Giỏ hàng

Gợi ý serum trị nám da, tàng nhang tận gốc được các chị em tin dùng

Nếu đang phân vân tìm kiếm sản phẩm serum trị nám chất lượng tốt, mang lại hiệu quả cao thì chị em có thể cân nhắc chọn lựa serum trị nám được yêu thích, sử dụng nhiều nhất trong bài viết dưới đây.

Bệnh nám da, tàn nhang từ lâu đã trở thành nỗi "ám ảnh" không hồi kết của các chị em phụ nữ. Không chỉ gây mất thẩm mĩ, nám da còn khiến các chị em thiếu tự tin trong giao tiếp. Việc trị nám, tàng nhang đòi hỏi quá trình trị liệu kéo dài và nhiều tốn kém. Bên cạnh đó việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với da hay cơ địa cũng rất quan trọng. 

Trên thị trường có rất nhiều phương pháp, sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm mang tính chất quảng cáo "trá hình", nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng dễ "tiền mất tật mang". Bài viết này, Susureview sẽ giới thiệu cũng bạn đọc Top 10 serum trị nám da, tàng nhang hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. 

Trước khi đi vào tìm hiểu về sản phẩm, cùng đi qua những kiến thức cơ bản về nám da, tàng nhang, tìm hiểu nguyên nhân hình thành nám để có thể chọn được cách điều trị hiệu quả nhất.

Nám là gì? Nguyên nhân hình thành nám, tàn nhang

Nám da là gì?

Nám da là sự thay đổi sắc tố da dẫn đến việc hình thành những đốm nâu hoặc xám trên bên mặt da. Nám da bắt đầu xuất hiện phổ biến với phụ nữ từ 20 tuổi trở lên, xuất hiện nhiều ở vùng má, sống mũi, dưới mắt hay những vị trí tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. 

Nguyên nhân nám da

Nám do di truyền: Đây là một trong những nguyên nhân gây ra nám khá phổ biến và rất khó khăn trong việc điều trị.
Nám do sự tác động vật lý lên da: Các hắc sắc tố melanin được hình thành để bảo vệ da khi làn da bị tổn thương. Tuy nhiên, tác dụng phụ của cơ chế này là da bị thâm nám thấy rõ. 
Nám do tác động của ánh nắng mặt trời: Khi làn da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời gay gắt, các tia UV gây hại sẽ khiến da tổn thương, đẩy mạnh sự hình thành melanin.
Các nguyên nhân gây nám da khác: phụ nữ mang thai, sau khi sinh, do tuổi tác, tiền mãn kinh, căng thẳng, tác dụng phụ của thuốc, mắc bệnh da liễu... 

Tàng nhang là gì? Nguyên nhân gây tàng nhang

Tàng nhang cũng hình thành do sự thay đổi tiết tốt da. Nhưng tàng nhang khác với nám da ở điểm tàng nhang thường là những nốm nâu nhỏ, không lớn và đậm màu như nám da. Tàng nhang đa số là do cơ địa và mang tính chất di truyền. Vì vậy, tàng nhang cũng có điều trị dứt điểm như nám da.

Serum trị nám da, tàng nhang có hiệu quả không?

Để điều trị nám da hay các vấn đề về da có rất nhiều cách khác nhau. Trong thực tế, các phương pháp trị nám như laser, công nghệ lột tẩy, phi kim... mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng làn da bị bào mòn, trở nên nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn trước. Chưa kể, hầu hết các cách trị nám da này đều có chi phí cao, nếu chọn địa chỉ không uy tín rất dễ gây sẹo lồi, sẹo lõm, da bị viêm nhiễm nghiêm trọng.

Trước khi chọn lựa cách điều trị, bạn cần tìm hiểu chi tiết về phương pháp cũng như cơ địa của bản thân. Nếu có điều kiện, bạn nên kết hợp việc sử dụng thực phẩm chức năng và dùng các sản phẩm chăm sóc, đặc trị nám thích hợp. Trong các sản phẩm chăm sóc da, trị nám thì serum trị nám được xem là sản phẩm đặc trị "thần dược" cứu nguy cho làn da thâm nám.

