Giỏ hàng

Top 7 Nước tẩy trang cao cấp Hàn Quốc được lòng chị em nhất năm 2021

Nước tẩy trang cao cấp Hàn Quốc chủ yếu được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Có rất nhiều thương hiệu sở hữu những phiên bản nước tẩy trang tốt nhất, được lòng chị em phụ nữ khắp châu Á. 

Top 7 Nước tẩy trang cao cấp Hàn Quốc được lòng chị em nhất năm 2021

1. Nước tẩy trang dưỡng ẩm – BENEW Make Up Remover

Nước tẩy trang cao cấp Hàn Quốc với công thức dưỡng da mềm mịn siêu việt. Da được loại bỏ mọi tạp chất gây hại. Bụi bẩn và lớp trang điểm không còn trên da, lỗ chân lông khô thoáng, se khít. Cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng!

Sau khi sử dụng sản phẩm da mềm mại hơn rất nhiều. Giống ý như da em bé vậy đó các bạn ạ!

2. Nước tẩy trang của Hàn The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water

The Face Shop Rice Water Bright Mild Cleansing Water là dòng sản phẩm tẩy trang dịu nhẹ
The Face Shop là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Nước tẩy trang của Hàn giúp rửa trôi bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ yếu tố hình thành mụn. Tẩy trôi lớp trang điểm và lớp kem chống nắng nhẹ nhàng trên da, nhất là vào mùa hè.

Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch. Mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng chất cao. Nuôi dưỡng làn da sáng, khỏe từ bên trong. Vì thế, da không chỉ mịn màng mà còn trắng hồng hơn trông thấy.

Sản phẩm hoàn toàn lành tính và thích hợp với mọi làn da. Và có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn.

3. Nước tẩy trang Laneige Vitamin Brightening Cleansing Water

Sản phẩm có khả năng phục hồi da, làm dịu da nhạy cảm hiệu quả.
Hiếm có nước tẩy trang nào mà có hiệu quả dưỡng da tốt như nước tẩy trang Laneige Vitamin Brightening Cleansing Water.

Những tế bào chết dù lâu năm nhất, khó rửa trôi nhất cũng bị loại bỏ. Cung cấp vitamin giúp da sáng và đều màu hơn. Sản phẩm giúp loại bỏ lớp make up mà không cần phải chà mạnh. 

Nước tẩy trang của Hàn được bổ sung gấp đôi hàm lượng vitamin C và vitamin B3. Giúp da trở nên tươi sáng và giàu sức sống. Công dụng chăm sóc da ở đây được hiểu là khả năng tăng độ đàn hồi, khiến da luôn săn chắc, mọng nước.

Sản phẩm không chứa paraben, dầu khoáng, hay cồn. Những bạn da nhạy cảm đều có thể bon chen được.

4. Nước tẩy trang của Hàn Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Water


Missha Near Skin pH Balancing Cleansing Water thuộc dòng sản phẩm nước tẩy trang dịu nhẹ
Nước tẩy trang Missha của Hàn Quốc được yêu thích bởi có độ ph lý tưởng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm mỗi ngày mà không lo da bị khô hay mất đi độ ẩm vốn có.

Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với chiết xuất tự nhiên, an toàn và lành tính. Nước tẩy trang của Hàn Missha thích hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Bạn có thể hoàn tất bước làm sạch mặt mà không cần rửa lại với nước.

5. Missha Super Aqua No Wash Deep Cleansing Water


Nước tẩy trang của Hàn Quốc Missha thuộc dòng Super Aqua
Nước tẩy trang thuộc dòng Super Aqua với khả năng làm sạch chuyên sâu. Có thể đánh bật những lớp trang điểm lì lợm nhất như mascara hay son lì, xịt khoáng chống trôi,…

Sản phẩm có dạng nước vì vậy hiệu quả làm sạch sẽ tốt hơn, khiến da luôn sạch khỏe.
 
Chiết xuất từ hoa sen xanh giúp bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại ngoài môi trường. Với những bạn da khô, rất sợ làm sạch thì việc tẩy trang sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn.

6. Missha Super Aqua Fresh Cleansing Liquid

Missha Super Aqua Fresh Cleansing Liquid là dòng sản phẩm tẩy trang gốc nước.
Đối với những bạn da dầu nhờn hoặc da khô thì đây là một giải pháp hữu hiệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi một sản phẩm tẩy trang gốc nước lại có công dụng làm sạch nhẹ nhàng nhưng lại mang lại tác dụng triệt để.

Gốc nước ở đây chính là sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Như chiết xuất nước táo, chiết xuất mía đường và hoa sen xanh. Giúp tăng độ đàn hồi, bổ sung collagen nuôi dưỡng làn da từ gốc tế bào.

Ngoài khả năng đánh tan bụi bẩn, dầu thừa, sản phẩm cung cấp độ ẩm rất tốt. Chẳng những thế mà nước tẩy trang của Hàn phiên bản Missha Super Aqua Fresh Cleansing Liquid lại được yêu thích đến vậy!

7. Nước tẩy trang của Hàn Innisfree Green Tea Cleansing Water

Innisfree Green Tea Cleansing Water là dòng sản phẩm nước tẩy trang được trang bị chiết xuất trà xanh.
Chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với nước tẩy trang thương hiệu Innisfree phải không ạ. Nổi bật với chiết xuất trà xanh, sản phẩm giúp làm sạch lớp tẩy trang sạch, thơm và an toàn, lành tính.

Chiết xuất trà xanh mang đến khả năng kháng viêm và trị mụn cực tốt. Bên cạnh đó còn ngăn chặn những vấn đề lão hóa sớm, giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh.
 
Sử dụng sản phẩm lên vùng môi, mắt sẽ không có cảm giác cay tức, khó chịu. Có thể nói, đây là sản phẩm luôn giữ được độ hot bởi hấp dẫn về cả chất lượng lẫn giá thành sản phẩm.

Trên đây là những đánh giá cơ bản về Top 7 Nước tẩy trang cao cấp Hàn Quốc được lòng chị em nhất năm 2021. Nước tẩy trang có xuất xứ Hàn Quốc dường như đã trở thành những cái tên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam. Sản phẩm đến với khách hàng bằng cái tâm của nhà sản xuất, chất lượng tuyệt vời và giá thành phải chăng.

Phân khúc thị trường khá lớn, bạn có thể mua hàng chính hãng tại các quầy mỹ phẩm hoặc các trung tâm thương mại trên toàn quốc. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp và có làn da tươi tắn, khỏe mạnh hơn mỗi ngày!

Back top