Giỏ hàng

Mặt nạ giấy dưỡng ẩm trắng da từ thiên nhiên tốt nhất

Mặt nạ giấy được cấu tạo từ các chất liệu và công thức chiết xuất khác nhau, từ đó mà cho khả năng dưỡng da đa dạng tùy theo nhu cầu của người dùng. Mỗi dòng mặt nạ giấy được chế tạo dành riêng cho mỗi loại da, đặc điểm da mặt của mỗi người mà cho công dụng làm trắng, trị mụn, cấp ẩm hay giảm thâm, cải thiện da lão hóa tốt nhất. Khi chọn mua mặt nạ giấy cần ưu tiên các thành phần dịu nhẹ từ tự nhiên, chất liệu thấm hút tốt để dưỡng chất hấp thụ vào da nhanh chóng và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Mặt nạ giấy là sản phẩm làm đẹp da được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Không mất nhiều thời gian đi spa hay dưỡng da với nhiều bước phức tạp, nhưng khi dùng mặt nạ giấy bạn có thể thư giãn tốt hơn rồi. Chỉ cần đắp mặt dưỡng da trong thời gian ngắn cũng có thể nuối dưỡng da bạn khỏe mạnh từ sâu bên trong và giảm căng thẳng cực tốt. Mặt nạ giấy cũng có rất nhiều công dụng chăm sóc da mặt tùy theo mục đích sử dụng và loại sản phẩm mà bạn mua có thể góp phần cải thiện lão hóa, trị mụn và làm sáng da.

Mặt nạ giấy Benew Natural Herb Mask Pack

Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm BENEW hàng đầu tại Hàn Quốc. Benew có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên khác nhau như trà xanh, lô hội, mật ong, hồng sân, oliu hay lựu đỏ,… Nói đến công dụng điều trị mụn thì chúng ta không thể không nhắc đến mặt nạ trà xanh của dòng sản phẩm này.

Thành phần: Tinh chất trà xanh

Công dụng:

+ Chiết xuất từ trà xanh có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm giúp đẩy lùi tình trạng mụn trên da.

+ Tác dụng chống oxy hóa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về da do tia cực tím gây ra.

+ Cân bằng độ pH trên da. Từ đó giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

Giá bán khoảng: 13.500 VNĐ/miếng.

Mặt nạ Dabo I Need Nature Mask

Có công dụng làm sạch da, kháng khuẩn và loại bỏ lượng dầu thừa trên bề mặt da, cho da mềm mịn mà không bóng dầu. Làm giảm sự hình thành của các loại mụn. Hỗ trợ nuôi dưỡng da được trắng mịn tự nhiên.

Ưu điểm đặc biệt của mặt nạ này là có Sâm, Gạo, Lô Hội, Collagen dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời cũng có lượng tinh chất vừa đủ dùng, không bị dư như các sản phẩm khác. Bên cạnh đó còn làm mờ các vết sẹo mới hình thành nhanh.

Giá bán khoảng: 195.000 đồng/hộp 10 miếng

Mặt nạ giấy Dabo First Solution Mask Pack

Là sản phẩm mặt nạ giấy đến của thương hiệu DABO. Mỗi một sản phẩm khác nhau sẽ được chiết xuất từ các thành phần khác nhau với những công dụng rất tốt nhất đối với làn da. Mặt nạ giấy Dabo First Solution Mask Pack màu chàm là một trong những sản phẩm có khả năng trị mụn ẩn khá tốt, giúp cải thiện các vấn đề trên da và phù hợp với cả loại da nhạy cảm.

Thành phần: Trà xanh, Lô Hội, Dưa Leo, Collagen, Ốc Sên

Công dụng:

+ Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm từ ngải cứu có tác dụng loại bỏ vi khuẩn gây mụn và cải thiện tình trạng da nhanh chóng.

+ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da và phục hồi các tổn thương trên da do mụn ẩn gây ra.

+ Dưỡng ẩm cho da và làm giảm quá trình lão hóa diễn ra, giúp da của bạn luôn mịn màng và khỏe khoắn.

Giá bán khoảng: 13.500 VNĐ/miếng.

Mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen   

Mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen có công dụng dưỡng ẩm và dưỡng sáng da. Cung cấp dưỡng chất, vitamin và collagen giúp làn luôn mềm mại và tươi trẻ. Đặc biệt tốt cho quá trình phục hồi, trẻ hóa tế bào da và làm chậm quá trình lão hóa

Ưu điểm nổi bật của mặt nạ Miung Lab cam Vitamin, Collagen:

+ Mặt nạ có kết cấu siêu mỏng, ôm khít vào da

+ Thích hợp với mọi loại da

Giá bán khoảng: 32.000 đồng/miếng

Mặt nạ sinh học tế bào gốc COKO Detox trị mụn

Là sản phẩm mặt nạ giấy điều trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm COKO ở Việt Nam. Mặt nạ sinh học tế bào gốc COKO Detox được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với hàm lượng tế bào gốc lớn sẽ có tác động rất tốt đối với làn da của con người. Hiện tại, COKO có 4 dòng mặt nạ phù hợp với từng loại da khác nhau và COKO Detox là sản phẩm đặc trị cho làn da bị mụn.

Thành phần: Được chiết xuất từ lá bẹ tảo biển, dầu cây sơn trà, tinh chất cỏ khô Hy Lạp, hương Lavender tự nhiên, Hyaluronic Acid, Vitamin B3, Peptide,…

Công dụng:

+ Làm sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da giúp da trở nên thông thoáng.

+ Cải thiện tình trạng da bị mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen,… 

+ Bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phục hồi tổn thương trên da do mụn gây ra

+ Thúc đẩy quá trình sản sinh collagen và elastin tự nhiên trong da và tạo lớp màng Nano để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Giá bán khoảng: 80.000 VNĐ/1 miếng.

Mặt nạ dành cho da mụn Innisfree Bija Cica Mask

Mặt nạ Innisfree Bija Cica Mask rất nhiều công dụng như:

+ Bảo vệ da, làm dịu da đang bị sưng, viêm, đau nhức

+ Hỗ trợ điều trị mụn, phục hồi làn da hư tổn do mụn

+ Dưỡng ẩm và làm chậm quá trình lão hóa da

Ưu điểm vượt trội của mặt nạ phải kể đến:

+ Dành riêng cho làn da mụn, nhạy cảm

+ Thương hiệu Innisfree uy tín của Hàn Quốc

+ Không paraben, hương liệu, dầu khoáng

Giá bán khoảng: 37.000 đồng/miếng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng mặt nạ giấy khác nhau đến từ các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Giữa hàng ngàn loại mặt nạ giấy với hàng trăm chiết xuất và công thức nuôi dưỡng da, bạn khó có thể phân biệt và lựa chọn mặt nạ giấy phù hợp với loại da và mục đích làm đẹp của mình. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất? Tiêu chí chọn mặt nạ giấy quan trọng như thế nào và loại sản phẩm nào đang bán chạy hiện nay? Trong bài viết này hãy cùng khám phá các dòng mặt nạ giấy hot nhất hiện nay cùng với Benew.vn nhé.

1. Đôi nét về các dòng mặt nạ giấy hiện nay

Mặt nạ giấy là sản phẩm rất quen thuộc đối với mỗi chị em, nhưng không phải ai cũng biết hết về đặc điểm và công dụng của dòng sản phẩm này.

#1.1 Mặt nạ giấy là gì
Mặt nạ giấy có cấu tạo từ nhiều chất liệu khác nhau, thiết kế vừa vặn với khuôn mặt mỗi người, bao gồm nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da bên trong, khi đắp lên mặt cho khả năng thẩm thấu vào da tốt.

Sử dụng mặt nạ giấy giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn bởi không cần bôi thoa dưỡng chất lên mặt, chỉ cần đắp lớp mặt nạ và nằm thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể dưỡng da tốt rồi.

#1.2 Chất liệu làm nên mặt nạ giấy
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng mặt nạ giấy khác nhau được cấu tạo từ chất liệu riêng biệt:

Chất liệu Cotton: loại mặt nạ giấy làm từ cotton có mức giá thành rẻ và dễ mua nhất hiện nay. Sản phẩm được dệt từ những sợi siêu nhỏ để mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi đắp mặt mà không gây bí da.

