Giỏ hàng

Nước hoa hồng trắng da là gì? 10 sản phẩm được ưa chuộng nhất

Là chị em phụ nữ, ai cũng muốn được sỡ hữu một làn da mịn màng, trắng sáng. Vì vậy, các chị em đã đầu tư cho chính mình nhiều sản phẩm dưỡng da, trong đó không thể thiếu nước hoa hồng trắng da.

Sau đây, bài viết sẽ tổng hợp cho các chị em những sản phẩm nước hoa hồng dưỡng trắng da tốt nhất để các chị em có thể lựa cho mình những sản phẩm chất lượng nhé.

Nước hoa hồng trắng da là gì?

Về cơ bản, nước hoa hồng là mỹ phẩm có kết cấu ở dạng lỏng như nước và có nhiều tác dụng khác nhau trong việc chăm sóc sắc đẹp cho làn da. Ban đầu nước hoa hồng ra đời chỉ bằng cách ngâm cách hoa hồng trong nước, hoặc chưng cất cánh hoa hồng để lấy lượng dưỡng chất Hydrosol có tác dụng làm mềm da, dưỡng ẩm, và làm sạch da.

Về cơ bản, có 2 loại nước hoa hồng là loại có cồn và loại không cồn. Nói chung, đây là một sản phẩm có rất nhiều tác dụng khác nhau với việc chăm sóc da của bạn và ngày nay việc chăm sóc da bằng nước hoa hồng gần như là một công đoạn không thể thiếu.

10 Nước Hoa Hồng Trắng Da tốt nhất hiện nay

1. Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner 160ml

Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner 160ml sử dụng công thức dưỡng da độc đáo kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất chiết xuất từ cây nhung tuyết, rau sam, bạc hà, trà xanh cùng Collagen thủy phân có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng da, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cũng cải thiện tình trạng làn da rõ rệt. Cụ thể:

Chiết xuất cây nhung tuyết làm mờ vết nám, đốm nâu trên da, ngăn ngừa và hạn chế hình thành hắc sắc tố Melanin làm đen da

Chiết xuất rau sam loại bỏ tế bào chết, trả lại bề mặt da sáng mịn, tươi mát

Chiết xuất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, làm căng mịn da

Collagen thủy phân giúp da căng mịn, đàn hồi và khỏe mạnh hơn

Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner còn cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn. Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO giúp da hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc da.

Công dụng nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner được tổng hợp từ tinh chất collagen, bột ngọc trai và trà xanh giúp nhanh chóng làm trắng làn hồng làn da, đồng thời tinh chất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn trên da, ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang, vết thâm nám, làm căng mịn làn da. 

Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening EX Toner còn cung cấp và dẫn xuất nguồn sinh lực mới cho tế bào da luôn ổn định, mịn màng, tươi trẻ bảo vệ da không bị nhiễm khuẩn. Sau khi sử dụng nước hoa hồng, bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO giúp da hấp thu được hoàn toàn chất dinh dưỡng nhằm tối ưu hóa quy trình chăm sóc da. 

Loại nước hoa hồng Dabo Speed Whitening EX Toner này được bình chọn tốt nhất trên trang Total Beauty, sản phẩm tốt cho cả người có làn da nhạy cảm, bởi nó không gây kích ứng da. 

Ngoài ra còn giúp cân bằng độ ẩm, thanh khiết & se khít lỗ chân lông: Với hoạt chất PRO-EXFOLIATINE giúp lấy đi tế bào chết, cho da mềm mịn, dễ dàng hấp thu đồng thời nước hoa hồng Dabo Speed Whitening Toner có tác dụng cân bằng độ ẩm và se lỗ chân lông giúp cho kem dưỡng da thấm tốt và phát huy tối đa hiệu quả. 

Thành phần

Nước hoa hồng trắng da DABO Speed Whitening EX TONER được tổng hợp từ tinh chất collagen, bột ngọc trai và trà xanh

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa mặt sạch
  • Lấy một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang và thoa đều lên da theo hướng từ trong ra ngoài
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

2. Nước hoa hồng trà xanh BENEW Green Tea Toner 150ml

Nước hoa hồng trắng da Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ giúp hoàn thiện bước rửa mặt, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner chứa tinh chất trà xanh giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hình thành vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu và da mụn.

