Giỏ hàng

[REVIEW] Top 10 sữa rửa mặt trắng da được người dùng đánh giá cao

Không chỉ làm sạch da, lấy đi bụi bẩn, tạp chất trên da mà hiện nay còn có rất nhiều loại sữa rửa mặt giúp trắng da rất hiệu quả. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình trong vô vàn sản phẩm, thương hiệu không phải là điều đơn giản. Sau đây Góc Review sẽ đưa ra một số gợi ý về các loại sữa rửa mặt trắng da đang được rất nhiều các chị em yêu thích.

Các tiêu chí cần lưu ý để lựa chọn sữa rửa mặt trắng da

Hiện nay có rất nhiều loại sữa rửa mặt giúp trắng da với các thành phần, công nghệ sản xuất khác nhau. Để chọn được sản phẩm thích hợp với làn da của mình thì cần phải chú ý một số điều như:

Độ pH của sản phẩm

Độ pH của sữa rửa mặt sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự cân bằng pH trên bề mặt da. Để giữ độ cân bằng trên da thì bạn nên chọn các loại sữa rửa mặt có độ pH tương đương với độ pH của da là từ 5.5 – 6. Các loại sản phẩm có độ pH càng cao thì tính kháng viêm càng kém. Ngược lại, các loại có độ pH càng nhỏ thì tính kháng viêm, kháng khuẩn càng tốt.

Kết cấu của sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt có nhiều dạng kết cấu khác nhau như: dạng gel, sữa, lotion, foam (tạo bọt), kem. Mỗi dạng lại có những ưu – nhược điểm riêng và hợp với những loại da khác nhau. Các bạn nên cân nhắc để chọn cho mình loại phù hợp nhất.

Dạng foam (tạo bọt) dễ dàng thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông, nên có hiệu quả làm sạch rất tốt nhưng dễ gây khô da. Loại này phù hợp với các bạn da dầu.
Dạng gel và lotion khả năng thẩm thấu không sâu như dạng bọt nên không gây khô da. Hai loại này phù hợp với da nhạy cảm, da khô hay da bị viêm mụn.
Dạng kem có khả năng thẩm thấu khá nông và thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất cũng như chất dưỡng ẩm. Nên nó phù hợp với da khô hoặc da lão hóa.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn sữa rửa mặt trắng da. Nên chọn các loại có chứa thành phần có khả năng làm sạch sâu và dưỡng trắng tự nhiên. Cần tránh các loại sản phẩm có chứa cồn, hương liệu, paraben, hay các chất phụ gia khác.

Các loại sữa rửa mặt chứa BHA sẽ giúp làm sạch cũng như tẩy da chết một cách nhẹ nhàng. Từ đó làm da sáng lên trông thấy và những loại này chỉ nên dùng với da dầu mụn.
Sữa rửa mặt chứa AHA có khả năng dưỡng ẩm cao cũng như duy trì độ pH cho da.
Ngoài ra, các chất có khả năng dưỡng trắng tự nhiên như vitamin C, vitamin A, Arbutin, Glutathione, Kojic Acid, …

Phù hợp với từng loại da

Mỗi làn da sẽ phù hợp với các dòng sữa rửa mặt khác nhau. Với làn da nhạy cảm nên ưu tiên dùng các dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên hay các thành phần dịu nhẹ để không gây kích ứng da. Với các bạn có làn da khô thì nên chọn sữa rửa mặt chứa nhiều chất dưỡng ẩm. Các bạn da dầu thì nên chọn sản phẩm có khả năng kiềm dầu tốt.

Top 10 sữa rửa mặt trắng da an toàn – hiệu quả nhất

Nếu bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt làm trắng da nhanh nhất nhưng chưa tìm được thì có thể tham khảo một số loại như:

1. Sữa rửa mặt sáng da mầm Gạo - Benew Brown Rice Brightening 160ml

Sữa rửa mặt chiết xuất từ mầm Gạo Lúa mạch kết hợp với Dầu thực vật Bambusa Vulgaris và Portulaca Oleracea giúp làm sạch hoàn toàn lớp dầu thừa, lớp tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn trên da, đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành mụn cám, mụn đầu đen trên da, các Vitamin từ mầm lúa mạch giúp làm sáng da, tăng độ đàn hồi, chống nhăn. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

2. Sữa rửa mặt Ngọc Trai cao cấp - Benew White Pearl 100ml

Kết hợp giữa bột Ngọc trai và Thảo dược thiên nhiên Hàn Quốc giúp làm sạch sâu và loại bỏ hoàn toàn lớp bã nhờn trên da, làm mềm da và se khít lỗ chân lông, đồng thời Sữa rửa mặt Ngọc trai giúp thải độc (Detox) cho da rất hiệu quả, bảo vệ da trước các tác hại của khói bụi, ô nhiễm môi trường, giúp làn da trở nên trắng hồng, làm mờ đi các vết thâm nám trên da. Thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, cho một lượng kem vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và rửa lại bằng nước, tránh xa tầm tay trẻ em.

