Giỏ hàng

[REVIEW] Top 10+ sữa rửa mặt tốt nhất được sự tin dùng của phái đẹp

Đối với phái đẹp, sữa rửa mặt là một trong các sản phẩm đặc biệt cần thiết, không thể thiếu trong việc làm sạch, dưỡng da và chăm sóc nhan sắc. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều dòng sản phẩm sữa rửa mặt từ các thương hiệu khác nhau, chúng thích hợp cho từng tình trạng và từng đặc điểm làn da cụ thể. Vậy làm thế nào để chị em có thể chọn lựa phù hợp cho mình? Bên cạnh đó, có top sản phẩm sữa rửa mặt nào tốt nhất được ưu tiên tin dùng nhiều nhất? Nếu muốn tìm câu trả lời cho các vấn đề này, bạn nên tham khảo ngay bài viết sau đây.

Tác dụng khi sử dụng sữa rửa mặt

Không phải ngẫu nhiên mà sữa rửa mặt là sản phẩm giữ vai trò quan trọng đối với việc giữ gìn một làn da sạch khỏe và tươi tắn. Ngoài làm sạch da, sữa rửa mặt còn giúp mang lại nhiều tác dụng tích cực, hỗ trợ đắc lực trong chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da cho chị em. Những tác dụng chính từ sữa rửa mặt phải kể đến như:  

+ Làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông

Đây được xem là tác dụng thiết yếu, quan trọng hàng đầu của các loại sữa rửa mặt. Nhờ vào tác dụng này, làn da của chị em sẽ luôn được sạch sẽ, thông thoáng, trách tình trạng bí bách, ùn ứ bã nhờn, hạn chế viêm tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và nhiều tác hại xấu khác cho làn da.  

+ Cân bằng độ pH cho da

Sự ảnh hưởng từ tuổi tác, mụn, ô nhiễm môi trường, thay đổi độ ẩm không khí, ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm,… có thể làm mất cân bằng độ pH của da. Điều này sẽ khiến cho da trở nên yếu hơn, khô ráp, mẩn đỏ, to lỗ chân lông, vi khuẩn dễ xâm nhập làm nổi nhiều mụn. Nhưng khi chọn và sử dụng đúng loại sữa rửa mặt, độ pH của da sẽ được kiểm soát tốt, hạn chế sự mất cân bằng pH và tránh dẫn đến các tổn thương gây hại cho da. 

+ Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da

Thành phần của sữa rửa mặt còn được bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi trong nuôi dưỡng da. Các dưỡng chất hữu ích sẽ thấm vào tế bào da, giúp da không chỉ sạch sâu mà còn khỏe đẹp một cách tối ưu. 

+ Giảm và ngăn ngừa quá trình nổi mụn

Sữa rửa mặt còn là “liệu pháp cứu cánh” an toàn, hiệu quả đối với quá trình làm giảm mụn và ngăn ngừa nổi mụn trên da mặt. Vì thành phần dưỡng chất có trong sữa rửa mặt sẽ giúp lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa, luôn giữ cho lỗ chân lông thông thoáng, không ách tắc, viêm nhiễm nên mụn khó có thể “sinh sôi”. 

Lựa chọn sữa rửa mặt hiệu quả

Sữa rửa mặt là sản phẩm khá đa dạng, phổ biến và được nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhau giới thiệu đến người tiêu dùng. Để chọn lựa được thích hợp và hiệu quả nhất, chị em cần lưu ý vấn đề giữa sản phẩm và tính chất của làn da. Cụ thể:

#1.Tính chất của làn da
Lựa chọn sữa rửa mặt tốt, hiệu quả theo tính chất của làn da luôn được chuyên gia khuyến khích áp dụng. Từng tính chất da khác nhau sẽ có loại sữa rửa mặt với thành phần và công dụng tương thích. 

