Giỏ hàng

Truy tìm top 7 Nước hoa hồng trị mụn tốt nhất hiện nay

Ngoài tác dụng phục hồi và làm cân bằng độ pH của da. Nước hoa hồng còn có tác dụng chống viêm, giảm mụn do tác động của mồ hôi, kem chống nắng và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông. Hãy cùng Miraso.vn tìm hiểu ngay danh sách 7 loại nước hoa hồng trị mụn tốt nhất hiện nay nhé!

Nước hoa hồng có tác dụng gì?
 

Nước hoa hồng là một phần không thể thiếu trong thói quen chăm sóc da hàng ngày. Vì chúng sẽ giúp da loại bỏ hết phần bụi bẩn còn sót lại, các mảnh vụn trang điểm mà sữa rửa mặt không làm được.

Nước hoa hồng còn loại bỏ hết lớp dầu thừa còn sót lại tận sâu trong lỗ chân lông. Hơn nữa mục tiêu chính của nước hoa hồng là cân bằng độ pH của da. Đây là một việc rất quan trong để ngăn ngừa mụn.

Bên cạnh đó, nước hoa hồng cũng được sử dụng để bổ sung phần nước bị mất sau khi làm sạch và làm mới làn da để hấp thụ tốt hơn các thành phần trong serum, kem dưỡng ẩm ở các bước tiếp theo.

Chúng sẽ giúp đẩy sạch các lớp dầu thừa và bã nhờn trong lỗ chân lông, làm giảm nhanh tình trạng mụn trên da của bạn.Và đặc biệt các loại toner có chứa các chiết xuất từ thiên nhiên như hoa cúc, lô hội, dầu jojoba, trà xanh... sẽ làm giảm ngay tình trang viêm và sưng đau do mụn.

Tiêu chí lựa chọn nước hoa hồng nào tốt cho da mụn

Tiêu chí để lựa chọn nước hoa hồng tốt cho da mụn?

Nước hoa hồng cho da mụn thường chứa các thành phần kiềm dầu, giảm viêm nên rất tốt làm dịu và giảm đau do các vết mụn sưng to. Mụn trứng cá nghiêm trọng có thể hưởng lợi từ nước hoa hồng với các chất tẩy tế bào chết hóa học như axit glycolic, AHA, BHA (axit salicylic).

Để đánh giá được nước hoa hồng nào tốt cho da mụn cần kiểm tra thành phần sản phẩm. Tuy nhiên, với các bạn da mụn, nhạy cảm dễ kích ứng thì có thể tìm các sản phẩm có chứa thành phần trà xanh, hoa cúc... thì an toàn hơn cho da của bạn.

7 loại nước hoa hồng tốt nhất cho da mụn

Dựa trên các tiêu chí về thành phần và sự đánh giá sơ bộ, chúng ta có thể đưa ra được những ưu nhược điểm để có thể lựa chọn được loại nước hoa hồng phù hợp với làn da.

1. Nước hoa hồng trà xanh BENEW Green Tea Toner 150ml

Nước hoa hồng trắng da Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Với tác dụng làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nước hoa hồng sẽ giúp hoàn thiện bước rửa mặt, giúp da sẵn sàng hấp thu dưỡng chất của các bước chăm sóc da tiếp theo. Benew Green Tea Whitening Natural Herb Skin Toner chứa tinh chất trà xanh giúp loại bỏ lớp dầu thừa trên da, kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa hình thành vết nám, tàn nhang và các vùng da sạm màu, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, duy trì làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh. Sản phẩm thích hợp với da thường, da hỗn hợp, hiệu quả đặc biệt với da dầu và da mụn.

Với chức năng chính của nước hoa hồng là cân bằng lại độ pH tự nhiên ban đầu của da, đặc biệt sau khi bước rửa mặt và làm sạch da đã làm mất đi độ cân bằng ấy, dẫn đến bẩn ảnh hưởng trong việc hấp thụ kem dưỡng da và các loại kem đặc trị cho da, ngoài ra nước hoa hồng còn giúp loại bỏ những lớp make-up hay bụi nhỏ còn sót lại trên da sau khi dùng sữa rửa mặt mà vẫn chưa hết.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER chiết xuất từ lá non và quả trà xanh thiên nhiên có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu nổi trội, thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, tăng độ đàn hồi, ngăn ngừa và hạn chế quá trình lão hóa da, khiến da trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống. Ngoài ra, chiết xuất EGCE trong trà xanh có tác dụng chống tia cực tím, chống oxy hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường bên ngoài như: khói bụi, nguồn nước ô nhiễm, ánh nắng mặt trời…giúp hạn chế dầu nhờn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER là một trong những sản phẩm đặc biệt của dòng dưỡng da trà xanh thuộc mỹ phẩm BENEW được bổ xung tinh chất mật ong và hồng sâm đỏ nên bổ xung hữu hiệu dưỡng chất cho da. Sản phẩm có kết cấu nước khoáng, dễ thẩm thấu trên da mà không hề nhờn dính gây khó chịu cho người dùng.