Với chức năng chính của nước hoa hồng là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm mất đi độ cân bằng ấy, dẫn đến bẩn ảnh hưởng trong việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem đặc trị cho da, ngoài ra nước hoa hồng còn giúp loại bỏ những lớp make-up hay bụi nhỏ còn sót lại trên da sau khi dùng sữa rửa mặt mà vẫn chưa hết.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER chiết xuất từ lá non và quả trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu nổi trội, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa da, khiến da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chiết xuất EGCE trong trà xanh có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như: khói bụi, nguồn nước ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…giúp hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER là một trong những sản phẩm đặc biệt của dòng dưỡng da trà xanh thuộc mỹ phẩm BENEW được bổ xung tinh chất mật ong và hồng sâm đỏ nên bổ xung hữu hiệu dưỡng chất cho da. Sản phẩm có kết cấu nước khoáng, dễ thẩm thấu trên da mà không hề nhờn dính gây khó chịu cho người dùng.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER có mùi hương trà xanh đặc trưng dịu mát, thanh tao khiến bạn sẽ thấy sảng khoái và không phải lo lắng về làn da của mình vì da sẽ được chăm sóc thật kỹ do thẩm thấu vào bên trong tế bào da cho thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đó. Bạn sẽ lập tức cảm nhận được làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Thành phần: Nước, Glycerin, Niacinamide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Honey Extract, Ginseng Root Ferment Filtrate, Centella Asiatica Extract, Red Ginseng Extract...

3. Nước hoa hồng dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner 150ml

Sản phẩm Nước hoa hồng Dabo Aloe Vera Calming Toner chiết xuất từ tinh chất Lô hội phù hợp với người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp với những những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn. Với thành phần chính chiết xuất của lô hội hữu cơ giúp se khít lỗ chân lông, dễ dàng thẩm thấu vào da. Không chứa các thành phần độc hại, nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào da, giữ cho da mềm mại, làm dịu và bảo vệ da nhạy cảm, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Với ưu điểm của sản phẩm là khả năng thẩm thấu nhanh phát huy công dụng làm sạch da, không cho vi khuẩn hoạt động trên da, làm cho gương mặt láng mịn không lo mụn.  Khi nước hoa hồng thấm vào da, nó sẽ cân bằng độ PH trên da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm dịu mát cho làn da vừa bị kích ứng hay bị tác động bởi tia cực tím ngoài trời.

Dòng sản phẩm này phù hợp với da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da kích ứng hay da cần chăm sóc đặc biệt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng lô hội dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner

- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt tinh chất lô hội DABO, sau đó dùng khăn mềm thấm khô mặt. Trước đó bạn có thể dụng kem tẩy trang DABO để đảm bảo da mặt của bạn sạch bụi bẩn nhất.

- Bước 2: Sau khi đã dùng xong sữa rửa mặt, lấy lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, mát-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, sau đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm lô hội DABO để tối ưu hóa quy trình dưỡng da

- Bước 3: Vỗ nhẹ để nước hoa hồng và kem được thẩm thấu vào da một cách tối ưu nhất, giúp làn da có công dụng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng thì các bạn nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.

4. Nước hoa hồng cao cấp trắng da Hàn Quốc Dabo Aqua Hoding

Thành phần đến từ thiên nhiên an toàn cho da
Thành phần được chiết xuất từ 12 loại thảo dược quý hiếm kết hợp với khoáng chất (Glacial Water) của vùng núi đóng băng tuyết quanh năm Mt.Beaufort Canada cho nên cực kỳ an toàn cho da.

Công dụng hiệu quả với làn da
Sản phẩm dưới dạng tinh chất Essen cực nhẹ giúp bạn sẽ thấy mát dịu ngay khi thoa lên da, hương thơm ngây ngất với mùi tự nhiên ngan ngát, làn da ngay lập tức được tái tạo trở lại, tăng cường năng lượng tươi mới cho da, thành phần thảo dược chống nhiễm khuẩn như một chất làm sạch da từ thiên nhiên rất tuyệt vời. 

Ngoài ra, Nước hoa hồng DABO Aqua Holding Toner còn giúp cung cấp nước cho da căng mọng và trắng hồng, kiểm soát dầu thừa, tái tạo tế bào da và cải thiện các vấn đề của da như mụn, nám, tàn nhang, mốc da...đồng thời duy trì độ P.H một cách tự nhiên cho da. 