Serum trị nám là sản phẩm chăm sóc da có kết cấu dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh vào da và là sản phẩm đặc trị. Từ đó, các hoạt chất có trong serum sẽ phá vỡ các mảng nám, tàn nhang, giúp da bật tông trắng sáng và đều màu hơn sau một thời gian sử dụng.

Các dưỡng chất bên trong serum được chứng minh là đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng ở dạng phân tử cực nhỏ. Mặc dù serum đặc trị nám mang lại hiệu quả chậm hơn so với các phương pháp xâm lấn nhưng là cách lâu dài, an toàn và phù hợp cho mọi làn da, kể cả da nhạy cảm.

Những thành phần trị nám, tàng nhang cần có trong một sản phẩm đặc trị

Trước khi lựa chọn sản phẩm đặc trị dành cho làn da bị nám hay tàng nhang, hãy đảm bảo sản phẩm của bạn có chứa những thành phần không thể thiếu đối với việc làm mờ và đánh bay tàng nhang, nám dưới đây:

  • Glycolic acid: Giúp làm bong da và tẩy lớp sừng trên bề mặt da. Giúp các dưỡng chất dễ dàng thấm sâu và hiệu quả hơn. Ngoài ra, Glycolic cũng giúp bổ sung colagen và đẩy nhanh quá trình hình thành da mới.
  • Tretinoin: Giúp tái tạo da. Tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da mới. 
  • Arbutin: Ngăn chặn sự hình thành và phát triển của melanin hình thành nám, tàng nhang.
  • Niacinamide B3: Ức chế sự hình thành melanin gây nám, tàng nhang.
  • Vitamin C este vector: Bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da trắng hồng.

Gợi ý serum trị nám da, tàng nhang tận gốc được các chị em tin dùng

Serum tinh chất Hoa hồng vàng mờ nếp nhăn, Trắng da cao cấp DABO Rose Gold Flora 24k Gold Essence 130ml

Tinh chất Hoa hồng vàng mờ nếp nhăn, Trắng da cao cấp DABO Rose Gold Flora 24k Gold Essence Thành phần chiết xuất từ Vàng 24K và Tinh chất hoa hồng kết hợp cùng 06 loại thảo dược từ thiên nhiên Hàn Quốc giúp kích thích sản sinh các sợi Collagen và Elastin cho làn da săn chắc, tăng độ đàn hồi và chống lại quá trình lão hóa da, đồng thời làm mờ đi các nếp nhăn, làn da trở nên mịn màng và trắng sáng chỉ sau 2 tuần sử dụng. 

Tinh chất hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông, cấp ẩm tự nhiên và duy trì độ ẩm cho da rất hiệu quả mà không gây bóng nhờn, duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da. 

Tinh chất chống lão hóa da Dabo Black Force Serum For Men 120ml

Serum DABO là tinh chất tổng hợp từ 23 thành phần thảo dược thiên nhiên Hàn Quốc được cô đặc cùng công thức đặc biệt dành riêng cho Nam giới giúp làm giảm đi các sắc tố gây đen trên da, đồng thời thẩm thấu dưỡng chất xuống sâu dưới da để kích thích quá trình tái tạo tế bào da và phục hồi các hư tổn do các tia cực tím UVA/UVB của ánh nắng mặt trời gây ra.

Ngoài ra, trong DABO BLACK FORCE SERUM dưỡng trắng da cho nam có chứa thành phần Niacinamide, các Vitamin từ thiên nhiên giúp làm trắng sáng làn da, dưỡng ẩm sâu, chống lão hóa, se khít lỗ chân lông mà không gây nhờn, không bết dính, không vít lỗ chân lông. Đồng thời lại cực kỳ an toàn, không gây kích ứng, mang đến cho bạn làn da săn chắc, khỏe khoắn đầy nam tính. Thích hợp với da khô, da thường, da hỗn hợp.

Serum vàng 24k - Benew Premium Whitening Gold Essence 50ml

Serum vàng 24k - Benew Premium Whitening Gold Essence dược Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên như Tinh dầu Ô liu (Olive), tinh dầu quả Bơ Châu phi, Hoa Lavender, Hoa kim ngân (Honeysuckle), Hoa sen (Speciosum Flower)...kết hợp với tinh thể vàng 24K có tác dụng kích thích da sản sinh Collagen tự nhiên, nâng cơ da, tăng cường khả năng đàn hồi giúp cho da mịn màng và săn chắc hơn, ngăn ngừa da bị chảy xệ đồng thời chống lão hóa vô cùng hiệu quả, xóa mờ các vết thâm nám, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố đen trên da.

