Giỏ hàng

Note ngay top 15 sữa rửa mặt cho da dầu nhờn tốt nhất 2021

Sữa rửa mặt cho da dầu nào tốt và an toàn nhất hiện nay? Liệu rằng có nên dùng sữa rửa mặt theo tiêu chí nào hay không? Chọn sữa rửa mặt cho loại da này nếu không biết cách sẽ khiến lượng dầu và mụn nhiều hơn. Vậy nên các bạn hãy tham khảo bài viết để biết cách chọn sản phẩm phù hợp nhé!

A/ TIÊU CHÍ CHỌN SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU

Da dầu là loại da vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Đây là loại da sáng bóng, nhiều bã nhờn, dễ bắt nắng và nhanh xỉn màu. Nếu không biết cách chăm sóc hàng ngày, bạn sẽ cảm thấy da bạn càng nặng nề, ngứa ngáy khó chịu, thậm chí sẽ phát sinh ra mụn.

1. Đặc điểm của da dầu
Da dầu bao gồm có những đặc điểm như:

- Da lúc nào cũng căng bóng, có thể xuất hiện nhiều mụn trứng cá trên bề mặt, mụn ẩn,...dễ bám bụi do da tiết nhiều chất nhờn kể cả khi bạn không ra đường.

- Da dầu thường xuất hiện nhiều nhất vào những ngày nắng nóng, làm cho lỗ chân lông to gây tình trạng ứ đọng dưới lỗ chân lông, khiến cho da trở nên sần sùi, xuất hiện mụn đầu đen và các khuyết điểm khác trên da mặt.

- Da dầu có thể do di truyền hoặc tâm sinh lý, ăn uống không điều độ, khí hậu, căng thẳng, mệt mỏi,... nên da tiết khá nhiều chất nhờn.

- Vì da nhờn dầu nên sẽ nảy sinh nhiều độ ẩm, khiến cho tốc độ lão hoá da bạn khá chậm so với các loại da khô, da mụn khác,...

2. Tiêu chí chọn sữa rửa mặt cho da dầu
- Thành phần:

Một số thành phần được khuyến khích sử dụng là tốt cho da nổi bật như: AHA, BHA, Glycerin, hyaluronic,…Tuy nhiên, bạn nên xem xét những thành phần dưới đây có hại cho da của bạn. Nếu trong sữa rửa mặt của bạn có nhiều thành phần này, thì hãy bỏ chúng đi nhé!

  • Mineral oil/Petrolatum là loại chất được chiết xuất từ dầu thô hoặc dầu mỏ, dùng để chạy xăng xe. Đây là chất có rất nhiều trong các loại sữa rửa mặt giá thấp. Bởi chúng tiết kiệm chi phí sản xuất, thay vì sử dụng những chất dưỡng ẩm an toàn. Tuy nhiên, Mineral oil có thể gây kích ứng cho da như: bít lỗ chân lông, gây mụn, thậm chí có khả năng gây ung thư và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ.
  • Sodium Lauryl Sulfate (SLS) là chất tạo bọt có trong xà phòng, dầu gội và được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp mỹ phẩm nhờ giá thành rẻ. Nhưng nếu không có thành phần này thì sẽ khiến da của bạn khó sạch.
  • Talc/talcum powder là thành phần có nhiều trong phấn rôm trẻ em, nhưng Talc là nguyên nhân gây ra ung thư phổi, ung thư da. Thay vào đó, chúng ta nên chọn những loại sữa rửa mặt có “talc – free” ngay từ đầu để đảm bảo cho da.
  • Parabens là chất bảo quản có trong mọi loại sữa rửa mặt, giúp ngăn ngừa không cho sản phẩm biến chất. Nhưng chúng lại có hiện tượng lão hoá sớm, nguy cơ gây ra bệnh ung thư vú và suy giảm khả năng sinh đẻ. Bạn nên chọn những loại sản phẩm có chứa phenoxyethanol thay vì paraben, chúng khá an toàn cho da của bạn.
  • Propylene glycol là chất để duy trì độ ẩm trong mỹ phẩm, và thường gặp ở các loại xịt khoáng, kem dưỡng ẩm, phấn má dạng kem, phấn mắt dạng kem… Nhưng propylene glycol cũng là chất được dùng để làm mát trong tủ lạnh và phanh xe của bạn. Nó có thể gây tổn thương gan và thận, sử dụng một thời gian dài sẽ gây kích ứng, làm da trở nên khô và bị lão hoá nhanh hơn.
  • Fragnance là loại chất tổng hợp có thể gây kích ứng da, nổi mẩn đỏ, sần sùi và lão hoá nhanh. Nếu sử dụng lâu dài sẽ có thể gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương.

