Giỏ hàng

Nước tẩy trang cho da mụn, da dầu dưỡng da tốt nhất 2020

Nước tẩy trang cho da mụn tốt nhất, da dầu mụn, da mụn đầu đen, mụn tuổi dậy thì. Làm sạch sâu, ngừa mụn, kiểm soát bã nhờn, dầu thừa. Dưỡng ẩm da mềm mại. Nước tẩy trang giá học sinh.

Liệu nước sạch hay sữa rửa mặt đã loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm "cứng đầu" khỏi làn da bạn hay chưa? Tẩy trang cho làn da bằng nước tẩy trang là một trong những bước chăm sóc da quan trọng, nhưng nhiều người bỏ qua. Không những làm sạch sâu làn da còn tạo nên sự thông thoáng, thúc đẩy quá trình hấp thụ và phục hồi làn da. Với làn da dầu mụn thường xuyên tiết bã nhờn, dầu thừa cùng kẻ thù hàng đầu của da là mụn, tẩy trang là bước không thể bỏ qua. Bật mí nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất dưỡng da hiệu quả được yêu thích nhất năm 2020 ngay sau đây.

Nước tẩy trang cho da mụn, da dầu không cồn là gì?


Hầu hết chị em nghĩ chỉ cần sử dụng sữa rửa mặt đã đủ làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, kem chống nắng cho làn da. Nhưng thực chất, những thành phần hóa học còn sót lại trên da có thể gây mẩn đỏ, kích ứng, hình thành mụn.

Tẩy trang là bước đầu tiên quan trọng quyết định quá trình skincare của bạn. Làn da được làm sạch dịu nhẹ, thông thoáng lỗ chân lông sẽ hấp thụ nhanh hơn những dưỡng chất có trong kem dưỡng hoặc sản phẩm đặc trị nhanh hơn. Tẩy trang giúp tự động làm sạch, không cần rửa lại bằng nước.

Nước tẩy trang có thành phần chính chủ yếu là nước tinh khiết, không chứa cồn, bởi vậy vô cùng an toàn, không có tính bào mòn, không gây kích ứng

Những vùng da nhạy cảm như mắt khi sử dụng Mascara, kẻ mày, môi dùng son lỳ cần sử dụng nước tẩy trang để bảo vệ làn da tốt nhất.

Tại sao cần tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất?

Sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa cho da dầu mụn

Với làn da mụn nhạy cảm chịu tổn thương do mụn gây ra cần được làm sạch dịu nhẹ. Nước tẩy trang làm sạch tận sâu lỗ chân lông, kiểm soát tốt hơn tuyến bã nhờn cho làn da sạch sẽ, thông thoáng. Mỗi lần tẩy trang xong, bạn cảm nhận rõ sự tươi mát của làn da. 

Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây mụn cho làn da chính là vi khuẩn, bụi bẩn, chất độc hại, lớp trang điểm. Làm sạch da là một trong những biện pháp trị mụn hiệu quả, ngừa mụn xuất hiện trong tương lại.

Dưỡng ẩm cho làn da săn chắc, mềm mại

Ngoài chức năng chín làm sạch da, nước tẩy trang còn bổ sung những thành phần dưỡng da hiệu quả. Sau khi sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn, da không bị khô căng, đau rát mà săn chắc và ẩm mịn hơn. Một số nước tẩy trang bổ sung những thành phần tự nhiên như trà xanh, hoa cúc, cùng các dưỡng chất như Glycerin, Vitamin dưỡng ẩm cho da mềm mại.

Phục hồi, hấp thụ tốt hơn những dưỡng chất

Nhờ làm sạch sâu làn da, các dưỡng chất trong các loại kem dưỡng, sản phẩm đặc trị mụn thẩm thấu nhanh hơn vào da

Nước tẩy trang dưỡng ẩm - BENEW Make Up Remover

Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW MOISTURE EFFECTIVE LIP & EYE MAKE UP REMOVER với công thức 3 trong 1: Tẩy trang an toàn hiệu quả; Dưỡng ẩm toàn diện; Nuôi dưỡng da mềm mịn. Đặc biệt nước tẩy trang hai màu BENEW MOISTURE không chứa cồn, không chứa tinh dầu, không làm cay mắt, không gây nhờn da khi sử dụng, thích hợp với mọi loại da.