3. Sữa rửa mặt Gạo lên men tự nhiên DABO Ferment Foam 180ml

Từ Gạo Hàn Quốc được lên men tự nhiên cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng quý hiếm, Vitamin và khoáng chất giúp làm trắng hồng làn da, đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ lớp tế bào chết trên da. Sữa rửa mặt Gạo lên mẹn tự nhiên DABO Ferment Foam Tinh chất gạo còn giúp khử dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen, nám và tàn nhang. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tin dùng tại Hàn Quốc, thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt mặt, cho một lượng sữa vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt sau đó mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn và rửa lại bằng nước, để nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ em.   

Xuất xứ thương hiệu DABO cao cấp
Dabo được biết đến như một thương hiệu mỹ phẩm cho phái đẹp đến từ Hàn Quốc, được tập đoàn Nexxen sản xuất dưới sự giám sát về chất lượng chặt chẽ của tập đoàn Samsung. Những sản phẩm của Dabo đều được tạo ra từ những tinh chất thiên nhiên, mang đến cho bạn vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Dabo luôn cam kết dùng tinh chất từ thiên nhiên để điều chế các dòng mỹ phẩm của mình, giúp những trải nghiệm khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng của Mỹ phẩm Dabo.

Hằng ngày da mặt chúng ta phải tiếp xúc nhiều bụi bẩn đã ảnh hưởng xấu đến da, khiến cho da trở nên nhờn bóng và kém sạch. Bụi bẩn còn khiến cho da chúng ta nhiều mụn hơn. Vì thế, việc giúp da sạch sẽ và thông thoáng hơn với sữa rửa mặt hàng ngày việc không thể gác bỏ được nhé. Là dòng sữa rửa mặt có các thành phần tự nhiên chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da, Sữa Rửa Mặt Dabo bao gồm nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau sẽ không chỉ giúp làm sạch được bụi bẩn và tẩy được tế bào da chết mà còn cung cấp thêm dưỡng chất giúp hỗ trợ tái tạo, hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả. 

Các bạn tham khảo chi tiết theo từng sản phẩm để thấy được những công dụng tuyệt vời mà DABO dành cho bạn nhé. Và còn rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác hiện đang có mặt tại đây, các bạn tham khảo trong danh mục Chăn sóc da mặt để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất dành cho bản thân và làm quà tặng những người thân yêu bên cạnh mình nhé.

4. Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice 100ml

Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice giúp dưỡng ẩm, làm trắng và khử các chất độc hại xâm nhập vào da, sữa rửa mặt BENEW Brown Rice được chiết xuất từ gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm rửa sạch, làm trắng và an toàn cho da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Gạo100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo không chỉ có tác dụng trong việc làm sạch da hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được tích hợp thêm những thành phần tự nhiên khác có công dụng giúp làm trắng da đem tới cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Vì vậy mà sản phẩm luôn được tìm kiếm hàng đầu tại Benew.vn và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng đã qua sử dụng.

Lý do bạn nên sử dụng sữa rửa mặt BENEW tinh chất gạo 100ml
Đa phần chị em phụ nữ đều sở hữu cho mình một lọ sữa rửa mặt của những nhãn hiệu khác nhau. Có không ít người lựa chọn loại sữa rửa mặt có chứa quá nhiều xút thường biểu hiện bằng việc có nhiều bọt xà phòng khi rửa mặt nên khiến cho da dễ dàng bị tổn thương và khô.

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Lý do là vì trong thành phần của loại sữa rửa mặt tuyệt vời này hoàn toàn không sử dụng bất cứ một chất độc hại nào, tất cả đều từ tự nhiên an toàn tuyệt đối cho làn da. Nó vừa có tác dụng làm việc làm sạch da, lại vừa có tác dụng dưỡng trắng từ sâu bên trong.

