Giỏ hàng

Top 15 Mặt nạ dành cho học sinh, sinh viên tốt nhất hiện nay

Mặt nạ dành cho Học sinh – Ở tuổi dậy thì nhiều bạn gái thường sẽ tập tành làm đẹp với các món mỹ phẩm đơn giản như dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Vậy có những loại mặt nạ nào cho tuổi dậy thì nào? Mặt nạ nào sẽ tốt nhất cho độ tuổi này? Hãy cùng Benew tìm hiểu trong bài viết mặt nạ cho tuổi dạy thì ngay sau đây nhé!

Top 15 Mặt nạ dành cho học sinh, sinh viên tốt nhất hiện nay

1. Mặt nạ Dabo tinh chất Lô Hội

Mặt nạ Dabo tinh chất Lô Hội chiết xuất Lô Hội và thành phần thiên nhiên chọn lọc giúp ngăn ngừa tổn thương da từ môi trường bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp da dưỡng trắng tự nhiên và tăng cường sức sống cho da.

Mặt nạ lô hội cung cấp cho da lượng ẩm dồi dào và dưỡng chất giúp da ẩm mịn và săn chắc. Ngoài ra, mặt nạ lô hội giúp cải thiện độ mềm mịn cho da, mang đến sự mềm mại, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

Mặt nạ lô hội có thành phần thiên nhiên nguyên chất, tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng và không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm dạng mặt nạ dễ dàng sử dụng, dù bận rộn bạn vẫn có thể chăm sóc da của mình một cách toàn diện nhất.

2. Mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh

Mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng và môi trường, giảm vết nám và làm trắng da hiệu quả. Tinh chất trà xanh giúp thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc da dầu, duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống.

3. Mặt nạ DABO tinh chất Collagen

Mặt nạ tinh chất Collagen Dabo chứa tinh chất collagen chống lão hóa da, tái tạo và hồi phục, giảm nhăn. Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể giúp kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho da mặt căng mịn và giảm đi các nếp nhăn do lão hóa. Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi giúp làn da luôn trẻ trung, mịn màng, hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da.

Mặt nạ hỗ trợ điều trị, cải thiện kết cấu da, làm mờ vết nhăn và săn chắc làn da chảy xệ.
Sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất hóa học, không có độc tố, phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

4. Mặt nạ DABO tinh chất Dưa Leo

Mặt nạ DABO tinh chất Dưa Leo là loại sản phẩm mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất tinh chất Dưa Leo được vì như thần dược dưỡng ẩm cho làn da của chị em. Chứa những thành phần tinh chất dưỡng ẩm sâu từ Dưa Leo và Lô Hội, giúp phục hồi làn da tổn thương do ô nhiễm và ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm, làm dịu mát da tức thì, trả lại làn da mềm mượt, rạng ngời sau khi sử dụng.

Thành phần chứa những tinh chất quý giá từ chiết xuất dưa leo rất giàu axit amin, vitamin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho da tức thì, làm dịu da, se khít lỗ chân lông, giúp da tươi trẻ và mịn màng.

Bổ sung thêm tinh chất vitamin, giúp bảo vệ da khỏi các hại từ môi trường, kháng khuẩn, chống viêm, chống lão hóa, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn, đốm nâu trên da, mang đến làn da sáng hồng và khỏe mạnh.

5. Mặt nạ Dabo tinh chất Ốc Sên

Mặt nạ Dabo tinh chất Ốc Sên 23g là loại sản phẩm mặt nạ có xuất xứ từ Hàn Quốc, với chiết xuất tinh chất ốc sên được vì như thần dược dưỡng ẩm cho làn da của chị em. Kích thước mặt nạ rất vừa vặn với khuôn mặt, phần mắt, mũi, môi đều vừa khớp, ôm sát và bám chặt trên mặt trong suốt quá trình đắp. Giúp dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng qua bề mặt da.

Sản phẩm có chiết xuất tinh chất ốc sên cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da nhạy cảm do bị kích ứng, chống lão hóa, mang lại làn da mạnh khỏe. Dịch ốc sên chứa hàm lượng cao các loại protein thiết yếu giúp phục hồi và bảo vệ các tế bào da, đặc biệt các vùng da bị tổn thương. Bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn và tác động của môi trường.

Giàu các hoạt chất như: collagen, anti oxidant, hyaluronic, elastin, allantoin. Tăng độ đàn hồi cho da (collagen, elastin). Cung cấp ẩm cho các tế ̀bào da (hyaluronic). Làm mờ các vết thâm nám,làm lành các mô bị tổn thương (anti oxidants, allantoin). Sản phẩm an toàn cho mọi loại da.