+ Da Mụn

Chọn sữa rửa mặt cho da mụn, chị em nên quan tâm đến thành phần có tính sát khuẩn, khử khuẩn, kháng viêm được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, thân thiện cho da. Những sản phẩm chứa nhiều green tea, collagen, DABO alone, cucumber,… sẽ giúp làm sạch da mụn, cải thiện và ngăn ngừa sự hình thành mụn tốt hơn. 

+ Da Khô

Đối với làn da khô, chị em nên chọn các loại sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm, cấp ẩm cao. Một số chất dưỡng ẩm, cấp ẩm tốt cần phải kể đến như lanolin, dimethicone, glycerin, lauric acid, hyaluronic acid,… Bên cạnh đó, sữa rửa mặt ở dạng sữa, dạng gel sẽ phù hợp hơn cho da khô. Cần tránh sữa rửa mặt dạng hạt, dạng bọt, vì loại này có thể khiến tình trạng khô da thêm nặng nề, dễ thô ráp, bong tróc.

+ Da Dầu

Da dầu là làn da đổ rất nhiều dầu, tiết nhiều bã nhờn, lỗ chân lông thường hay bị ách tắc. Với da dầu, điều quan trọng khi chọn sữa rửa mặt hiệu quả đó là phải có thành phần hút dầu tốt, giúp loại bỏ bã nhờn tối ưu. Sản phẩm có chứa thành phần đất sét, surfactants, chất làm ướt,… sẽ tốt hơn cho da dầu. 

+ Da Nhạy cảm

Da nhạy cảm là một trong các loại da khó chăm sóc nhất vì cấu trúc da thiếu ổn định, hay bị mẩn đỏ, dị ứng, “kén chọn” các thành phần có trong mỹ phẩm dưỡng da. Khi chọn sữa rửa mặt cho loại da này, chị em cần lưu ý đến sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, không hóa chất, không gây kích ứng, thành phần phải dịu nhẹ, nên có dạng gel sữa và phải ít tạo bọt để không làm tổn thương da nhạy cảm.

#2. Độ pH có trong sản phẩm

Độ pH là một yếu tố quan trọng khi chọn lựa sữa rửa mặt, vì yếu tố này sẽ tác động trực tiếp lên lớp màng bảo vệ tự nhiên phía ngoài của làn da. Nếu độ pH có trong sữa rửa mặt quá cao hoặc quá thấp đều dẫn đến sự phá vỡ lớp màng bảo vệ, khiến cho các vi khuẩn, nấm mốc, tia UV dễ dàng xâm nhập, tấn công và làm hại làn da. 

Đối với các sản phẩm sữa rửa mặt, độ pH ở mức trung tính thường sẽ dao động trong khoảng từ 4.5 – 6.5. Do đó để làn da được khỏe mạnh, bạn nên duy trì độ pH là 5.5. Chị em cần lưu ý đánh giá đúng chỉ số pH của da, điều này sẽ giúp cho việc lựa chọn độ pH của sữa rửa mặt an toàn và hiệu quả hơn. 

#3. Giá thành – nguồn gốc
Một tiêu chí cũng hết sức quan trọng khi chọn lựa sữa rửa mặt tốt mà chị em nên quan tâm đó là về giá thành và nguồn gốc. Đây có lẽ là vấn đề đau đầu nhất của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. 

Không phải cứ sản phẩm đắt tiền thì chất lượng sẽ cao, tác dụng sẽ phù hợp cho mọi loại da. Quan trọng vẫn là thành phần chiết xuất, các dưỡng chất và hiệu quả sử dụng cho làn da. Vì vậy, chị em có thể tham khảo các loại sữa rửa mặt mức giá trung bình, hợp với túi tiền của mình nhưng phải đảm bảo chất lượng và an toàn. 

Trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái trôi nổi, kém chất lượng có thể ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe người dùng. Do đó khi chọn mua sữa rửa mặt, chị em nên chú ý về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu của sản phẩm. Nên chọn các thương hiệu uy tín, cam kết chất lượng và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực.

