Giỏ hàng

Mặt nạ nào tốt cho tuổi dậy thì bán chạy nhất hiện nay?

Ở tuổi dậy thì nhiều bạn gái thường sẽ tập tành làm đẹp với các món mỹ phẩm đơn giản như dòng sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Vậy có những loại mặt nạ nào cho tuổi dậy thì nào? Mặt nạ nào sẽ tốt nhất cho độ tuổi này? Hãy cùng BENEW tìm hiểu trong bài viết mặt nạ cho tuổi dạy thì ngay sau đây nhé!

- Mặt nạ giấy dành cho tuổi dậy thì

Mặt nạ giấy là một loại mặt nạ cho tuổi dậy thì đang được ưa chuộng nhất hiện nay vì cách sử dụng nhanh chóng và tiện dụng của nó. Bạn chỉ cần lấy mặt nạ ở trong túi rồi sau đó đắp lên mặt là có thể nhanh chóng cấp nước cũng như phục hồi sức sống cho da rồi đó. Mặt nạ giấy rất đa dạng, phong phú về công dụng: có loại chuyên để trị mụn, có loại chuyên để cấp ẩm, dưỡng trắng da,…

Vì vậy khi đặt mua mặt nạ giấy cho tuổi dậy thì các bạn nên xem xét các thành phần cũng như tác dụng có theo như mong muốn của bản thân nhé! Nên lựa chọn những loại mặt nạ có thành phần dịu nhẹ, lành tính cho da và không có cồn, paraben gây hại da.

- Mặt nạ trị mụn cho tuổi dậy thì

Mụn luôn luôn là một vấn đề đau đầu của những cô gái dù ở bất kỳ một độ tuổi nào. Đặc biệt là ở tuổi dậy thì do có một sự thay đổi trong nội tiết tố nên việc bạn nổi mụn rất dễ xảy ra so với các tuổi khác. Nên chọn lựa mặt nạ trị mụn dành cho tuổi dậy thì có chứa những thành phần kháng viêm, kháng khuẩn cho da như: trà tràm, trà xanh, hoa cúc,lô hội, …

Những thành phần BHA, AHA cũng cần có trong những loại mặt nạ cho tuổi dậy thì vì chúng có công dụng loại bỏ sạch các tế bào chết ở dưới lỗ chân lông. Từ đó sẽ giúp cho da thông thoáng hơn cũng như ngăn ngừa mụn được hiệu quả hơn. Ngoài ra, làn da mụn thường sẽ tiết nhiều dầu nên cần chọn lựa loại mặt nạ trị mụn dành cho tuổi dậy thì có một kết cấu dạng lỏng, thấm nhanh và không gây nặng hay bí da.

- Mặt nạ ngủ cho tuổi dậy thì

Mặt nạ ngủ cũng là một trong những loại mặt nạ dành cho tuổi dậy thì được sử dụng nhiều hiện nay. Đây là một loại mặt nạ dạng kem hay tinh chất thường sẽ được đựng ở trong lọ và chỉ dùng vào ban đêm trước khi bạn đi ngủ. Bạn chỉ cần thoa nhẹ một lớp mặt nạ ngủ mỏng lên trên da rồi mát-xa nhẹ nhàng rồi sáng hôm sau ngủ dậy thì rửa sạch lại bằng nước. Do tiếp xúc với da qua đêm nên bạn cần chọn lại kem mỏng nhẹ và thấm nhanh để không làm bí da và nổi mụn nhé!

MẶT NẠ NÀO TỐT CHO TUỔI DẬY THÌ BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY?

Mặt nạ nào tốt cho tuổi dậy thì? Đây là nỗi băn khoăn của cực kì nhiều bạn trẻ đang ở lứa tuổi này hiện nay. Dưới đây là những loại mặt nạ dành cho tuổi dậy thì đang thống trị trên những kệ skincare mà các bạn gái có thể tham khảo nhé:

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe

Mặt nạ Lô Hội Benew Natural Herb Mask Pack Aloe (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, ngừa mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Đắp mặt Benew Natural Herb Mask Pack - Aloe còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da, thích hợp với mọi loại da. 

Mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey

Đắp mặt nạ Benew Natural herb Mask Pack - Honey có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da. Ngoài ra Mật ong còn bổ xung các vi chất dinh dưỡng cho làn da giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Mật ong còn có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng. Đắp mặt nạ BENEW HONEY Thích hợp với mọi loại da.

Mặt nạ Giấy Mật Ong Benew Natural Herb Mask Honey thuộc thương hiệu mỹ phẩm Benew với tinh chất mật ong giúp phục hồi những hư tổn trên da, dưỡng da, cho làn da thêm căng mịn, đầy sức sống.

Tinh chất mật ong có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, se khít lỗ chân lông, đồng thời làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da.

Ngoài ra, mật ong còn bổ sung các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da, giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, mật ong có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng.

Với mặt nạ Benew Natural Herb Mask Honey này, nếu kiên trì sử dụng trong một thời gian, chắc rằng làn da của các bạn sẽ trở nên mềm mịn và sáng bóng hơn, cho các bạn thêm tự tin và cuốn hút hơn. 

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Collagen

Đắp mặt BENEW Collagen được chiết xuất và tổng hợp từ Collagen, thành phần chính trong việc chống lại quá trình lão hóa da, Collagen giúp hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. 

Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang. Khi được bổ xung Collagen cho da sẽ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. 

Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Charcoal

Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính 22ml với tinh chất than hoạt tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da; Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da; Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. 

Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ CHARCOAL thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Pearl

Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml Như đã nói ở trên - Bột ngọc trai từ xa xưa được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập coi như thần dược chăm sóc da.

Mặt nạ dưỡng da BENEW Ngọc trai 22ml với tinh chất bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt mắt hơn.

Ngoài ra bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack - Green Tea

Mặt nạ Trà Xanh Benew Natural Herb Mask Green Tea (Hộp 10 Miếng x 22ml) chứa tinh chất trà xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng.

Ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, nên an toàn cho làn da người sử dụng.

 

Back top