Giỏ hàng

Serum trị mụn trắng da hiệu quả tốt nhất

Mụn là một trong những vấn đề về da gây ám ảnh đối với nhiều người hiện nay. Tình trạng này không chỉ khiến bạn đau đầu, khó chịu mà còn khiến khuôn mặt mất đi vẻ đẹp cùng sự tự tin. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm được Pr là có công dụng cải thiện các vấn đề về da một cách nhanh chóng, hiệu quả. Vậy serum trị mụn thâm có thực sự hiệu quả như đã giới thiệu hay không, hãy cùng tìm hiểu.

Serum trị mụn là gì

Serum trị mụn là sản phẩm chăm sóc da mặt với kết cấu dạng lỏng hoặc gel đặc cùng khả năng dưỡng da chuyên sâu. Sản phẩm có chứa rất nhiều loại dưỡng chất dưới dạng phân tử siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong da. Serum cho khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, đặc biệt không hề gây đổ dầu hay bóng nhờn.

Các dòng serum hiện nay trên thị trường được phân phối rộng rãi và chia theo mục đích sử dụng, bao gồm: serum trị mụn, làm trắng, dưỡng ẩm… Đặc biệt dòng sản phẩm trị mụn có khả năng thẩm thấu cao vào sâu bên trong lớp hạ bì mang đến hiệu quả tốt nhất.

Serum trị mụn có mấy loại

Dựa theo từng vấn đề cụ thể thì serum trị mụn chia thành nhiều loại như mụn ẩn, mụn thâm hoặc vết mụn đầu đen…

Serum trị mụn ẩn
Đây là sản phẩm được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên như tinh chất nghệ Nano curcumin, lô hội… Dòng serum này có tác dụng cải thiện tình trạng mụn, ngừa thâm cũng như đẩy nhân mụn ra bên ngoài.

Serum trị mụn thâm và mụn đầu đen
Điều đặc biệt mà loại serum này mang lại chính là công dụng chủ yêu giúp cải thiện vết thâm do mụn gây ra một cách hiệu quả. Đồng thời, serum trị mụn thâm và mụn đầu đen mang đến khả năng dưỡng da rất tốt khi hấp thụ dưỡng chất trị thâm nhanh chóng vào sâu bên trong da.

Serum trị mụn trắng da
Nhu cầu trị mụn cùng với dưỡng trắng da ngày càng cao, bởi vậy các nhà sản xuất đã tạo nên dòng sản phẩm này từ những thành phần thiên nhiên. Serum hiện rất được các chị em yêu thích bởi khả năng cải thiện làn da một cách hiệu quả, nhanh chóng

Cách chọn serum trị mụn hiệu quả

Để có thể lựa chọn một dòng serum trị mụn tốt nhất, các bạn cần lưu ý một số điều sau đây.

Kiểm tra thành phần serum
Mỗi một loại da và tình trạng mụn khác nhau thì bạn cần lựa chọn dòng sản phẩm đặc trị riêng biệt. Đối với làn da nhạy cảm nên dùng những sản phẩm có chứa các thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn.

Nếu tình trạng da mụn, khô thì dòng serum trị mụn và dưỡng ẩm có thể ưu tiên sử dụng. Với những thành phần khác nhau trong sản phẩm sẽ mang tính quyết định đến tác dụng khi dùng trên da.

Serum trị mụn không gây tình trạng kích ứng da
Thông thường thì các sản phẩm của serum trị mụn đều rất an toàn cho da nhưng vẫn nên thử trước lên những vùng khác để kiểm tra. Khi gặp tình trạng mụn tức là làn da của bạn đang có vấn đề cần phải được điều trị. Tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm có nguy cơ gây kích ứng bởi sẽ không thể cải thiện được mà còn khiến cho mụn trở nên trầm trọng hơn rất nhiều.