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất được sự tin dùng của phái đẹp

Nếu đang phân vân, khó khăn trong chọn mua sữa rửa mặt phù hợp, chị em nên tham khảo ngay top 10 sữa rửa mặt tốt nhất được tin dùng hiện nay. Đây sẽ là gợi ý hoàn hảo, tinh tế, giúp chị em an tâm và tự tin hơn khi chọn lựa cho mình. 

1. Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Trà Xanh 180ml

Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Trà Xanh 180ml Diệt khuẩn, trị nám hiệu quả, trị mụn, phòng chống tia UV, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da căng tràn sức sống.

Bạn luôn mong muốn mình sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên. Ngoài việc chú trọng tới các loại kem dưỡng da, phấn,… thì sữa rửa mặt cũng sẽ giúp bạn đạt được mong ước nhanh nhanh chóng và hiệu quả nhất. Sản phẩm Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Trà Xanh 180ml chính là lời giải bí mật mà bạn đang cần tìm kiếm.

Vì sao nên chọn Sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất trà xanh

Đây là loại sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao. Hơn nữa, nếu như dùng thường xuyên bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt đẹp hơn, mềm mại và sáng hơn qua từng ngày đấy nhé!

+ Từ lâu trà xanh đã được chị em phụ nữ lựa chọn là sản phẩm số 1 giúp làm đẹp da hiệu quả. Nhất là sử dụng làm mặt nạ trắng da, phục hồi làn da tránh khỏi những tác động từ ánh nắng mặt trời, tăng cường độ sáng cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa đến sớm và nhất là giảm nhanh những loại ung thư da.

+ Trong chiết xuất của lá trà xanh có chứa hàm lượng vitamin E, catechin, linoleic acid cùng những khoáng chất quan trọng giúp tăng cường độ đàn hồi cho làn da. Bên cạnh đó, những polyphenol có trong trà xanh sẽ tạo ra một lớp bảo vệ chống oxy hóa da, chống tia cực tím cùng với những tác nhân khác từ môi trường bên ngoài như khói xe, khói thuốc lá… để kiềm dầu, tái tạo tế bào da, hạn chế sự xuất hiện của mụn.

+ Cũng chính vì những đặc điểm đó mà nhà sản xuất DABO đã quyết định tạo ra sản phẩm Sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất trà xanh. Cùng với việc sở hữu một công thức đặc biệt, được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh của tự nhiên sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng dầu, vết bẩn, tế bào chết, mụn đầu đen và làm sạch hoàn toàn lỗ chân lông.

+ Với những bạn sở hữu làn da dầu thì Sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất trà xanh đúng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ vô số những bọt li ti sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông để loại bỏ bã nhờn giúp làm sạch da, nhất là kiềm dầu hiệu quả để da bạn không bị bóng dầu trong thời tiết nóng bức.

2. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel

Sữa rửa mặt dạng gel giúp làm sạch sâu và giảm bã nhờn trên da Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel chứa các khoáng chất quý hiếm từ nguồn khoáng Vichy và các thành phần giúp làm giảm mụn.

Công dụng:

  • Làm sạch sâu, giảm bã nhờn, không gây tổn hại đến da
  • Không làm khô da
  • Kiểm soát dầu, ngăn mụn tái phát
  • Giảm mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá
  • Phù hợp với ai: Phù hợp với mọi loại da, cả da dầu mụn, nhạy cảm

3. Sữa rửa mặt sáng da Trà Xanh - BENEW Green Tea Brightening 160ml

Sữa rửa mặt BENEW GREEN TEA BRIGHTENING thành phần Trà xanh chiết xuất từ thiên nhiên làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng khuẩn rất hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn bọc, mụn cám. EGCG trong trà xanh có tác dụng phòng chống ung thư da, chống lại tia cực tím…mang lại làn da mềm mại, khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả cho da mụn.

