Giỏ hàng

Nước hoa hồng dưỡng ẩm da hiệu quả nhất

Nước hoa hồng dưỡng ẩm mỗi cá nhân chúng ta luôn mong mình xinh xắn và tươi đẹp. Để có được điều này, tiên quyết là bạn phải có một làn da khỏe và sáng. Một trong những bước dưỡng da không thể thiếu đó chính là dưỡng ẩm và làm sạch. Hai bước này bạn làm tốt thì bạn sẽ có được một làn da như ý. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những thương hiệu nước hoa hồng dưỡng ẩm hàng đầu trong làm sạch và dưỡng ẩm da hiệu quả hiện nay.

Xem thêm: REVIEW 5 Loại Nước Hoa Hồng dưỡng ẩm đáng mua nhất

1. Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner 160ml

Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner 160ml sử dụng công thức dưỡng da độc đáo kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất chiết xuất từ cây nhung tuyết, rau sam, bạc hà, trà xanh cùng Collagen thủy phân có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng da, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cũng cải thiện tình trạng làn da rõ rệt. Cụ thể:

Chiết xuất cây nhung tuyết làm mờ vết nám, đốm nâu trên da, ngăn ngừa và hạn chế hình thành hắc sắc tố Melanin làm đen da

Chiết xuất rau sam loại bỏ tế bào chết, trả lại bề mặt da sáng mịn, tươi mát

Chiết xuất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, làm căng mịn da

Collagen thủy phân giúp da căng mịn, đàn hồi và khỏe mạnh hơn

Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner còn cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn. Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO giúp da hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc da.

Công dụng nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner được tổng hợp từ tinh chất collagen, bột ngọc trai và trà xanh giúp nhanh chóng làm trắng làn hồng làn da, đồng thời tinh chất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang, vết thâm nám, làm căng mịn làn da. 

Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner còn cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn. Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO giúp da hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc da. 

Loại nước hoa hồng Dabo Speed Whitening EX Toner này được bình chọn tốt nhất trên trang Total Beauty, sản phẩm tốt cho cả người có làn da nhạy cảm, bởi nó không gây kích ứng da. 

Ngoài ra còn giúp cân bằng độ ẩm, thanh khiết & se khít lỗ chân lông: Với hoạt chất PRO-EXFOLIATINE giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu đồng thời nước hoa hồng Dabo Speed Whitening Toner có tác dụng cân bằng độ ẩm và se lỗ chân lông giúp cho kem dưỡng da thấm tốt và phát huy tối đa hiệu quả. 

Thành phần

Nước hoa hồng trắng da DABO Speed Whitening EX TONER được tổng hợp từ tinh chất collagen, bột ngọc trai và trà xanh

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa mặt sạch
  • Lấy một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và thoa đều lên da theo hướng từ trong ra ngoài
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

2. Nước hoa hồng trà xanh BENEW Green Tea Toner 150ml

Nước hoa hồng trắng da Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ giúp hoàn thiện bước rửa mặt, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner chứa tinh chất trà xanh giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hình thành vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu và da mụn.

Với chức năng chính của nước hoa hồng là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm mất đi độ cân bằng ấy, dẫn đến bẩn ảnh hưởng trong việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem đặc trị cho da, ngoài ra nước hoa hồng còn giúp loại bỏ những lớp make-up hay bụi nhỏ còn sót lại trên da sau khi dùng sữa rửa mặt mà vẫn chưa hết.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER chiết xuất từ lá non và quả trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu nổi trội, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa da, khiến da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chiết xuất EGCE trong trà xanh có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như: khói bụi, nguồn nước ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…giúp hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER là một trong những sản phẩm đặc biệt của dòng dưỡng da trà xanh thuộc mỹ phẩm BENEW được bổ xung tinh chất mật ong và hồng sâm đỏ nên bổ xung hữu hiệu dưỡng chất cho da. Sản phẩm có kết cấu nước khoáng, dễ thẩm thấu trên da mà không hề nhờn dính gây khó chịu cho người dùng.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER có mùi hương trà xanh đặc trưng dịu mát, thanh tao khiến bạn sẽ thấy sảng khoái và không phải lo lắng về làn da của mình vì da sẽ được chăm sóc thật kỹ do thẩm thấu vào bên trong tế bào da cho thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đó. Bạn sẽ lập tức cảm nhận được làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Thành phần: Nước, Glycerin, Niacinamide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Honey Extract, Ginseng Root Ferment Filtrate, Centella Asiatica Extract, Red Ginseng Extract...