Chọn từ thương hiệu uy tín
Hãy lựa chọn những dòng serum trị mụn có nguồn gốc rõ ràng, đây là những sản phẩm được phân phối chính hãng trên thị trường. Bên cạnh đó, các địa chỉ cung cấp uy tín giúp bạn tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. Đây là một trong những việc cần thiết đầu tiên mà bạn nên làm để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Top 10 serum trị mụn trắng da dành cho da dầu mụn, da nhạy cảm tốt nhất 2021

Hiện có rất nhiều dòng serum trị mụn được phân phối trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm mua những sản phẩm tốt nhất thì không nên bỏ qua top 10 serum trị mụn, trị thâm mụn mà chúng tôi giới thiệu sau đây

1. Serum tinh chất Hoa hồng vàng mờ nếp nhăn, Trắng da cao cấp DABO Rose Gold Flora 24k Gold Essence 130ml

Tinh chất Hoa hồng vàng mờ nếp nhăn, Trắng da cao cấp DABO Rose Gold Flora 24k Gold Essence Thành phần chiết xuất từ Vàng 24K và Tinh chất hoa hồng kết hợp cùng 06 loại thảo dược từ thiên nhiên Hàn Quốc giúp kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin cho làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi và chống lại quá trình lão hóa da, đồng thời làm mờ đi các nếp nhăn, làn da trở nên mịn màng và trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

Tinh chất hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông, cấp ẩm tự nhiên và duy trì độ ẩm cho da rất hiệu quả mà không gây bóng nhờn, duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da. 

2. Tinh chất chống lão hóa da Dabo Black Force Serum For Men 120ml

Serum DABO là tinh chất tổng hợp từ 23 thành phần thảo dược thiên nhiên Hàn Quốc được cô đặc cùng công thức đặc biệt dành riêng cho Nam giới giúp làm giảm đi các sắc tố gây đen trên da, đồng thời thẩm thấu dưỡng chất xuống sâu dưới da để kích thích quá trình tái tạo tế bào da và phục hồi các hư tổn do các tia cực tím UVA/UVB của ánh nắng mặt trời gây ra.

Ngoài ra, trong DABO BLACK FORCE SERUM dưỡng trắng da cho nam có chứa thành phần Niacinamide, các Vitamin từ thiên nhiên giúp làm trắng sáng làn da, dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông mà không gây nhờn, không bết dính, không vít lỗ chân lông. Đồng thời lại cực kỳ an toàn, không gây kích ứng, mang đến cho bạn làn da săn chắc, khỏe khoắn đầy nam tính. Thích hợp với da khô, da thường, da hỗn hợp.

3. Serum vàng 24k - Benew Premium Whitening Gold Essence 50ml

Serum vàng 24k - Benew Premium Whitening Gold Essence dược Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như Tinh dầu Ô liu (Olive), tinh dầu quả Bơ Châu phi, Hoa Lavender, Hoa kim ngân (Honeysuckle), Hoa sen (Speciosum Flower)...kết hợp với tinh thể vàng 24K có tác dụng kích thích da sản sinh Collagen tự nhiên, nâng cơ da, tăng cường khả năng đàn hồi giúp cho da mịn màng và săn chắc hơn, ngăn ngừa da bị chảy xệ đồng thời chống lão hóa vô cùng hiệu quả, xóa mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố đen trên da.

Ngoài ra BENEW GOLD ESSENCE còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng, trắng hồng khỏe mạnh sau 4 tuần sử dụng. Dùng cho cả sáng và tối, thích hợp với mọi loại da.

5. Tinh chất Collagen nâng cơ ban đêm DABO Collagen Lifting Ampoule For Night 30ml

Collagen tươi nguyên chất  đậm đặc kết hợp cùng với các Protein tự nhiên được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị và chăm sóc da lão hóa và da bị hư tổn, được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. DABO Collagen Lifting Ampoule For Night giúp Tái tạo tế bào da mới, Phục hồi da hư tổn, Nâng cơ da, Làm mờ nếp nhăn, Trắng da, Chống lão hoá, Ngăn chặn sự hình thành các Melanin, Phục hồi những làn da bị sạm nám, Ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen. Hiệu quả tốt cho da bắt đầu bị lão hóa sau tổi 30, thích hợp với da thường, da khô. Ampoule được dùng cho ban đêm để tái tạo và phục hồi da hư tổn cực kỳ hiệu quả.

