Giỏ hàng

"Say nắng" với độ kiềm dầu tuyệt vời của phấn phủ Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake

Phấn phủ là một vũ khí lợi hại với phái nữ khi giúp giữ lớp trang điểm lâu, kiềm dầu và mang lại làn da sáng trắng sáng. Phấn phủ Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake có thể được coi là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng còn đang phân vân về quyết định chọn lựa của mình.

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA PHẤN PHỦ MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

1. Giữ màu son

Có lẽ nhiều nàng cũng nhận ra rằng son môi là sản phẩm make up dễ bay màu nhất vì những lý do như ăn uống, tiếp xúc nước bọt khi trò chuyện,... Tất nhiên là bạn có thể sử dụng son lì, nhưng điều này không phải là một giải pháp tối ưu vì chúng có thể sẽ khiến môi bạn bị khô, mất thẩm mỹ. Còn nếu dùng son dưỡng quá nhiều, môi bạn sẽ trở nên quá bóng và rất dễ bay màu đấy.

Một tip khác vô cùng đơn giản nhưng rất hữu hiệu đó là dùng phấn phủ. Sau khi son môi xong, nàng lấy một miếng khăn giấy chấm nhẹ vào môi và dùng cọ chấm phấn phủ loại bỏ bớt phấn thừa trên môi nhé. Làm như vậy vừa khiến màu son giữ được lâu và vừa giúp bạn trông tự nhiên hơn.

2. Làm đều má hồng

Một công dụng khác của phấn phủ đó là giúp làm đều má hồng của bạn. Nếu không may lỡ tay đánh phấn má quá đậm, các cô nàng có thể chữa cháy bằng cách dặm phấn phủ vào vùng má để làm đều màu hơn nhé. Cách dùng là các bạn lấy một miếng bông tẩy trang, lau nhẹ phần má rồi lấy cọ đã chấm phấn phủ phủ nhẹ đều lên khu vực ấy nhé.

3. Giữ lớp nền lâu

Công dụng chính và quan trọng nhất của phấn phủ đó là giúp cố định lớp nền. Nếu bạn bỏ qua bước này, lớp make up của bạn sẽ khó có thể duy trì được đến cuối ngày, chúng sẽ bị tác động bởi các yếu tố môi trường như bã dầu, khói bụi, nắng,... khiến da chúng ta bị loang lổ, mất thẩm mỹ.

Phấn phủ đóng vai trò như một lớp lót giúp bớt được lỗ chân lông sau khi chúng ta đã hoàn tất các bước trang điểm cơ bản. Tuy nhiên, "tham thì thâm", các nàng không nên đánh lớp phấn quá dày để tránh tình trạng da bị cakey và hơi "giả" nhé. 

4. Loại bỏ mạt phấn, mascara bị lỗi

Bạn hay gặp tình huống bị lem mascara hoặc phấn mắt bị dính dưới bọng mắt? Hãy nhớ ngay đến phấn phủ nhé, chúng sẽ giúp bạn loại bỏ nhẹ nhàng những lỗi này đấy. Các bạn chỉ cần phủ một ít lớp phấn xuống dưới bọng mắt trước khi trang điểm rồi dùng cọ gạt nhẹ chúng đi là xong. Ngoài ra, phấn phủ còn giúp ngăn chặn tình trạng mascara bị rơi xuống mắt trong quá trình trang điểm.

Bài viết này mình sẽ review Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake, một sản phẩm phấn phủ chứa thành phần ngũ cốc khá độc lạ. Các nàng có tò mò về công dụng của em ấy không nào, cùng tìm hiểu rõ hơn ở bên dưới đây nhé. 

ĐẶC ĐIỂM CỦA PHẤN PHỦ BENEW CEREAL PERFECT BRIGHTENING TWO WAY CAKE

Phấn phủ Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Benew, có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc. Đa số sản phẩm của thương hiệu đều được sử dụng thành phần tự nhiên, lành tính, vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Do đó mà em phấn phủ này cũng bao gồm các thành phần thiên nhiên như: hạt ngũ cốc, đậu tương kết hợp với công nghệ hạt phấn nano cực kì mịn giúp tạo nên lớp màng hút dầu hiệu quả. Chắc chắn các cô nàng da dầu sẽ bị chinh phục bởi em này đấy.

Công dụng chính của phấn phủ Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake:

  • Mang lại làn da khô ráo, không bóng nhờn trong nhiều tiếng đồng hồ
  • Che phủ khuyết điểm tốt như thâm nám, tàn nhang, nếp nhăn,... 
  • Sở hữu độ chống nắng trung bình SPF 20/PA++ bảo vệ da khỏi tia UV có hại 

Ngoài ra, phấn phủ Benew Cereal Perfect Brightening Two Way Cake còn chứa các loại vitamin cần thiết giúp cân bằng độ ẩm cho da, khiến da trở nên mịn màng và tránh tình trạng bị mốc khi phải hoạt động nhiều trong ngày. Em sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da dầu và tiệp với nhiều tông da.

Phần review phấn phủ Benew mình sẽ nói ngắn gọn nhất có thể nhé. Thiết kế của em này khá là đặc biệt, không giống các hãng khác, phấn phủ được đựng trong hộp nhựa kín, vuông hoặc tròn nhìn rất nhỏ nhắn. Còn phấn phủ của Benew lại được thiết kế theo dạng nắp mở hình chữ nhật, khá dài và có vỏ trong suốt nhìn khá đơn giản. Tuy nhiên nó lại khá mỏng, nhẹ và còn giúp người mua nhìn được phấn ở bên trong có đủ tiêu chuẩn hay không.

Kết cấu của phấn thì khá mỏng nhẹ, cân bằng độ sáng và che khuyết điểm vừa phải. Nếu da quá nhiều khuyết điểm thì mình khuyến khích các nàng nên sử dụng thêm sản phẩm che khuyết điểm để có hiệu quả tốt hơn nhé. 

Review phấn phủ ngũ cốc Benew chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm được một gợi ý hoàn hảo. Hy vọng các nàng sẽ tìm được "chân ái" của mình trong vô vàn các loại phấn phủ đa dạng trên thị trường hiện nay nhé. 

Back top