Giỏ hàng

Mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice - Mask "chuẩn" cho cô nàng mê làm đẹp

Làm đẹp đối với chị em phụ nữ thời hiện đại là "câu chuyện" dài tập và khó có hồi kết. Để có được làn da khỏe đẹp, mịn màng tự nhiên đầy mơ ước, việc chăm sóc da phải kiên trì và thực hiện đều đặn các bước. Trong số các bước ấy không thể thiếu bước đắp mặt nạ được. Nếu muốn đẹp, tối thiểu chị em cần phải sử dụng mặt nạ 1 lần/ tuần. Ngoài những dòng mặt nạ như đất sét, mặt nạ ủ,... thì mặt nạ giấy hiện được khá nhiều người ưa chuộng với sự tiện lợi, nhanh chóng và công dụng hiệu quả mang lại. Mời nàng cùng BENEW khám phá một loại mặt nạ đang rất được quan tâm - Review mặt nạ Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice.

GIỚI THIỆU VỀ THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM

Thương hiệu mỹ phẩm Dabo chính là nơi tạo ra em mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice này. Những cô bạn nào chưa biết gì về Dabo thì cũng không cần phải hỏi "cụ" gg liền đâu. Cứ hãy để An thông tin đến các bạn, các bạn chỉ việc ngồi xem thôi nhé!

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, đặt dưới sự quản lý của tập đoàn Nexxen và sự giám sát của tập đoàn Samsung. Ái chà, mới nghe sương sương thôi cũng đủ biết "tầm cỡ" thương hiệu nàng nhỉ? Với "gia thế" "khủng" như vậy, Dabo cam kết sử dụng hoàn toàn nguyên liệu thiên nhiên trong sản xuất, mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo và an toàn. Không dừng lại ở đó, Dabo vẫn luôn làm mới mình, đa dạng các mặt hàng trong sản xuất. Thương hiệu ngày càng nâng cao hơn chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ. Chính những điều này đã giúp Dabo luôn có mặt trong danh sách tìm kiếm của phái đẹp.

REVIEW MẶT NẠ DABO

1. Cảm nhận ban đầu về bao bì mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice
Bao bì thiết kế của em này tương tự với hầu hết các dòng mask khác trên thị trường hiện nay. Packing ngoài vẫn là dạng hộp, bao bì đựng mask vẫn là dạng túi nhựa. Được cái nhìn thiết kế bao bì khá xinh nên cũng "ưng cái bụng". Với những ai dễ bị vẻ ngoài sản phẩm làm cho "lung lay" thì chắc dễ "dính" em này lắm đó.

2. Thiết kế và kết cấu mask ra sao?
Kích thước của mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice khá ổn đó. Nhìn chung thì phù hợp với khuôn mặt của phụ nữ châu Á nói riêng. Kết cấu thì mướt lắm nàng nha. Mình hay mua để tủ lạnh, mỗi lần lấy ra dùng, mát mát đúng kiểu vừa dưỡng da vừa thư giãn tuyệt vời luôn. À dung tích em nó khoảng 23g, "dư giả" cho nàng "tiện tay" dưỡng da vùng cổ luôn đó.

3. Bảng thành phần mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice thì sao?
Bảng thành phần của em ấy "đơn giản mà chất lượng" chứ sao! Mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice không chứa nhiều chiết xuất tự nhiên đâu, chỉ duy nhất chiết xuất từ tinh dầu gạo thôi mà khiến bao chị em say đắm.

Chiết xuất tinh dầu gạo rất giàu vitamin, nhất là vitamin E. Đồng thời, bản thân thành phần này rất giàu các dưỡng chất như axit béo, omega 6, 9, và các chất chống oxy hóa. Tất cả những dưỡng chất này đều được đánh giá là "thần dược" chăm sóc da.

4. Bảng thành phần "đơn giản" vậy công dụng có "giản đơn"?
Ngoài chiết xuất tinh dầu gạo, mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice còn chứa nhiều thành phần làm đẹp thiết yếu khác. Chính vì vậy em nó mang lại nhiều lợi ích cho da lắm nha.

Mặt nạ gạo Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice giúp dưỡng trắng sáng da, mờ thâm, hạn chế dầu nhờn dầu, se nhỏ lỗ chân lông, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa việc hình thành các loại mụn cám, mụn đầu đen, chống lão hóa và trẻ hóa làn da.

5. Một "chiếc" lưu ý nho nhỏ khi nàng sử dụng em này
Thật ra, cách sử dụng em này giống y chang cách sử dụng các loại mask khác thôi. Nhưng vì mình sợ còn nhiều bạn quan niệm đắp càng lâu thì dưỡng chất thấm càng nhiều nên mình có chút nhắc nhở. Đó là suy nghĩ sai đấy nhé! Thời gian tối đa đắp mask chỉ nên dao động trong khoảng 10p - 20p thôi. Nếu không, không những không hấp thu được nhiều dưỡng chất hơn mà ngược lại, mask sẽ hút ngược lại độ ẩm tự nhiên trên bề mặt da nữa đấy!

Cũng kha khá thông tin rồi nàng nhỉ? Mình xin phép kết thúc bài review Dabo I Need Nature Mask Sheet Rice của mình ở đây nha. Tạm biệt mọi người nhé!

Back top