Giỏ hàng

Ngạc nhiên về công dụng của kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream

Bảo vệ da trước tia UV là một việc vô cùng quan trọng, nếu không sử dụng sản phẩm chống nắng, da của bạn rất dễ bị lão hoá. Vì thế mà mình xin gợi ý kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream để các bạn gái có thể có được nhiều tham khảo hơn.

CÁCH CHỌN KEM CHỐNG NẮNG THEO TỪNG LOẠI DA

1. Da nhạy cảm
Thật không may mắn nếu bạn có làn da nhạy cảm, nhưng không sao cả, chúng ta vẫn còn nhiều cách để bảo vệ làn da "khó chiều" này. Bạn nên tránh các loại kem chống nắng có chứa thành phần Oxybenzone và PABA nhé. Hai chất này rất phổ biến trong các sản phẩm chống nắng hoá học, đồng nghĩa với việc rằng bạn sẽ luôn nói không với kem chống nắng dạng hoá học nhé.

2. Da khô
Còn đối với những nàng da khô thì kem chống nắng càng có nhiều thành phần dưỡng ẩm sẽ là lựa chọn hoàn hảo và vô cùng cần thiết. 

Da khô là loại da dễ bị lão hoá nhất, nếu tiếp xúc với nhiều tia UV, quá trình này sẽ diễn ra nhanh hơn. Do đó đó dù cho có thoa kem chống nắng và trùm kín mít khi ra đường, các chị em cũng cần phải chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm chuyên sâu để đạt hiệu quả tối đa nhé.

3. Da dầu
Chắc hẳn trong chúng ta, nhiều nàng cũng cũng biết được rằng da dầu thường gây cảm giác khó chịu vì da hay bị bết dính bởi tần suất tiết dầu khá mạnh mẽ. Không chỉ thế mà da dầu còn phải thoa thêm một lớp kem lên da càng khiến da tăng độ nhớt, thậm chí còn bí tắc lỗ chân lông.

Đặc biệt, nếu là kem chống nắng có tông màu trắng, chúng sẽ hoà với lớp dầu tạo nên nhiều vùng loang lổ, khiến da không đều màu và mất thẩm mỹ. Do đó nếu không muốn rơi vào tình trạng thảm hoạ tương tự, mình khuyên các nàng nên chọn loại nào mà trên bao bì có in cụm từ No Sebum (tức là không gây bóng nhờn) hoặc là Oil Free. Một số dòng kem chống nắng dạng gel hoặc dạng xịt cũng là những gợi ý hoàn hảo phù hợp với da của bạn nhé. 

4. Da mụn
Khá khó để có thể chọn đúng loại kem chống nắng dành cho da mụn vì loại da này cần hạn chế tối đa tình trạng viêm nhiễm và bí tắc lỗ chân lông. Thường thì khi bị mụn, chúng ta sẽ hạn chế apply nhiều lớp lên khuôn mặt, do đó bạn cần phải chọn loại kem chống nắng nào có kết cấu càng mỏng nhẹ càng tốt nhé. 

Những sản phẩm có ghi chữ như Non-Comedogneic (nghĩa là không gây tắc lỗ chân lông) sẽ hợp với da mụn. Còn những loại có chứa dẫn xuất, hương liệu hay cồn, PABA,... bạn cần phải tránh xa nhé. Ngoài ra, bạn cũng không nên dùng các loại kem dạng gel, hãy thay thế chúng bằng những sản phẩm có kết cấu không dầu để da có thể ở trạng thái thoải mái, "dễ thở" nhất.

Vậy thì ngay sau đây mình sẽ giới thiệu đến mọi người một sản phẩm kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc. Với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo rằng sẽ khá nhiều nàng thích thú và tò mò về công dụng của em ấy đấy. Hãy đi tìm hiểu rõ hơn trong phần review Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ dưới đây nhé.

GIỚI THIỀU VỀ THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM HÀN QUỐC DABO

Dabo là một trong những thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng thuộc tập đoàn Nexxen. Công ty đã cho ra đời khá nhiều dòng kem chống nắng khác nhau nhưng nhìn chung thì chúng đều được đánh giá cao bởi kết cấu mỏng, nhẹ, thẩm thấu nhau, dễ sử dụng và phù hợp với tất cả làn da, kể cả da nhạy cảm nhất. 

Ưu điểm nổi trội của các sản phẩm nhà Dabo chính là đều sở hữu bảnh thành phần thiên nhiên lành tính. Nhờ đó mà chúng có thể đem lại sự an toàn tuyệt đối cho da và không khiến người dùng lo ngại về khả năng bị kích ứng. Không những thế, sản phẩm của hãng đều có giá cả khá mềm, tiếp cận được nhiều đối tượng khác nhau. 

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG CỦA KEM CHỐNG NẮNG DABO WHITE SUNBLOCK CREAM

Kem chống nắng dưỡng da Dabo White Sunblock Cream SPF 50 PA+++ có 2 hoạt chất chống nắng là Titanium Dioxide và Octinoxate. Có thể nói rằng Octinoxate là một hoạt chất chống tia UVB thường có trong mặt trời hiệu quả nhất. Trong khi đó, TiO2 có trong sản phẩm là một hoạt chất vô cùng quen thuộc có mặt ở hầu hết các loại kem chống nắng vật lý, với công dụng chống năng đồng đều toàn dải sóng. 

Ngoài ra, kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream còn chứa chiết xuất lá cây nha đam, collagen, chiết xuất dâu tằm và rễ cây nhân sâm. Những thành phần chính này kết hợp với nhau có tác dụng chống oxy hoá mạnh mẽ, kháng viêm cho da. Đặc biệt, chiết xuất dâu tằm giúp ức chế Tyrosinase, làm da trắng và đều màu hơn.

Kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream bao gồm những công dụng được tóm tắt như sau: 

Tạo ra một lớp màng mỏng có khả năng bảo vệ da mạnh mẽ trong nhiều tiếng đồng hồ
Ngăn chặn dấu hiệu lão hoá do bị ảnh hưởng bởi tia UV 
Có khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả, đặc biệt phù hợp với da khô
Kiểm soát và điều tiết bã nhờn một cách hiệu quả, phù hợp với những nàng có da dầu mụn 

Hy vọng các nàng sau khi tham khảo xong phần review kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream sẽ vui hơn khi có thêm được cho mình một gợi ý mới mẻ nhé. 

Back top