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm cho phái đẹp đến từ Hàn Quốc, được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát về chất lượng chặt chẽ của tập đoàn Samsung. Những sản phẩm của Dabo đều được tạo ra từ những tinh chất thiên nhiên, mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Dabo luôn cam kết dùng tinh chất từ thiên nhiên để điều chế các dòng mỹ phẩm của mình, giúp những trải nghiệm khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của Mỹ phẩm Dabo.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng DABO Aqua Holding toner
- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt DABO rồi lau khô bằng khăn mềm và sạch. Trước đó bạn nên dùng kem tẩy trang để tẩy sạch những bụi bẩn nhất hoặc có thể dùng tẩy da chết trong thời gian 3 ngày 1 lần nhé.

- Bước 2: Sau khi đã qua các bước vệ sinh mặt sạch sẽ bạn chỉ cần thấm một lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng khắp mặt theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.

- Bước 3: Dùng tay vỗ nhẹ để tăng độ thẩm thấu vào da của bạn để đạt được hiệu quả sớm và tối ưu nhất. Sau đó thoa kem dưỡng ẩm DABO để tối ưu hoá tác dụng cho làn da.

5. Nước hoa hồng trắng da Sur.medic Super Glutathione 100 Bright Skin

Sur.Medic+ Super Glutathione 100 Bright Skin với các thành phần có hiệu quả dưỡng trắng da hiệu quả như Glutathione, vitamin C, niacinamide và chiết xuất ngọc trai giúp loại bỏ làn da tối, sỉn màu, thâm sạm và mất sức sống, lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa
- Với các thành phần có hiệu quả dưỡng trắng da hiệu quả như Glutathione, vitamin C, niacinamide và chiết xuất ngọc trai.

- Giúp giảm thiểu làn da tối, sỉn màu, thâm sạm và mất sức sống, lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa.
- Cân bằng sắc tố da luôn trắng hồng rạng rỡ.
- Phục hồi nhanh làn da bị sần sùi, khô ráp, mất nước. 
- Giữ ẩm tối đa duy trì sự mềm mại cho da.
- Bảo vệ các dưỡng chất dưới da, tăng sản sinh collagen giúp da đàn hồi, săn chắc, khỏe mạnh, trẻ trung.
- Đóng vai trò chống oxy hoá cao giúp cải thiện quá trình lão hoá từ cấu trúc bên trong của da.

6. Nước hoa hồng săn chắc và làm trắng da ISK Collagen

Nước hoa hồng ISK với tinh chất từ trái mơ, lá cây bạch quả, cây phỉ,... giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông. Collagen thủy phân tự nhiên từ vây cá cải thiện sắc tố da, chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ. Dưỡng ẩm sâu, làm mềm da và cân bằng độ PH duy trì hàng rào bảo vệ

- Thành phần: Collagen tự nhiên, Cây Phỉ, Lá cây bạch quả, Quả anh đào, Chiết xuất từ thiên nhiên.
- Tinh chất collagen tự nhiên, phù hợp với mọi loại da.
- Vừa làm sạch, vừa giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng da mềm mịn trắng sagns từng ngày.
- Hương thơm dịu nhẹ.
- Sản phẩm có chứa Hydrolyzed Collagen giúp kích thích sản sinh collagen, làm trẻ hóa làn da.
- Đặc biệt với tinh chất hoa anh đào giúp dưỡng trắng, ức chế hình thành melanin trên da, làm mờ các vết thâm trên da.

7. Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening Toner

Nước hoa hồng trắng da Dabo Speed Whitening Toner sử dụng công thức dưỡng da độc đáo kết hợp nhiều thành phần dưỡng chất chiết xuất từ cây nhung tuyết, rau sam, bạc hà, trà xanh cùng Collagen thủy phân có tác dụng cung cấp và duy trì độ ẩm, cân bằng da, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước dưỡng da tiếp theo. Ngoài ra, các thành phần chiết xuất từ tự nhiên cũng cải thiện tình trạng làn da rõ rệt.

