Giỏ hàng

Review Kem dưỡng trắng da Body toàn thân hiệu quả nhất 2020

Kem body dưỡng trắng da hiệu quả nhất 2020

Vốn sinh ra ở khu vực Châu Á có khí hậu khắc nghiệt, nắng nóng quanh năm sở hữu một làn da trắng đẹp tự nhiên là điều rất khó nên nhu cầu chăm sóc da của chị em phụ nữ Việt ngày càng chú trọng hơn.

Không chỉ đơn thuần là chăm sóc da mặt mà da body cũng rất được ưu ái. Đó là lý do vì sao năm 2020 kem body lên ngôi trở thành một trong những mặt hàng mỹ phẩm có doanh số lớn nhất trong ngành làm đẹp.

Với phương châm “ Đẹp mày, đẹp mặt, đẹp tay chân

Đẹp dáng , đẹp lưng, đẹp toàn thân”

Chị em đã biết chọn cho mình một loại kem body phù hợp với làn da của mình chưa?

Dưới đây là top loại kem body cho hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

Nếu bạn mong muốn có được một body trắng hồng mịn màng thì hãy cùng Benew tìm hiểu về những sản phẩm kem body đang hot trên thị trường mỹ phẩm Việt hiện nay để lựa chọn cho mình một sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhé!.

KEM BODY LÀ GÌ

Trước khi đi tìm kiếm một loại kem body cho làn da của mình thì chúng ta phải hiểu được bản chất của nó. Kem body cũng là một loại kem dưỡng da nhưng chỉ dùng cho vùng da trên cơ thể mà không dùng cho da mặt.

Hiểu một cách chân thực nhất thì kem body là một loại kem có thể che phủ khuyết điểm trên làn da cơ thể như da đen, sạm màu nhiều vết thâm do mụn, viêm lỗ chân hay do côn trùng cắn.

Là loại kem có công dụng dưỡng trắng da toàn thân để mang đến làn da đẹp hoàn hảo hài hòa giữa da mặt và da cơ thể.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN KEM BODY

Nhu cầu về vẻ đẹp làn da của mỗi người là khác nhau, có người muốn da của mình phải trắng như bạch tuyết nhưng có người lại sân si hơn chỉ cần da sáng, khỏe, mịn màng đủ nhìn là được.

Theo đó, tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da toàn thân của mỗi người cũng khác nhau.

Dù có theo tiêu chí nào đi chăng nữa thì yếu tố an toàn, chất lượng và hiệu quả cũng luôn là tiêu chí được chị em quan tâm hàng đầu.

Và một điều quan trọng nữa là thương hiệu kem body đó phải phù hợp với làn da, cơ địa của mỗi người và cả thời tiết khí hậu nơi mà họ sinh sống nữa.

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Nhật Bản, Hàn Quốc,… họ đều nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm dựa theo thói quen chăm sóc da, cơ địa con người và cả yếu tố khí hậu của đất nước họ nữa. Những điều này rất quan trọng nó quyết định hoàn toàn khả năng hấp thụ dưỡng chất của da cũng như bảo vệ da khỏi tác động xấu từ khí hậu, môi trường.

Mỹ phẩm Việt cũng ngày càng phát triển và được đánh giá cao về chất lượng. Bởi các sản phẩm cũng được nghiên cứu dựa trên thói quen chăm sóc da, môi trường và khí hậu của Việt Nam.

Chính vì thế mà có rất nhiều người quan tâm về vấn đề “ kem body của hãng nào Tốt”.

Khi một sản phẩm dưỡng da ra đời thì đó là kết quả của sự nghiên cứu, đánh giá của rất nhiều chuyên gia. Sản phẩm thực sự an toàn và chất lượng họ mới cho ra tiêu thụ trên thị trường.

Nên dù là thương hiệu nổi tiếng hay bình dân thì nó vẫn luôn luôn tốt. Nhưng điều quan trọng trong lựa chọn mỹ phẩm dưỡng da không nằm ở thương hiệu mà nằm ở cách bạn cảm nhận và hiểu biết về làn da mình như thế nào. Hiểu biết về dòng kem mà bạn sẽ và đang sử dụng để dạt hiệu quả cao nhất.

Không cần phải dùng kem body nổi tiếng, đắt tiền nhưng luôn phải nhớ: Da nào- kem nấy – lành – hợp.

Cùng tham khảo một số loại kem body đang được yêu thích sử dụng trên thị trường hiện nay để lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng da toàn thân nhé.