Theo các chuyên gia, có một nguyên tắc chăm sóc da cơ bản, dù trang điểm đậm hay chỉ dùng kem chống nắng thôi thì bạn cũng nên dùng tẩy trang trước khi đi ngủ. Tẩy trang có nhiều công dụng, nhưng có 2 công dụng cơ bản là loại bỏ lớp mỹ phẩm trang điểm khỏi bề mặt da. Đây là điều mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm được. Đồng thời tẩy trang cũng giúp lấy đi cả lượng bụi bẩn, bã nhờn ở trên da sau một ngày dài cùng với lớp trang điểm.

Nước tẩy trang dưỡng ẩm BENEW MOISTURE EFFECTIVE LIP& EYE MAKE UP REMOVER khác với các loại tẩy trang thông thường khác, đây là sản phẩm chuyên biệt để làm sạch sâu các lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu trên da một cách dịu nhẹ nhất nhưng vẫn lưu lại trên làn da độ ẩm và sự mềm mại vốn có, do da được dưỡng bằng một loại dầu khoáng đặc biệt.

Phía trên có màu trắng, đây là thành phần tẩy trang chính làm sạch các loại cặn trang điểm vẫn bám sâu vào lỗ chân lông và lưu lại đến tận hôm sau. Điều đó hoàn toàn không tốt cho làn da của bạn chút nào. Nếu không được tẩy sạch một cách hợp lý, mỹ phẩm không chỉ làm bít lỗ chân lông, mà còn cản trở sự tái tạo của tế bào da. Quá trình tái tạo tế bào diễn ra hầu hết vào ban đêm khi chúng ta đang có giấc ngủ sâu. Khi da không được làm sạch mỗi đêm, quá trình này sẽ không diễn ra một cách tốt nhất, khiến da không được nuôi dưỡng và phục hồi hiệu quả.

Ngày nay các loại nước tẩy trang thường chứa một nồng độ cồn nhất định nhằm đánh bật các phân tử gốc dầu của mỹ phẩm trang điểm bám sâu vào da. Mặc dù các sản phẩm này có thể tẩy sạch lớp trang điểm hoàn toàn nhưng khi lớp cồn bay hơi cũng là lúc lớp nước giữ ẩm trên da bị mất đi, làn da trở nên khô ráp và dần xỉn màu. Tuy nhiên giờ bạn hoàn toàn yên tâm nhé, vì nhược điểm này đã được khắc phục, nước tẩy trang hai màu BENEW MOISTURE không chứa cồn, không chứa tinh dầu, không làm cay mắt, không gây nhờn da khi sử dụng, thích hợp với mọi loại da. Với công nghệ đặc biệt khi thoa lên da, nước tẩy trang hút hết bã nhờn, bụi bẩn hay cặn mỹ phẩm bám chặt trên bề mặt da, đồng thời hòa tan những bụi bám cứng đầu nhất, giúp làm sạch sâu lớp trang điểm, từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ oxy, hỗ trợ quá trình sản sinh Collagen, cho da sáng mịn màng. Đặc biệt nước tẩy trang còn có thể tẩy trang dịu nhẹ cho cả vùng mắt môi là những vùng có làn da mỏng và nhạy cảm nhất.

Phía nửa dưới của hộp tẩy trang có màu xanh, đây là lớp dầu khoáng đặc biệt, có khả năng nuôi dưỡng và làm cân bằng độ ẩm cho da, là sản phẩm tẩy trang an toàn nhất, lớp dầu ngoài việc nuôi dưỡng da, còn có tác dụng hòa tan các lớp bã, nhờn của da, khiến chúng tách khỏi bề mặt da và dễ dàng bị nước cuốn đi. Với việc hòa tan và loại bỏ này khiến da sạch mà không bị bào mòn da. Để sử dụng hiệu quả nhất trước khi dùng bạn nên lắc chai nhẹ nhàng để hai phần tẩy trang và dầu khoáng được trộn đều và chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn được tốt nhất.

Cách sử dụng nước tẩy trang cho da dầu mụn tốt nhất

Để sử dụng nước tẩy trang tốt nhất cần sử dụng bông tẩy trang mềm mại và thẩm thấu tốt hơn vào da.

Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng 3-4 giọt nước tẩy trang. Lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi trước rồi đến các vùng còn lại trên mặt.

Bước 2: Di chuyển bông tẩy trang đến các khu vực nhạy cảm như mắt, môi, cổ. Không quên tẩy trang vùng cổ, nơi thể hiện rõ nhất sự lão hóa của làn da bạn.

Bước 3: Vỗ nhẹ và Massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ và thẩm thấu nhanh vào da

Bước 4: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt, dùng serum, toner, kem dưỡng ẩm, dưỡng da để quá trình skincare chuẩn khoa học và sở hữu làn da đẹp như ý muốn

Back top