Mặt nạ giúp dưỡng ẩm, làm sáng làn da khô ráp, mang lại làn da trong suốt, bóng mượt, mịn màng, tăng khả năng đàn hồi cho da, cung cấp dưỡng chất dồi dào, thấm sâu vào da.

Nếu muốn đắp lạnh, để vào tủ lạn trước khi đắp. Nếu muốn đắp ấm, ngâm mặt nạ trong nước ấm trước khi dùng.

6. Mặt nạ tinh chất Gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice

Mặt nạ DABO I Need Natura Rice chiết xuất từ tinh chất Gạo chứa nhiều các Vitamin tự nhiên giúp làm Trắng sáng da, khử dầu, sạch nhờn, se khít lỗ chân lông, giữ độ ẩm cho da, ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen và các sắc tố đen trên da…mà rất an toàn, lành tính, không gây kích ứng cho da. Thích hợp cho da có nhiều dầu, da nhờn.

7. Mặt nạ tinh chất Lô Hội Dabo I Need Nature Mask Sheet Aloevera

Mặt nạ DABO I Need Nature Aloe Vera không chỉ làm trắng da, sản sinh các tế bào da mới, phục hồi làn da bị hư tổn, mà còn có khả năng kích thích sự tổng hợp Elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp những dưỡng chất phân hủy nhanh các hắc tố Melanin giúp làm mờ dần các vết thâm nám trên da. Thích hợp với mọi loại da.

8. Mặt nạ tinh chất Hồng Sâm Dabo I Need Nature Mask Sheet Red Ginseng

Mặt nạ DABO I Need Nature Red Ginseng chiết xuất từ tinh chất củ Hồng Sâm 06 năm tuổi chứa nhiều Saponin, Vitamin là những thành phần vô cùng quý hiếm từ thiên nhiên giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên, trẻ hóa tế bào da, làm mờ các vết nám và tàn nhang, làm tăng sắc tố hồng cho da, ngăn ngừa mụn, chống nám và tàn nhang, chống lão hóa giúp da tăng độ đàn hồi cho da. Thích hợp với mọi loại da.

9. Mặt nạ tinh chất Collagen Dabo I Need Nature Mask Sheet Collagen

Mặt nạ DABO I Need Nature Collagen chứa tinh chất Collagen tươi nguyên chất  đậm đặc kết hợp cùng với các Protein tự nhiên thẩm thấu sâu vào da giúp Phục hồi da hư tổn, Nâng cơ da, Làm mờ nếp nhăn, Trắng da, Chống lão hoá, đồng thời kích thích da sản sinh và bổ sung Collagen nhằm tái tạo và sản sinh tế bào da mới, cho làn da luôn căng mịn, hồng hào. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da thường, da khô.

10. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe

Mặt nạ Lô Hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, ngừa mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Đắp mặt Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da, thích hợp với mọi loại da. 

11. Mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey

Đắp mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da. Ngoài ra Mật ong còn bổ xung các vi chất dinh dưỡng cho làn da giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Mật ong còn có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng. Đắp mặt nạ BENEW HONEY Thích hợp với mọi loại da.

Mặt nạ Giấy Mật Ong Benew Natural Herb Mask Honey thuộc thương hiệu mỹ phẩm Benew với tinh chất mật ong giúp phục hồi những hư tổn trên da, dưỡng da, cho làn da thêm căng mịn, đầy sức sống.

Tinh chất mật ong có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da.

Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da, giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, mật ong có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng.

Với mặt nạ Benew Natural Herb Mask Honey này, nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian, chắc rằng làn da của các bạn sẽ trở nên mềm mịn và sáng bóng hơn, cho các bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và thích hợp với mọi loại da.

12. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Collagen

Đắp mặt BENEW Collagen được chiết xuất và tổng hợp từ Collagen, thành phần chính trong việc chống lại quá trình lão hóa da, Collagen giúp hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. 

Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang. Khi được bổ xung Collagen cho da sẽ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. 

Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.

13. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea

Mặt nạ Trà Xanh Benew Natural Herb Mask Green Tea (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng.

Ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, nên an toàn cho làn da người sử dụng.

14. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Pearl

Bộ 10 miếng Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml Như đã nói ở trên - Bột ngọc trai từ xa xưa được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập coi như thần dược chăm sóc da.

Bộ 10 miếng Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml với tinh chất bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt mắt hơn.

Ngoài ra bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da.

15. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Charcoal

Bộ 10 miếng Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính 22ml với tinh chất than hoạt tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da; Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da; Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. 

Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ CHARCOAL thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Back top