Giỏ hàng

Review son Benew Perfect Kissing Lipstick: Cho đôi môi đẹp ngọt ngào, cuốn hút

Sở hữu bờ môi căng mọng, quyến rũ với sắc màu son trẻ trung, tươi tắn là điều bạn gái nào cũng yêu thích. Hiểu được mong muốn đó, thương hiệu Benew đã tung ra bộ sản phẩm các màu son Benew Perfect Kissing Lipstick cực hot, đang làm mưa làm gió trên thị trường. Cùng Benew tìm hiểu ngay nhãn hàng này nhé!

Vài nét về thương hiệu Benew

Là thương hiệu mỹ phẩm uy tín của Hàn Quốc, các sản phẩm của Benew sớm được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận, yêu thích và tin dùng. Sản phẩm của hãng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bằng những thiết kế mẫu mã đa dạng đáng yêu, chất lượng tuyệt vời và mức giá cả thuyết phục. Vì vậy, các sản phẩm của Benew đã chinh phục được những vị khách hàng “khó tính” nhất.

Bao bì thiết kế son Benew Perfect Kissing Lipstick

Vỏ bao bì hình hộp chữ nhật, nhỏ nhắn, xinh xắn, màu đen pha lẫn ánh nhũ nâu. Ở mặt đáy trên, có dán một chiếc tem kí hiệu chữ và số giúp phân biệt giữa các sắc màu son khác nhau. Trên vỏ còn in hình ảnh một cô gái với đôi môi đỏ mọng, đầy kiêu hãnh.

Cây son Benew Perfect Kissing Lipstick được sản xuất trên chất liệu nhựa cứng cáp, sơn mờ, mang sắc đen huyền bí, tuy đơn giản nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn. Trên nền đen đó, có dòng chữ “Benew Perfect Kissing Lipstick” được mạ vàng ánh kim nổi bật, tạo nên tổng thể hình thức sản phẩm khá sang chảnh, đẹp mắt. Nắp cây son được thiết kế đóng chặt, chắc chắn.

Phần son cô đặc bên trong có dạng thỏi thuôn dài, vát chéo một bên đầu theo kiểu truyền thống với đa dạng màu sắc khác nhau. Sản phẩm có trọng lượng 3,5g nên có thể sử dụng trong một thời gian tương đối dài.

Phần son cô đặc bên trong có dạng thỏi thuôn dài, vát chéo một bên đầu theo kiểu truyền thống với đa dạng màu sắc khác nhau. Sản phẩm có trọng lượng 3,5g nên có thể sử dụng trong một thời gian tương đối dài.

Hiện nó có 3 màu sắc cơ bản để các nàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích như:

E02 – Real Red: Màu đỏ tươi.
E03 – Kissing Red: Màu đỏ cánh sen.
E04 – Baby Orange: Màu cam tươi trẻ.

Thành phần son Benew Perfect Kissing Lipstick

Silica: Dưỡng chất chống lão hóa, tăng hàm lượng collagen tự nhiên giúp môi đẩy lùi tình trạng khô nẻ, trở nên săn chắc, mịn màng; duy trì độ ẩm cần thiết.
Macadamia Integifolia seed Oil (dầu hạt mắc ca): Khắc phục tình trạng môi khô, nứt nẻ, giúp làm mềm và chăm sóc da môi, cấp ẩm và tái tạo tế bào da môi.
Hydrogenated Coconut Oil (dầu dừa hydro hóa): Dưỡng môi mềm mại, ẩm mượt.
Euphorbia Cerifera (Candella) Wax: Làm cứng, tạo sự kết dính đồng thời tăng độ bóng cho son môi.
Tocopheryl Acetate: Dưỡng ẩm, chống oxy hóa da môi.
Hydrogenated Vegatable Oil (dầu thực vật hydro hóa): Có tác dụng làm mềm
Sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Polyglyceryl-2 Trisostearate, Octyldodecyl Stearoyl Stearate, Hydrogenated Casoter Oil, Hydroganated Polyisobutene, Disostearyl Malate, Ozokerite, Ceresin, Caprylic/Capric Triglyceride, Triethylhexanoin, Dimerdilinolated, Nylon 12, Dipentaerythrtyl Hexahydroxystearate/Hexastearate/Hexarosinate, Microcrystaline Wax, Hydrogenated Vegatable Oil, Polyethylene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Tocopheryl Acetate, Dimethicone, Dimethicone/Vinyl, Dimethicone Crosspolymer, Ethylhexylglycerin, Glyceryl Caprylate BHT, Titanum Dioxide (CI 7492)…

