Giỏ hàng

Review top 10+ Sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp cho mọi loại da

Hàn Quốc là quốc gia có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển. Kéo theo đó là hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm được giới thiệu đến thị trường. Vì thế, để tìm dòng làm sạch phù hợp với làn da là điều không hề khó. Chia sẻ sau của BENEW.VN sẽ giúp nàng có sự lựa chọn hoàn hảo về sữa rửa mặt Hàn Quốc.

1. Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men 120ml

Chiết xuất từ than hoạt tính và 15 loại thảo dược giúp thanh lọc, thải độc, làm sạch sâu bã nhờn và chất ô nhiễm nằm sâu dưới lỗ chân lông cực kỳ hiệu quả, ngoài ra còn giúp làm giảm và ngăn ngừa hình thành mụn trứng cá, mụn cám, mụn đầu đen trên da. DABO HYDRATION FOR MEN với công thức Hydrat hóa giúp cân bằng và dưỡng ẩm tối ưu. Mùi thơm nam tính tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với da nhờn, da nhiều mụn.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, cho một lượng sữa vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và rửa lại bằng nước, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.   

2. Sữa rửa mặt Gạo lên men tự nhiên DABO Ferment Foam 180ml

Từ Gạo Hàn Quốc được lên men tự nhiên cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng quý hiếm, Vitamin và khoáng chất giúp làm trắng hồng làn da, đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ lớp tế bào chết trên da. Sữa rửa mặt Gạo lên mẹn tự nhiên DABO Ferment Foam Tinh chất gạo còn giúp khử dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen, nám và tàn nhang. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tin dùng tại Hàn Quốc, thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, cho một lượng sữa vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và rửa lại bằng nước, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.   

3. Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Trà Xanh 100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml là cây chiến thắng thiên nhiên trái ngược màu sắc của nó, nhờ vào các nguồn giàu vitamin C và E. trà xanh cũng được biết đến để làm dịu làn da của bạn và quyền hạn của chất chống oxy hóa bảo vệ nó khỏi các yếu tố môi trường không thân thiện và các gốc tự do, cả hai được biết đến làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Trà Xanh
Trà xanh được coi là một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Sữa rửa mặt BENEW Green tea có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm sạch mụn, phòng tránh viêm da, giảm nguy cơ ung thư da, chống lão hóa sớm, ngoài ra BENEW trà xanh còn giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp làn da căng mịn sáng bóng, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn

Công dụng trị mụn & ngăn ngừa mụn trở lại
Nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện. Nhưng nếu bạn uống trà xanh với mật ong hay đường có thể làm mất đi hoạt tính có tác dụng trị mụn chứa trong trà xanh. 

Sữa rửa mặt BENEW Green Tea bằng trà xanh sẽ giúp bạn làm sạch được lỗ chân lông, làm sáng da và cho làn da cảm giác tươi mát. Trước hết, bạn rửa sạch mặt và xông hơi hoặc đắp khăn ấm lên da để làm nở lỗ chân lông, sau đó thoa sữa rửa mặt BENEW Green Tea  lên da và rửa lại với nước

4. Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice 100ml

Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice giúp dưỡng ẩm, làm trắng và khử các chất độc hại xâm nhập vào da, sữa rửa mặt BENEW Brown Rice được chiết xuất từ gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm rửa sạch, làm trắng và an toàn cho da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Gạo100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo không chỉ có tác dụng trong việc làm sạch da hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được tích hợp thêm những thành phần tự nhiên khác có công dụng giúp làm trắng da đem tới cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Vì vậy mà sản phẩm luôn được tìm kiếm hàng đầu tại Benew.vn và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng đã qua sử dụng.

5. Sữa rửa mặt BENEW Aloe 100ml

Tinh chất Lô hội rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm đi các vết đen, vết thâm nám, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống nhờn và giảm đi các nếp nhăn. Ngoài ra tinh chất lô hội còn giúp trị mụn, sát trùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da trắng hồng và sáng hơn. Sữa rửa mặt Benew tinh chất Lô Hội thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da nhờn.

Sữa rửa mặt Benew Lô Hội Hàn Quốc chiết xuất tinh túy từ cây lô hội giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, không để lại cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da thiếu nước.

Thành phần: Tinh chất từ cây lô hôi lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại mịn màng.