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm
BENEW là một trong những nhãn hiệu mỹ phẩm tầm trung còn khá mới tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên tại các quốc gia Âu Mỹ thì nó đã khá quen thuộc. Cùng với việc được sử dụng công nghệ Beta Hydroxy và Alpha cùng với Gentl Microbeads, sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo có tác dụng trong việc giảm đáng kể sự xuất hiện của những lỗ chân lông đáng ghét, đem tới cho bạn làn da vừa săn chắc nhưng không kém phần mịn màng.

Sữa rửa mặt BENEW chính hãng tinh chất gạo hiện đang là sản phẩm được yêu thích nhất và dẫn đầu trong nhiều cuộc bình chọn. Sản phẩm được chiết xuất từ nước gạo cộng thêm những khoáng chất, dầu thực vật Moringa giúp loại bỏ những bụi bẩn, độc tố cứng đầu trên da. Chăm chỉ sử dụng mỗi ngày sẽ khiến bạn đạt được kết quả bất ngờ, làn da ngày càng trở nên sáng mịn hơn

5. Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Natura Collection Foam Cleansing 150ml

Khuôn mặt luôn là điểm đến đầu tiên của mọi ánh nhìn. Vì vậy mà việc chăm sóc da mặt luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm trắng da thì sửa rửa mặt cũng là một sản phẩm không thể nào thiếu được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau của nhiều hãng sản xuất và cũng có rất nhiều hàng nhái và kém chất lượng. Vì vậy mà hôm nay Dabo xin được giới thiệu với phái đẹp của chúng ta sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo. DABO là một trong những hãng sản xuất chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa rửa mặt DABO tinh chất gạo có đặc điểm gì?

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm
+ Đây là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất gạo non. Nó có tác dụng trong việc giúp bạn có một làn da căng mịn,sáng bóng và tràn đầy sức sống chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. 

+ Hơn nữa, sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo cùng với thành phần dưỡng chất quan trọng sẽ giúp làm sáng da, dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Với những bạn đang có vấn đề về da như xuất hiện nhiều vết sạm, vết nám hoặc da không đều màu thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất giúp bạn lấy lại sự tự tin một cách nhanh chóng nhất, đồng thời làm sạch bụi bẩn trên da sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. 

+ Nhờ vào việc áp dụng công thức tối ưu mà sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu này còn giúp làm sạch sâu bên trong, ngăn chặn mụn xuất hiện. Từ đó giúp cho chỗ chân lông luôn được sạch thoáng, se lại nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tạm biệt cảm giác da khó chịu cùng với lỗ chân lông to ngay từ hôm nay nhé!

Công dụng của sản phẩm
Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Natura Collection Foam Cleansing giúp da sạch sâu Tinh chất gạo non trong sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO có chứa hàm lượng vitamin B5 dồi dào có hiệu quả trong việc giúp da sáng bóng, hồng hào như ngọc trai một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tẩy trang hiệu quả, làm mờ vết thâm, giảm nhanh nếp nhăn, hạn chế mụn đầu đen và làm se lỗ chân lông. Hơn nữa, cho dù bạn thuộc da nhạy cảm thì sản phẩm cũng đều có thể đáp ứng được. 

6. Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip

Nếu bạn muốn tìm một loại sữa rửa mặt trắng da hiệu quả của Nhật Bản thì không thể bỏ qua em này. Bạn sẽ thấy làn da trắng hồng bật tông nhờ em này chỉ sau một tuần sử dụng. Sản phẩm này được chứng minh là thích hợp với tất cả mọi loại da.

Review sản phẩm:

Tinh chất tơ tằm trắng cùng với phức hợp Hyaluronic acid giúp da trắng hồng tự nhiên. Gấp đôi Hyaluronic acid 2 giúp da được dưỡng ẩm từ bên trong. Đồng thời được bổ sung Sericin, hoạt chất này đóng vai trò chính trong việc hình thành lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da và giúp da mềm mịn hơn.

Khả năng làm sạch sâu và rất dịu nhẹ và cân bằng độ pH trên da nên không có cảm giác da bị khô sau khi rửa mặt. Sản phẩm này đã được viện da liễu hàng đầu Nhật Bản chứng minh là an toàn, không gây kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Làm sạch da tạp chất, bã nhờn với cặn trang điểm trên mặt
  • Dưỡng trắng và làm mềm da hiệu quả, hương thơm nhẹ nhàng
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa trên da
  • Kết cấu dạng foam tạo bọt nên thẩm thấu rất nhanh qua da

Nhược điểm: Dạng bọt nên có thể khiến da bị khô và không quá phù hợp với các bạn da nhạy cảm.