Công dụng son Benew Perfect Kissing Lipstick

  • Tạo nên bờ môi gợi cảm với các tone màu đẹp tự nhiên, chuẩn từng đường nét, tươi trẻ, rạng ngời.
  • Che đi các khuyết điểm như nếp nhăn, hiện tượng bong tróc, khô nẻ cho đôi môi.Hỗ trợ chống nắng, tăng sắc hồng cho môi.
  • Cung cấp các vitamin và dưỡng chất bổ sung độ ẩm giúp da môi mềm mịn, ẩm mượt, đẩy lùi tình trạng môi thâm tái.
  • Son Benew Perfect Kissing Lipstick có độ bám cao, bền màu, lâu phai.

Cách sử dụng son Benew Perfect Kissing Lipstick

  • Làm sạch môi bằng khăn ẩm.
  • Tô trực tiếp son lên môi.
  • Dùng tay tán son thật đều khắp môi.
  • Có thể thoa son bất cứ khi nào bạn muốn.

Cảm nhận về son Benew Perfect Kissing Lipstick

Với cá nhân mình son là đồ vật trang điểm không thể thiếu để sử dụng hàng ngày. Do vậy, khi lựa chọn sản phẩm này mình khá kỹ càng. Gần đây, qua tìm hiểu mình biết đến dòng son Benew Perfect Kissing Lipstick và mua về dùng thử, kết quả đem lại hơn cả những gì mong đợi nhé!

Nhìn bảng thành phần mình đã thấy rất ưng ý, yên tâm vì nó chủ yếu chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên hữu cơ, lành tính, hơn thế lại không chứa chất Mineral Oil (dầu khoáng) gây hại. Về hình thức thì thỏi son này có mẫu mã đơn giản, nhỏ gọn, dễ dàng bỏ túi mang theo. Chất son dạng sáp đặc, siêu mềm mịn với nhiều màu sắc khác nhau. Mùi thơm kiểu trái cây dịu nhẹ, không bị nồng hay hắc.

Lúc thoa nên môi nó tạo nên một lớp son tươi màu, mỏng nhẹ tựa cánh hoa, vô cùng bắt mắt mang đến cho bạn gái vẻ đẹp hiện đại, tự tin. Thêm vào đó, nhờ có chất dưỡng nên son tạo độ bóng nhẹ khiến bờ môi trở nên đầy đặn hơn. Còn khả năng bám màu của son thì tương đối tốt, có thể kéo dài đến khoảng 6 tiếng nếu không ăn uống hay dùng đồ mỡ, dầu.

Ưu điểm, nhược điểm của son Benew Perfect Kissing Lipstick

Ưu điểm

  • Chất son dạng sáp nên dễ tán, nhanh khô.
  • Làm nên đôi môi xinh đẹp, quyến rũ trong từng đường nét.
  • Lên màu xuất sắc, che phủ khuyết điểm trên môi.
  • Chống nắng, tăng sắc hồng cho môi.
  • Son chứa nhiều dưỡng chất giúp da môi bóng nhẹ, mềm và ẩm mịn.
  • Khả năng giữ màu tốt, tới 6 tiếng đồng hồ nếu không ăn uống.

Nhược điểm

Sản phẩm có chứa Fragrance (hương liệu) có thể gây khó chịu với một số nàng không thích mùi nước hoa.

Tổng kết sản phẩm

Công dụng chính: Tạo đôi môi đẹp, lên chuẩn màu, che khuyết điểm, cấp ẩm.
Trọng lượng: 3,5g.
Kết cấu: Dạng sáp.
Quốc gia: Hàn Quốc.
Quy cách đóng gói: Thỏi.
 

Back top