Muốn có một làn da đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc, ngoài các việc chăm sóc bản thân tốt, ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc… thì nhất thiết phải am hiểu về làn da của mình, lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng da phù hợp, nếu biết cách thì rất đơn giản thôi, không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian mà bạn vẫn có một làn da theo ước muốn. Và một trong những sản phẩm suất xắc cho việc chăm sóc làn da bạn đó chính là Tinh chất Collagen nâng cơ ban đêm DABO Collagen Lifting Ampoule For Night 30ml đang làm khuấy đảo thị trường hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng Dabo khám phá những điểm nổi bật ở sản phẩm này nhé.

6. Tinh chất vàng 24k cao cấp DABO Gold Essence 150ml

Tinh chất vàng 24k cao cấp DABO Gold Essence là sản phẩm của thương hiệu Dabo Hàn Quốc, thuộc dòng dưỡng cao cấp giúp cải thiện da, làm da sáng mịn hơn đồng thời ngăn ngừa lão hóa và các đốm đen hiệu quả. Chiết xuất từ vàng 24K kết hợp với các thảo dược Đông Y Hàn Quốc được coi như thần dược cho da, giúp cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn, tái tạo da, chống lão hóa. Cung cấp bổ sung đầy đủ Collagen giúp làm mờ các vết thâm nám, làm giảm các sắc tố melanin gây nám da.

- Ngoài ra, tinh chất vàng còn duy trì độ ẩm cho da bằng công thức Hydrat hóa, cải thiện da yếu, da hư tổn, đặc biệt bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong.

- Tinh chất Dabo Gold Essence dùng được cả ngày và đêm, thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất vàng 24k cao cấp  DABO Gold Essen
- Bước 1: Rửa sạch mặt cùng với sữa rửa mặt DABO, sau đó thấm khô bằng khăn mềm sạch và thoa nước hoa hồng vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da.

- Bước 2: Lấy lượng tinh chất vừa đủ thoa lên mặt, vỗ nhẹ đều cho đến khi thấm hết vào da, 

- Bước 3: Để đạt được hiệu quả tối đa thì các bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO kết hợp cùng chắc chắn sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng tươi trẻ.

7. Clinique acne solution

Có lẽ đối với các nàng “nghiền” mỹ phẩm thì thương hiệu Clinique không phải là điều gì quá xa lạ, thế nhưng có lẽ bạn không biết rằng dòng serum trị mụn, ngừa thâm Clinique acne solution từng đã gây bão ngay thời điểm chúng ra mắt.

Em này có thành phần khá lành tính phù hợp với những nàng có làn da kém mỹ phẩm, dễ bị kích ứng. Zinc Sulfate vốn là tinh chất có khả năng kháng viêm, hút mụn vô cùng tốt, chúng có khả năng thẩm thấu nhanh và làm mờ đi các vết mẩn đỏ chỉ sau một vài lần sử dụng. Kojic Acid, glycerin, vitamin E,A cũng được thêm vào với mục đích cấp ẩm, cải thiện tình trạng da sau điều trị mụn, giúp da nhanh chóng bình phục.

Thực tế, em serum này nằm trong bộ sản phẩm skincare daily của Clinique, bạn có thể tìm kiếm và mua cả bộ sử dụng, đảm bảo mụn sẽ tan biến chỉ sau một vài tuần.

Giá: 450.000đ

8. Timeless B5 Hydration

Một loại serum được mệnh danh như “phép màu tái sinh” mà bạn cũng có thể tham khảo đến đó là Timeless B5 Hydration của nhà Timeless.

Bảng thành phần của Timeless B5 Hydration khá hoàn hảo khi chứa chủ yếu là các tinh chất quý, có khả năng chăm sóc da tốt như: Calcium Pantothenate (B5), Dehydroacetic Acid, Hyaluronic Acid, Glycerin… Trong đó B5 vốn có tiếng là loại vitamin chữa lành tốt nhất, việc kết hợp cùng các dưỡng chất có trong Timeless B5 Hydration này sẽ giúp cho làn da của bạn không những trị mụn tận gốc mà còn phục hồi nhanh chóng gấp 10 lần các dòng thông thường.

