Giỏ hàng

Review thỏi son màu cam cháy đẹp nhất giá rẻ đang thịnh hành hiện nay

Son màu cam cháy với sắc son đầy quyến rũ, lãng mạn phù hợp với mọi làn da và phong cách trang điểm khác nhau. Nếu như những màu son truyền thống làm bạn cảm thấy nhàm chán thì với màu son cam cháy này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và lôi cuốn hơn.

Cùng tìm hiểu xem màu cam cháy này có gì mà khiến phái đẹp “phát cuồng” đến vậy nhé. Và tham khảo ngay top 10+ thỏi son cam cháy đẹp giá rẻ đang được yêu thích nhất hiện nay!

Son màu cam cháy là gì?

Son màu cam cháy có sắc son được hòa trộn giữ sắc cam và màu đỏ trầm ấm, thêm một chút nâu tạo nên một màu son mới lạ. Với màu cam đất đôi môi sẽ trở nên đầy đặn quyễn rũ hơn, đặc biệt màu son không kén da, dù da trắng hay da ngắm đều trở nên xinh đẹp hơn với màu son đỏ cam này.

Nhiều người ví son màu cam cháy giống với màu của vỏ bí ngô đã chín, nếu nhìn qua có thể sẽ cảm thấy màu son này hơi tối và sợ khó đánh, tuy nhiên khi thoa lên bờ môi sẽ có màu cực xinh nhé. Với màu son lạ này sẽ mang đến sự ấm áp, thanh lịch nhưng không kém phần hiện đại và tươi trẻ.

Son cam cháy hợp với màu da nào?

Son cam cháy hợp với da trắng
Đối với những ai sở hữu làn da trắng sẽ cực kỳ có lợi thế vì phù hợp với mọi màu son, từ sắc tươi cho đến sắc trầm đều đẹp. Và son màu cam cháy cũng không ngoại lệ, chỉ cần tô nhẹ son lên môi đã khiến khuôn mặt bạn trẻ nên rạng rỡ hơn nhiều. Để thể hiện được phong cách trang điểm thì bạn đừng quên thêm một chút phấn mắt và má hồng có tông màu tương tự nhé.

Son màu cam cháy có hợp với da ngăm?
Với những cô nàng sở hữu màu da ngăm hoặc tối cũng không cần phải lo lắng khi tô màu son cam cháy này đâu nhé. Với sắc trầm ấm khi lên môi sẽ làm cho làn da ngăm trở nên khỏe khoắn, trẻ trung và “tây” hơn. Và để cho khuôn mặt nổi bật hơn, bạn có thể dùng thêm phấn mắt, má hồng và đường line mắt để quyến rũ hơn nhé.

Son màu cam cháy hợp cho da vàng
Ở châu Á hầu hết đều sở hữu làn da vàng, với sắc cam cháy sẽ giúp làn da trở nên sáng hơn, có phần gợi cảm và hấp dẫn. Đặc biệt với màu sắc này có thể diện ở bất kỳ hoàn cảnh nào, từ đi học, đi làm, đi chơi cho đến dự tiệc sang trọng.

Review thỏi son màu cam cháy đẹp nhất giá rẻ đang thịnh hành hiện nay

Son kem lì Benew iCloud Velvet Lip Tint - iC03 (màu son cam cháy)

Một trong những thương hiệu son môi Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Việt Nam chính là Benew, hãng có đa dạng các màu son dẫn đầu xu hướng hiện nay cùng mức giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Với thỏi Benew iCloud Velvet Lip Tint - iC03 được coi là màu cam cháy thực thụ với màu son chuẩn đẹp, chất son xịn và thiết kế đẹp mắt chắc chẳn sẽ không làm các tín đồ son môi thất vọng. Nắp son vàng ánh kim, thân son nhựa trong chắc chắn cùng chất son mịn như nhung, mướt môi và nhẹ khi lên môi sẽ tạo một lớp finish cực hoàn hảo.

Son Benew iCloud Velvet Lip Tint - iC03 màu cam cháy còn khiến phái đẹp phải mê đắm bởi mức giá quá tốt, giá son dưới 250K nên phù hợp với các các bạn học sinh và sinh viên đấy nhé. Một thỏi son ngon-bổ-rẻ không nên bỏ qua.

