Giỏ hàng

Mặt nạ dưỡng da Lô Hội Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack là cái tên "vàng" trong làng cấp ẩm

Đắp mặt nạ dưỡng da là phương pháp chăm sóc da đơn giản, hiệu quả và được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên có quá nhiều loại mặt nạ được bày bán trên thị trường, biết lựa chọn loại nào bây giờ đây nàng nhỉ? Mặt nạ dưỡng da lô hội Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack được đánh giá rất cao, xem thử nàng nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Mặt nạ dưỡng da lô hội Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack có xuất xứ từ thương hiệu Dabo - Hàn Quốc. Xứ sở kim chi là điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp khắp nơi trên thế giới. Mỹ phẩm của họ phải nói vô cùng đa dạng và toàn là những món "hot trend" nên rất được lòng phái nữ. Theo cảm nhận cá nhân của mình thì mỹ phẩm Hàn phù hợp với cơ địa người châu Á nên mang lại hiệu quả tốt hơn. Ngoài ra giá thành của mỹ phẩm Hàn cũng ở mức dễ chịu và phù hợp với khả năng của mình.

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm đi theo hướng organic, chịu sự quản lý chất lượng nghiêm ngặt từ tập đoàn Samsung. Sản phẩm của họ chủ yếu được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, lành tính và an toàn cho sức khỏe. Mỹ phẩm tự nhiên có thể không cho thấy hiệu quả nhanh chóng nhưng nó giúp nàng sở hữu vẻ đẹp lâu dài và an toàn. Chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá thành phải chăng chính là các yếu tố giúp Dabo "níu chân" khách hàng của mình đấy các nàng! 

CẢM NHẬN VẺ NGOÀI

Mặt nạ dưỡng da lô hội Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt lắm các nàng nha! Lấy cảm hứng từ sức sống rạng ngời từ thiên nhiên, Dabo mang đến cho sản phẩm của mình ngoại hình vô cùng tươi mát. Lớp áo màu trắng kết hợp với màu xanh thanh mát từ nha đam (nguyên liệu chính tạo nên em này) khiến cho Solution Mask Pack trở nên cực kỳ duyên dáng và nổi bật. Em mặt nạ này là dạng mặt nạ giấy, được đựng trong bao bì nhựa khá giống với các sản phẩm mặt nạ giấy khác trên thị trường.

Dabo là thương hiệu sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và đa dạng. Họ không định hình trong các thiết kế nhất định mà thường xuyên thay đổi để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Tuy nhiên dù đổi thay thế nào thì mỹ phẩm Dabo vẫn toát lên sự trẻ trung, hiện đại và rất đẹp mặt. Vẻ đẹp bất tận của tự nhiên chính là nguồn cảm hứng lớn để Dabo sáng tạo nên những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời và có vẻ ngoài đẹp mắt. Mình thật sự rất thích ngoại hình của mỹ phẩm Dabo, còn nàng thì sao nhỉ?

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG

Mình sẽ review mặt nạ Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack về chất lượng để các nàng biết được em này có tốt không nhé! Solution Mask Pack khi đắp lên da vô cùng mát và dễ chịu đặc biệt là trước khi đắp chị em bỏ vào ngăn mát tủ lạnh. Cả ngày học tập, làm việc mệt mỏi, tối về đáp em mask vừa đẹp da vừa thư giãn thì còn gì tuyệt hơn các nàng ơi! Sau khi đắp da mình mịn màng hơn rất nhiều, đến sáng hôm sau sờ lên da vẫn còn mịn rất thích luôn đấy chị em!

Lô hội nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm vì vậy công dụng lớn và dễ dàng nhận thấy nhất của em mặt nạ này chính là dưỡng ẩm đấy các nàng. Hơn 2 tuần sử dụng (2 -3 lần/tuần) da mình mịn màng và căng mượt hơn rất nhiều. Ngoài ra mình còn nhận thấy da tươi tắn, khỏe hơn và lỗ chân lông cũng được se khít đáng kể. Đặc biệt Solution Mask Pack còn có khả năng giúp da đàn hồi tốt và ngăn ngừa lão hóa nữa nên mình rất yên tâm khi sử dụng. 

Review mặt nạ Dabo của nhiều chị em cho thấy bạn này thực sự rất đáng sử dụng đấy các nàng! Sau khoảng 1 tháng sử dụng đều đặn da nàng sẽ có nhiều thay đổi đáng kể. Không chỉ mịn màng, căng mượt mà da còn hồng hào khỏe mạnh và tươi tắn hơn nhiều nữa đấy các nàng! Tuy được nói nhiều về công dụng dưỡng sáng da nhưng mình vẫn chưa cảm nhận rõ rệt được hiệu quả.

Song một làn da đẹp không nhất định phải trắng sáng mà sự mịn màng, căng mượt và hồng hào mới chính là yếu tố nàng nên quan tâm. Lô hội rất tốt cho da nhưng có khả năng gây ngứa nếu như da nàng không hợp thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé! Mình thích mặt nạ lô hội vì em ấy cấp ẩm cực kỳ tốt (da mình thuộc loại khô). Nhìn chung thì em này ổn và thích hợp với những chị em sở hữu làn da khô. Mặt nạ dưỡng da Lô Hội Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack hiện được bán với mức giá vào khoảng 16.000đ/ miếng. Mức giá này có vẻ hơi đắt so với các thương hiệu bình dân khác nhưng tiền nào của nấy các nàng nha! 

Trên đây là review Dabo Aloe Vera First Solution Mask Pack, nàng xem thử có phù hợp với mình không nha! Muốn sở hữu làn da đẹp không khó, chỉ cần bạn có kế hoạch chăm sóc phù hợp bên trong lẫn bên ngoài. Hãy nhớ làn da cực kỳ quan trọng với con gái vì vậy đừng bỏ quên em ấy nàng nha! 

Back top