- Chiết xuất cây nhung tuyết làm mờ vết nám, đốm nâu trên da, ngăn ngừa và hạn chế hình thành hắc sắc tố Melanin làm đen da.
- Chiết xuất rau sam giảm thiểu tế bào chết, trả lại bề mặt da sáng mịn, tươi mát.
- Chiết xuất trà xanh làm se khít lỗ chân lông, giảm thiểu bã nhờn, làm căng mịn da.
- Collagen thủy phân giúp da căng mịn, đàn hồi và khỏe mạnh hơn.

8. Nước hoa hồng trắng da Biorica Rose

Nước dưỡng cân bằng độ ẩm sử dụng tiện lợi, giữ cho làn da luôn mịn màng nhờ các thành phần dưỡng ẩm Collagen và Ceramido đem lại một làn da mịn màng. Là dẫn chất giúp các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu đến từng tế bào da.
-  Nước dưỡng cân bằng độ ẩm (nước hoa hồng) sử dụng tiện lợi, giữ cho làn da luôn mịn màng nhờ các thành phần dưỡng ẩm Colagen và Ceramido đem lại một làn da mịn màng.
- Là dẫn chất giúp các bước dưỡng da tiếp theo thẩm thấu đến từng tế bào da.
- Cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế da khô ráp, hoặc da đổ dầu nhờn đặc biệt vùng cánh mũi.
- Se khít lỗ chân lông, giúp da sáng mịn mượt mà hơn.
- Cung cấp các dưỡng chất, chất khoáng giúp da luôn căng mịn.

9. Ohui Extreme White Skin Softener

Với thiết kế chai thủy tinh trắng có lớp vỏ bạc, nắp xoay chắc chắn và đường vân nắp lấp lánh rất sang trọng, đậm chất OHUI. Cùng với đó là hương thơm tự nhiên dễ chịu, thanh nhã khiến bạn thấy nhẹ nhàng và không kém phần hấp dẫn.
Không giống như các loại nước hoa hồng khác. Skin Softener có dạng gel trong suốt rất sánh và mềm mại. Khi thoa lên da sẽ trở thành dạng nước, cực kỳ tươi mát và dễ chịu.
Nước hoa hồng thẩm thấu qua da, khô rất nhanh và không bị kích ứng, ngứa hay nổi mụn.
- Nước hoa hồng luôn là một trong những bước chăm sóc tối quan trọng cho da. Không những giúp làm sạch các chất nhờn, chất bã trong lỗ chân lông mà còn làm tăng sức đề kháng cho da, làm giảm các vết thâm nám trên da.
- Sự kết hợp hoàn hảo của Snow Vitamin và Miracle White Flower làm mờ vết thâm, ngăn ngừa lão hóa.
- Đem làn da tinh khôi, khỏe khoắn trở về với bạn.
- Chỉnh đốn làn da, cho da sáng mịn trong suốt.

10. Nước hoa hồng trẻ hoá da Hàn Quốc Lagivado Natin Ceutic Toner


Nước hoa hồng chứa các thành phần như Glycerin: cung cấp, tạo độ ẩm cho làn da, tăng khả năng đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa của da. HA như một nam châm siêu hút ẩm hay còn gọi là chất vàng dưỡng ẩm cho da, giúp da sẵn sàng để thẩm thấu các dưỡng chất từ Serum và Cream dưỡng da. Đặc biệt trong thành phần còn chứa Butyrospermum Parkii (Shea) Butter gồm các acid béo thiết yếu, các tocopherol, acid cinnamic có khả năng giữ ẩm cho da, phục hồi tái tạo da, chống lão hóa, chống nhăn da hiệu quả.

- Cân bằng độ pH cho da. 
- Chống lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn.
- Giảm sạm nám, tàn nhang. 
- Dưỡng sáng da, mờ thâm.
- Cấp ẩm tức thì cho da.
- Sản phẩm nhập khẩu chính ngạch Hàn Quốc.

=> Toner có thể coi là chìa khóa của làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Sau bước làm sạch kép bằng tẩy trang và sữa rửa mặt thì công dụng của toner là cân bằng độ pH trên da, cấp ẩm tức thì cho da, dưỡng da mềm mịn và tạo đường dẫn để dưỡng chất ở những bước dưỡng sau thẩm thấu tối ưu. Đây có thể coi là bước dưỡng da trung gian vô cùng quan trọng để da đủ sạch, đủ ẩm, sẵn sàng cho các công đoạn dưỡng da tiếp theo.

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về nước hoa hồng trắng da tốt nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.

Back top