3. Nước hoa hồng dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner 150ml

Sản phẩm Nước hoa hồng Dabo Aloe Vera Calming Toner chiết xuất từ tinh chất Lô hội phù hợp với người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp với những những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn. Với thành phần chính chiết xuất của lô hội hữu cơ giúp se khít lỗ chân lông, dễ dàng thẩm thấu vào da. Không chứa các thành phần độc hại, nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào da, giữ cho da mềm mại, làm dịu và bảo vệ da nhạy cảm, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Với ưu điểm của sản phẩm là khả năng thẩm thấu nhanh phát huy công dụng làm sạch da, không cho vi khuẩn hoạt động trên da, làm cho gương mặt láng mịn không lo mụn.  Khi nước hoa hồng thấm vào da, nó sẽ cân bằng độ PH trên da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm dịu mát cho làn da vừa bị kích ứng hay bị tác động bởi tia cực tím ngoài trời.

Dòng sản phẩm này phù hợp với da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da kích ứng hay da cần chăm sóc đặc biệt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng lô hội dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner

- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt tinh chất lô hội DABO, sau đó dùng khăn mềm thấm khô mặt. Trước đó bạn có thể dụng kem tẩy trang DABO để đảm bảo da mặt của bạn sạch bụi bẩn nhất.

- Bước 2: Sau khi đã dùng xong sữa rửa mặt, lấy lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, mát-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, sau đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm lô hội DABO để tối ưu hóa quy trình dưỡng da

- Bước 3: Vỗ nhẹ để nước hoa hồng và kem được thẩm thấu vào da một cách tối ưu nhất, giúp làn da có công dụng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng thì các bạn nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.

4. Nước hoa hồng cao cấp trắng da Hàn Quốc Dabo Aqua Hoding

Thành phần đến từ thiên nhiên an toàn cho da
Thành phần được chiết xuất từ 12 loại thảo dược quý hiếm kết hợp với khoáng chất (Glacial Water) của vùng núi đóng băng tuyết quanh năm Mt.Beaufort Canada cho nên cực kỳ an toàn cho da.

Công dụng hiệu quả với làn da
Sản phẩm dưới dạng tinh chất Essen cực nhẹ giúp bạn sẽ thấy mát dịu ngay khi thoa lên da, hương thơm ngây ngất với mùi tự nhiên ngan ngát, làn da ngay lập tức được tái tạo trở lại, tăng cường năng lượng tươi mới cho da, thành phần thảo dược chống nhiễm khuẩn như một chất làm sạch da từ thiên nhiên rất tuyệt vời. 

Ngoài ra, Nước hoa hồng DABO Aqua Holding Toner còn giúp cung cấp nước cho da căng mọng và trắng hồng, kiểm soát dầu thừa, tái tạo tế bào da và cải thiện các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, mốc da...đồng thời duy trì độ P.H một cách tự nhiên cho da. 

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm cho phái đẹp đến từ Hàn Quốc, được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát về chất lượng chặt chẽ của tập đoàn Samsung. Những sản phẩm của Dabo đều được tạo ra từ những tinh chất thiên nhiên, mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Dabo luôn cam kết dùng tinh chất từ thiên nhiên để điều chế các dòng mỹ phẩm của mình, giúp những trải nghiệm khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của Mỹ phẩm Dabo.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng DABO Aqua Holding toner
- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt DABO rồi lau khô bằng khăn mềm và sạch. Trước đó bạn nên dùng kem tẩy trang để tẩy sạch những bụi bẩn nhất hoặc có thể dùng tẩy da chết trong thời gian 3 ngày 1 lần nhé.

- Bước 2: Sau khi đã qua các bước vệ sinh mặt sạch sẽ bạn chỉ cần thấm một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng khắp mặt theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ để tăng độ thẩm thấu vào da của bạn để đạt được hiệu quả sớm và tối ưu nhất. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm DABO để tối ưu hoá tác dụng cho làn da.

