Giỏ hàng

Review dòng kem dưỡng trắng da, chống nắng body đang gây bão thị trường mùa hè này

Review dòng kem dưỡng trắng da, chống nắng body đang gây bão thị trường mùa hè này

Kem chống nắng da mặt là một trong những "vật bất ly thân" của mọi cô gái, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên dường như chị em quên rằng, làn da body của mình cũng cần được chống nắng đầy đủ. Một phần cũng là bởi việc sử dụng dòng kem chống nắng toàn thân sẽ gây nên cảm giác nhờn rít, bết dính, vô cùng khó chịu. Thấu hiểu đó, một trong những dòng sản phẩm được gọi là chân ái cho body mà Benew muốn giới thiệu tới các nàng chính là Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening đang gây sốt trên thị trường và các nền tảng mạng xã hội gần đây.

 

Mục lục:

1.Xuất xứ thương hiệu

2. Giới thiệu tổng quan về kem dưỡng trắng da body & nâng cơ BENEW collagen whitening.

3. Review kem dưỡng trắng da body  và nâng cơ BENEW collagen whitening.

3.1Thiết kế bao bì.

3.2 Thành phần.

3.3 Công dụng.

3.4 Giá thành.

4. Hướng dẫn sử dụng.

5. Đánh giá ưu, nhược điểm.

5.1 Ưu điểm.

5.2 Nhược điểm.

6. Cảm nhận của khách hàng.

7. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem body BENEW collagen whitening.

7.1 Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening có khả năng làm trắng da không?

7.2 Có thể sử dụng  Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening cho da mặt được không?

7.3 Bà bầu có thể dử dụng kem dưỡng trắng da body & nâng cơ BENEW collagen whitening được không? 

1. Xuất xứ thương hiệu

Thương hiệu kem dưỡng trắng và nâng cơ BENEW collagen whitening thuộc dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Anh nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng mỹ phẩm có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên như: thảo dược, sâm, hoa quả thực vật và khoáng chất, tinh dầu thảo mộc, sữa, dưa leo, lô hội, trà xanh, tảo biển, mật ong, ngọc trai, mầm gạo…nguồn nguyên liệu vừa có tác dụng trị liệu, vừa có tác dụng nuôi dưỡng da. Mỹ phẩm thiên nhiên chứa đựng trọn vẹn, đầy đủ những dưỡng chất từ thiên nhiên rất phù hợp với cơ địa và làn da của người Châu Á

Tất cả sản phẩm của hãng cũng được cấp chứng nhận bởi Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc, Giấy chứng nhận quản lý chất lượng của Bộ y tế Việt Nam. Mỹ phẩm thiên nhiên không mang lại hiệu quả tức thì  như các sản phẩm hóa học khác. Hiệu quả dưỡng da của loại mỹ phẩm này trải qua quá trình và hiệu quả lâu dài, an toàn.

2. Giới thiệu tổng quan về Kem dưỡng trắng và nâng cơ BENEW collagen whitening 

Sản phẩm ghi điểm trong mắt chị em là bởi các thành phần tự nhiên với công dụng chính là hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng trắng da an toàn, tự nhiên. Hơn nữa, chúng cũng giúp bảo vệ da khỏi các tác động của môi trường bên ngoài như ô nhiễm, khói bụi, tia UV, tia tử ngoại với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++;

Ưu điểm vượt trội của mỹ phẩm thiên nhiên là khả năng tương thích với hầu hết các loại da và chỉ số an toàn cho da rất cao, hầu như không gây kích ứng cho làn da. Các làn da khó tính như da nhạy cảm, da yếu thì cũng dễ dàng  phù hợp với sản phẩm này.

3. Review kem dưỡng trắng da body  và nâng cơ BENEW collagen whitening

3.1 Thiết kế bao bì

Các đối tượng mà BENEW hướng đến là các bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung. Vì vậy sản phẩm thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế cực dễ thương với tone trắng hồng chủ đạo có thể làm say đắm bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy. Thêm vào đó, sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nắp bật sẽ mở và giúp lấy kem một cách vừa phải giúp người dùng không bị lấy dư thừa sản phẩm và không bị mất nắp khi mở nắp ra.

3.2 Thành phần

  Kem dưỡng trắng và nâng cơ BENEW collagen whitening với các thành phần nổi bật như:

  • Collagen tươi và bột Ngọc trai: ức chế sản sinh melanin hắc sắc tố, đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin trồi lên bề mặt da. Qua đó, vừa cải thiện thâm sạm da có sẵn, vừa ngăn ngừa nguy cơ nám da, trị liệu tình trạng nám da body nhẹ, vừa dưỡng sáng da cơ thể từ từ qua từng lần sử dụng

  • Các thành phần chiết xuất tự nhiên như Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel): cung cấp  một lượng lớn protein, vitamin B1, B2, axit amin giúp hạn chế tình trạng kích ứng và sưng viêm hiệu quả cho da. Ngoài ra, thành phần này còn có tác dụng duy trì độ ẩm, giúp làn da luôn sáng khỏe, căng bóng, mịn màng.

