Giỏ hàng

Review 4 Thỏi son kem lì lâu trôi và bền màu, đáng mua nhất

Nếu bạn là người yêu thích loại son bền màu mà không biết nên chọn loại nào có thể giữ màu tốt cả ngày, không sợ lem, trôi dù ăn uống thì đừng bỏ lỡ 4 sản phẩm son kem lì lâu trôi nhất được Benew gợi ý dưới bài viết sau đây.

TOP 4 loại son kem lì lâu trôi “đỉnh” nhất hiện nay

Cơn sốt son lì vẫn chưa hết hot trên toàn thế giới vì phù hợp đa dạng phong cách trang điểm, mang đến sự quyến rũ mà không kém phần sang trọng. Khi lựa chọn một thỏi son kem lì, thời gian bám màu và duy trì trên môi luôn là tiêu chí được chị em quan tâm nhất.

Vậy có những sản phẩm son kem lì lâu trôi nào có thể ăn uống bất chấp mà vẫn đẹp? Tham khảo ngay 5 cái tên nổi bật nhất được Benew tổng hợp và review dưới đây:

1. Son kem lì Benew iCloud Velvet Lip Tint lâu trôi nhất

Nhắc đến Benew là bạn có thể nghĩ ngay đến những sản phẩm makeup giá rẻ mà chất lượng lại cực tốt. Colourpop Ultra Matte Lip là một trong những thỏi son kem lì như thế.

Benew iCloud Velvet Lip Tint là một son kem lì lâu trôi và bền màu nhất

Review chi tiết:

Thiết kế: Thỏi son được thiết kế đơn giản với phần vỏ làm bằng nhựa cứng trong suốt, nắp son màu bạc ánh kim nhìn khá sang trọng. Dòng chữ trên thân vỏ được in bằng chữ ánh nhũ lấp lánh tuy nhiên lại khá dễ bay màu.
Bảng màu: Benew iCloud Velvet Lip Tint có 4 màu cho các cô nàng tha hồ lựa chọn, tùy vào phong cách và tông trang điểm khác nhau.
Chất son: Chất son khi đánh lên môi khá mềm mượt, mịn màng. Son khô rất nhanh, đòi hỏi bạn phải thao tác “thần tốc” và chỉ phù hợp với cách đánh full môi.
Độ bám màu: Về độ bám màu thì khỏi phải bàn, dù bạn có ăn cả một bữa tiệc thịnh soạn hay dùng khăn giấy để lau đi thì son vẫn “lì lợm” ở trên môi.
Giá bán tham khảo: Khoảng 210.000 VNĐ.

2. Dòng son kem siêu lì Peripera Ink Velvet

Dù là hãng Hàn Quốc nhưng phải đến khi sử dụng bạn mới thấy thật sự ngạc nhiên bởi chất lượng của dòng son này. Qua mỗi dòng sản phẩm, Peripera lại ra đời dòng son sau chất lượng hơn những dòng trước.

Son kem Peripera Ink Velvet của Hàn nổi tiếng về độ lì cực “đỉnh”

Review chi tiết:

Thiết kế: Về thiết kế, chẳng sản phẩm nào của nhà Peripera lại khiến khách hàng thất vọng bởi bao bì chúng rất đẹp và siêu dễ thương.
Bảng màu: Bảng màu của em này không nhiều và chủ yếu nghiêng về các tone màu rực rỡ. Vì vậy bạn nào muốn tìm cho mình một thỏi son với màu sắc lạ mắt thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp nhất rồi.
Chất son: Peripera Ink Velvet có mùi thơm của kẹo, đảm bảo các nàng sẽ đổ gục ngay từ khi mở nắp lần đầu. Son lên môi mịn màng, mềm mượt như nhung giống như tên của em ý vậy.
Độ bám màu: Son khô khá nhanh và đảm bảo độ giữ màu gần như nguyên vẹn nếu bạn không ăn uống. Nếu ăn uống, son trôi đi không nhiều, chủ yếu là phần lòng môi nhưng bạn không cần bận tâm quá nhiều đâu nhé.
Giá bán tham khảo: Khoảng 120.000 – 130.000 VNĐ.

3. Son Agapan Painting Rouge

Dù là dòng son Hàn Quốc nhưng bạn có thể tìm tại dòng sản phẩm này những màu chuẩn mốt “tóc nâu môi trầm” đang cực kì thịnh hành tại Việt Nam cũng như thế giới.