Sữa rửa mặt Lô Hội Hàn Quốc hỗn hợp có tính nhờn có khả năng tái tạo da cao, chiết xuất lô hội và thành phần tự nhiên khác giúp làm dịu da, và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho làn da mỏng manh của bạn. Nó cũng có tính chất làm trắng. Nó giữ độ ẩm bên trong lớp da, có thể đảm bảo giữ ẩm lâu và bảo vệ da chống lại tác động môi trường.

6. Sữa rửa mặt BENEW Snail 100ml

Sữa rửa mặt Ốc Sên trị thâm, trắng Da Benew Snail chiết xuất chất nhầy ốc sên giúp làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn trên da và sâu trong lỗ chân lông mà không làm khô da.

Các thành phần dưỡng chất trong dịch nhầy ốc sên giúp làm trắng da, giảm vết thâm nám, mờ sẹo, phục hồi, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa.

Sản phẩm có thành phần được kiểm định và chứng nhận hoàn toàn tự nhiên, thích hợp với mọi loại da.

7. Sữa rửa mặt BENEW Red Ginseng 100ml

Sữa rửa mặt Sâm Đỏ Benew Red Ginseng chứa tinh chất hồng sâm giúp cung cấp năng lượng, dưỡng chất cần thiết giúp làn da trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn

Sữa rửa mặt BENEW tinh chất Hồng Sâm giúp loại bỏ các chất oxy hóa có hại cho da, làm sạch và dưỡng ẩm da hiệu quả, ngăn ngừa mụn, chống nám và tàn nhang, chống lão hóa, chống lại tác hại của môi trường, làm tăng sắc tố hồng cho da, trẻ hoá các tế bào da, duy trì sự đàn hồi cho da. Hiệu quả tốt cho da khô, da nám.

8. Sữa rửa mặt BENEW Charcoal 100ml

Sữa rửa mặt BENEW Charcoal chiết xuất tinh từ than hoạt tính giúp thanh lọc, khử độc, kiểm soát bã nhờn hiệu quả, cho một làn da căng mịn không bóng dầu, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những người có làn da dầu và hỗn hợp. Than hoạt tính còn giúp làm sạch sâu bã nhờn,bụi bẩn, dư chất sau trang điểm ngăn chặn sự phát triển của mụn cám, mụn đầu đen, da bạn sẽ đẹp và mịn màng hơn sau mỗi lần sử dụng sữa rửa mặt than hoạt tính BENEW Charcoal Cleansing.

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa rửa mặt dưỡng da bằng các nguyên liệu chiết xuất từ thiên nhiên đang là xu hướng của phái đẹp hiện nay. Trong đó, than hoạt tính đang là sự lựa chọn của nhiều bạn gái nhờ khả năng hấp thụ độc tố, làm sạch sâu và không gây tác dụng phụ. Dùng Sữa rửa mặt than hoạt tính Hàn Quốc sẽ mang lại cho các bạn làn da trắng sáng.

Da bạn tối màu hay không đều màu, không hẳn do cơ địa của bạn. Làn da trắng sáng của bạn đang bị che lấp bởi lớp tế bào chết, mụn và dầu thừa. Những hạt than hoạt tính nhỏ li ti  trong sữa rửa mặt cùng các hoạt chất làm sạch da giúp rửa trôi các bụi bẩn, làm sạch da từ tận sâu trong lỗ chân lông và hấp thụ dầu thừa, từ đó giúp se khít lỗ chân lông, giúp da sạch, sáng và trả lại làn da bạn hằng mong muốn.

Chiết xuất thiên nhiên của than hoạt tính phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da hỗn hợp và da dầu. Tuy nhiên, cũng vì tính hấp thụ tốt của than hoạt tính, gấp 50 lần so với khối lượng của nó nên sữa rửa mặt than hoạt tính Hàn Quốc không nên dùng quá nhiều lần đối với các bạn sở hữu làn da khô. Các bạn này chỉ nên dùng từ 1 – 2 lần/tuần

9. Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 120ml

Sữa rửa mặt Hàn Quốc hiện đang là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua? Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại sữa rửa mặt vậy loại nào mới tốt và an toàn cho da? Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 120ml chính là câu trả lời chính xác nhất mà bạn đang cần tìm kiếm hiện nay đấy nhé! 

