Giỏ hàng

Top 3 mặt nạ giá rẻ, đáng tiền nhất dành cho học sinh, sinh viên

Mặt nạ giấy từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp hiện đại vừa tiện lợi vừa hiệu quả. Ngoài công dụng cấp ẩm nổi trội thì mặt nạ giấy còn hỗ trợ nâng cơ, làm sáng da, se khít lỗ chân lông...5 loại mặt nạ giấy bình dân, đáng tiền nhất Benew dù bạn là học sinh, sinh viên cũng dễ dàng sở hữu.

1. Mặt nạ tinh chất Lô Hội Dabo I Need Nature Mask Sheet Aloevera 23g

Đắp mặt nạ là một trong những bước chăm sóc da không thể thiếu của chị em phụ nữ hiện đại. Các loại mặt nạ tùy theo từng tình trạng sẽ mang đến những công dụng khác nhau. Một trong những loại mặt nạ tốt nhất hiện nay phải kể đến dòng mặt nạ của Dabo, đây là dòng sản phẩm mới trên thị trường với chiết xuất từ thiên nhiên, được giám sát trong quy trình sản xuất và kiểm nghiệm chặt chẽ vì vậy mà rất an toàn cho làn da, thân thiện với môi trường đó chính là Mặt nạ Cao cấp tinh chất Lô Hội Dabo I Need Nature Mask Sheet Aloevera 23g cho một làn da đẹp không tỳ vết.

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ Cao cấp tinh chất Lô Hội Dabo I Need Nature

Nha đam - Nguyên liệu làm đẹp tự nhiên
Lô hội là nguyên liệu làm đẹp rất hiệu quả được chị em sử dụng làm đẹp tự nhiên. Với mặt nạ Cao cấp tinh chất Lô Hội Dabo I Need Nature được chiết xuất hoàn toàn từ lô hội lành tính không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiets cho da mà còn óc tác dụng xóa nếp nhăn, thâm quầng và giảm sưng vùng bọng mắt sau những ngày làm việc căng thẳng hoặc thức khuya.

Công dụng tuyệt vời từ mặt nạ lô hội
Mặt nạ DABO I Need Nature Aloe Vera không chỉ làm trắng da, sản sinh các tế bào da mới, phục hồi làn da bị hư tổn, mà còn có khả năng kích thích sự tổng hợp Elastin giúp tăng độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng và tạo độ ẩm sâu cho da, cung cấp những dưỡng chất phân hủy nhanh các hắc tố Melanin giúp làm mờ dần các vết thâm nám trên da. Thích hợp với mọi loại da.

2. Mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh 23g

Miếng mặt nạ Dabo tinh chất Trà Xanh 23g chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của các tia có hại trong ánh nắng và môi trường, giảm vết nám và làm trắng da hiệu quả. Tinh chất trà xanh giúp thanh lọc làn da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc da dầu, duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng đầy sức sống.

Với dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da của DABO ngoài sản phẩm mặt nạ tinh chất trà xanh thì còn một số loại khác cũng rất được ưu chuộng như:

Các bạn tham khảo chi tiết theo từng sản phẩm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với loại da của mình nhé !

- Xuất xứ thương hiệu: Dabo tại Hàn Quốc
- Sản xuất tại: Hàn Quốc
- Quy cách đóng gói: Bộ 10 gói
- Dung tích: 23g / gói

3. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe 22ml

Mặt nạ Lô Hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, ngừa mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Đắp mặt Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da, thích hợp với mọi loại da. 

Xuất xứ thương hiệu Benew tại Hàn Quốc
BENEW được coi là thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn nổi tiếng tại Việt Nam. Các đối tượng mà BENEW hướng đến là các bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, BENEW đã chọn ra bốn tiêu chí hoạt động: “chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú”. Điểm thu hút nhất của những sản phẩm mang thương hiệu BENEW chính là thiết kế cực dễ thương với tông hồng và đỏ chủ đạo, có thể làm say đắm bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy.

Với dòng mặt nạ dưỡng da của Benew ngoài sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất Lô Hội ra còn một số loại mặt nạ cũng đang rất được ưu chuộng tại thị trường hiện nay như:

- Quy cách đóng gói: Bộ 10 gói
- Dung tích: 22ml
- Hạn sử dụng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

Hướng dẫn sử dụng: 
Rửa sạch mặt, đắp miếng mặt nạ đều theo vùng mắt và mũi. Chờ 15p-20p rồi nhẹ nhàng tháo miếng mặt nạ từ dưới lên, vỗ nhẹ cho sự hấp thụ tốt hơn. Sử dụng đều đặn mỗi tuần từ 3- 4 lần để đạt hiệu quả như mong muốn

Hướng dẫn bảo quản:
Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

4. Mặt nạ Dabo tinh chất Lô Hội 23g

Miếng mặt nạ Dabo tinh chất Lô Hội 23g chiết xuất Lô Hội và thành phần thiên nhiên chọn lọc giúp ngăn ngừa tổn thương da từ môi trường bên ngoài, cân bằng độ ẩm cho da. Đồng thời, sản phẩm có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp da dưỡng trắng tự nhiên và tăng cường sức sống cho da.

Mặt nạ lô hội cung cấp cho da lượng ẩm dồi dào và dưỡng chất giúp da ẩm mịn và săn chắc. Ngoài ra, mặt nạ lô hội giúp cải thiện độ mềm mịn cho da, mang đến sự mềm mại, khỏe khoắn cho làn da của bạn.

Mặt nạ lô hội có thành phần thiên nhiên nguyên chất, tuyệt đối an toàn, không gây kích ứng và không có tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, sản phẩm dạng mặt nạ dễ dàng sử dụng, dù bận rộn bạn vẫn có thể chăm sóc da của mình một cách toàn diện nhất.

5. Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea 22ml

Mặt nạ Trà Xanh Benew Natural Herb Mask Green Tea (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng.

Ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, nên an toàn cho làn da người sử dụng.

Các loại mặt nạ trị mụn dành cho da dầu/nhờn được quảng cáo với nhiều công dụng hay trong việc làm giảm mụn. Tuy nhiên, mặt nạ chỉ hỗ trợ chăm sóc một phần dành cho da mụn và còn phải tùy thuộc vào cơ địa da của mỗi người mà mặt nạ trị mụn có tác dụng hay không.

Back top