mụn.

Thành phần: Được chiết xuất từ lá bẹ tảo biển, dầu cây sơn trà, tinh chất cỏ khô Hy Lạp, hương Lavender tự nhiên, Hyaluronic Acid, Vitamin B3, Peptide,…

Công dụng:

+ Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da giúp da trở nên thông thoáng.

+ Cải thiện tình trạng da bị mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen,… 

+ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tổn thương trên da do mụn gây ra

+ Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên trong da và tạo lớp màng Nano để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Giá bán khoảng: 80.000 VNĐ/1 miếng.

Mặt nạ dành cho da mụn Innisfree Bija Cica Mask

Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask rất nhiều công dụng như:

+ Bảo vệ da, làm dịu da đang bị sưng, viêm, đau nhức

+ Hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi làn da hư tổn do mụn

+ Dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da

Ưu điểm vượt trội của mặt nạ phải kể đến:

+ Dành riêng cho làn da mụn, nhạy cảm

+ Thương hiệu Innisfree uy tín của Hàn Quốc

+ Không paraben, hương liệu, dầu khoáng

Giá bán khoảng: 37.000 đồng/miếng

1. Lão hóa da - Cơn ác mộng không chỉ riêng mỗi bạn

Lão hóa là hai từ mà đa phần các chị em yêu thích làm đẹp đều sợ hãi mỗi khi nghe đến!

Tuy nhiên, đây được xem là một diễn biến khá đổi bình thường ở con người khi ở độ tuổi càng cao, các chức năng miễn dịch suy yếu và kèm theo những dấu vết của tuổi già hiện rõ trên da mặt.

Thay vì cứ mãi nơm nớp lo sợ về chúng thì ngay từ độ tuổi 20 trở đi hãy tập thói quen chăm sóc làn da một cách khoa học nhất, nhằm kéo dài “tuổi thanh xuân” và giúp da trở nên khỏe mạnh hơn trong từng ngày.

Lão hóa không hề diễn ra nhanh nên đa phần bạn sẽ khó cảm nhận rõ được sự xuất hiện của chúng trên là da của bạn. Để giúp bạn sớm nhận diện được một số dấu hiệu của sự lão hóa, sau đây sẽ là một số chia sẻ đáng quan tâm đấy nhé.

1.1 Dấu hiệu của lão hóa da mặt dễ nhận biết nhất
Một số giai đoạn mà lão hóa “tiến hành tấn công” lên làn da của bạn như sau:

● Tuổi 25+: Da mặt bắt đầu chớm lão hóa, chưa có biểu hiện cụ thể nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ khó nhận biết được.

● Tuổi 30+: Da giảm đi độ căng mịn, lỗ chân lông to dần và bắt đầu xuất hiện nếp nhăn ở khóe mắt và miệng.

● Tuổi 40+: Nếp nhăn hằn ngày một sâu hơn, làn da sạm và xỉn màu, thiếu sức sống.

● Tuổi 50+: Nhiều nếp nhăn xuất hiện hơn, da khô, chùng nhão, xuất hiện túi mỡ 2 má, nọng cằm, da nhăn nheo, thô ráp…
Vì vậy, con người càng ở độ tuổi cao thì quá trình lão hóa sẽ lại diễn ra rõ rệt hơn và khó có thể đạt hiệu quả cao khi điều trị thông qua những liệu trình đắt đỏ hoặc sử dụng nhiều dòng mỹ phẩm có tên tuổi trên thị trường làm đẹp.

# Hình thành nếp nhăn trên bề mặt da
Làn da của chúng ta bỗng nhiên không còn trở nên căng mướt như trước kia nữa, mà thay vào đó chính là sự khô rap, co lại vô cùng thiếu sức sống.

Điều này thường thấy rõ nhất ở độ tuổi 40, khi các tế bào sản sinh collagen bắt suy giảm dần, những dấu hiệu lão hóa cũng bắt đầu phát triển mạnh hơn.

Tuy nhiên, những đối tượng ở độ tuổi 20 hay 30 cũng nên chớ vội chủ quan mà cũng hãy bắt đầu quan sát kỹ làn da của bản thân và sử dụng một số dòng mỹ phẩm hỗ trợ chống lão hóa nhé.