Son kem Agapan Painting Rouge lì nhưng vẫn mịn, không bị loang lổ, vón cục

Review chi tiết:

Thiết kế: Thiết kế của em này khá đặc biệt. Khi lần đầu tiên mình nhìn thấy còn tưởng nhầm là son thỏi cơ bản cơ. Nhưng không phải đâu nhé, thiết kế đánh lừa thị giác chút xíu thôi.
Bảng màu: Bảng màu không quá đa dạng, chủ yếu là các tone đỏ – cam – hồng cơ bản.
Chất son: Agapan Painting Rouge có kết cấu lỏng, lên màu rõ từ lần đánh đầu tiên. Đầu bông son vừa phải, vừa vặn khi thoa trên môi, không bị quá to hay quá nhỏ gây khó đánh. Bạn có thể chồng một vài lớp son lên nhau hay tha hồ di đi di lại mà không lo chúng loang lổ hay không đều màu.
Độ bám màu: Độ bám màu của em này khá tốt, sau 2 phút khô hẳn trên môi. Nhưng cũng vì đặc tính của son kem lì nên mình không khuyên bạn nào môi quá khô dùng đâu nhé, bởi chúng sẽ hằn lên vân môi và lộ hết vảy da chết thì không hay ho chút nào.

Giá bán tham khảo: Khoảng 150.000 VNĐ.

4. Son kem lì lâu trôi Bourjois Rouge Edition Velvet của Pháp

Chắc hẳn những cô nàng mê son không thể không biết thỏi son thần thánh này rồi. Dù xuất hiện khá lâu nhưng Bourjois Rouge Edition Velvet vẫn đang “trụ vững” trên bảng xếp hạng những thỏi son kem lì được phái đẹp mê mẩn nhất.


Bourjois Rouge Edition Velvet được gọi là son kem lì “quốc dân”

Review chi tiết:

Thiết kế: Thiết kế của em này rất đẹp như những viên kẹo nhiều màu và đặc biệt là phần nắp ngoài lại mang màu trùng với màu son bên trong trông cực kì bắt mắt.
Bảng màu: Bảng màu đa dạng nên có thể lựa chọn mua, sử dụng cho nhiều phong cách trang điểm, trong đó phổ biến nhất là makeup kiểu Hàn Quốc.
Chất son: Chất son Bourjois Rouge Edition Velvet hơi mỏng, để lên màu chuẩn bạn phải chồng khá nhiều lớp màu lên trên. Dù đây là son kem lì nhưng lại không lì quá, ít gây khô môi nên bạn hoàn toàn yên tâm dù có chẳng may “não cá vàng” hay lười tẩy da chết và thoa son dưỡng trước khi sử dụng.
Độ bám màu: Son hơi dính nhẹ khi mới quệt lên môi, khi dùng cả môi sẽ cho màu sắc hơi bóng. Đối với những nàng không thích điểm này thì có thể bặm nhẹ lên khăn giấy hoặc dùng phấn phủ nhẹ một lớp lên nha. Khi ăn uống em này sẽ phai nhẹ nhưng ăn xong vẫn giữ được lớp màu trên môi, không bị loang lổ mất thẩm mĩ.
Giá bán tham khảo: Khoảng 250.000 – 260.000 VNĐ.

Lưu ý khi mua và sử dụng son lì đẹp và bền màu

Để khi tô son kem lì đạt hiệu quả như mong muốn, bền màu và lâu trôi, chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Lựa chọn thương hiệu và sản phẩm uy tín, đọc kỹ review, đánh giá của những người dùng trước để lựa chọn dạng kem, chất son phù hợp, tốt.
  • Lựa chọn shop cung cấp, cửa hàng đại lý uy tín để mua son chính hãng, tránh mua sản phẩm nhái, kém chất lượng.
  • Son lì thường đi với nhược điểm khô, dễ vón cục hoặc để lại vân môi, do đó chị em nên sử dụng mặt nạ ngủ cho môi và son dưỡng cẩn thận trước khi tô son kem lì. Tuy nhiên, để son bám lâu, lì và đẹp, bạn nên dưỡng môi kỹ trước ít nhất 120 phút rồi lau hết son dưỡng thừa trên môi trước khi thoa son kem lì.
  • Để tăng độ lì và bền màu, chị em có thể dùng thêm sản phẩm khóa son, chống trôi cho lớp trang điểm.

Cần dưỡng môi kỹ trước khi sử dụng son kem lì

Như vậy trên đây đã giới thiệu những dòng son lì dạng kem được đánh giá cao nhất về độ bám màu. Hy vọng với 4 gợi ý trên của Sheis, các nàng đã bỏ túi ngay cho mình được một hay một vài sản phẩm son kem lì lâu trôi ưng ý để thỏa thích ăn uống, vui chơi hay học tập cả ngày dài mà không sợ xuất hiện đôi môi lem luốc, bay sạch màu son.

Back top