- Độ pH:

Nhiều người khi mua sữa rửa mặt thường sẽ không bao giờ để ý tới độ pH của sản phẩm, đa phần chỉ quan tâm đến nhãn hiệu, lượt người sử dụng,...Vì vậy, bạn nên chọn sữa rửa mặt có độ pH cao, chúng sẽ giúp bạn kéo dài thời gian ổn định da trở lại hơn.

Độ pH càng thấp (pH < 7) thì càng chứa nhiều Acid, pH càng cao (pH>7) thì càng chứa nhiều Alkaline, pH cân bằng (pH = 7) được gọi là trung tính (Acid = Alkaline)

Độ pH trung bình là 5,5 (rơi vào từ 5.0 đến 6.5) sẽ tạo ra môi trường lý tưởng để hình thành lớp chắn bảo vệ da, tạo nên độ cân bằng cho da, giúp da căng mọng, trẻ khoẻ, giữ nước, chống khô và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại cho da.

- Thương hiệu: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mặt hàng sữa rửa mặt nổi tiếng, được phân loại thành nhiều dạng như: dạng dầu, dạng bọt, dạng lỏng,... Tuy nhiên, thương hiệu chỉ là một phần nhỏ trong các tiêu chí chọn lựa loại sữa rửa mặt, nó còn phụ thuộc vào độ phù hợp của da mặt, địa hình da,... và thậm chí là tâm sinh lý của mỗi người.

- Giá thành/ Địa chỉ mua: Sữa rửa mặt cũng là một trong những sản phẩm thiên về lĩnh vực làm đẹp, thông thường mỹ phẩm bao gồm 3 cấp độ: rẻ - tầm trung - cao cấp. Tuy nhiên, những loại cao cấp chưa chắc đã tốt và hợp với da của bạn. Điều quan trọng là, bạn nên mua ở những cửa hàng uy tín, đã được nhiều người review, chia sẻ bí kíp,...để tránh mua những mặt hàng kém chất lượng nhé!

B/ TOP 15 SỮA RỬA MẶT CHO DA DẦU TỐT NHẤT

1. Sữa rửa mặt Gạo lên men tự nhiên DABO Ferment Foam 180ml

Từ Gạo Hàn Quốc được lên men tự nhiên cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng quý hiếm, Vitamin và khoáng chất giúp làm trắng hồng làn da, đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ lớp tế bào chết trên da. Sữa rửa mặt Gạo lên mẹn tự nhiên DABO Ferment Foam Tinh chất gạo còn giúp khử dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen, nám và tàn nhang. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tin dùng tại Hàn Quốc, thích hợp với mọi loại da.

2. Sữa rửa mặt BENEW Aloe 100ml

Tinh chất Lô hội rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm đi các vết đen, vết thâm nám, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống nhờn và giảm đi các nếp nhăn. Ngoài ra tinh chất lô hội còn giúp trị mụn, sát trùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da trắng hồng và sáng hơn. Sữa rửa mặt Benew tinh chất Lô Hội thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da nhờn.

Sữa rửa mặt Benew Lô Hội Hàn Quốc chiết xuất tinh túy từ cây lô hội giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, không để lại cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da thiếu nước.

Thành phần: Tinh chất từ cây lô hôi lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại mịn màng.

