Giỏ hàng

Mặt nạ Dabo Collagen biện pháp dưỡng da "phòng thủ" da lão hóa

Bạn muốn sở hữu làn da mịn màng. Bạn muốn “phòng thủ” cho da trước những dấu hiệu tuổi tác ấp đến. Bạn muốn làn da có thể phục hồi lại trạng thái khỏe mạnh sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nếu đúng vậy thì mình nghĩ, việc đầu tư mặt nạ Dabo Collagen chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn lúc này. Lý do vì sao ư? Theo dõi bài review này nha, mình sẽ lý giải chi tiết cho các nàng có thêm thông tin nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM MẶT NẠ DABO COLLAGEN

Thương hiệu mỹ phẩm Dabo đến từ Hàn Quốc chính là “cha mẹ” tạo ra em mặt nạ Dabo Collagen này. Dabo không phải là cái tên mới hay quá xa lạ gì đâu. Chỉ cần nàng là cô bạn yêu thích và thường xuyên tìm hiểu về mỹ phẩm xứ Hàn chắc chắn sẽ biết đến Dabo.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi, nằm dưới sự quản lý của tập đoàn Nexxen và sự giám sát sản xuất của tập đoàn Samsung. Toàn là những “nhân vật” lớn và có tiếng trong giới không thôi! Chính bởi vậy mà mình cũng tin tưởng chất lượng và “giao phó” làn da cho mặt nạ Dabo Collagen chăm sóc đó. Trong nhiều năm qua, Dabo vẫn không dậm chân tại chỗ, vẫn luôn phát triển và không ngừng làm mới mình, đa dạng các mặt hàng trong sản xuất. Thương hiệu ngày càng nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, để đáp ứng kịp nhu cầu làm đẹp mọi lúc mọi nơi của phái đẹp. Chính vì vậy mà Dabo luôn có mặt trong danh sách những thương hiệu đáng dùng của chị em xứ Kim Chi.

REVIEW MẶT NẠ COLLAGEN DABO

1. Về thiết kế mặt nạ Dabo Collagen

Nhìn chung, thiết kế của mặt nạ Collagen Dabo không khác mấy so với những dòng mặt nạ phổ biến trên thị trường hiện nay. Bao bì bên ngoài vẫn bằng chất liệu nilon trơn và có đường rãnh xé ở phí trên, thuận tiện trong việc lấy sản phẩm sử dụng. Bù lại, màu sắc của sản phẩm trông rất cuốn hút nha. Em nó có đỏ hồng rất nổi bật. Nhìn chung, thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang chảnh và chất lượng. Như vậy, riêng ở thiết kế bao bì, mình hoàn toàn không có lời chê gì cả, cảm nhận chung khá ổn mọi người nha.

Đến chiếc mặt nạ bên trong các nàng nha, chất liệu bằng cotton ngay lập tức “chinh phục” mình ngay từ lần thử đầu tiên. Nhìn chung, mặt nạ Collagen Dabo khá mỏng manh nên ôm sát vào mặt. Điều đó cũng giúp các dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn. Về kích thước mặt nạ thì rất oke nha. Dabo là thương hiệu đến từ Hàn nên rất hiểu đặc tính của con gái châu Á chúng mình.

2. Về thành phần của mặt nạ Collagen Dabo

Ngay từ cái tên mặt nạ Dabo Collagen, các cô bạn của mình cũng phần nào đoán ra được thành phần chủ đạo của em í là gì rồi phải không? Không sai, đó chính là Collagen - Một nhân tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến “tuổi tác” của làn da.

Collagen là thực chất là một loại Protein làm nhiệm vụ kết nối các mô trong da, tạo độ đàn hồi cho da, tái tạo các tế bào da và ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn. Sự sụt giảm lượng Collagen tự nhiên khi qua tuổi 25 là điều không thể tránh khỏi. Và điều đó làm cho làn da gặp đề, khô, chảy xệ và thiếu sức sống hẳn đi. Mặt nạ Dabo Collagen chứa hàm lượng lớn chiết xuất Collagen sẽ các nàng giải quyết vấn đề rắc rối này. 

Ngoài ra, mặt nạ Collagen Dabo còn chứa chiết xuất lựu có khả năng se nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da giúp da căng mịn, tươi trẻ hơn. 

4. Cách sử dụng mặt nạ Collagen Dabo

Cách sử dụng mặt nạ Collagen Dabo cũng giống như khi các bạn sử dụng các loại khác thôi. Vẫn đảm bảo các bước đúng thứ tự trong chu trình skincare. Sau đó, gỡ nhẹ nhàng mặt nạ và đắp lên da. Nằm thoải mái thư giãn tầm 15 - 20 phút. Cuối cùng tháo lớp mặt nạ theo chiều từ dưới lên, không cần rửa lại nước sau đó nha. Các nàng chỉ cần vỗ nhè nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da là okie rồi. Đảm bảo dùng thường xuyên từ 3 - 4 lần/tuần để làn da nhanh chóng có được trạng thái tốt nhất nhé!

Mặt nạ Dabo có tốt không? Mình tin là các bạn ở đây đều đã có cho mình câu trả lời rồi nhỉ? Với An, An cho rằng mặt nạ Dabo là sản phẩm tốt và có thể “đầu tư”. Còn các bạn thì sao? có muốn “rút ví” cùng mình không thế.

Back top