Ở độ tuổi 25 trở đi, những vấn đề lão hóa đầu tiên sẽ dần xuất hiện trên bề mặt da. Da mất dần thể tích và mật độ, từ đó sẽ dần hình thành nên nếp nhăn.

# Da cổ và ngực có dấu hiệu chảy xệ
Da cổ là một trong những khu vực nằm gần khuôn mặt và dễ thấy được những dấu hiệu của sự lão hóa khi chảy xệ, không còn căng mượt như trước kia nữa.

Ngoài ra, một trong những biểu hiệu của sự lão hóa còn nằm ở tình trạng mất mô và chất béo, khiến ngực của bạn không căng và đầy đặn.

# Xuất hiện tàn nhang, vết đồi mồi
Melanin là một trong những sắc tố dễ dàng sản sinh dưới lớp da của chúng ta và chúng vô cùng mẫn cảm với ánh nắng mặt trời.

Khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời đủ lâu, chúng sẽ dần chuyển hóa thành các đốm nâu khó chịu và tàn nhang xuất hiện dày đặc trên khuôn mặt của chúng ta.

Nguyên nhân khiến các tế bào melanin để làm cho da của bạn bị xỉn màu đó là vì quá trình lão hóa đã giúp chúng có cơ hội phát triển mạnh mẽ, và khiến da của bạn xuất hiện nhiều khuyết điểm về màu sắc hơn.

# Da không còn săn chắc
Đây là dấu hiệu lão hóa dễ thấy nhất ở những ai sở hữu làn da khô  và thường xuyên bị ảnh hưởng trực tiếp của các tia UV độc hại.

Chính vì thế, đối với những ai sở hữu làn da khô thì ngoài việc chăm sóc da mặt bằng nhiều loại dưỡng chất khác nhau thì bạn nên sử dụng thêm kem chống nắng nhé.

Ngoài ra, làn da khô là làn da dễ bị lão hóa nhất so với những làn da còn lại, thế nên việc chăm sóc và bảo vệ làn da này cần thật sự kỹ hơn rất nhiều.

1.2 Phương pháp chăm sóc để da trở nên “trẻ hơn”
Tuy lão hóa là quá trình mà ai trong số chúng ta đều sẽ phải trải qua, thế nhưng nếu biết cách chăm sóc và sống vui trẻ mỗi ngày, những dầu hiệu ấy sẽ bị đẩy lùi đáng kể.

● Tập thể dục: Không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, tập thể dục còn giúp bạn giảm stress đáng kể, hỗ trợ giấc ngủ sâu và góp phần xây dựng nên sức khỏe cho làn da.

● Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ 7 đến 8 tiếng một ngày sẽ giúp làn da thư giãn một cách đáng kể, ngăn ngừa bụi bẩn xâm nhập vào da và giúp quá trình “tái tạo” của da diễn ra nhanh chóng.

● Ăn thực phẩm lành mạnh: Bạn nên sở hữu cho riêng bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh để cải thiện làn da, đặc biệt là nên bổ sung thêm vitamin cho cơ thể bằng những loại rau quả xanh.

● Tập thói quen sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường: Không chỉ da khô mà ngay cả những làn da khác cũng nên tập thói quen sử dụng kem chống nắng để bảo vệ sức khỏe và phòng chống lão hóa da.

● Sử dụng mỹ phẩm hỗ trợ: Hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm được mệnh danh là chống lão hóa tốt như kem chống lão hóa và mặt nạ chống lão hoá da. Việc sử dụng chúng sẽ góp phần giúp da của bạn được cải thiện một cách đáng kể.

➥ Gợi ý: Nếu bạn đang sở hữu một sản phẩm kem chống lão hóa đắt đỏ nhưng lại không hề thấy rõ kết quả của chúng trên làn da của bản thân thì hãy tham khảo thêm Cách sử dụng kem chống lão hóa 

2. Tại sao nên sử dụng mặt nạ chống lão hóa sớm

Tính đến hiện nay, thời điểm mà làn da bắt đầu lão hóa rất khó có thể xác định được. Nguyên nhân chính đến từ việc ô nhiễm môi trường, thói quen sinh hoạt và sử dụng mỹ phẩm không hề phù hợp với da mặt.