Chất liệu Hydrogel: dòng mặt nạ này có sự kết hợp của kem dưỡng ẩm và Gelatin rất giàu dưỡng chất nên khi đắp lên mặt cho cảm giác dịu da tức thì và thư giãn cho da nhanh chóng. Chất liệu này khá dai và dày tựa như thạch trong suốt nên cho khả năng bám dính da tốt hơn. Mức giá thành cho mặt nạ giấy làm từ chất liệu Hydrogel khá đắt hơn các dòng phổ thông trên thị trường.

Chất liệu Cellulose: được làm từ sợi xơ sinh học – một loại sợi có chứa lợi khuẩn tốt cho da. Dùng mặt nạ này bạn thấy sự bám dính và ôm sát da mặt tốt hơn, giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh chóng hơn mặt nạ Cotton

#1.3 Thành phần thường thấy trong mặt nạ giấy
Thành phần có trong mặt nạ giấy chính là dưỡng chất được thêm vào sản phẩm để mỗi khi chúng ta đắp mặt sẽ cho công dụng nuôi dưỡng da hiệu quả. Do đó mà mỗi dòng mặt nạ giấy được sản xuất ra có thành phần khác nhau và dùng vào mục đích dưỡng da nhất định.

Thông thường các thành phần thường có trong mặt nạ giấy mà bạn thấy là: tràm trà (Tea Tree), trà xanh (Green Tea), Salicylic Acid (BHA), Nha Đam (Aloe Vera),  Allantoin, Vitamin B5 (Panthenol)…

Ngoài ra đối với các dòng mặt nạ đặc trị thường có thêm các dưỡng chất như: Arbutin, Vitamin B3, vitamin C, Collagen, Q10…. giúp chống lão hóa và làm sáng da.

2. Tại sao mặt nạ giấy lại được các cô nàng ưa chuộng

Không phải tự nhiên mà mặt nạ giấy lại được nhiều người yêu thích đến vậy, nhưng chính sự tiện lợi và chăm sóc da dễ dàng giúp cho dòng sản phẩm này ngày càng bán chạy trên thị trường.

#2.1 Chăm sóc da tiện lợi
Mặt nạ giấy giúp dưỡng da nhanh chóng với công thức từ thiên nhiên giúp chống lão hóa, detox, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông... hiệu quả.

Ngoài ra với thiết kế tiện lợi ôm sát khuôn mặt với dồi dào dưỡng chất giúp bạn có thể chăm sóc da mặt cực nhanh mà không mất nhiều thời gian bôi thoa như kem dưỡng. Mặt nạ giấy cũng tạo sự thoải mái và thư giãn cho da mặt sau cả ngày hoạt động căng thẳng, đem đến cho bạn cảm giác dễ chịu tốt nhất.

#2.2 Mức giá thành rẻ
Mức giá thành của mặt nạ giấy thường rất rẻ và cũng đa dạng phân khúc cho bạn lựa chọn. Bạn chỉ cần bỏ ra vài ngàn đồng là có ngay một chiếc mặt nạ dưỡng da vô cùng thoải mái. Hoặc mức giá cũng khoảng mười mấy ngàn đến mấy chục ngàn, cao cấp hơn thì khoảng trăm ngàn là có thể dưỡng da chuyên sâu cực kỳ tốt rồi.

Như vậy mức giá thành rẻ cùng với sự tiện lợi đem đến cho người dùng đã giúp cho mặt nạ giấy trở thành sản phẩm không thể thiếu của các chị em.

3. Những tiêu chí giúp bạn chọn mua mặt nạ giấy tốt nhất dành cho da

Mỗi dòng mặt nạ giấy có đặc điểm và công thức dưỡng da riêng nên không phải bạn cứ chọn một loại là phù hợp với da ngay. Trong mỗi giai đoạn chăm sóc da mặt bạn có thể thay đổi mặt nạ để hợp với tình trạng da của mình và mục đích làm đẹp. Dưới đây là một số tiêu chí quan trọng giúp bạn lựa chọn mặt nạ giấy tốt nhất cho làn da.