  • Hyaluronic Acidgiúp giữ ẩm cho da và tăng cường độ đàn hồi của nó, giúp làn da trông tươi trẻ và săn chắc hơn, làm mờ các vết nhăn và làm cho da mềm mại hơn.

  • Với thành phần chống nắng SPF 35 PA+++: chính là điểm cộng lớn mà kem dưỡng thể này này đem lại cho người dùng.

  • Thành phần dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide: giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

  • Thành phần Cyclohexasiloxane: là một loại silicone được sử dụng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân, có lẽ nhiều chị em sẽ cảm thấy băn khoăn, lo ngại khi mua những sản phẩm dưỡng da chứa silicon. Tuy nhiên, trên thực tế, đây nguyên liệu giúp kem dưỡng có thể dễ dàng hòa quyện với nhau hơn, cũng như giúp kem thẩm thấu vào cơ thể nhanh hơn, là chất điều hòa da và chất hỗ trợ làm mềm da, tránh bết dính, bít tắc lỗ chân lông. 

3.3 Công dụng

Kem dưỡng dưỡng trắng chống nắng có tác dụng 2 trong 1, vừa là kem dưỡng da vừa là kem chống nắng hoàn hảo cho làn da, với các công dụng nổi bật như:

  • Nuôi dưỡng làn da tươi sáng, trắng hồng, mịn màng.

  • Không gây bào mòn hay tổn thương da, da sẽ bật tone sau một thời gian sử dụng.

  • Xóa mờ những vết thâm, sạm khiến cơ thể rạng rỡ, đều màu hơn.

  • Phục hồi và làm dịu làn da cháy nắng, khô ráp do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

  • Cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng, se khít lỗ chân lông.

  • Với chiết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp làn da khỏe mạnh, hạn chế tình trạng thô ráp, sần sùi, đặc biệt ở những vùng như khuỷu tay, gót chân, đầu gối.

  • Sử dụng sản phẩm dưỡng thể chống nắng thường xuyên sẽ góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo làn da nhanh hơn, đẩy lùi quá trình lão hóa.

  • Bảo vệ làn da trước tác động tiêu cực của tia UV, gây nên tình trạng sạm đen, lão hóa,...

 

3.4 Giá thành

Hiện nay, không quá khó để có thể tìm kiếm và mua sản phẩm  Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá 185.000 200ml . Quý khách hàng có thể tìm thấy sản phẩm ở hầu hết các kênh bán hàng truyền thống trên cả nước như các nhà phân phối, đại lý các tỉnh, thành phố, các cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng bách hóa…; Kênh siêu thị kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng như Vinmart, Big C, AEON, Thành Đô, DABACO, K mart…và vô cùng tiện lợi tại các trang bán hàng thương mại điện tử có uy tín.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian, săn được nhiều sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi hơn cũng như tham khảo ý kiến đánh giá của những người mua trước thì bạn có thể tham khảo tại các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee,  Lazada, Tiktokshop hoặc đặt trực tiếp trên website chính thức của BENEW

Hướng dẫn sử dụng:

Thoa lên da body sạch sau khi tắm xong. Dùng lòng bàn tay massage nhẹ để Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening tán rộng

Nên thoa ngay lúc da còn hơi ẩm thì Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening sẽ càng dễ thẩm thấu vào bên trong hơn

Nên sử dụng ngày 2 lần để cho hiệu quả nhanh nhất.

4. Đánh giá ưu, nhược điểm

Dưới đây là những ưu, nhược điểm cơ bản của Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening:

4.1 Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng do đến từ dòng mỹ phẩm Hàn Quốc được Công ty Cổ phần Quốc tế Thiên Anh nhập khẩu chính hãng và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và có cấp phép lưu hành của Bộ y tế. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  • Với bảng thành phần an toàn, lành tính, thân thiện với mọi làn da, mọi đối tượng. 

  • Thành phần collagen tươi và niacinamide và vitamin từ các chiết xuất tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da căng bóng, khỏe mạnh từ sâu bên trong.

  • Sản phẩm 2in1 này vừa là sữa dưỡng thể, vừa có khả năng chống nắng, bảo vệ làn da nhờ chỉ số SPF 35 PA+++ nên không hề thua kém bất kỳ loại kem chống nắng nào. Nhờ đó, người dùng sẽ cải thiện tốt nhất tình trạng sạm xuất hiện trên da.

