Giỏ hàng

Review nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin - Nàng sẽ tiếc vì đến giờ mới gặp được "chân ái"

“Tại sao phải “đầu tư” nước hoa hồng?” Mình biết đây đều là những câu hỏi của đa số các bạn ở đây khi nhắc đến nước hoa hồng. Khách quan mà nói, cá nhân mình cũng đồng ý nước hoa hồng không thật sự cần thiết trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Tuy nhiên, nếu muốn làn da 10/10 thì chắc chắn việc sở hữu một sản phẩm nước hoa hồng là điều đương nhiên. Nhất là những cô bạn đang muốn xử lý lỗ chân lông trên da mặt. Và nếu bạn đang có ý định muốn “tuyển” em nước hoa hồng nào đó về team, thì mình nghĩ, việc dành chút thời gian cho em nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin là không dư thừa đâu.

BẠN ĐÃ PHÂN BIỆT ĐƯỢC TONER VÀ NƯỚC HOA HỒNG CHƯA?
Mình đặt ra vấn đề này trước khi vào bài review nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin vì mình biết chắc chắn sẽ có hơn phân nửa các cô bạn ở đây còn “nhập nhằng” giữa 2 dòng sản phẩm này.

Trên thực tế, đây hoàn toàn là 2 loại mỹ phẩm khác nhau, chứ không giống nhau như mọi người vẫn nghĩ. Nước hoa hồng có mặt trên thị trường trước toner. Nó là một sản phẩm thiên nhiên, chiết xuất từ những bông hoa hồng và cồn cùng một số dưỡng chất khác. Chính điều này mà nước hoa hồng khá “khó chơi” với những ai bị dị ứng với cồn. Công dụng chính của nước hoa hồng là se nhỏ lỗ chân lông. Toner thì khác, nó được chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên hơn như chiết xuất hoa hồng, thảo mộc, trà xanh,... Do đó, toner có nhiều công dụng hơn và tùy vào loại toner có cồn hay không có cồn nữa.

“Sương sương” vài dòng vậy đó. Giờ thì đừng nhập chung 2 loại ấy là một nữa nha. Thôi, đến phần review nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin ngay nào.

REVIEW NƯỚC HOA HỒNG BENEW CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

1. Về bao bì, thiết kế nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin có gì mới lạ và thu hút?
Em nó mới lạ và thu hút thật sự các nàng ạ! Cũng là dạng chai nhưng nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin có thiết kế khá “chất” chứ không phải chai thẳng đứng thường thấy. Packing là kiểu chai có phần eo phình to chính giữa. Sắc hồng pha trắng chủ đạo mang lại cảm giác ngọt ngào mà bất kì cô gái đôi mươi nào cũng đắm say. Đây chính là thành công của thương hiệu trong việc tạo dấu ấn sản phẩm với người tiêu dùng.

Thiết kế phần đầu cũng khá tiện dụng, dễ dàng lấy sản phẩm mà không quá hao phí. Nói chung, xét trên phương diện tổng thể, bao bì của thiết kế nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin rất oke. Trên thang điểm 10 thì khoảng 9/10 nha. 1 điểm còn lại dành cho những cô nàng khó tính khác đấy. Tại sợ “gu” An dễ tính quá. 

2. Về kết cấu và mùi hương của nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin
Kết cấu của nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin khá lỏng. Y chang nước lạnh chứ chẳng đùa. Đây vừa là ưu điểm, vừa là khuyết điểm của sản phẩm. Ưu điểm là vì kết cấu mỏng, nhẹ như thế nên sản phẩm thẩm thấu nhanh trên bề mặt da. Còn nhược điểm thì dùng nhanh hết lắm! 

Nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin có mùi hương nhẹ nhàng. Do đó, cô nàng nào khó khăn trong việc chịu mùi hương mỹ phẩm thì có thể yên tâm nhé!

3. Nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin có bảng thành phần gồm những dưỡng chất gì?
Các nàng biết không, nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin có thành phần chủ yếu là tinh chất nhầy của ốc sên. Nếu chịu khó search tìm kiếm. Các nàng sẽ ngạc nhiên trước những công dụng của thành phần này nói riêng và sản phẩm nói chung.

Đây là thành phần có khả năng tốt trong việc làm sáng da, hạn chế bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, theo đánh giá của mình, nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin là một sản phẩm rất cần thiết cho những cô nàng da dầu hoặc thiên dầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng cung cấp nguồn sinh lực mới cho các tế bào da, giúp làn da luôn trong tình trạng tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống nhất.

Trên thực tế, việc sử dụng nước hoa hồng sẽ rất lâu mới thấy được công dụng. Tuy nhiên, việc gì cũng cần có sự kiên trì nàng nhỉ? Chỉ cần dùng thường xuyên, chắc chắn sẽ các nàng sẽ cảm nhận được ngay những thay đổi trên làn da của mình.

Hết thông tin mình biết về nước hoa hồng Benew Special Whitening Skin rồi. Chỉ mong sao, bài review Benew Special Whitening Skin này của mình có thể giúp ích thêm cho sự lựa chọn của các nàng. Cảm ơn đã theo dõi nha.

Back top