Chính vì không rõ thời gian mà quá trình này xảy đến, bản thân bạn cần phải luôn trong tư thế phòng thủ và sẵn sàng “chiến đấu với sự xuất hiện của chúng ngay lập tức nhé.

Ngoài những biện pháp đã chia sẻ ở trên thì 2momart cũng không quên giới thiệu đến bạn biện pháp phòng ngừa vô cùng an toàn, tiết kiệm nhiều tiền bạc và thời gian nhất.

Cụ thể, đó chính là việc đắp mặt nạ chống lão hóa tốt nhất lên da mặt định kỳ một tuần một lần và thực hiện massage nhẹ nhàng cho da để kích thích sản sinh collagen.

Một số lý do sau đây sẽ khiến bạn không thể nào bỏ qua phương pháp phòng ngừa lão hóa an toàn tại nhà:

● Giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn trên da mặt.

● Chứa bên trong những thành phần chọn lọc, kể cả thành phần thiên nhiên lành tính nhất.

● Giúp cải thiện màu sắc da một cách đáng kể, kích thích và sản sinh các tế bào mới.

● Tăng cường độ ẩm, phục hồi sự đàn hồi và đẩy lùi quá trình lão hóa hiệu quả.

3. Tiêu chí mua mặt nạ chống lão hóa cho từng loại da

Sau khi hiểu rõ được lý do vì sao mặt nạ chống lão hóa da lại cần phải sử dụng sớm ở độ tuổi 20 trở đi thì tiếp đến 2momart sẽ hướng dẫn bạn mua sắm một cách khoa học nhất thông qua một số tiêu chí như sau.

Với những tiêu chí được đúc kết từ kinh nghiệm “xương máu” của những khách hàng đi trước, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm mua được cho bản thân một loại mặt nạ chống lão hóa tốt nhất đấy nhé.

3.1 Lựa chọn mặt nạ chống lão hóa cho da khô
Như đã nói ở phần trên, làn da khô là làn da dễ dàng bị lão hóa nhất khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu.

Vì quá khô nên làn da này cần sử dụng những loại mặt nạ giấy hoặc mặt nạ dạng kem để có thể nhanh chóng cấp ẩm và giữ ẩm lâu trong ngày cho da mặt.

Một số loại mặt nạ chống lão hóa tự nhiên cũng sẽ là gợi ý hay dành cho bạn vì thành phần cấp ẩm đến từ thiên nhiên được đánh giá rất tốt.

3.2 Lựa chọn mặt nạ chống lão hóa cho da nhạy cảm
Cái tên của làn da này đã nói lên được điểm yếu của chúng. Chính vì thế việc lựa chọn sản phẩm chống lão hóa cho làn da này cần phải thật sự cẩn thận bạn nhé.

Đối với loại da yếu này, bạn cũng nên tập trung vào vấn đề vệ sinh và cấp ẩm cho da ở những bước cơ bản, nhằm giúp da luôn ẩm mượt và dịu nhẹ.

Việc lựa chọn mặt nạ chống lão hóa dành cho làn da đặc biệt này cần chú ý đến thành phần, bạn có thể sử dụng những thành phần đến từ thiên nhiên hoặc được điểm chứng rằng “thích hợp sử dụng cho làn da nhạy cảm”.

3.3 Lựa chọn mặt nạ chống lão hóa cho da mụn
Khác với da khô, da dầu có mụn thường được đánh giá rằng thời gian lão hóa da không quá sớm nhưng cũng không nên quá chủ quan.

Mụn thường làm chúng ta và dễ dàng vỡ nếu hoạt động quá mạnh nên chúng cũng được xét vào nhóm da yếu và cần phải sử dụng những sản phẩm chứa thành phần sạch.

Ngoài những dòng mặt nạ mat na chong lao hoa cho da mụn ra thì bạn nên sử dụng thêm một số sản phẩm kem đặc trị khác để điều trị các nốt  mụn tốt hơn nhé.