7. Sữa rửa mặt Pond’s White Beauty

Pond’s White Beauty là sữa rửa mặt trắng da quen thuộc trong giới làm đẹp nước ta. Các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên có hiệu quả dưỡng da tuyệt vời. Em này có kết cấu dạng kem màu trắng sữa, không chứa các hạt scrub li ti, tạo bọt vừa phải.

Review sản phẩm:

Chiết xuất trái cây giàu Vitamin C cùng với các dưỡng chất khác giúp tăng cường khả năng làm sạch sâu và dưỡng trắng làn da từ bên trong. Đồng thời hạn chế sự hình thành của các sắc tố melanin giúp da sáng và đều màu hơn. Vitamin B3 giúp làm mờ vết thâm, vết nhăn, làm da trắng và đều màu và bảo vệ da trước các tác động của tia cực tím. Tinh chất đất sét giúp giảm mụn hiệu quả nhờ kiểm soát được lượng dầu tiết ra. Phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Pond’s White Beauty được rất nhiều chị em yêu thích nhờ khả năng làm sạch tuyệt vời và dưỡng da trắng lên trông thấy sau khi sử dụng. Ngoài ra, em này còn bổ sung độ ẩm giúp da luôn mềm mịn.

Ưu  điểm:

  • Làn da sáng và đều màu trông thấy sau một thời gian ngắn
  • Khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn được đánh giá cao
  • Mùi hương nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái khi dùng
  • Khả năng dưỡng ẩm sâu giúp da luôn ẩm mịn

Nhược điểm: Có chứa một lượng nhỏ hương liệu nên có thể gây kích ứng nhẹ với làn da nhạy cảm.

7. Sữa rửa mặt Muji Face Soap

Muji Face Soap có thể coi là sản phẩm đại diện cho dòng sản phẩm sữa rửa mặt tại Việt Nam của Muji. EM này chứa các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp thiên dầu và da thường.

Em này có kết cấu dạng kem mềm màu trắng sữa, tạo bọt nhiều và bông mịn. Lớp bọt này dễ dàng thẩm thấu qua da giúp dễ dàng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. 

Review sản phẩm:

Các thành phần chính của em này gồm có: nước khoáng từ núi đá (tỉnh Iwate), chiết xuất quả mơ, chiết xuất lá đào, chiết xuất rau sam và hạt bưởi, Hyaluronic Acid và các dưỡng chất khác.

Vitamin C có trong chiết xuất quả mơ và rau sam giúp dưỡng trắng da khi kết hợp với Hyaluronic Acid giúp da vừa trắng hồng lại mịn màng, mềm mại. Nước khoáng núi đá chứa nhiều dưỡng chất giúp củng cố cấu trúc và nuôi dưỡng da từ bên trong.

Các thành phần trên có tác dụng làm sạch bụi bẩn, tạp chất sâu trong lỗ chân lông. Từ đó làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng, khô thoáng. Chiết xuất rau sau và hạt bưởi giúp làm dịu da, chống các tác động gây hại của môi trường và các gốc tự do có hại , bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da.

Ưu điểm:

Làm sạch tốt và không gây khô da
Thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn với da.
Tạo bọt nhiều nên giảm ma sát từ tay lên da.
Nhược điểm:

Tạo nhiều bọt nên ít nhiều cũng có cảm giác khô da sau khi dùng nên không phù hợp với các bạn có làn da khô.
Khả năng làm trắng da chưa thật sự nổi bật

8. Sữa rửa mặt giúp trắng da Vichy Ideal White Brightening

Sữa rửa mặt giúp trắng da Vichy Ideal White Brightening sẽ không làm bạn thất vọng với công dụng làm sạch tuyệt vời và dưỡng trắng và giảm thâm nám vô cùng hiệu quả.

Kết cấu dạng kem đặc và mịn có màu trắng đục và lấp lánh ánh nhũ như ngọc trai. Có khả năng tạo bọt vừa phải, bọt mềm mịn len lỏi sâu trong da để loại bỏ các hắc sắc tố Melanin,  giúp dưỡng trắng da từ bên trong. Sản phẩm này mọi loại da đều dùng được

Review sản phẩm:

Công nghệ dưỡng trắng độc quyền với hợp chất Ceramide White + LHA giúp làm sạch sâu đồng thời loại bỏ các tế bào chết, tế bào già cỗi trên da gây sạm màu da.