Cảm nhận khi sử dụng:

Loại bỏ các độc tố, tạp chất, khói bụi giúp da sạch khỏe
Loại bỏ lượng dầu thừa và bụi bẩn gây tắc nghẽn lỗ chân lông
Thành phần lành tính không gây kích ứng da
Da không hề khô rít, căng rát, mà vẫn mềm mịn, sạch thoáng và đầy sức sống
Công thức tạo bọt giúp nhẹ nhàng làm sạch da mặt

4. Sữa rửa mặt Neutrogena Oil-Free Acne Wash

Neutrogena là tên thương hiệu về mỹ phẩm dưỡng da, dưỡng tóc và mỹ phẩm của Mỹ. Các sản phẩm của Neutrogena xuất hiện 70 quốc gia và khá là nổi tiếng. Sữa rửa mặt neutrogena oil-free hiện đang là sản phẩm số 1 về sữa rửa mặt trị mụn được các nhà chuyên gia hàng đầu khuyên dùng.

- Thành phần: Thành phần chính của em này là salicylic acid 2% nên trị mụn và tẩy tế bào chết hằng ngày rất tốt.

- Cảm nhận khi sử dụng:

Sản phẩm có thiết vòi bơm nên lấy ra rất dễ dàng. Em này dạng gel, màu hơi vàng thiên cam. Sữa rửa mặt có tạo bọt không mịn kiểu giống những cục xà phòng hơn nên rửa lại bới nước khá sạch. Sau khi rửa, để lại một màng bảo vệ ẩm cũng khá tốt. Mùi hương thì giống y chang mùi sữa tắm em bé nên thơm cực. Công nhận em này kiềm dầu tốt thật nhưng chỉ có 3 ngày thôi. Da mình bắt đầu đổ dầu lại, da thì ngứa rát, lên mụn li ti. Mình dừng ngây lập tức nhưng mình sài BHA của some by mi nhưng không bị dị ứng. Mình không biết mình bị dị ứng thành phần nào nữa.

5. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà Xanh 180ml

Trà xanh rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp và chăm sóc da, nhờ những công dụng tuyệt vời của nó. Sữa rửa mặt  trà xanh DABO của Hàn Quốc được chiết xuất từ trà xanh giúp cho làn da sạch mụn chống sự lão hóa của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản và phụ nữ Châu Á. Sử dụng sữa rửa mặt trà xanh sẽ cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da,…cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

Nhờ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG), trà xanh giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, sạch mụn…Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà xanh 180ml là sự lựa chọn tuyệt vời cho một làn da chắc khoẻ trắng sáng tự nhiên.

Ưu điểm nổi bật của sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà xanh

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
+ Chiết xuất trà xanh tươi thanh khiết có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn, ngăn ngừa lão hóa, phục hồi làn da, cho da trắng sáng, mềm mịn.
+ Làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, ngăn chặn mụn phát triển từ sâu trong lỗ chân lông.
+ Làm trắng sáng làn da, khử khuẩn, khử dầu nhờn, khử mùi, khử các chất độc trên da, chống lại tia tử ngoại khi đi nắng.
+ Tạo độ ẩm, giúp da dễ đàn hồi, se khít lỗ chân lông
+ Sản phẩm thích hợp với mọi loại da

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Sản phẩm rửa mặt sạch, mềm mại hơn.
  • Mùi hương thoang thoảng giống mùi dầu dừa.
  • Sữa rửa mặt tạo bọt khá tốt.
  • Có khả năng kiềm dầu.
  • Sản phẩm lành tính, độ pH chuẩn, không làm khô da.

6. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam trị mụn

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho người dùng. Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam là sản phẩm giải quyết được các vấn đề mà da mụn đang gặp phải.

- Thành phần: Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính cho da.