3.4 Lựa chọn mặt nạ chống lão hóa được nhiều người mua
Ngoài việc lựa chọn mặt nạ chống lão hóa cho từng loại da yếu thì đối với những làn da hỗn hợp hoặc da thường thì có thể ưu tiên chọn mua những dòng mỹ phẩm được nhiều người mua nhất hiện nay.

Lý do chính nên mua những sản phẩm bán chạy nhất chính là chúng thường được nhiều đánh giá tốt và thể hiện tốt công dụng trong việc chống lão hóa làn da nhất.

4. Địa điểm bán mặt nạ chống lão hóa chính hãng an toàn cho da

Thay vì phải chạy xe ra đường tìm kiếm các địa điểm bán mỹ phẩm chính hãng thì bạn có thể ngồi ngay tại nhà và thực hiện mua sắm online ngay tại website so sánh giá thông minh này.

Nhờ công cụ so sánh giá tân tiến, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mức giá rẻ nhất của những dòng mặt nạ chống lão hóa chính hãng đến từ nhiều thương hiệu “khét tiếng” trên thị trường làm đẹp hiện nay.

Ngoài ra, những sản phẩm nằm trong bài viết toplist này cũng có thể nhanh chóng mua được khi bạn nhấn vào đường link đính kèm cạnh bên sản phẩm.

Vậy còn chần chừ mà không nhanh tay thực hiện so sánh giá và rinh về cho bản thân những sản phẩm chính hãng hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp với mức giá thấp nhất đi chứ?!

Câu Hỏi Liên Quan

Mặt nạ chống lão hóa có thể sử dụng từ độ tuổi nào là ổn nhất?
✏ Vì điều kiện khí hậu đang ngày càng trở nên khắc nghiệt hơn nên vô tình khiến cho nhiều làn da bị lão hóa sớm hơn độ tuổi được giới y khoa dự tính. Thế nên cứ bắt đầu cảm thấy làn da có dấu hiệu của sự lão hóa hoặc sau độ tuổi 25, bạn hãy tập thói quen sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa để cải thiện làn da tốt hơn nhé.

Mặt nạ chống lão hóa có điều trị được tàn nhang và đốm nâu?
✏ Tàn nhang và đốm nâu cũng là một trong những dấu hiệu rõ nét của lão hóa, thế nên việc sử dụng mặt nạ chống lão hóa để cải thiện màu sắc cho da là điều hoàn toàn có thể. Tuy nhiên 2momart vẫn khuyến khích bạn nên sử dụng mặt nạ đặc trị đúng với khuyết điểm có trên da mặt để giúp cải thiện tình trạng da tốt hơn.

Ngoài sử dụng mặt nạ chống lão hóa ra thì cần phải sử dụng thêm gì không?
✏ Ngoài việc dùng mặt nạ chống lão hóa da thì bạn còn nên sử dụng thêm serum đặc trị hoặc uống thêm một số loại thuốc bổ nhằm giúp da được phục hồi và kích thích sản sinh collagen nhanh chóng nhé.

Đắp mặt nạ chống lão hóa da tại nhà bị nổi mụn?
✏ Trước tiên, để giúp những dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào sâu bên trong da mặt thì bạn cần phải vệ sinh da. Sau khi đắp xong thì cần thực hiện chăm sóc da thật kỹ. Có rất nhiều nguyên nhân khiến da bị nổi mụn, nếu do dịch ứng thì bạn hãy tạm ngưng sử dụng sản phẩm nhé.

Mặt nạ chống lão hóa đắp nhiều nhưng không thấy được công dụng?
✏ Mặt nạ là một loại mỹ phẩm mang tính chất hỗ trợ, thế nên bạn đừng quá ỷ lại mà lạm dụng chúng vì sẽ không làm cho da cải thiện nhanh chóng, trái lại còn làm cho da dễ bị kích ứng và nổi mụn. Ngoài ra, mặt nạ cũng có rất nhiều loại khác nhau thế nên bạn cần phải lựa chọn được sản phẩm sao cho thật sự phù hợp với làn da của bản thân nhé.
 

Back top