4. Nước hoa hồng không cồn THAYERS - Hương hoa hồng

Nước hoa hồng không cồn THAYERS - Hương hoa hồng đến từ thương hiệu nước hoa hồng của Mỹ, được lấy tên từ tên của cô gái đã tạo ra nước hoa hồng cách đây từ rất lâu. Đây là thương hiệu nước hoa hồng duy nhất được sản xuất của tập đoàn Thayers. Trong thành phần nước hoa hồng Toner Thayers có chứa thành phần dinh dưỡng của Thamamelis Virginiana nó giúp cho làn da sử dụng nước hoa hồng trở nên sáng mịn, lỗ chân lông se khít hơn.

Thành phần:

  • Nước hoa hồng, chiết xuất cây phỉ, lô hội và vitamin E, đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng mà không lo bị kích ứng

Ưu điểm:

  • Khôi phục lại lượng nước cần thiết cho làn da, mang lại một làn da tự nhiên, rạng rỡ, tươi sáng
  • Các tính chất làm se lỗ chân lông tự nhiên của cánh hoa hồng phát huy hiệu quả song song với cây hạt phỉ, se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu, khóa độ ẩm và duy trì các gốc tự do
  • Cung cấp collagen, làm khỏe tế bào da, làm mờ các nhược điểm và sẹo

Cách dùng: Dùng bông tẩy trang đã thấm ướt nước hoa hồng thoa đều lên mặt (nên sử dụng trên vùng da nhạy cảm trước và ngưng sử dụng khi có dấu hiệu kích ứng da)

5. Nước cân bằng chăm sóc da từ tro núi lửa innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X

Nước cân bằng chăm sóc da từ tro núi lửa innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X là sản phẩm chuyên về chăm sóc làm sạch da của hãng Innisfree đang được khách hàng tin dùng. Nước cân bằng chăm sóc da từ tro núi lửa innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X có thành phần chủ yếu là tro núi lửa và thành phần này có tác dụng hấp thu chất dầu và chất nhờn của da, giúp cho da khô thoáng, không bít lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phầm còn giúp cân bằng độ pH cho da đồng thời làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ thành phần tro núi lửa có tác dụng hấp thụ tạp chất, bã nhờn
  • Đá núi lửa Jeju Volcanic Cluster Sphere
  • Dạng wipe-off

Ưu điểm:

  • Giúp kiểm soát chất bài tiết, bã nhờn lấp đầy lỗ chân lông, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗ chân lông
  • Tăng cường khả năng kiểm soát nhờn gấp 2 lần
  • Làm sạch và loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn còn sót lại trên da

Cách dùng:

  • Lắc đều sản phẩm trước khi dùng
  • Sau khi rửa mặt sạch, thấm một lượng sản phẩm vừa đủ vào bông cotton
  • Lau nhẹ nhàng khắp mặt, tránh vùng mắt và môi

6. Nước hoa hồng cocoon

Nước hoa hồng cocoon (rose water toner) sản phẩm từ cánh hoa hồng tươi, Hyaluronic Acid và các thành phần giữ ẩm tự nhiên NMF, nước hoa hồng với công thức dịu nhẹ giúp cấp ẩm, làm mềm, giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông to, mang lại làn da tươi mới chuẩn bị cho những bước chăm sóc da sau đó.

Thành phần:

Aqua/Water, Rosa Damascena Flower Water, Glycerin,1,2-Hexanediol, Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, betaine, Glycine, Alanine, Histidine, Valine, Serine, Proline, Threonine, Isoleucine, Arginine, Phenylalanine, Sodium PCA, Aspartic Acid, PCA, Xylitol, Xylitylglucoside, Anhydroxylitol, Rosa Damascena Flower, Saccharide Isomerate, Sodium Gluconate,...