  • Glycerin: cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.
  • Acid: làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau rát do các vết mụn gây ra. Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn.
  • Myristic Acid: ngăn chặn da tiết dầu nhờn, làm sạch da, tẩy tế bào chết và kháng viêm cho da rất tốt.
  • Fragrance (chất tạo mùi): tạo mùi hương cho sản phẩm.
  • Torreya Nucifera Seed Oil (chiết xuất từ dầu hạt Baji): giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng cho da, giảm đau rát cho những làn da đang bị tổn thương.
  • Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ cam): kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh dầu trà xanh): có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

- Cảm nhận khi dùng:

  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, có thể mang đi bất cứ đâu.
  • Dạng foam lên bọt rất nhiều mịn dễ dàng massage trên mặt.
  • Chiết xuất tự nhiên, an toàn và tốt cho da.
  • Khả năng làm sạch sâu, bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường.
  • Kiềm dầu tốt, hỗ trợ điều trị mụn, kháng viêm và làm dịu da.
  • Không gây đau dát, châm chích khi dùng.
  • Tuy nhiên, độ pH của sản phẩm khá cao nên không thích hợp với da khô và da nhạy cảm.

7. Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Trà Xanh 100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml là cây chiến thắng thiên nhiên trái ngược màu sắc của nó, nhờ vào các nguồn giàu vitamin C và E. trà xanh cũng được biết đến để làm dịu làn da của bạn và quyền hạn của chất chống oxy hóa bảo vệ nó khỏi các yếu tố môi trường không thân thiện và các gốc tự do, cả hai được biết đến làn da tươi trẻ, đầy sức sống.

Lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Trà Xanh
Trà xanh được coi là một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích ở Nhật Bản, Hàn Quốc. Sữa rửa mặt BENEW Green tea có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp làm sạch cặn bã và các chất bụi bẩn bám vào lỗ chân lông, ngăn ngừa và làm sạch mụn, phòng tránh viêm da, giảm nguy cơ ung thư da, chống lão hóa sớm, ngoài ra BENEW trà xanh còn giúp da săn chắc, se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, giúp làn da căng mịn sáng bóng, hiệu quả đặc biệt với da dầu hoặc da mụn

Công dụng trị mụn & ngăn ngừa mụn trở lại
Nhờ vào thành phần axit có tác dụng chống ôxy hóa mà trà xanh có thể làm giảm tình trạng da bị viêm nhiễm, từ đó hạn chế khả năng mụn xuất hiện. Nhưng nếu bạn uống trà xanh với mật ong hay đường có thể làm mất đi hoạt tính có tác dụng trị mụn chứa trong trà xanh. 

Sữa rửa mặt BENEW Green Tea bằng trà xanh sẽ giúp bạn làm sạch được lỗ chân lông, làm sáng da và cho làn da cảm giác tươi mát. Trước hết, bạn rửa sạch mặt và xông hơi hoặc đắp khăn ấm lên da để làm nở lỗ chân lông, sau đó thoa sữa rửa mặt BENEW Green Tea  lên da và rửa lại với nước

Cảm nhận khi sử dụng:

  • Sau khi rửa mặt, cảm nhận được da được dưỡng ẩm, mang lại cảm giác dễ chịu
  • Chất gel trong suốt, tạo bọt nhẹ nhàng
  • Khả năng làm sạch tốt
  • Bảng thành phần an toàn, lành tính, không gây kích ứng da8. 

8. Gel Rửa Mặt Cho Da Mụn Eucerin Pro Acne Cleansing

Eucerin ProAcne Cleansing Gel là gel rửa mặt hằng ngày, chứa 6% Ampho-Tensides giúp làm sạch da mụn nhẹ nhàng và hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhờn mụn nhờn. Có đặc tính ngăn ngừa vi khuẩn mang lại một làn da sạch khỏe.

Thành phần:

Aqua, Sodium Cocoamphoacetate, Propylene Glycol, Sodium Laureth Sulfate, Sodium Chloride, Citric Acid, Sodium Benzoate, Salicylic Acid

Cảm nhận khi sử dụng:

  • Dạng gel giúp tiết kiệm lượng sử dụng trong một lần. Tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì cho da luôn.
  • Khả năng làm sạch da cực đã, da sáng hơn hẳn chỉ sau 1 lần rửa mặt.
  • Gel không tạo nhiều bọt, hạn chế việc da bị mất nước và trở nên khô hạn.
  • Không sử dụng hương liệu nhân tạo, cực an toàn cho da nhạy cảm.