#3.1 Chọn mặt nạ giấy phù hợp với từng loại da
Mối loại da sẽ có đặc tính riêng như da khô sẽ thiếu ẩm nhiều hơn và da dầu sẽ cần được kiểm soát dầu thừa tốt hơn. Chính vì thế mà chọn mặt nạ giấy cần căn cứ vào loại da:

➥ 3.1.1 Mặt nạ giấy dành cho da khô
Da khô thường xuyên xảy ra bong tróc và mất đi khả năng tự cân bằng độ ẩm tự nhiên. Tình trạng da mất đi sức sống, thiếu sự đàn hồi và thường xuyên được yêu cầu cấp nước để giữ trạng thái ẩm mịn.

Khi chọn mặt nạ giấy dành cho da khô bạn hãy ưu tiên các thành phần có khả năng cấp ẩm và khóa ẩm tốt như: Vitamin E (Tocopherol), Squalane, Glycerin, lô hội (Aloe Vera), mật ong (Honey), bơ hạt mỡ (Shea Butter), quả bơ (Avocado), Hyaluronic Acid (HA),... để da luôn mịn màng.

Ngoài ra hãy tránh xa thành phần cồn với hàm lượng lớn vì có thể làm cho da bạn khô hơn và dễ bị kích ứng. Tốt nhất là không chọn mặt nạ giấy có cồn, paraben hoặc hương liệu quá nặng vì sẽ không tốt cho da khô.

➥ 3.1.2 Mặt nạ giấy dành cho da dầu nhờn
Với làn da dầu thừa xuyên tiết dầu thừa khó kiểm soát thường xuyên khiến cho da bạn bị nhờn rít và bóng dầu rất khó chịu. Vì thế mà chọn mặt nạ giấy hãy ưu tiên các loại có khả năng kiềm dầu và kháng khuẩn cao vì có thể đẩy lùi được sự bít tắc lỗ chân lông và mụn viêm.

Các dòng mặt nạ cho da dầu có thành phần than hoạt tính (Black Charcoal) sẽ rất tốt cho da dầu mụn bởi nó có thể loại bỏ được bụi bẩn, bã nhờn và tế bào chết từ sâu bên trong. Hoặc lựa chọn mặt nạ sủi bọt cũng giúp làm sạch da hiệu quả, giải phóng oxy để thải độc tố, giúp lỗ chân lông thêm thông thoáng và trả lại sự sáng mịn cho làn da của bạn.

➥ 3.1.3 Mặt nạ giấy dành cho da mụn
Da mụn thường xuyên bị viêm sưng hoặc bít tắc lỗ chân lông dẫn đến mụn ngày càng hình thành nhiều hơn. Để hỗ trợ làm giảm khả năng sưng mụn và đẩy lùi các tác nhân gây mụn bạn hãy chọn mặt nạ cho da mụn bằng giấy có thành phần trị mụn như: tràm trà (Tea Tree), trà xanh (Green Tea), Salicylic Acid (BHA), than hoạt tính (Black Charcoal),... có tác dụng kháng khuẩn và làm sạch da cực tốt.

Bên cạnh đó có thể ưu tiên thêm các thành phần có chiết xuất tự nhiên giúp làm dịu da và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da chuyên sâu cực tốt như:  hoa cúc (Chamomile, Calendula), lô hội (Aloe Vera), Allantoin, Vitamin B5 (Panthenol)…

➥ 3.1.4 Mặt nạ giấy dành cho da nhạy cảm
Làn da nhạy cảm rất dễ bị kích ứng với các hóa chất tổng hợp trong mỹ phẩm với hàm lượng lớn hoặc các tác nhân ô nhiễm từ môi trường sẽ khiến da bị mẩn đỏ và dễ châm chích hơn. 

Vì thế mà chọn mặt nạ cho da nhạy cảm cần chú trọng các thành phần tự nhiên lành tính và dịu nhẹ cho da như: Trà Xanh (Green Tea), chiết xuất Ốc Sên (Snail), Nha Đam (Aloe Vera),  Allantoin, Vitamin B5 (Panthenol)… giúp giảm căng thẳng cho làn da và tăng cường khả năng làm sạch từ sâu bên trong.