Son cam cháy 3CE Mood Recipe On And On 2017 màu Hit Me Up

3CE là cái tên đã trở nên quen thuộc với các tín đồ làm đẹp, với đa dạng các dòng sản phẩm từ dưỡng da cho đến trang điểm. Đặc biệt là những thỏi son 3CE luôn khiến phái đẹp phải “tốn tiền” khi liên tục cho ra mắt những màu son hot nhất cùng chất son mịn mượt lâu trôi.

Son 3CE màu Hit Me Up màu cam cháy cực dễ đánh, với chất son siêu lì, mịn cùng công thức cải tiến về chất lượng giúp đôi môi đầy đặn và căng bóng. Tuy nhiên, đây là thỏi son lì lâu trôi không có thành phần dưỡng, nên nếu sử dụng “em này” bạn nên thoa một chút dưỡng môi trước để không bị khô nhé.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Brick Red A06 màu cam cháy

Vẫn là một dòng son môi Hàn Quốc chất lượng có mức giá rẻ được yêu thích tại Việt Nam, son Black Rouge đã chiếm được cảm tỉnh của mọi tín đồ làm đẹp với bảng màu son phong phú và chất son mềm mịn bền màu.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Brick Red A06 kết hợp bởi màu đỏ cam và nâu cực mới lạ. Thoa full môi thì quyến rũ, thoa lòng môi thì nhẹ nhàng nữ tính. Chất son của “em này” là sự pha trộn giữ son tint là son lỳ do đó khi son lên môi sẽ cực mịn và nhẹ, ngoài ra còn có khả năng giữ ẩm và bám màu tương đối tốt.

Son cam cháy Espoir Orange Meet Brown

Son Espoir Orange Meet Brown là sự hòa trộn giữa sắc cam cùng màu nâu đất thêm chút đỏ mang đến màu cam cháy giúp các cô nàng trở nên nổi bật, trẻ trung và không kém phần thời thượng. Son lên màu chuẩn ngay từ lần đầu thoa với độ bám màu lên tới 6 – 7h đồng hồ.

Chất son mềm mịn, siêu lì đánh lên môi mỏng nhẹ như không hề thoa son. Hơn nữa, dù là dòng son lì nhưng Espoir Orange Meet Brown không hề gợn bột hay gây khô môi mà ngược lại lên môi mịn màng, cho đôi môi căng mọng.

Son Nars màu cam cháy đẹp

Một trong những hãng son highend được yêu thích và nổi tiếng hiện nay là son Nars, đặc biệt với màu son cam cháy đang là xu hướng thịnh hành hiện nay thì đây là thỏi son mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn được sở hữu.

Màu son cam cháy đúng chuẩn đầy ấn tượng, cùng chất son lên màu chuẩn sắc nét và bám màu tốt cùng với thành phần dưỡng ẩm giúp bạn có đôi môi luôn mềm mại, căng bóng.

Son cam cháy A'pieu True Matt Fluid màu OR01 – Burnt Orange

A’pieu là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được các tín đồ son môi yêu thích bởi các dòng son có chất lượng tốt, bảng màu đẹp và kèm theo mức giá rẻ. Đặc biệt nếu đang tìm son màu cam cháy nhất định đừng bỏ qua thỏi son A’pieu True Matt Fluid màu Burnt Orange nhé.

Chất son mềm mịn, lên màu chuẩn và lâu trôi được nhiều người đánh giá cao. Màu da sẽ trở nên sáng và giúp khuôn mặt nổi bật hơn, cùng đôi môi đầy đặn quyến rũ nếu bạn sử dụng “em son” này.

Son Loreal 843 Toasted Almond màu cam cháy giá rẻ

Son Loreal (L’Oréal) là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, đa dạng các dòng sản phẩm cùng với mức giá bình dân. Son Loreal 843 Toasted Almond màu cam cháy là một trong những thỏi son được yêu thích nhất của dòng Colour Riche Lipstick.

“Em” son này hòa quyên từ sắc hồng, đỏ, cam và màu nâu đất nghiêng nhiều về cam tạo nên màu son cực “ảo diệu”. Với công thức giàu Vitamin E và Omega 3 son Loreal 843 Toasted Almond cho bờ môi mịn màng cả ngày dài.

Son Shu Uemura OR 585 – Rouge Unlimited Supreme Matte Màu Cam Cháy

Son Shu Uemura cam cháy màu OR 585 của hãng Shu Uemura không quá chói lóa như sắc đỏ thuần, không quá mong manh như sắc hồng đất mà toát lên sự thanh lịch và duyên dáng hòa tan trong nét độc đáo mà ít màu son nào mang tới được.