Sữa rửa mặt Lô Hội Hàn Quốc hỗn hợp có tính nhờn có khả năng tái tạo da cao, chiết xuất lô hội và thành phần tự nhiên khác giúp làm dịu da, và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho làn da mỏng manh của bạn. Nó cũng có tính chất làm trắng. Nó giữ độ ẩm bên trong lớp da, có thể đảm bảo giữ ẩm lâu và bảo vệ da chống lại tác động môi trường.

3. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô Hội 180ml

Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô hội 180ml ngoài việc làm trắng, tẩy nhẹ tế bào chết, tái tạo làn da mới, làm sạch sâu còn có tác dụng giảm sắc tố tối màu cho da, do những đặc tính vốn có của lô hội. Nếu bạn bị tàn nhang hoặc nám trên da, hãy kiên trì rửa mặt bằng sữa sửa mặt lô trên mặt sẽ giúp giảm và phòng ngừa các sắc tố và điểm tối màu và làm sáng dần màu da của bạn.

Sữa rửa mặt còn có tác dụng của tinh chất cây lô hội thu nhỏ lỗ chân lông, vì Lô hội có tính chất tương tự như chất làm se da, vì vậy khi masage nhẹ trên khuôn mặt bạn, nó có thể làm giảm sự xuất hiện của lỗ và làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.

Trong sữa có chất dưỡng trắng da, bạn có thể sử dụng ngày hai lần sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo đó, gel lô hội sẽ làm việc nhanh chóng để giúp cải thiện các nhược điểm cho làn da, chống ánh sáng, dịu nhẹ hiệu quả. Nó cũng giúp chống nếp nhăn do tuổi tác, và là một loại kem chống lão hóa tự nhiên cho làn da. Dịch từ lá lô hội rất giàu dinh dưỡng. Theo ước tính, chúng có 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm...

Cây lô hội có rất nhiều tác dụng và công dụng đối với việc chăm sóc da mặt nhưng vì sử dụng thô có nhiều bất tiện và quy trình chế biến bất tiện, nên sữa rửa mặt chiết suất từ lô hội tự nhiên là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa tiện lợi lại rất hiệu quả.

4. Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice 100ml

Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice giúp dưỡng ẩm, làm trắng và khử các chất độc hại xâm nhập vào da, sữa rửa mặt BENEW Brown Rice được chiết xuất từ gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm rửa sạch, làm trắng và an toàn cho da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Gạo100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo không chỉ có tác dụng trong việc làm sạch da hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được tích hợp thêm những thành phần tự nhiên khác có công dụng giúp làm trắng da đem tới cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Vì vậy mà sản phẩm luôn được tìm kiếm hàng đầu tại Benew.vn và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng đã qua sử dụng.

5. Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Lô Hội 180ml

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt này có được đó là không hề gây ra cảm giác da bị khô sau khi đã rửa mặt xong. Hơn nữa, tinh chất lô hội có trong sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO cũng giúp nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm để da sáng dần lên theo thời gian hơn. Cùng với việc sở hữu công thức làm sạch tuyệt đối có tác dụng làm rửa trôi những chất nhờn, đánh bay bụi bẩn trên da mặt. Đồng thời, nó còn hạn chế da nhờn, bị nổi mụn khi khí hậu nóng ẩm hoặc thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn.

Do trong thành phần sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất lô hội có chứa hàm lượng khoáng chất natri, canxi, kẽm và vitamin A, B1, C, E dồi dào nên sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng bã nhờn, bụi bẩn, tăng cường độ ẩm cho làn da. Hơn nữa, nếu như bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt cho da dầu thì đây cũng là sự lựa chọn hợp lý vì nó sẽ giúp ngăn chặn sự bài tiết dầu trên da, làm sạch mụn, se khít lỗ chân lông.

6. Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Nature Collection Foam Cleansing 150ml

Khuôn mặt luôn là điểm đến đầu tiên của mọi ánh nhìn. Vì vậy mà việc chăm sóc da mặt luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm trắng da thì sửa rửa mặt cũng là một sản phẩm không thể nào thiếu được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau của nhiều hãng sản xuất và cũng có rất nhiều hàng nhái và kém chất lượng. Vì vậy mà hôm nay Dabo xin được giới thiệu với phái đẹp của chúng ta sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo. DABO là một trong những hãng sản xuất chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa rửa mặt DABO tinh chất gạo có đặc điểm gì?