Tuyệt đối nên tránh các thành phần như: Cồn khô (Alcohol), Dầu khoáng (Mineral Oil), Silicones, hương liệu, màu nhân tạo, Parabens… vì càng khiến cho làn da nhạy cảm của bạn thêm kích ứng và nổi mụn nhiều hơn.

#3.2 Ưu tiên thương hiệu mặt nạ giấy nổi tiếng
Các loại mặt nạ giấy bán chạy đến từ các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng không chỉ nhờ chất lượng tốt mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng về lâu dài.

Với các hãng mỹ phẩm nổi tiếng sẽ nghiên cứu chất liệu và công thức làm nên mặt nạ giấy tốt nhất, phù hợp cho từng làn da. Mặt nạ giấy được kiểm nghiệm đạt chất lượng cao và đem lại khả năng dưỡng da chuyên sâu tốt hoặc khả năng đặc trị hiệu quả. 

Do đó mà khi chọn mặt nạ giấy bạn hãy ưu tiên các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm được yêu thích nhiều nhất để đảm bảo phù hợp cho làn da của mình và mang đến hiệu quả cao nhất.

#3.3 Chọn thành phần phù hợp với mục đích sử dụng
Mục đích sử dụng mặt nạ giấy của mỗi người khác nhau do đó mà chọn mặt nạ theo nhu cầu dưỡng da cũng không giống nhau.

Đối với làn da thâm sạm và mong muốn cải thiện đều màu và trắng sáng từ bên trong thì hãy chọn mặt nạ giấy có thành phần làm trắng như:  chiết xuất gạo (Rice Extract), bột ngọc trai (Pearl Powder), Vitamin C (Ascorbic Acid), Arbutin, Vitamin B3 (Niacinamide), Glycolic Acid (AHA),... 

Với làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa sớm, có nhiều nếp nhăn thì hãy chọn thành phần chiết xuất của mặt nạ giấy từ: Hyaluronic Acid, Trehalose, Allantoin… để giúp làm đầy các nếp nhăn trên da và mang lại làn da căng bóng, mượt mà hơn.

#3.4 Khả năng thẩm thấu và mùi hương
Trong mỗi loại mặt nạ giấy bạn sẽ thấy các dưỡng chất được đổ ngập mặt nạ và dư thừa để chúng ta thoải mái sử dụng. Khi chọn sản phẩm tốt nhất bạn hãy xem xét lượng tinh chất này vừa đủ cho da mình, cho khả năng thấm hút nhanh mà không gây nhờn rít và để lại lớp màng trên da.

Ngoài ra mùi hương của các dòng mặt nạ giấy cũng rất đa dạng dựa trên đặc trưng của công thức chiết xuất tự nhiên hoặc hương liệu tổng hợp. Chẳng hạn như mùi cam chanh, việt quất, nho, ô liu, lô hội thoảng nhẹ rất dễ chịu.

Nên ưu tiên chọn loại mặt nạ giấy có hương thơm nhẹ nhàng mà không quá nồng để bạn có thể cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái mỗi khi đắp mặt nghỉ ngơi nhé.

#3.5 Chất liệu của mặt nạ
Chất liệu làm nên mặt nạ giấy cũng rất đáng quan tâm khi mua mặt nạ dành cho da phù hợp. Chất liệu phải thông thoáng và cho khả năng thẩm thấu tốt vào da như: Lyocell, Hydrogel, Bio Cellulose… sẽ giúp dưỡng chất thấm sâu hơn mà không gây bít tắc lỗ chân lông.

Vì chất liệu của mỗi dòng mặt nạ giấy khác nhau nên cũng cho công dụng dưỡng da khác nhau và mức giá thành từ đó cũng có những chênh lệch nhất định. Tùy vào điều kiện của bản thân mà bạn có thể chọn loại mặt nạ giấy phù hợp với mức giá phải chăng nhé,

4. Mua mặt nạ giấy chính hãng ở đâu uy tín nhất

Không khó để bạn có thể tìm được các loại mặt nạ giấy khác nhau từ các thương hiệu lớn ngoài cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị, trung tâm thương mại nhưng mức giá bán khá đắt và cao hơn nhiều so với việc mua online.