KEM BODY TRẮNG DA NÂMG CƠ

Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening kết hợp giữa Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên như: Tinh chất Lô hội (Aloe), Trà xanh (Camellia Sinensis), Rau má (Centella Asiatica), Oliu (Olive), Hoa cây Phỉ (Witch Hazel)...Cùng thành phần dưỡng trắng đặc biệt Niaciamide giúp nâng Tone da, dưỡng trắng nhanh vô cùng hiệu quả, ngăn chặn sự hình thành các Melanin và ngăn ngừa quá trình tự sản sinh ra các vết hắc tố đen, phục hồi những làn da bị sạm nám.

Với chỉ số chống nắng SPF 35 PA+++ giúp bảo vệ làn da dưới tia cực tím UVA/UVB và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.

Collagen tươi giúp tái tạo tế bào da mới, phục hồi da hư tổn, nâng cơ da, làm mờ nếp nhăn, bổ sung độ ẩm cho da. Sản phẩm dùng cho toàn thân, thích hợp với mọi loại da.

Hiệu quả dưỡng trắng:
Nhờ thành phần dưỡng sáng da cao cấp như Collagen tươi, bột Ngọc trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên, Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening ức chế sản sinh melanin hắc sắc tố, đồng thời ngăn chặn sắc tố melanin trồi lên bề mặt da.

Qua đó, vừa cải thiện thâm sạm da có sẵn, vừa ngăn ngừa nguy cơ nám da, trị liệu tình trạng nám da body nhẹ, vừa dưỡng sáng da cơ thể từ từ qua từng lần sử dụng

Hiệu quả dưỡng ẩm, dưỡng mịn:
Thành phần làm đẹp gồm collagen, Bột Ngọc Trai, các Protein và các Vitamin nguồn gốc thiên nhiên cung cấp độ ẩm cần thiết và cấp nước cho làn da.

Sử dụng thường xuyên Kem dưỡng trắng da Body & Nâng cơ BENEW Collagen Whitening hàng ngày giúp da mịn màng, căng tràn trông thấy

SỮA DƯỠNG THỂ TRẮNG DA

Sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất giúp:

- Làm trắng da, dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố đen trên da.
- Giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da.
- Thành phần trà xanh và mật ong giúp diệt khuẩn, phòng chống tia UV. 

Đặc biệt sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion mang hương thơm quyến rũ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da khô, da bị lão hóa.

Dễ sử dụng để có hiệu quả cao
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể đến khi khô. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 
Lưu ý: Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

MỘT SỐ CÂU HỎI PHỔ BIẾN VỀ KEM BODY

CÓ NÊN SỬ DỤNG KEM BODY
Với nhiều tác yếu tố như tuổi tác, môi trường ô nhiễm thì làn da của chị em sẽ dần lão hóa, mất sức sống. Vì thế, việc chăm sóc da nên thực hiện thường xuyên và đúng phương pháp bằng cách sử dụng những loại kem dưỡng body là điều rất cần thiết.

BÍ QUYẾT LỰA CHỌN LOẠI KEM BODY HIỆU QUẢ LÀ GÌ
Để lựa chọn được loại kem dưỡng da body tốt, các chị em nên chú ý chọn những loại kem có chứa nhiều thành phần tự nhiên như vitamin E, A và B3. Vitamin B3 giúp hạn chế sự phát triển những sắc tố đen, làm trắng da an toàn. Vitamin A E nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng da mềm mại.

NÊN DÙNG KEM DƯỠNG BODY BAN NGÀY HAY BAN ĐÊM
Phần này hơi dài, mời các bạn nhấp vào trong bài viết để xem chi tiết.

Hi vọng rằng, bài chia sẻ này sẽ mang lại cho các bạn những thông tin bổ ích. Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da mặt an toàn, hiệu quả, phù hợp với túi tiền. Để giúp cho làn da của bản thân đẹp hơn, trắng khỏe hồng hào hơn.

Trên đây Benew đã tổng hợp các loại kem body cho hiệu quả làm trắng da nhanh nhất an toàn nhất trên thị trường hiện nay mà bạn nên sử dụng để “ yêu chiều” cho làn da cơ thể của mình.

Hy vọng sau bài viết này bạn có thể dễ dàng hơn trong việc quyết định lựa chọn một sản phẩm dưỡng da toàn thân phù hợp với làn da và điều kiện tài chính của mình.

Back top