Phức hợp độc quyền DRM – WhiteTM có tác dụng hạn chế sự hình thành của hắc sắc tố Melanin sâu trong da. Giúp ngăn ngừa tình trạng da sạm nám, trả lại cho bạn làn da sạch và trắng hồng rạng rỡ.

Ngoài ra còn có Vitamin C, Glycerin và Procysteine & Eperuline giúp dưỡng trắng da, dưỡng ẩm và tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng.

Ưu điểm:

  • Hạn chế sự xuất hiện của melanin từ đó ngăn ngừa thâm nám
  • Khả năng kiềm dầu tốt, độ pH là 5.5 tương đương với độ pH tự nhiên của da
  • Dưỡng trắng, dưỡng ẩm nhanh chóng, mùi hương dễ chịu
  • Kết cấu tạo bọt giúp làm sạch sâu và hiệu quả.

Nhược điểm: Giá khá cao

9. Sữa rửa mặt trắng da tẩy trang Hatomugi Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trắng da của Naturie được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thành phần chính là hạt Ý Dĩ giúp da mịn trắng sáng và có tác dụng tẩy trang nhẹ. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn và da nhạy cảm và mọi độ tuổi.

Sữa rửa mặt trắng da Hatomugi Cleansing Foam có dạng kem khá đặc, khả năng tạo bọt tốt và làm sạch sâu nhưng không gây khô da.

Review sản phẩm:

Thành phần chính của em này là chiết xuất từ hạt Coix hay còn gọi là hạt Ý Dĩ. Chiết xuất này không chỉ giúp làm sạch da mà còn dưỡng trắng vượt trội, chống lão hóa. Còn giúp thải độc cho da, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Hoạt chất  Dipotassium Glycyrrhizinate có tác dụng kháng viêm, làm dịu các vết mụn sưng tấy.

Ngoài ra, hợp chất này còn có tác dụng ngăn ngừa mụn trứng cá. Ngoài ra, chiết xuất từ nha đam, dầu hoa trà, lá anh đào và Hyaluronic Acid, Ceramide, Amino Acid giúp bổ sung độ ẩm và khóa ẩm, giúp làn da luôn khỏe mạnh. Sản phẩm này không chứa cồn, chất bảo quản hay paraben nên không gây kích ứng da.

Ưu điểm:

  • Ba tác dụng trong 1 sản phẩm: vừa làm sạch, dưỡng trắng và có thể dùng để tẩy trang lớp trang điểm nhẹ
  • Hỗ trợ điều trị tình trạng da mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại
  • Hỗ trợ làm giảm các vết thâm nám, làm da trắng và đều màu hơn
  • Thành phần thiên nhiên an toàn với da, mọi loại da đều dùng được
  • Nhược điểm: Phần nắp dễ bị bật hoặc gãy sau một thời gian sử dụng

Cách sử dụng sữa rửa mặt trắng da hiệu quả

Để sữa rửa mặt trắng da phát huy được hết khả năng của mình và không gây tổn thương da. Không chỉ cần chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của bản thân. Mà trong quá trình rửa mặt còn cần lưu ý một số điểm như:

Rửa sạch tay trước khi dùng sữa rửa mặt để tránh bụi bẩn, vi khuẩn. Nên rửa mặt bằng nước ấm vừa phải.
Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay cần thêm nước tạo bọt thật kỹ rồi thoa đều lên mặt, massage ít nhất một phút để cuốn trôi bụi bẩn, tạp chất trên da. Đồng thời giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da giúp tăng cường hiệu quả dưỡng trắng da.
Sau khi rửa sạch bằng nước thì dùng khăn mềm nhẹ nhàng thấm hết nước trên mặt.

Mua sữa rửa mặt trắng da chính hãng ở đâu?

Các bạn có thể dễ dàng chọn mua các sản phẩm sữa rửa mặt trắng da chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki, … hay các fanpage bán mỹ phẩm chính hãng. Mặt khác, các bạn có thể đến các cửa hàng chuyên doanh của các hãng hay siêu thị, cửa hàng tạp hóa để chọn mua sản phẩm mình mong muốn.

Trên đây là danh sách 10 loại sữa rửa mặt trắng da được các chị em yêu thích nhất hiện nay. Với dòng sản phẩm này không chỉ loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn mà còn giúp da trắng mịn hơn giúp bạn luôn tự tin khi giao tiếp.

Back top