Là sự pha trộn hài hòa giữa sắc cam tươi cùng tông nâu đất, son Shu 585 sẽ giúp cho đôi môi của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút gấp bội lần. Chỉ cần quệt nhẹ một chút son Shu Uemura OR 585 là các nàng sẽ lập tức cảm nhận được hương vị ngọt ngào đầy lôi cuốn của tiết trời sang thu như đang vương vấn trên đầu môi.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lì thượng hạng cùng cấu trúc mềm mịn, nhẹ tựa như nhung đã biến Shu 585 trở thành thỏi son matte nổi tiếng. Với công thức pha chế từ các nguyên liệu thiên nhiên như dầu hoa trà quý và caramide, son Shu Uemura OR 585 đảm bảo không chứa chì và tuyệt đối an toàn cho đôi môi của bạn. 

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Glow Matte 214 Illicit Orange Màu Cam Cháy

Son YSL là dòng son cao cấp của Pháp rất được Phụ nữ trên Thế Giới ưa chuộng với các tông màu thời thượng. Son YSL chính hãng cho màu chuẩn xác, lên môi nhìn mọng cùng chất son mịn, mềm và mướt, rất nhiều dưỡng cho môi.

Son YSL The Slim 214 Illicit Orange sở hữu màu cam cháy cá tính, lôi cuốn và nổi bật ở bất cứ nơi đâu, khiến hàng triệu trái tim các cô nàng “khao khát sở hữu”. Đúng chuẩn “siêu mẫu quốc tế”, Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 214 thân hình thanh mảnh, vỏ lẫn thỏi son bên trong khác biệt.

Cam cháy được tạo nên bởi sắc cam, bởi đỏ và nâu đất, nhưng trong đó cam và nâu mới là sắc độ “chiếm sóng” nhiều nhất, đỏ chỉ mang tính nhấn nhá. Son YSL 214 “được lòng” phái đẹp khi da nào cũng nịnh, dù ngăm dù trắng gì cũng “cân” hết. Có thỏi son YSL The Slim Glow Matte 214 thì theo đuổi style nào, dùng layout make up nào cũng đều được cả.

Chất dưỡng mềm mại, được bổ sung lượng ẩm tối đa hỗ trợ làm bờ môi các cô nàng luôn căng mọng, cuốn hút vẻ rạng ngời. Son YSL 214 cam cháy bền màu tươi tắn suốt cả ngày dài.

Son Dior 436 Ultra Trouble - Ultra Rouge Vỏ Đỏ Màu Cam Cháy

Son Dior 436 Ultra Trouble - Ultra Rouge Vỏ Đỏ Màu Cam Cháy đang là một trong những sản phẩm Hot Hit hiện nay được hàng triệu tín đồ mê son mê mẩn.

Son lên màu chuẩn đẹp, mềm mịn mang lại cảm giác nhẹ tênh trên đôi môi của bạn. Màu cam cháy thời thượng làm "say đắm" biết bao nhiêu cô nàng. Son 436 cực kỳ tôn da cho dù bạn là cô nàng da trắng, da hơi ngăm, hay da nâu... thì vẫn đều có thể sử dụng thỏi son này bên mình.

Chỉ cần son lướt nhẹ trên môi cho cảm giác bừng sáng khuôn mặt. Tùy vào cách đánh son của bạn mà cho màu nhẹ hay đậm khác nhau. Son Dior 436 “cưng nựng” và yêu chiều làn môi, dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp khó quên.

Son Dior chính hãng được thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Vỏ ngoài son đỏ rực rỡ nổi bật, cầm lên tay bạn mới thấy được sự tinh tế, sang trọng của thỏi son. Giữa thân son có khắc họa tiết sắc sảo, lấp lánh, bắt mắt. Điểm nổi bật là nắp son có khắc chữ"CD" màu trắng nổi bật. 

----------------------------

XEM THÊM:

Top son màu cam đất đẹp xuất sắc nhất không thể bỏ qua

Giải đáp son màu cam cháy có hợp với da nào hay không?

Son kem Hàn Quốc đáng sở hữu trong mùa hè năm nay

Địa chỉ mua son màu cam cháy chính hãng giá tốt nhất

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các thỏi son màu cam cháy đẹp đang thịnh hành cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mua son chính hãng nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Back top