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm
+ Đây là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất gạo non. Nó có tác dụng trong việc giúp bạn có một làn da căng mịn,sáng bóng và tràn đầy sức sống chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. 

+ Hơn nữa, sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo cùng với thành phần dưỡng chất quan trọng sẽ giúp làm sáng da, dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Với những bạn đang có vấn đề về da như xuất hiện nhiều vết sạm, vết nám hoặc da không đều màu thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất giúp bạn lấy lại sự tự tin một cách nhanh chóng nhất, đồng thời làm sạch bụi bẩn trên da sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. 

+ Nhờ vào việc áp dụng công thức tối ưu mà sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu này còn giúp làm sạch sâu bên trong, ngăn chặn mụn xuất hiện. Từ đó giúp cho chỗ chân lông luôn được sạch thoáng, se lại nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tạm biệt cảm giác da khó chịu cùng với lỗ chân lông to ngay từ hôm nay nhé!

Công dụng của sản phẩm
Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Natura Collection Foam Cleansing giúp da sạch sâu Tinh chất gạo non trong sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO có chứa hàm lượng vitamin B5 dồi dào có hiệu quả trong việc giúp da sáng bóng, hồng hào như ngọc trai một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tẩy trang hiệu quả, làm mờ vết thâm, giảm nhanh nếp nhăn, hạn chế mụn đầu đen và làm se lỗ chân lông. Hơn nữa, cho dù bạn thuộc da nhạy cảm thì sản phẩm cũng đều có thể đáp ứng được. 

7. Sữa rửa mặt Cerave nhẹ dịu cho mọi loại da 

Trong Cerave có chứa thành phần ceramide, đây là một loại chất giữ ẩm, cân bằng nước và bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn. Ngoài ra, Cerave còn có chứa vitamin B3 giúp đẩy lùi sự lão hóa và cải thiện các vấn đề khác về da.

Mình từng có bài viết đánh giá chi tiết về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave. Các bạn có thể vào đây tham khảo nhé! 

8. Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane kiểm soát dầu cho da

La Roche Posay Toleriane là sản phẩm giúp loại bỏ những tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn, trị mụn và sát khuẩn da rất cao, đem đến cho bạn một làn da thông thoáng và sáng khỏe.

Độ pH là 8.0

Gía thành: 155.000 VNĐ/50ml - 305.000 VNĐ/200ml - 430.000 VNĐ/400ml

9. Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced 

Đây là sữa rửa mặt cho da dầu đến từ Nhật và được biết đến nhiều với 04 tiêu chí: "Không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng". Vì độ tạo bọt rất nhiều nên bạn có thể cảm nhận được làn da được làm sạch sâu bên trong, giúp da trắng sáng và đều màu.

Giá thành: 150.000 VNĐ/100g

10. Sữa rửa mặt Nourish cung cấp độ ẩm cho da dầu 

Sản phẩm không chứa hương liệu, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Thành phần hữu cơ chiết xuất từ lô hội, dưa leo và cải xoong giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm cho da mặt, đồng thời cung cấp dưỡng chất và chất oxy hóa giúp chống lão hóa, cho làn da mềm mượt mịn màng.

Giá thành: 330.000 VNĐ/177ml

11. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin nhẹ dịu và kiểm soát dầu nhờn

Đây là loại sữa rửa mặt cho da dầu có tác dụng trị mụn trứng cá rất tốt, loại bỏ chất nhờn mà không làm da khô. Không giống như xà phòng, Cetaphil​ là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu, vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Sữa rửa mặt Cetaphil với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ

Giá: cả: 110.000 VNĐ/125ml - 276.000 VNĐ/500ml

12. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Với công dụng tạo bọt ngăn, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông, giúp làm sạch các bụi bẩn và kiểm soát lượng dầu trên bề mặt. Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa chất Acid Salicilic loại bỏ tế bào chết‚ giúp làm mịn da và sáng trắng.