Nguyên liệu cao cấp đến từ thiên nhiên
+ Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 120ml với chiết xuất tự nhiên từ Hồng sâm Hàn Quốc dựa trên các thánh phần hợp chất hữu cơ quan trọng trong nhân sâm như; saponin sterolic, Glycóide Panaxin, tinh dầu, các vitamin B1, B2, các acid béo, acid amin và hàm lượng Germanium cáo giúp giải phóng nhanh và tận gốc các tế bào chết, tẩy sạch bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và cả những vết thâm đen lâu ngày sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên cùng cảm giác sản khoái với hương thơm nồng nàn của Hồng Sâm .

+ Phần lớn những công ty mỹ phẩm tại Hàn Quốc đều có chứa thành phần từ tự nhiên với những dòng dưỡng khác nhau. Vì được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên Sữa rửa mặt Hồng Sâm Hàn Quốc không hề gây hại tới làn da, bổ sung dưỡng chất cần thiết và cung cấp độ ẩm cho da hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng sữa rửa mặt trắng da cao cấp này mỗi ngày và nhớ lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín như Dabo.vn nhé.

10. Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 130ml

Sữa rửa mặt Hàn Quốc hiện đang là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua? Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại sữa rửa mặt vậy loại nào mới tốt và an toàn cho da? Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 130ml chính là câu trả lời chính xác nhất mà bạn đang cần tìm kiếm hiện nay đấy nhé! 

Nguyên liệu cao cấp đến từ thiên nhiên
+ Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 130ml với chiết xuất tự nhiên từ Hồng sâm Hàn Quốc dựa trên các thánh phần hợp chất hữu cơ quan trọng trong nhân sâm như; saponin sterolic, Glycóide Panaxin, tinh dầu, các vitamin B1, B2, các acid béo, acid amin và hàm lượng Germanium cáo giúp giải phóng nhanh và tận gốc các tế bào chết, tẩy sạch bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và cả những vết thâm đen lâu ngày sẽ mang đến cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên cùng cảm giác sản khoái với hương thơm nồng nàn của Hồng Sâm .

+ Phần lớn những công ty mỹ phẩm tại Hàn Quốc đều có chứa thành phần từ tự nhiên với những dòng dưỡng khác nhau. Vì được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên nên Sữa rửa mặt hồng sâm Korea Red Gingseng 130ml không hề gây hại tới làn da, bổ sung dưỡng chất cần thiết và cung cấp độ ẩm cho da hoàn hảo. Đây cũng chính là lý do vì sao bạn nên sử dụng sữa rửa mặt trắng da cao cấp này mỗi ngày và nhớ lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín như Dabo.vn nhé.

11. Sữa rửa mặt dành cho nam Dabo Black Force 120ml

Nam giới ngày nay đã dần nhận thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài nên họ bắt đầu tìm hiểu cách chăm sóc cho ngoại hình và làn da của mình. Da mặt sáng, khỏe khoắn và trông đầy năng lượng sẽ mang lại sự tự tin và đưa phái mạnh đến những thành công mới. Một trong những sản phẩm cần thiết hỗ trợ đắc lực cho làn da đó chính là sữa rửa mặt. Sau đây Dabo xin được giới thiệu sữa rửa mặt DABO dành cho Nam giới hiện đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của phái mạnh.

DABO là hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc với rất nhiều sản phẩm, sản phẩm của DABO do tập đoàn Nexxen sản xuất, được giám sát chất lượng bởi tập đoàn SAMSUNG. Sữa rửa mặt cao cấp cho nam DABO Black Force – For Men, với công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả, ngăn ngừa mụn cho Nam giới, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính. Ngoài ra, Sữa rửa mặt DABO For Men còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, chống lại quá trình lão hóa da ở Nam giới, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu, thích hợp với mọi loại da. 

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
Sữa rửa mặt cao cấp cho nam DABO Black Force – For Men, với công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả, ngăn ngừa mụn cho Nam giới, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính.

Ngoài ra, Sữa rửa mặt DABO For Men còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, giúp da mịn, mướt và không bị sần sùi. Nó cũng gúp chống lại quá trình lão hóa da ở nam giới, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu.

Dabo rất dễ dàng tạo bọt ra tay và khi xoa lên mặt. Có hạt Scrub mát xa, giúp rửa mặt rất sạch và sạch sâu tuy nhiên thì nó gây ra cảm giác rít da sau khi sử dụng vì quá sạch. Da sau khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo thì thấy rất thoáng và nhẹ mặt, rất dễ chịu.

Back top