Giỏ hàng

Nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner: Có thật sự tốt cho da mụn hay không?

Nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner với thành phần đã quá quen thuộc, liệu có đủ sức cạnh tranh cùng những thương hiệu khác hay không? Chúng mình cùng nhau tìm hiểu thử thế nào nhé.

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner được làm bằng chất liệu cứng cáp, cầm rất chắc tay. Không những vậy, thân chai còn được làm theo dáng thon dài, kết hợp cùng màu xanh nhạt tạo nên nét thanh lịch, quý phái riêng. Hình thức nhãn mác cũng khá đơn giản, không quá cầu kì.

Điểm nhấn của toàn bộ thiết kế lần này đều tập trung vào phần nắp chai ánh bạc, được chạm khắc tên sản phẩm một cách tỉ mỉ, tinh tế. Ngoài ra, nắp vặn chặt và chắc chắn cũng giúp cho chúng mình an tâm khi bỏ trong túi xách du lịch hay đến bất cứ đâu.

NUÔI DƯỠNG LÀN DA VỚI THÀNH PHẦN TRÀ XANH
Không phải tự nhiên mà các hãng mỹ phẩm đều đổ xô chọn lấy trà xanh làm nguyên liệu chính cho các dòng sản phẩm của mình, dù cho nó đã quá quen thuộc với mọi nhà. Tất cả đều nhờ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa viêm nhiễm cao, hạn chế dầu nhờn tốt nên rất thích hợp với nhiều loại da, kể cả da nhạy cảm.

Không chỉ vậy, chiết xuất trong lá trà xanh còn đem đến một khả năng chống oxy hóa cực “đỉnh”, mà như chúng mình vẫn thường nói chơi là “chống già” đó nè. Gần như mọi tác động của các tác nhân bên ngoài như khói bụi, nắng gió, bụi bẩn, không khí ô nhiễm,... đều được “lọc” sạch sẽ nếu chúng mình sử dụng sản phẩm có chứa trà xanh đấy. Vậy nên làn da sẽ ngày càng trắng mịn, hồng hào và tràn đầy sức sống hơn.

NƯỚC HOA HỒNG TRÀ XANH BENEW GREEN TEA TONER MANG ĐẾN TRẢI NGHIỆM NHƯ THẾ NÀO?

Kết cấu dạng lỏng, nhẹ và dễ thấm

Như những gì chúng mình nhìn thấy, em này có kết cấu ở dạng lỏng như nước vậy. Và hầu hết những review Benew Green Tea Toner đều nhận xét rằng khả năng thẩm thấu của ẻm rất tốt. Dù bạn dùng với bông tẩy trang hay trực tiếp vỗ bằng tay thì ẻm cũng cho ra kết quả tương tự. Phải nói là apply tới đâu là lập tức khô ráo, thoáng mát tới đó luôn. Rất dễ để sử dụng kết hợp trong chu trình mà không lo tốn nhiều thời gian nhỉ.

Cân bằng da tức thì sau khi rửa mặt

Với những ai thường sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt, da sẽ hay bị khô căng vì mất đi độ ẩm tự nhiên. Vậy nhưng, nếu sử dụng nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner, độ cân bằng tự nhiên của da sẽ được phục hồi gần như lập tức. Bạn sẽ thấy bề mặt da trở nên mềm mướt hơn, không còn khó chịu như lúc mới rửa mặt xong nữa. Đồng thời, các chất bụi bẩn còn sót lại cũng theo đó mà “ra đi” nhẹ nhàng và sạch sẽ.

Khả năng kiềm dầu không quá tốt

Theo như nhiều đánh giá trong các review nước hoa hồng trà xanh Benew, em này không hỗ trợ được tốt với những bạn có làn da sản sinh dầu nhờn quá nhiều. Bởi độ kiềm dầu của nó không cao mà chỉ ở mức tương đối. Do đó, sẽ thích hợp hơn với các nàng thuộc da thường, da khô hoặc hỗn hợp thiên dầu vẫn ổn.

Tác dụng chống lão hóa không mấy tích cực

Nếu mong đợi cả những tác dụng này vào một em toner bình dân thì có phải là hơi quá chăng? Thậm chí ngay cả những dòng mỹ phẩm đắt tiền cũng chưa chắc đã có tác dụng nữa là đằng khác. Thế nên, các nàng chỉ nên lựa chọn nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner như một loại toner cơ bản, có chức năng “lót”. Đồng thời, không quên kết hợp với các hoạt chất khác để đem lại kết quả tốt hơn nhé.

Qua những review nước hoa hồng Benew vừa rồi, các nàng cảm thấy em nước hoa hồng trà xanh Benew Green Tea Toner có phải là thứ mình đang tìm kiếm chưa? Nhưng với mức giá hơn 285k, không hề rẻ một chút nào như vậy thì chúng mình có thể chuyển sang một vài loại toner khác để thử xem sao.

Back top