  • Với kết cấu dạng kem lỏng, mịn, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nên tình trạng nhờn hay bết dính, khó chịu sau khi sử dụng. 

  • Sản phẩm có mức giá hợp lý và thuộc phân khúc bình dân, do đó, mọi khách hàng ở mọi lứa tuổi đều có thể mua và trải nghiệm sản phẩm.

4.2 Nhược điểm

Dưới đây là một vài nhược điểm của kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening

  • Mặc dù có chỉ số chống nắng khá cao nhưng nếu tiếp xúc với ánh mặt trời quá gay gắt và một thời gian dài như đi biển thì các nàng vẫn nên sử dụng thêm kem chống nắng body để bảo vệ làn da của mình một cách toàn diện, tránh tình trạng da bị cháy nắng, mẩn đỏ.

  • Sản phẩm thiên nhiên vô cùng lành tính cho mọi người nên hiệu quả làm trắng sẽ cần triên trì trong mộ thời gian đủ lâu mới thấy rõ hiệu quả.

5. Cảm nhận của khách hàng.

Dưới đây là 2 đánh giá nội bật của khách hàng trên kênh Tiktokshop của BENEW official:

  • Chia sẻ từ chị Thu Hằng sau khi sử dụng kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening

Về hiệu quả chống nắng, kem dưỡng có chất kem nhẹ nhiều dưỡng  nên khá dễ tán, tiệp vào da nhanh chóng. Khi thoa lên sẽ có cảm giác mát da và không hề xuất hiện hiện tượng vón cục hoặc tạo lớp màng trên da.

Theo mình thấy sản phẩm này  có tác dụng kiềm dầu khá tốt nên khi hoạt động ngoài trời và ra mồ hôi vẫn giữ được trên da rất tốt. 

Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++, mình thấy khả năng bảo vệ da của sản phẩm khá tốt. Tuy nhiên, theo mình tra cứu thông tin, sản phẩm chỉ có thời gian lọc tia từ 8 - 12 tiếng và chống lại được 90% tác hại của tia UVA.

  • Cảm nhận của chị Vân Anh khi sử dụng sản phẩm dưỡng da chống nắng 

Cảm nhận cá nhân của Vân Anh về sản phẩm này là có kết cấu dạng sữa lỏng, khi apply lên da thẩm thấu khá nhanh mà không hề bị nhờn rít, bết dính và có mùi thơm một chút, có khả năng lưu lại trên da khoảng 3 - 4 tiếng là hết.

Sản phẩm này có khả năng dưỡng ẩm tốt nhưng về khả năng làm trắng lại chưa thực sự hiệu quả rõ rệt. Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ đủ cho những bạn làm việc ở văn phòng cả ngày.

Nói chung, đây là sản phẩm chăm sóc body tốt, vừa dưỡng ẩm tốt  đồng thời bảo vệ da trước các tác động của tia UV. Với mình, sản phẩm này phù hợp để chăm sóc da cho cả mùa hè và đông.

6. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening

6.1 Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening có khả năng làm trắng da không?

Theo phản hồi từ phía người dùng, kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening này có khả năng làm trắng da tuy nhiên hiệu quả và tốc độ không nhanh như những dòng kem dưỡng trắng thông thường. Bởi công dụng chính của sản phẩm này chính là dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng và sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ có khả năng làm trắng da chậm hơn các dòng khác nhưng nếu kiên trì sử dụng sẽ có hiệu quả trắng sáng tự nhiên lâu dài.

Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++, sản phẩm phù hợp cho các chị em làm việc văn phòng. Nếu hoạt động ngoài trời thì nên kết hợp sử dụng thêm kem chống nắng để bảo vệ da toàn diện.

6.2 Có thể sử dụng  kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening cho da mặt được không?

Nếu xét về bảng thành phần của kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening khá an toàn, lành tính khi vừa có công dụng chống nắng, vừa cấp ẩm và làm sáng da. Tuy nhiên, theo các chuyên gia da liễu đã khuyến cáo người dùng không nên sử dụng sữa dưỡng thể để thoa lên mặt vì độ pH có thể không phù hợp.

6.3 Bà bầu có thể sử dụng Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening được không?

Theo đánh giá của các chuyên gia, Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening có chiết xuất tự nhiên cực kỳ an toàn, lành tính cho làn da nên bà bầu cũng có thể sử dụng được. Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening có bảng thành phần thân thiện, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. Đặc biệt, với chất kem nhẹ, thấm vào da nhanh chóng mà không hề gây nên tình trạng nhờn rít hoặc bí da.

 

 

 

 

 

 

Back top