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm cho da, giúp làn da luôn rạng rỡ, căng bóng và mịn màng
  • Cân bằng độ pH cho da
  • Làm mềm và dịu da

Cách dùng:

  • Sau khi rửa mặt, lấy một lượng nước hoa hồng vào lòng bàn tay, thoa đều lên da và vỗ nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da
  • Tránh tiếp xúc với mắt
  • Dùng buổi sáng và tối

7. Nước Hoa Hồng Phục Hồi, Tái Tạo Da Mụn Và Làm Lành Sẹo Mụn Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner

Nước Hoa Hồng Phục Hồi, Tái Tạo Da Mụn Và Làm Lành Sẹo Mụn Skin1004 Madagascar Centella Toning Toner được sản xuất tại Hàn Quốc là sản phẩm chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho làn da rất hiệu quả và phù hợp với những làn da nhạy cảm nhất.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid, Ethylhexylglycerin, Glycerin: Cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da
  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Giúp giảm viêm, kháng khuẩn và làm dịu da khỏi những kích ứng

Ưu điểm:

  • Chiết xuất thiên nhiên lành tính cho da, chiết xuất rau má
  • PHA nhẹ nhàng tẩy tế bào chết, giảm mụn cho da
  • Cải thiện vết thâm mụn, tàn nhang, đốm nâu, da khô ráp
  • Tái tạo, phục hồi da tổn thương do mụn, làm lành sẹo mụn
  • Hỗ trợ cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng sáng
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, giúp da mịn màng
  • Làm dịu mát, phục hồi vùng da kích ứng, tổn thương
  • Dưỡng ẩm, làm chậm quá trình lão hóa da

Cách dùng:

  • Sử dụng sau bước làm sạch mặt
  • Lấy 1 lượng vừa đủ thấm vào bông cotton và nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt và cổ
  • Sử dụng 2 lần/ngày, sáng và tối

8. Nước cân bằng làm dịu da nhạy cảm Mamonde Toner

Nước cân bằng làm dịu da nhạy cảm Mamonde Toner là sản phẩm được hấp thụ những dưỡng chất tinh túy và dồi dào nhất, những cánh hoa hồng được chính những người nông dân thu hoạch bằng tay vào sáng sớm 30 ngày duy nhất trong năm. Cùng phương pháp chiết xuất với áp suất cao thay vì chưng cất bằng nhiệt thông thường, sản phẩm vẫn giữ vẹn nguyên dưỡng chất để mang đến cho người dùng.

Phân loại:

  • Mamonde Rose Water Toner (Hoa hồng): 90.97% là nước hoa hồng, giúp dưỡng ẩm cho da
  • Mamonde Pore Clean Toner (Rau diếp cá): Làm sạch sâu lỗ chân lông và bã nhờn, giúp da mịn lì, không bóng dầu
  • Mamonde Aqua Peel Toner (Hoa mận): Làm sạch tế bào chết, mang lại làn da mềm mại
  • Mamonde Chamomile Trouble Toner (Hoa cúc La Mã): Dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da nhạy cảm

Ưu điểm:

  • Giúp kiểm soát bã nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông
  • Giúp da mịn lì, không bóng dầu
  • Thành phần thiên nhiên
  • Làm dịu và nuôi dưỡng những làn da thiếu nước
  • Tạo lớp màng ẩm cho da

Cách dùng:

  • Lắc đều để các thành phần của sản phẩm hòa vào nhau trước khi sử dụng
  • Rửa mặt sạch, làm ướt bông tẩy trang bằng nước cân bằng da Mamonde Pore Clean Toner và nhẹ nhàng thoa theo kết cấu da

9. Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Toner

Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Toner là sản phẩm được yêu thích của Hàn Quốc thuộc hãng Klairs. Nước hoa hồng giúp làm sạch da từ bên trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng da. Bởi chiết xuất từ các thành phần an toàn nên không lo gây hại cho da.

