Giỏ hàng

Nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist liệu có thực sự cần thiết?

Nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist có chiết xuất từ thành phần lô hội sẽ giúp làn da được "giải cứu" khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Không chỉ có thế, em này còn sở hữu rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà bạn cần phải khám phá đấy.

XỊT KHOÁNG LÀ GÌ VÀ NÓ CÓ CÔNG DỤNG RA SAO?

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp nhiều cô nàng cầm trên tay mình một chai xịt khoáng. Nếu vẫn chưa biết rõ xịt khoáng là gì thì để mình nói sơ qua cho bạn hiểu nhé. Xịt khoáng là một dạng mỹ phẩm cung cấp độ ẩm tức thì cho da. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày vì đôi khi da bạn sẽ bị khô, bí tắc dù cho trước đó bạn có dùng kem dưỡng. Khi đi ngoài trời nắng, dầu nhờn tiết ra nhiều,... chỉ cần một lần xịt, da nàng sẽ dễ chịu, thông thoáng ngay lập tức đấy.

Thị trường mỹ phẩm hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng đa dạng về công dụng, nhưng chủ yếu vẫn là các sản phẩm đến từ xứ sở làm đẹp Hàn Quốc. Các dòng xịt khoáng của nước này có ưu điểm là sở hữu thành phần từ thiên nhiên, lành tính, được kiểm duyệt chất lượng nghiêm ngặt, vừa dễ dùng mà vừa hợp túi tiền nữa. 

Phần tiếp theo mình sẽ review Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist, một sản phẩm xịt khoáng khá mới mẻ đến với các nàng nhé.

REVIEW NƯỚC XỊT KHOÁNG DƯỠNG DA DABO ALOEVERA MOISTURE SOOTHING MIST

Đầu tiên, mình sẽ review xịt khoáng Dabo về thành phần và công dụng của em ấy trước nhé. Em này có thành phần chính là lô hội hay còn gọi là nha đam, kết hợp với nhiều dưỡng chất khác có chức năng cung cấp độ ẩm, bên cạnh đó còn làm dịu và điều chỉnh độ pH cho da. Vì thế mà làn da sẽ duy trì được vẻ khoẻ khoắn, căng mịn, tránh được tình trạng khô ráp, bong tróc do mất nước. Nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist chắc chắn là lựa vô cùng sáng suốt đối với những cô nàng da khô.

Nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist không chỉ có công dụng dưỡng ẩm, em ấy còn giúp các nàng giữ được lớp trang điểm lâu hơn, đặc biệt lớp nền sẽ luôn ẩm mịn và không bị mốc. Nếu bạn nào thích phong cách make up tự nhiên giống các cô gái Hàn Quốc thì hãy thử tip này nhé. Hoặc nếu nàng nào thường xuyên phải ở trong môi trường điều hoà để làm việc, da trở nên thiếu ẩm, mất cân bằng thì hãy nhớ đến chai xịt khoáng để giúp mình tỉnh táo hơn nhé.

Những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị tổn thương,... đều có thể dùng được nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist vì em ấy có khả năng chống viêm nhờ thành phần lô hội, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu sau khi sử dụng. Vì lý do này mà sản phẩm dễ dàng tiếp cận được nhiều đối tượng, chiếm trọn được lòng tin của khách hàng hơn.

Nếu chưa bao giờ thử qua xịt khoáng thì bạn có thể dựa vào gợi ý để tham khảo nhé. Sau khi biết công dụng của xịt khoáng cũng như sản phẩm đến từ Dabo, chắc hẳn nhiều nàng sẽ thấy rõ được sự cần thiết của chúng và nhanh chóng sở hữu cho mình một em đúng không nào? Một chai xịt khoáng nhà Dabo chỉ có giá khoảng 130.000đ cho 100ml. Da của bạn chắc chắn sẽ giảm bớt được sự nứt nẻ và thiếu sức sống hơn nếu chịu khó sử dụng xịt khoáng thường xuyên nhé. 

KHI NÀO NÊN DÙNG XỊT KHOÁNG VÀ SỬ DỤNG SAO CHO ĐÚNG CÁCH?

Sau khi review nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera xong, mình sẽ tiết lộ cho các bạn nên dùng xịt khoáng khi nào nhé. Do xịt khoáng có công dụng tốt trong việc tăng độ ẩm da từ 10-20% và không tạo lớp dầu nên các nàng đừng lo chúng có thể làm nhoè lớp make up nhé. Về bản chất, các loại xịt khoáng nhìn chung đều chứa các tinh chất nano siêu nhỏ và thẩm thấu cực nhanh trên da. Do đó, nếu xịt khoáng sau khi trang điểm, lớp nên của bạn sẽ trở nên sáng hơn và tự nhiên hơn. 

Dân văn phòng thường xuyên phải ngồi trong phòng điều hoà, đây là nguyên nhân khiến da khô hơn và tự sản sinh ra nhiều dầu để câm bằng. Không chỉ uống nhiều nước không thôi, các nàng còn phải xịt khoáng đều đặn trong ngày để da luôn trong trạng thái ẩm mượt nhất nhé. 

Thứ ba là sau khi tẩy trang, da dễ bị mất cân bằng độ pH, xịt khoáng sẽ giúp chúng ta điều tiết lại độ ẩm trên da và mở đường cho lớp kem dưỡng dễ thẩm thấu vào da hơn đấy. Ngoài ra, sau khi đi nắng về hoặc mới waxing xong, làn da đang dễ mỏng manh, nhạy cảm, các nàng nên nhờ tới sự hỗ trợ của xịt khoáng để giúp da "giải nhiệt", tránh các tổn thương sau đó nhé. 

Mình tin rằng bạn gái nào cũng nên tậu cho mình nước xịt khoáng dưỡng da Dabo Aloevera Moisture Soothing Mist, đảm bảo em ấy sẽ không hề khiến bạn thất vọng về công dụng tuyệt vời của chính nó đâu.

Back top