Giỏ hàng

Nuôi dưỡng da với Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner 160ml

Có điều gì đặc biệt ở Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner mà lại gây chú ý đến thế. Xem bài review để được giải mã. Toner đúng toàn dấu ấn ấn tượng từ Dabo với giới mộ điệu đấy.

CÂU CHUYỆN VỀ TONER

Nếu đã từng đọc bài review trước của Benew về nước hoa hồng lô hội của Dabo, hẳn nàng cũng đã phần nào giải mã được độ cần thiết của toner với chu trình skincare rồi đúng không? Mỗi loại toner lại mang đến một công dụng riêng biệt. Như Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner thì cái tên đã lý giải được phần nào rồi. Lần này là một sản phẩm ngoài cân bằng độ pH thì hướng đến tính năng làm sáng, nâng tông da luôn này. Cùng khám phá review tất tần tật về em nó, xem xem có gì bất ngờ không nhé.

Được cái mấy loại toner nhà Dabo đều hướng đến hai chữ tối giản. Em này làm trắng da, có màu xanh biển làm chủ đạo, nhìn thấy cũng dễ chịu phết. Chai thủy tinh mờ đục với nắp xanh và chữ xanh thôi. Hộp giấy bên ngoài hơi màu mè một chút chứ bên trong thì thanh lịch vô cùng ấy mà. Em này mua tại Việt Nam thì có tem của công ty Thiên Anh – đơn vị phân phối của Dabo và Benew tại nước mình. Thương hiệu Hàn nhưng chủ yếu thấy ở Việt chứ bên Hàn không dùng mấy nàng ạ. Nhưng như thế cũng chẳng đánh giá được điều gì, quan trọng là đọc thành phần và cảm nhận thực tế khi dùng ra sao ấy mà.

Ngoại hình của Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner

Thường thì mình cũng hay bảo review thì đây là phần đáng đọc nhất đây này. Review nước hoa hồng Dabo Speed Whitening-Up thì em nó dạng lỏng, thấm khá nhanh. Bản làm trắng này bớt ẩm hơn so với bản dưỡng ẩm. Độc thành phần thì thấy một tá những loại chiết xuất xịn xò. Như là có nhung tuyết, bạc hà, mint, lại còn thêm cả collagen thủy phân nữa. Tác dụng hãng cũng mô tả từa lưa nhưng mình chỉ tập trung vào duy nhất điểm là dưỡng trắng thôi nhé.

Toner vốn là bước đệm cho chu trình skincare, để thấy hiệu quả rõ ràng thì hơi khó ấy. Mình đã cố dùng Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner lâu lâu chút rồi mới lên đấy kể. Cơ bản thì em này lành tính, dùng mỗi ngày đều dễ chịu, thoải mái, mỗi lần dùng xong vì sạch thấy da cũng sáng lên chút đỉnh.

DÙNG THẤY THẾ NÀO?

Dù không quá rõ ràng, kiểu dùng hết một chai là nâng hẳn mấy tone da lên ấy. Nhưng mà review Dabo Speed Whitening EX Toner vẫn thấy ưng ý. Em này hoàn toàn không rẻ đâu nha. Giá cũng khoảng 300k cho một chai to đùng. Cơ mà có thể nhìn nhận được hiệu quả dưỡng sâu. Em nó khiến những bước chăm da sau như serum, dưỡng ẩm phát huy tác dụng. Một loại làm trắng nhưng không đến mức tốc độ quá nhanh đâu. Nhìn chung thấy da đều màu hơn chút, sáng khỏe hơn một chút xíu. Bản thân mình da hợp nên dùng ổn.

Cũng như bao sản phẩm khác, Nước hoa hồng trắng da nhanh Dabo Speed Whitening Ex Toner dùng vào buổi sáng và tối, sau khi đã rửa mặt sạch sẽ. Nàng có thể thoa trực tiếp rồi vỗ nhẹ hoặc dùng bông lau từ dưới lên, trong ra ngoài đều được cả. Chăm chỉ dùng toner, không uổng công tẹo nào đâu. Không phải tự nhiên mà em nó được đưa vào chu trình skincare đâu nhé. Nàng đừng nghĩ là vô thưởng vô phạt có cũng như không đấy nha.

ĐÁNH GIÁ

Đã bao nhiêu sản phẩm Dabo thử qua, may sao đến với em toner này lại gặp ngay được “trái ngọt” tiếp theo. Với cá nhân mình, nhắc lại là hỗn hợp thiên khô, dùng em nó vẫn cực kỳ ổn thỏa. Review nước hoa hồng Dabo cũng đánh giá là làm sáng nhẹ nhàng, quan trọng là khiến da đều màu hơn, ổn định hơn cho những bước dưỡng phía sau.

Back top