9. Sữa rửa mặt dành cho nam Dabo Black Force 120ml

Sữa rửa mặt cao cấp cho nam DABO Black Force – For Men, với công thức độc đáo kết hợp giữa Than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… giúp loại bỏ nhờn cho hiệu quả, ngăn ngừa mụn cho Nam giới, đồng thời còn giúp cho làn da sáng bóng, săn chắc đầy nam tính.

Ngoài ra, Sữa rửa mặt DABO For Men còn giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông, giúp da mịn, mướt và không bị sần sùi. Nó cũng gúp chống lại quá trình lão hóa da ở nam giới, làm mềm râu giúp giảm cảm giác bỏng rát mỗi khi cạo râu.

Dabo rất dễ dàng tạo bọt ra tay và khi xoa lên mặt. Có hạt Scrub mát xa, giúp rửa mặt rất sạch và sạch sâu tuy nhiên thì nó gây ra cảm giác rít da sau khi sử dụng vì quá sạch. Da sau khi sử dụng sữa rửa mặt Dabo thì thấy rất thoáng và nhẹ mặt, rất dễ chịu.

- Cảm nhận khi sử dụng:

  • Có hạt siêu nhỏ giúp làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông, giúp da mịn màn.
  • Bọt tạo không được nhiều lắm nhưng rửa mặt rất sạch, sản phẩm làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn vì vậy có tác dụng ngăn ngừa mụn.
  • Mùi hương táo, dùng thích cực.

10. Sữa rửa mặt giảm mụn Senka Perfect Whip Acne Care

Senka là thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật Bản được ưa chuộng. Sản phẩm Senka Perfect Whip Acne Care tuy ra đời sau nhưng đến nay đã trở thành một trong những loại sữa rửa mặt bán chạy nhất của hãng.

Thành phần:

  • Salicylic Acid làm sạch sâu và cuốn sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, phấn trang điểm bịt kín lỗ chân lông và gây mụn cho làn da sạch, rạng rỡ.
  • Chiết xuất từ Cúc Cam Kyoto giúp chống viêm nhiễm và oxi hóa, ngăn chặn tác nhân gây hại, làm dịu da và tăng sức đề kháng cho da.
  • Tinh chất tơ tằm trắng cùng với công thức gấp đôi Hyaluronic acid duy trì lớp màng dưỡng ẩm tự nhiên giúp da sáng mịn và mềm mượt

Công dụng

  • Sữa rửa mặt Senka làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, tế bào da chết nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp giảm nhờn, bóng dầu, bảo vệ da trước những tác nhân gây mụn
  • Sữa rửa mặt giảm mụn, giúp thanh lọc làn da
  • Bên cạnh việc cung cấp độ ẩm cho làn da sạch thoáng, ẩm mịn thì sữa rửa mặt còn cải thiện được độ trắng sáng cho làn da của bạn.

Các bước để sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Bên cạnh việc lưu ý chọn lựa sữa rửa mặt tốt, một điều rất đáng quan tâm mà chị em không nên bỏ qua đó là các bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách. Vì điều này sẽ tác động trực tiếp đến hiệu quả và công sức dưỡng da, giữ gìn nhan sắc của chị em. 4 bước sử dụng sữa rửa mặt đúng cách theo khuyến cáo từ chuyên gia nên được ghi nhớ gồm:

  • Bước 1: Cần rửa mặt với nước âm ấm nhằm giúp lỗ chân lông giãn nở, tạo thuận lợi cho sữa rửa mặt tiếp xúc với da và tận bên trong lỗ chân lông. 
  • Bước 2: Cho một ít (lượng vừa đủ) sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, cho thêm một ít nước và tiến hành xoa đều hai tay để tạo bọt. 
  • Bước 3: Cho sữa rửa mặt đã tạo bọt lên da mặt, tiến hành vỗ nhẹ, massage giúp dưỡng chất thấm đều vào da. 
  • Bước 4: Sau 1 – 2 phút massage, rửa lại da mặt thật sạch với nước, dùng khăn giấy hoặc khăn mềm lau khô và thực hiện công việc skincare chăm sóc da còn lại. 