Thêm vào đó texture của em này trong suốt và không đặc hơn nước là mất nên có khả năng thẩm thấu vô cùng tốt, chỉ cần massage nhẹ nhàng là chúng đã ngấm hoàn toàn vào da.

Giá: 295.000đ

9. Serum Skin1004 Madagascar Centella Asiatica

Nói đến serum trị mụn lành tính mà hiệu quả không thể không nhắc tới Skin1004 Madagasca sử dụng 100% một thành phần duy nhất chiết xuất Rau má Madagascar. Chính vì vậy, serum phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt mẹ bầu cũng có thể sử dụng an toàn mà không lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chiết xuất từ rau má trị mụn, phục hồi da Skin1004 Madagascar Centella Asiatica 100 Ampoule với kết cấu cô đặc nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ này được làm từ chiết xuất rau má chứa 30% Asiaticoside, 30% Asiatic Acid và 40% Madecassic Acid cho làn da tươi sáng, nuôi dưỡng và phục hồi da cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp da luôn căng mịn và mềm mượt.

Giá: 380.000đ/55ml

10. Serum trị mụn Eucerin ProAcne – Super Serum

Thành phần Serum Eucerin ProAcne gồm: Aqua, Cyclomethicone, Glycerin, Tapioca, Starch, Methylpropanediol, Lactic Acid, Decylene Glycol, Dimethiconol, Sodium Chloride, Xanthan Gum, Sodium Stearoyl Glutamate, Parfum.

Trong đó, Lactic Acid giúp làm giảm mụn trứng cá, cải thiện màu da và thu nhỏ lỗ chân lông. Hơn nữa, công thức sản phẩm chứa Decandiol là chất có tác dụng diệt khuẩn và giúp ngăn ngừa da bị mụn trở lại. Việc sử dụng serum đúng cách và kiên trì, Eucerin ProAcne sẽ cho bạn thấy sự cải thiện làn da rõ rệt khỏe khoắn, mịn màng và tươi sáng hơn.

Giá: 590.000/30ml

11. Serum trị mụn da dầu Naruko trà tràm Tea Tree Blemish Clear Serum

Trà tràm từ xưa đến nay luôn nổi tiếng với công dụng kháng viêm kháng khuẩn, điều trị ngứa,mụn nhọt,… Với thành phần chiết xuất từ cọ lùn Serenoa Serrulata giàu các acid béo tự do được chứng minh có khả năng ức chế sự tham gia của 5a-reductase(Enzyme chuyển hóa Steroid) giúp kiểm soát bã nhờn và tình trạng tích tụ vi khuẩn, mà từ đó giảm rõ rệt các vấn đề về mụn sưng viêm trên da.

Tinh dầu tràm trà kết hợp hoạt chất Piroctone Olamine nhanh chóng làm khô nhân mụn, kháng viêm kháng nấm ngăn ngừa không cho vùng mụn lan rộng, giảm các triệu chứng ngứa đỏ khó chịu trên da.

Serum trà tràm Naruko tẩy sạch các vùng tế bào da chết, giữ cho lỗ chân lông luôn thông thoáng, kiểm soát và điều tiết dầu trên da; đồng thời cũng giúp cung cấp ẩm, đảm bảo độ cân bằng dầu của da; làm mờ và chống lại các sắc tố gây tối da; xoa dịu, giảm thiểu tối đa các kích ứng da.

Giá: 345.000đ/30ml

12. Serum đặc trị mụn Dew & Dew Acne Treatment Ampoule

Serum trị mụn Dew&dew acne treatment 30ml được chiết xuất từ thiên nhiên với các thành phần như rau diếp cá, chiết xuất vây mã đề. Cả hai thành phần đều có khả năng kháng khuẩn làm sạch sâu và làm giảm dịu da khi bị viên sưng, đỏ, trong diếp cá còn có chứa dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp tái tạo phục hồi làn da bị tổn thương, làm mờ vết thâm.

Ngoài ra, trong serum có chứa thành phần Salicylic Acid. Đây là một thành phần đặc trị mụn, kháng khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng đỏ, giúp nốt mụn nhanh chóng xẹp, khô đầu mụn. Bên cạnh đó, có khả năng hút bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng.