Thành phần:

  • Butylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Polyquaternium-51, Arginine
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất nha đam)
  • Betaine
  • Beta-Glucan
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má)
  • Glycyrrhiza Glabra Root Extract
  • Hydroxyethylcellulose, Carbomer
  • Tocopheryl Acetate

Ưu điểm:

  • Cấp ẩm tức thì cho làn da hữu hiệu đem lại độ đàn hồi ổn định cho làn da
  • Toner Dear Klairs giúp làm dịu làn da khô căng, kích ứng ngay lập tức
  • Giúp cân bằng độ pH ổn định hơn, tăng hiệu quả của quá trình chăm sóc da hàng ngày
  • Giúp làm sạch sâu làn da, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông hữu hiệu
  • Giúp nuôi dưỡng từ sâu bên trong làn da, giúp da luôn trong trạng thái đủ ẩm
  • Toner Klairs cho da mụn hỗ trợ giảm tình trạng mẫn đỏ và mụn viêm được đẩy lùi

Cách dùng:

  • Sau khi rửa mặt, lấy một lượng toner ra tay hoặc bông cotton và thoa đều lên mặt
  • Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối

10. Nước hoa hồng HANAJIRUSHI chiết xuất hạt ý dĩ (Hatomugi)

Nước hoa hồng HANAJIRUSHI chiết xuất hạt ý dĩ (Hatomugi) được sản xuất bởi hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản HANAJIRUSHI. Sản phẩm có chiết xuất từ dầu dưỡng da hạt ý dĩ là một loại dầu dưỡng ẩm nhẹ và không dính, có chiết xuất tự nhiên (hạt ý dĩ) để giúp àm ẩm sâu cho da và giữ cho da mềm mại và mịn màng.

Thành phần:

  • Chiết xuất hạt ý dĩ
  • Glycerin, alcohol
  • Niacinamide

Ưu điểm:

  • Tăng cường độ thẩm thấu, nâng cao hiệu quả chăm sóc da của bạn
  • Công thức cho nhiều loại vấn đề về da, chẳng hạn như lỗ chân lông lớn, nếp nhăn và lão hóa da
  • Không chất tạo màu, không hương liệu, không gây dị ứng
  • Cân bằng độ axit cho da, làm mịn da, tăng cường độ đàn hồi cho da và giữ ẩm cho da suốt cả ngày dài

Cách dùng:

  • Có thể sử dụng như tinh chất mặt nạ
  • Ngâm một vài miếng bông với nước dưỡng hạt ý dĩ
  • Để yên trong 5-10 phút

11. Nước hoa hồng Some By MI Super Matcha Pore Tightening Toner

Nước hoa hồng Some By MI Super Matcha Pore Tightening Toner là khá nổi tiếng của Hàn Quốc và cũng là dòng nước hoa hồng cao cấp của thị trường mỹ phẩm. Nước hoa hồng với thành phần có chiết xuất từ matcha, BHA có nguồn gốc tự nhiên, bột kiểm soát bã nhờn giúp loại bỏ các vấn đề về lỗ chân lông như bã nhờn, tế bào da chết, mụn đầu đen và tăng độ đàn hồi của lỗ chân lông.

Thành phần:

  • Matcha cao cấp từ đồn điền trà được ban tặng từ thiên nhiên, Bosung Matcha được làm sau khi loại bỏ thân và gân lá trà xanh, sau đó nghiền thành bột mịn
  • Sebum controller powder

Ưu điểm:

  • Cung cấp cho làn da một độ ẩm nhất định
  • Tác dụng se khít lỗ chân lông mạnh mẽ của 830.000 ppm nước Matcha giúp loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da ngay cả sau khi rửa mặt
  • Giúp tăng độ đàn hồi của lỗ chân lông
  • Chất hấp thụ bã nhờn mạnh mẽ, làm sạch bã nhờn và tạp chất để duy trì lỗ chân lông luôn trong tình trạng tươi mới

Cách dùng:

  • Lắc đều và trộn hai lớp trước khi sử dụng
  • Thấm một ít Nước Hoa Hồng Some By Mi Red Tea Tree Toner vào bông
  • Nhẹ nhàng lau khắp mặt
  • Dùng đều đặn 1 ngày 2 lần sáng tối kiên trì sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

Xem thêm: Nước hoa hồng tốt nhất

Làn da chúng ta được bảo vệ tốt phải thông qua các bước làm sạch và dưỡng ẩm. Bạn dưỡng ẩm tốt chắc chắc da sẽ căng mịn và khỏe đẹp. Bạn có thể dùng nhiều phương pháp khác nhau để bảo vệ và dưỡng da. Nước hoa hồng trên đây là những gợi ý hữu hiệu giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong những dòng mỹ phẩm chăm sóc da.

Back top