Một số câu hỏi thường gặp

Hầu như vấn đề tìm kiếm sữa rửa mặt phù hợp luôn gây khó khăn cho chị em khi lần đầu chọn lựa các sản phẩm chăm sóc da, skincare làm đẹp. Chính vì thế nên rất nhiều các câu hỏi được đặt ra liên quan đến vấn này. Phần lớn trong số ấy là những câu hỏi liên quan đến sữa rửa mặt và tính chất của từng loại da. Cụ thể:

#1. Sữa rửa mặt nên dùng cho da mụn/ da dầu mụn

Đặc điểm của da mụn/da dầu mụn là luôn bóng dầu, nhiều bã nhờn, dễ bám bụi, vi khuẩn dễ xâm nhập gây mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ, mụn đỏ, mụn sưng,… Lỗ chân lông của loại da này luôn nở to, thường xuyên bị bí bách, ùn ứ do bã nhờn và dầu không thoát kịp ra bên ngoài. 

Chính vì thế khi chọn lựa sữa rửa mặt cho da mụn / da dầu mụn, chị em cần lưu ý quan tâm đến các thành phần có thể cải thiện, khắc phục những vấn đề này. Một số sản phẩm sữa rửa mặt cho da mụn / da dầu mụn được gợi ý phù hợp cho chị em như:

#2. Sữa rửa mặt nên dùng cho da nhạy cảm

Đặc điểm của da nhạy cảm là rất dễ kích ứng, khó chịu với bất kỳ yếu tố, tác động nào ảnh hưởng lên da. Làn da nhạy cảm sẽ rất hay bị ửng đỏ, phát ban, sưng ngứa, dễ bị khô, bong tróc, dễ bắt nắng,…. 

Khi sử dụng sữa rửa mặt cho da nhạy cảm chị em cũng phải thật sự chú ý đến thành phần của sản phẩm. Một số loại sữa rửa mặt thân thiện cho da nhạy cảm được khuyên dùng như:

#3. Sữa rửa mặt nên dùng cho da khô

Đặc điểm của da khô là tình trạng luôn luôn thiếu ẩm, thiếu mịn màng, hay bị khô ráp, bong tróc, xỉn màu, sần sùi kém sức sống. Do đó khi chọn sữa rửa mặt cho da khô, chị em nên chọn sản phẩm tăng cường thành phần dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng da khô, giúp làm mềm và mượt da. 

Một số sữa rửa mặt gợi ý phù hợp cho da khô chị em nên tham khảo như:

#4. Sữa rửa mặt nên dùng cho da hỗn hợp

Đặc điểm của da hỗn hợp là dễ bị khô ráp, nhiều dầu thừa, bã nhờn và mụn rất khó kiểm soát. Chị em khi chọn sữa rửa mặt cho da hỗn hợp cần phải chú ý thật kỹ đến thành phần chuyên biệt trong hỗ trợ cho da hỗn hợp thiên dầu, da hỗn hợp thiên khô và da hỗn hợp thiên nhạy cảm.

Một số sản phẩm sữa rửa mặt khuyên dùng cho da hỗn hợp chị em có thể tham khảo như:

Có thể thấy, sữa rửa mặt tuy là một loại sản phẩm giúp làm sạch và chăm sóc da phổ biến, nhưng chúng cũng vô cùng đa dạng, nhiều đặc điểm, nhiều thành phần và tác dụng khác nhau tùy vào đặc tính của từng làn da. Hy vọng với sự chia sẻ cụ thể của Benew trong bài viết trên, chị em đã có thêm nhiều thông tin hữu ích cho mình về loại sản phẩm làm đẹp thiết yếu này. Cũng như biết được top 10 sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất, được tin dùng nhiều nhất hiện nay ra sao. Từ đó bổ sung thêm kiến thức tham khảo và kinh nghiệm chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất cho chính mình. 

Back top