Giá: 290.000đ/30ml

Lưu ý khi dùng serum trị mụn

Serum trị mụn là một trong những sản phẩm được tin dùng bởi khả năng điều trị hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên sử dụng serum như thế nào để phát huy công dụng tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da, hãy tham khảo một số lưu ý sau.

Sử dụng serum thật nhanh ngay khi mở nắp
Serum trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, lượng tinh chất được chiết xuất khá cô đặc, tinh khiết. Bởi vậy nếu mở nắp quá lâu, dưới tác động đến từ môi trường bên ngoài sẽ làm cho sản phẩm biến chất và mất đi tác dụng. Lượng vitamin C có trong serum trị mụn rất dễ bị oxy hóa do không khí và ánh nắng mặt trời. Cho du sản phẩm có hạn sử dụng nhất định, tuy nhiên bạn nên nhanh chóng sử dụng ngay khi mở nắp serum để đảm bảo chất lượng.

Serum sử dụng trên vùng da chuyên biệt
Mỗi một vùng da chuyên biệt sẽ có những dòng serum khác nhau như ở trán, cằm, cổ hay dưới bọng mắt. Bởi vậy khi bạn sử dụng sản phẩm ở những khu vực da nhạy cảm thì nên hết sức cẩn trọng.

Mỗi một vùng da chuyên biệt sẽ có những dòng serum khác nhau

Theo sự khuyến cáo của các chuyên gia da liễu thì bạn hãy dùng serum một cách khoa học có như vậy mới giúp phát huy hết công dụng mà an toàn cho làn da. Tránh lạm dụng serum trị mụn nếu không sẽ phản tác dụng gây ảnh hưởng xấu đến da.

Kết hợp massage vỗ nhẹ
Trong quá trình sử dụng serum trị mụn nếu muốn các tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong da một cách dễ dàng thì bạn nên thực hiện thêm động tác massage nhẹ nhàng. Điều này giúp làn da có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tối đa. Bên cạnh đó, khi massage sẽ kích thích sự tuần hoàn máu tốt hơn nhờ đó, làn da trở nên săn chắc, khỏe mạnh.

Bôi serum khi da còn ẩm
Rất nhiều người nghĩ rằng da mặt cần được lau khô mới thoa serum lên, tuy nhiên đây là cách làm không đúng. Bạn hãy sử dụng sản phẩm ngay khi làn da đang còn ẩm như vậy sẽ tăng hiệu quả hơn, mặt khác da cũng không bị bong tróc, khô ráp.

Sử dụng kem dưỡng ẩm sau khi bôi serum
Bản chất của serum là một dạng dung dịch mà khi thoa lên sẽ thẩm thấu nhanh chóng và các tế bào da. Lúc này khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm, sản phẩm đóng vai trò như một bước khóa ẩm giúp tinh chất được hấp thụ một cách triệt để mà không bị bay hơi ra ngoài. Bởi vậy sử dụng bộ đôi mỹ phẩm chăm sóc da này sẽ giúp bảo vệ da hiệu quả trước tác động của những tác nhân bên ngoài như: ánh nắng, bụi bẩn…

Lựa chọn lựa serum phù hợp
Mỗi một làn da khác nhau sẽ có nhu cầu chăm sóc riêng biệt, do đó việc lựa chọn serum cũng cần phải phù hợp. Nhờ vậy sẽ giúp nuôi dưỡng cũng như phục hồi những tổn thương trên bề mặt một cách hiệu quả nhất. Một lưu ý quan trọng khi lựa chọn serum trị mụn là nên sử dụng sản phẩm phù hợp với da, tránh mua theo cảm tính hay phong trào. Bạn cần phải hiểu rõ về làn da của mình và chú ý đến liều lượng vừa phải để làn da tập quen dần.

Trên đây là một số kiến thức chia sẻ và sản phẩm cũng như gợi ý top 10 serum trị mụn tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ lựa chọn được dòng serum phù hợp tình trạng da của mình giúp cải thiện tình trạng da hiệu quả và nhanh chóng.

Back top