Nước hoa hồng trà xanh BENEW GREEN TEA TONER có mùi hương trà xanh đặc trưng dịu mát, thanh tao khiến bạn sẽ thấy sảng khoái và không phải lo lắng về làn da của mình vì da sẽ được chăm sóc thật kỹ do thẩm thấu vào bên trong tế bào da cho thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau đó. Bạn sẽ lập tức cảm nhận được làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Thành phần: Nước, Glycerin, Niacinamide, Camellia Sinensis Leaf Extract, Honey Extract, Ginseng Root Ferment Filtrate, Centella Asiatica Extract, Red Ginseng Extract...

2. Nước hoa hồng dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner 150ml

Sản phẩm Nước hoa hồng Dabo Aloe Vera Calming Toner chiết xuất từ tinh chất Lô hội phù hợp với người có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt phù hợp với những những người có làn da nhạy cảm, dễ bị nổi mụn. Với thành phần chính chiết xuất của lô hội hữu cơ giúp se khít lỗ chân lông, dễ dàng thẩm thấu vào da. Không chứa các thành phần độc hại, nước hoa hồng nhanh chóng thẩm thấu vào da, giữ cho da mềm mại, làm dịu và bảo vệ da nhạy cảm, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Với ưu điểm của sản phẩm là khả năng thẩm thấu nhanh phát huy công dụng làm sạch da, không cho vi khuẩn hoạt động trên da, làm cho gương mặt láng mịn không lo mụn.  Khi nước hoa hồng thấm vào da, nó sẽ cân bằng độ PH trên da, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm dịu mát cho làn da vừa bị kích ứng hay bị tác động bởi tia cực tím ngoài trời.

Dòng sản phẩm này phù hợp với da khô, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da kích ứng hay da cần chăm sóc đặc biệt, thích hợp sử dụng cho mọi loại da.

Giới thiệu thương hiệu DABO cao cấp số 1 tại Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm Nước hoa hồng trắng da DABO Speed Whitening-up 150ml giúp da trắng hồng tự nhiên sau những lần sử dụng đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng lô hội dưỡng ẩm Dabo Aloe Vera Calming Toner

- Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt tinh chất lô hội DABO, sau đó dùng khăn mềm thấm khô mặt. Trước đó bạn có thể dụng kem tẩy trang DABO để đảm bảo da mặt của bạn sạch bụi bẩn nhất.

- Bước 2: Sau khi đã dùng xong sữa rửa mặt, lấy lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, mát-xa thuận theo đường vân trên da từ trong ra ngoài, sau đó bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm lô hội DABO để tối ưu hóa quy trình dưỡng da

- Bước 3: Vỗ nhẹ để nước hoa hồng và kem được thẩm thấu vào da một cách tối ưu nhất, giúp làn da có công dụng nhanh nhất và hiệu quả nhất.

Lưu ý: Nếu lần đầu sử dụng thì các bạn nên dùng thử 3-4 lần vào vùng da cổ dưới tai.

3. Nước Hoa Hồng Cây Phỉ Derladie Natural Witch Hazel Toner

Nước hoa hồng tốt cho da mụn hiện nay? Chắc chắn không thể không nhắc đến nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner.

Nước Hoa Hồng Cây Phỉ Derladie Natural Witch Hazel Toner có chiết xuất cây phỉ còn có đặc tính làm dịu da và sát khuẩn nhẹ nhàng, kháng viêm, từ đó làm dịu đi các nốt mụn đang sưng tấy và hỗ trợ làm giảm mụn cho da.

Ngoài tác dụng thông thường của nước hoa hồng cân bằng độ pH, làm se lỗ chân lông, nó còn được mệnh danh là nước hoa hồng trị mụn.

Không phải tự nhiên và nước hoa hồng Derladie Natural Witch Hazel Toner lại nổi tiếng ở Việt Nam như vậy.

Derladie Natural Witch Hazel Toner giúp loại bỏ những cặn bẩn cuối cùng còn sót lại trên da sau bước rửa mặt bao gồm dầu thừa, bụi bẩn và cả cặn trang điểm, mang lại làn da sạch mịn và lỗ chân lông thông thoáng.

Ngoài ra thì Derladie Natural Witch Hazel Toner còn giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông đáng kể, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và căng mướt hơn, bảo vệ làn da khỏi các tổn thương do gốc tự do, từ đó duy trì làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

4. Nước Hoa Hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner

Nước Hoa Hồng Innisfree Green Barley Peeling Toner là dòng toner với tác dụng kép vừa làm sạch tế bào da chết vừa nuôi dưỡng làn da sáng mịn.

Innisfree Green Barley Peeling Toner chứa thành phần tự nhiên an toàn cho mọi loại da như chiết xuất từ lúa mạch xanh lên men tự nhiên nuôi dưỡng làn da tươi trẻ, mịn màng; hiết xuất vỏ cây liễu trắng, ngải cứu với tác dụng kháng khuẩn, chống viêm mang lại một làn da khỏe mạnh.

