Giỏ hàng

Mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen có giúp trẻ hóa làn da như mong đợi?

Mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen đến từ xứ sở củ sâm là 1 trong những loại mặt nạ đang lọt top yêu thích nhất hiện nay. Vậy thì tại sao chúng mình lại không nhân cơ hội này cùng tìm hiểu qua về công thức, thành phần tạo nên độ hot của ẻm nhé.

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Tuy không sở hữu “ngoại hình” sáng sủa nhất trong dòng mặt nạ Natural Herb Mask Pack, thế nhưng nếu xét một cách khách quan nhất thì bao bì của mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen vẫn không bị thua kém trong khoản chỉn chu và đẹp mắt đâu.

Lấy tông vàng nhạt và nâu làm chủ đạo, kết hợp cùng chất liệu bao bì trơn, hoàn toàn không có cảm giác đây chỉ là item thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ như mọi khi. Từ hình ảnh đến chữ cái đều được in sắc nét, rõ ràng, nhìn không bị “dại”, chứng tỏ nhãn hàng cũng để tâm lắm chứ không cẩu thả chút nào nhé.

MẶT NẠ COLLAGEN BENEW GÓP PHẦN GIÚP LÀN DA TRẮNG SÁNG

Chưa cần biết trong mặt nạ này có bao nhiêu công dụng, chỉ cần nghe đến cái tên “chỉ điểm” thành phần collagen là đã đủ khiến các chị em mình hào hứng mua về dùng thử trước đã. Không phải điều này vô cùng bình thường hay sao, nếu hàm lượng collagen đạt chuẩn sẽ có thể giúp làn da căng mịn, săn chắc, đồng nghĩa với việc tuổi tác chỉ còn là con số “hữu danh vô thực” mà thôi.

Đó chưa phải là tất cả, vì khi chúng tớ tìm hiểu thêm thì được biết, trong thành phần của mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen còn chứa vô vàn protein và vitamin cần thiết khác cho da. Đảm bảo nếu sử dụng thường xuyên, làn da của chúng mình ngoài việc căng mịn còn trắng sáng hơn nữa đó.

MẶT NẠ COLLAGEN BENEW MANG TỚI TRẢI NGHIỆM NÀO?

Kết cấu tinh chất đậm đặc, thẩm thấu tạm ổn

Nếu bạn đã dùng thử dòng mặt nạ này với các lựa chọn khác như mặt nạ than hoạt tính, mật ong, nha đam,... thì khi đọc được những review mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack sẽ không còn quá bất ngờ nữa. Nhưng dù là như thế, hẳn chúng mình sẽ vẫn có đôi chút khó chịu về độ thẩm thấu vào da, không quá chậm nhưng cũng không quá nhanh. Thường sẽ mất khoảng vài phút để massage hoặc nếu để tinh chất tự ráo, thời gian chờ đợi có thể còn lâu hơn như thế nữa.

Kích cỡ mặt nạ vừa vặn với khuôn mặt

Nỗi đáng sợ nhất của các bạn gái khi sử dụng mặt nạ giấy thường nằm ở kích cỡ của nó, khi thì quá nhỏ, khi thì lại quá to. Tuy nhiên, hầu hết những ai để lại review Benew Natural Herb Mask Pack Collagen đều nhận xét khá tốt về khoản này của em í. Bạn sẽ không lo chiếc má “bánh bao” của mình bị bỏ sót bất kì chỗ nào, nhưng cũng không khiến đường chân tóc trở thành “thảm họa” sau mỗi lần đắp mặt nạ.

Tạo cảm giác sảng khoái, mát lạnh khi đắp

Dù lần đầu tiên dùng thử em mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen này, chúng tớ đã quên phải bỏ vào tủ lạnh trước, thế nhưng cảm giác mát lạnh vẫn xuất hiện ở những phút đầu khi mới apply lên da. Nếu bạn chịu khó dành vài phút để em ấy được “ướp” trong tủ lạnh trước thì cảm giác này còn tuyệt vời hơn đến nhường nào nữa.

Tác dụng chống lão hóa, làm sáng da chưa thật sự rõ ràng

Mọi người nhớ nhé, muốn những công dụng mà nhà sản xuất đã cam kết ngay lập tức diễn ra trên làn da của chúng mình chỉ sau 1,2 lần sử dụng là điều hoàn toàn không thể. Thay vào đó, điểm mà bạn có thể quan sát và cảm nhận được ngay sau mỗi lần đắp xong chính là làn da có vẻ mịn màng hơn thật. Đó là nhờ mặt nạ đã bổ sung độ ẩm cấp tốc, mà theo một số review mặt nạ collagen Benew, các nàng da thường hoặc hỗn hợp thiên dầu thậm chí cũng chẳng cần đến “ti tỉ” các loại kem dưỡng khóa ẩm khác làm gì

Đấy, các nàng đã thấy sự lợi hại của mặt nạ collagen Benew Natural Herb Mask Pack Collagen chưa? Nếu rồi thì sao còn chưa chịu trữ ngay một set hay ho như thế này để dùng mỗi ngày hoặc luân phiên, giúp làn da “hồi sinh” một cách nhanh nhất đi nào!

Back top