Một ưu điểm lớn của sữa rửa mặt Normaderm đó là có thể dùng được cho da nhạy cảm. Thành phần không chứa xà phòng, alcohol và paraben rất lành tính. Một làn da vừa nhiều dầu, vừa nhạy cảm thường khó chọn sản phẩm vì những dòng cho da có dầu thường mạnh, có thể gây kích ứng da.

Giá thành: 365.000 VNĐ/ 400ml

13. Sữa rửa mặt Kose

Kose Softymo Cleansing Wash là sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt, làm trắng da & tẩy sạch lớp dầu nhờn bám trên da sau một ngày dài căng thẳng, mệt mỏi.

- Thành phần: Nước, myristic acid, glycerin, stearic acid, potassium hydroxide, lauric acid, peg-32, peg-6, laureth-7, sodium hyaluronate, butylene glycol, glycol distearate, glyceryl stearate, hydroxypropyl methylcellulose, sodium laureth-4 carboxylate, methylparaben.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Tăng cường độ ẩm vì có chứa hyaluronic acid, silk amino acid, dưa leo, lô hội, cải xoong, kim sa giúp thêm nước cho da, cải thiện tình trạng da khô do thiếu nước, sử dụng hàng ngày để có hiệu quả cao.
  • Tẩy các vết thâm nám sạm da trên da mặt.
  • Làm sạch sâu đồng thời lấy đi lượng dầu thừa và các chất bẩn khác trên da ngăn ngừa mụn và mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn và sạch đẹp.
  • Đặc biệt chứa tinh chất ngọc trai trắng giúp làm trắng da, làm mờ các vết thâm nám, đốm và các vết thâm do mụn để lại.
  • Với các thành phần tự nhiên làm sạch da, mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
  • Làm sạch sâu bên trong da, đồng thời chứa tinh chất làm trắng, làm mờ các vết thâm, đốm, cho da bạn sáng bừng lên mỗi ngày.

Giá cả: 120.000 VNĐ/190g

14. Sữa rửa mặt Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula

Clinique là sản phẩm đến từ Hàn Quốc, có tác dụng làm sạch khá tốt, loại bỏ bụi bẩn, hút đi dầu thừa, cấp ẩm tốt, đem đến cho bạn một làn da căng đầy sức sống.

Cũng giống với nhiều dòng sữa rửa mặt khác, Clinique Liquid Facial Soap Oily Skin Formula là thiết kế dạng vòi với vỏ chai màu xanh nhạt thanh mát.

Ưu điểm của em này là khả năng cân bằng pH làm ổn định da, Khả năng tạo bọt không nhiều nhưng mùi hương nhẹ dịu giúp bạn cảm giác thoải mái sau mỗi lần sử dụng. Khả năng làm sạch cũng khá ổn, bạn có thể dùng thay thế nước tẩy trang.

Giá cả: 517.000 VNĐ/200ml 

15. Sữa rửa mặt Sakura Deep Purifying Cleansing Foam

- Thành phần:

Chiết xuất trà xanh: Kháng viêm, chống oxy hóa, ngăn ngừa suy thoái của collagen
Chiết xuất hoa cúc vàng: chữa lành các vết thương trên da, tăng khả năng dưỡng ẩm và cân bằng độ pH chống lại tác động môi trường và ngăn ngừa mụn
Chiết xuất từ hoa trà Nhật: nuôi dưỡng làn da sáng màu, ngừa sẹp và tăng khả năng miễn dịch cho làn đa khỏe mạnh, se khít lỗ chân lông và loại bỏ thâm nám
Các chuyên gia da liễu đã kiểm nghiệm độ an toàn cho làn da nhạy cảm của em này nên các bạn gái có thể an tâm nhé! Sữa rửa mặt kiềm dầu, tác động nhẹ nhàng lên da, loại bỏ dầu nhờn và viêm nhiễm.

Giá thành: 540.000 VNĐ/100ml.

Với 15 loại sữa rửa mặt cho da dầu nêu trên, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một loại sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Nếu cần tư vấn hãy comment dưới bài viết nhé!

Back top