Sản phẩm có kết cấu dạng nước dễ dàng thẩm thấu vào da giúp cân bằng dầu nhờn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da ẩm mịn, căng bóng và giúp tạo nên lớp màng ẩm bảo vệ da tránh tác hại của ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi nuôi dưỡng làn da sáng mịn đầy sức sống.

Công thức của Innisfree Green Barley Peeling Toner chứa 15 thành phần cần thiết cho việc tẩy da chết nhẹ nhàng, hydrat hóa và làm dịu.

Qua thử nghiệm cho thấy Innisfree Green Barley Peeling Toner không gây dị ứng và kích ứng mắt, loại toner nhẹ này rất tốt cho việc tẩy tế bào chết và loại bỏ bã nhờn vào buổi sáng vội vàng của bạn một cách thuận tiện mà không gây kích ứng.

Đặc biệt, Green Barley Peeling Toner của Innisfree có kết cấu dạng nước với phân tử nhỏ giúp dưỡng ẩm nhanh chóng cho da, hỗ trợ thẩm thấu các dưỡng chất vào sâu bên trong làn da một cách nhanh nhất, mang đến cảm giác da tươi mát, ẩm mịn, sạch sẽ và láng mịn.

5. Nước Hoa Hồng Mamonde Pore Clean Toner 250ml

Nước Hoa Hồng Mamonde Pore Clean Toner giúp làm sạch da, loại bỏ các bã nhờn, chất thải, bụi bẩn trên da và sâu bên trong lỗ chân lông, có tác dụng se khít lỗ chân lông.

Mamonde Pore Clean Toner có thành phần Rau diếp cá (Eoseongcho) giúp điều trị mụn sưng, viêm hiệu quả, giúp kiềm dầu, trị mụn, se khít lỗ chân lông. Cùng với Bùn non lấy từ vùng biển West Coast:chứa nhiều khoáng chất tốt cho da, với đặc tính dễ hút nước, hấp thụ chất thải và bã nhờn giúp da sạch và thông thoáng hơn, góp phần điều trị mụn hiệu quả.

Nước Hoa Hồng Mamonde Pore Clean Toner giúp Cân bằng độ pH cho da, cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại, giảm tiết dầu, kiềm dầu, giảm nguy cơ hình thành mụn.

Sản phẩm thích hợp sử dụng hàng ngày, phù hợp với da dầu và da hỗn hợp dầu.

6. Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 150ml

Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner chứa thành phần AHA - BHA - PHA. AHA có tác dụng loại bỏ chất bẩn, bã nhờn bẩn tích tụ trên da. Lipid BHA thâm nhập vào lỗ chân lông có chứa dầu nhờn và thanh lọc lỗ chân lông, PHA hỗ trợ giữ lại độ ẩm trên da và làm mềm tế bào chết, để được loại bỏ dễ dàng hơn. 

Dung dịch hoa hồng chiết xuất tinh dầu tràm, chứa hoạt chất BHA và AHA giúp quá trình đào thải tế bào chết diễn ra liên tục kể cả khi ngủ, tác động sâu vào lỗ chân lông, thanh lọc da và diệt mụn ẩn hiệu quả hơn hẳn.

Thành phần tràm trà chứa 10.000ppm giúp làm dịu da, sát khuẩn, giảm sưng mụn và điều tiết bã nhờn.

Toner Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner được nhiều người sau khi sử dụng đều hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được sau 30 ngày, các đốm mụn sưng giảm hẳn, thâm mụn mờ đi khá nhiều và lỗ chân lông se lại đáng kể. 

7. Nước Hoa Hồng Its Skin Prestige Tonique dEscargot 140ml

Nước Hoa Hồng Its Skin Prestige Tonique dEscargot là một loại toner cao cấp hàm chứa thành phần dịch nhầy ốc sên muxin trơn nhớt, giúp dưỡng da hiệu quả và thành phần adenosin có tác dụng cải thiện nếp nhăn tuyệt vời. 

Its Skin Prestige Tonique dEscargot có các thành phần:

♦ Adenosin được các chuyên gia Hàn Quốc công nhận là có tác dụng cải thiện nếp nhăn; 

♦ Chonroitin có trong tinh lọc dịch nhầy của ốc sên tác dụng làm ổn định và bảo vệ làn da tuyệt vời; 

♦ Chiết xuất từ nấm Matsutake cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho làn da căng mịn tràn sức sống.

Nước Hoa Hồng Its Skin Prestige Tonique dEscargot cung cấp đẩy đủ độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho làn da sáng, căng mịn đầy sức sống, đẩy lùi dấu hiệu của lão hóa trên khuôn mặt: vết nhăn, tàn nhang, đồi mồi.

Trên đây là điểm danh 7 loại nước hoa hồng tốt nhất dành cho da mụn mà BENEW gửi đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ thực sự hữu ích, đặc biệt là đối với các nàng có làn da bị mụn lâu ngày. 

Back top