Hiện nay nhiều người đã chọn mua mặt nạ giấy chính hãng trên các sàn thương mại điện tử để tiết kiệm chi phí, thời gian mua sắm mà vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

Bạn có thể vào trang Benew.vn để so sánh giá bán mặt nạ giấy nhanh chóng và chính xác, đối chiếu mức giá khác nhau từ nhiều người bán trên các sàn thương mại, lựa chọn nhà bán uy tín và mua với mức giá rẻ nhất nhé.

Câu Hỏi Liên Quan

Dùng mặt nạ giấy với tần suất như thế nào thì phù hợp?
✏ Bạn có thể dùng mặt nạ giấy dưỡng da khoảng 2-3 lần mỗi tuần nếu da khỏe hoặc ít hơn khoảng 1-2 lần đối với làn da nhạy cảm là phù hợp rồi nhé. Lưu ý rằng không nên dùng mặt nạ mỗi ngày hoặc quá thường xuyên vì da bạn cũng cần thời gian hấp thụ dưỡng trắng và thông thoáng mỗi ngày.

Trong quá trình dùng mặt nạ giấy bị nổi mụn là do đâu?
✏ Nếu dùng mặt nạ giấy bị nổi mụn thì có rất nhiều nguyên nhân, hoặc là bạn dùng sai cách khiến da bít tắc lỗ chân lông gây mụn, hoặc do bạn bị dị ứng với thành phần nào đó có trong mặt nạ giấy. Tình gặp tình trạng nổi mụn hãy ngưng sử dụng mặt nạ và tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng trên. Tốt hơn bạn có thể chuyển qua dùng sản phẩm khác lành tính và dịu nhẹ hơn cho da của mình nhé.

Sau khi dùng mặt nạ giấy xong có cần rửa sạch lại mặt không?
✏ Đối với mặt nạ giấy sau khi dùng xong thì bạn không cần phải rửa lại mặt của mình với nước, bởi dưỡng chất có trên mặt nạ không có gì là gây hại cho da. Chỉ cần dùng khăn bông lau nhẹ nhàng qua da mặt để da khô ráo và sau đó dùng kem dưỡng cho bước chăm sóc da tiếp theo là được rồi.

Một chiếc mặt nạ giấy có thể dùng lại nhiều lần trong tuần hay không?
✏ Nhiều người thường có thói quen dùng lại mặt nạ giấy khoảng 1-2 lần sau khi dùng lần đầu xong, bỏ trong tủ lạnh bảo quản chứ không bỏ đi hoàn toàn. Tuy nhiên cách này không được khuyến khích bởi khi mặt nạ giấy dùng một lần thì dưỡng chất đã thẩm thấu lên da và các chất bã nhờn của bạn cũng bị hút ngược lại mặt nạ. Do đó mà mặt nạ dùng qua một lần đã không đảm bảo an toàn và sạch nữa. Bên cạnh đó nếu không bảo quản cẩn thận và đúng cách thì có thể làm vi khuẩn phát sinh ra trong mặt nạ, khi đắp lên mặt gây khó chịu và nổi mụn. Do đó mà mỗi chiếc mặt nạ giấy chỉ nên dùng một lần là bỏ, không nên tiếc mà dùng thêm lần khác nữa bạn nha.

Bạn nên sử dụng mặt nạ giấy vào buổi sáng hay buổi tối sẽ tốt hơn?
✏ Nên dùng mặt nạ giấy sau các bước làm sạch da thì sẽ tốt hơn, lúc này da bạn có đủ thời gian để nghỉ ngơi và hấp thụ dưỡng chất. Ngoài ra sau khi đắp mặt nạ vào buổi tối da cũng không phải tiếp xúc với ánh nắng hay khói bụi ô nhiễm của môi trường ngoài nên sẽ bớt căng thẳng và dưỡng da tốt hơn.

Back top