Giỏ hàng

Serum cho da dầu, da bóng nhờn

Serum nói chung và serum cho da dầu nói riêng đang là một trong những loại mỹ phẩm dưỡng da, chống lão hóa rất được ưa chuộng. Với thành phần là các hoạt chất sinh học, chất chống oxy hóa và các vitamin cần thiết cho da.

Serum Dabo Collagen là dạng nước chứa tinh chất đậm đặc và thẩm thấu rất nhanh, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cao lại không gây nhờn rít, cảm giác khô thoáng, không gây bít lỗ chân lông. Vì vậy sản phẩm này có thể dùng được trên mọi loại da, ngay cả da dầu hay da nhạy cảm.

Dùng Serum cho da dầu?

Da đổ dầu, bóng nhờn là các tác nhân gây mụn chính.

Nếu da bạn là loại da dầu, bạn nên chú trọng kỹ ở bước lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt vì sữa rửa mặt có chứa cồn và các chất tẩy rửa mạnh tạo nhiều bọt sẽ khiến da mặt sau khi rửa bị khô căng quá mức và làm mất cân bằng pH của da, khi đó cơ thể bạn sẽ tự động tiết ra dầu tự nhiên để cân bằng lại pH cho da gây tình trạng đổ dầu nhiều hơn, làm ảnh hưởng đến bước sử dụng serum và các loại kem dưỡng khác ngay sau đó.

Nên chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ, không chứa cồn, phù hợp với da dầu để làm sạch hiệu quả mà không gây khô da hay ảnh hưởng đến cân bằng pH của da.

Vậy lựa chọn serum cho da dầu như thế nào? Câu trả lời là da dầu không ảnh hưởng đến việc chọn serum vì serum là dưỡng chất dạng lỏng do đó thẩm thấu rất nhanh, không bít lỗ chân lông nên sử dụng được cho tất cả loại da. Cần xác định rõ vấn đề về da bạn đang gặp phải như: da lão hóa, sạm, nám, khô, mụn thâm,… để chọn được đúng loại serum phù hợp.

Hiện nay, serum có 4 nhóm chính: 

  • Chống lão hóa và làm săn chắc da.
  • Cải thiện tông da, dưỡng da đều màu, giảm đốm nâu.
  • Làm sáng da, trắng da và tái tạo da.
  • Trị mụn và vết thâm.

Dùng serum hay kem dưỡng thể tốt hơn?

Chăm sóc da mặt cho da dầu.

Hầu hết những người mới bắt đầu tìm hiểu mỹ phẩm đều bối rối về hiệu quả cũng như sự khác nhau giữa serum và kem dưỡng. Thật ra, nếu có điều kiện thì nên sử dụng cả 2 vì chúng sẽ hỗ trợ nhau tạo ra tác dụng tốt hơn. Serum với tinh chất đậm đặc, thể chất lỏng nhẹ và kích thước nhỏ hơn so với kem dưỡng do đó có thể  thấm sâu hơn, tác động sâu trong da.

Trong khi đó, kem dưỡng cũng có lợi thế trong việc tạo độ ẩm cho da do tạo thành một hàng rào bảo vệ trên bề mặt bên ngoài của da. Khi kết hợp cả trong lẫn ngoài, hiệu quả sẽ được tăng lên gấp bội.

Nhưng không phải mọi loại serum đều thích hợp với tất cả các loại kem dưỡng ẩm, để đạt hiệu quả tối ưu, nên dử dụng kết hợp các dòng serum và kem dưỡng ẩm cùng nhãn hiệu để tăng cường hiệu quả của 2 dòng sản phẩm này trên da.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng quá trình “ tự sửa chữa” của làn da diễn ra hiệu quả nhất từ 10 đến 11 giờ đêm, vì vậy mà bạn nên sử dụng các sản phẩm chăm sóc da ban đêm trước khoảng thời gian này.

Serum DABO Collagen Lifting Ampoule For Night

Collagen tươi nguyên chất  đậm đặc kết hợp cùng với các Protein tự nhiên được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị và chăm sóc da lão hóa và da bị hư tổn, được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. DABO Collagen Lifting Ampoule For Night giúp Tái tạo tế bào da mới, Phục hồi da hư tổn, Nâng cơ da, Làm mờ nếp nhăn, Trắng da, Chống lão hoá, Ngăn chặn sự hình thành các Melanin, Phục hồi những làn da bị sạm nám, Ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen. Hiệu quả tốt cho da bắt đầu bị lão hóa sau tổi 30, thích hợp với da thường, da khô. Ampoule được dùng cho ban đêm để tái tạo và phục hồi da hư tổn cực kỳ hiệu quả.

Muốn có một làn da đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc, ngoài các việc chăm sóc bản thân tốt, ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc… thì nhất thiết phải am hiểu về làn da của mình, lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng da phù hợp, nếu biết cách thì rất đơn giản thôi, không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian mà bạn vẫn có một làn da theo ước muốn. Và một trong những sản phẩm suất xắc cho việc chăm sóc làn da bạn đó chính là Tinh chất Collagen nâng cơ ban đêm DABO Collagen Lifting Ampoule For Night 30ml đang làm khuấy đảo thị trường hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng Dabo khám phá những điểm nổi bật ở sản phẩm này nhé.

Back top