Ngoài ra BENEW GOLD ESSENCE còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng, trắng hồng khỏe mạnh sau 4 tuần sử dụng. Dùng cho cả sáng và tối, thích hợp với mọi loại da.

Tinh chất Collagen nâng cơ ban đêm DABO Collagen Lifting Ampoule For Night 30ml

Collagen tươi nguyên chất  đậm đặc kết hợp cùng với các Protein tự nhiên được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc điều trị và chăm sóc da lão hóa và da bị hư tổn, được sử dụng rộng rãi trong các viện chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. DABO Collagen Lifting Ampoule For Night giúp Tái tạo tế bào da mới, Phục hồi da hư tổn, Nâng cơ da, Làm mờ nếp nhăn, Trắng da, Chống lão hoá, Ngăn chặn sự hình thành các Melanin, Phục hồi những làn da bị sạm nám, Ngăn ngừa tàn nhang, mụn đầu đen. Hiệu quả tốt cho da bắt đầu bị lão hóa sau tổi 30, thích hợp với da thường, da khô. Ampoule được dùng cho ban đêm để tái tạo và phục hồi da hư tổn cực kỳ hiệu quả.

Muốn có một làn da đẹp như các ngôi sao Hàn Quốc, ngoài các việc chăm sóc bản thân tốt, ăn uống đủ chất, ngủ đủ giấc… thì nhất thiết phải am hiểu về làn da của mình, lựa chọn cho mình những loại kem dưỡng da phù hợp, nếu biết cách thì rất đơn giản thôi, không cần phải tốn nhiều tiền và thời gian mà bạn vẫn có một làn da theo ước muốn. Và một trong những sản phẩm suất xắc cho việc chăm sóc làn da bạn đó chính là Tinh chất Collagen nâng cơ ban đêm DABO Collagen Lifting Ampoule For Night 30ml đang làm khuấy đảo thị trường hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng Dabo khám phá những điểm nổi bật ở sản phẩm này nhé.

Tinh chất vàng 24k cao cấp DABO Gold Essence 150ml

Tinh chất vàng 24k cao cấp DABO Gold Essence là sản phẩm của thương hiệu Dabo Hàn Quốc, thuộc dòng dưỡng cao cấp giúp cải thiện da, làm da sáng mịn hơn đồng thời ngăn ngừa lão hóa và các đốm đen hiệu quả. Chiết xuất từ vàng 24K kết hợp với các thảo dược Đông Y Hàn Quốc được coi như thần dược cho da, giúp cải thiện làn da trở nên trắng sáng mịn màng hơn, tái tạo da, chống lão hóa. Cung cấp bổ sung đầy đủ Collagen giúp làm mờ các vết thâm nám, làm giảm các sắc tố melanin gây nám da.

- Ngoài ra, tinh chất vàng còn duy trì độ ẩm cho da bằng công thức Hydrat hóa, cải thiện da yếu, da hư tổn, đặc biệt bảo vệ da khỏi tác động của môi trường bên ngoài, nuôi dưỡng da trắng hồng từ bên trong.

- Tinh chất Dabo Gold Essence dùng được cả ngày và đêm, thích hợp với mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng tinh chất vàng 24k cao cấp  DABO Gold Essen
- Bước 1: Rửa sạch mặt cùng với sữa rửa mặt DABO, sau đó thấm khô bằng khăn mềm sạch và thoa nước hoa hồng vỗ nhẹ cho thẩm thấu vào da.

- Bước 2: Lấy lượng tinh chất vừa đủ thoa lên mặt, vỗ nhẹ đều cho đến khi thấm hết vào da, 

- Bước 3: Để đạt được hiệu quả tối đa thì các bạn nên dùng thêm kem dưỡng da DABO kết hợp cùng chắc chắn sẽ làm cho làn da của bạn trắng sáng tươi trẻ.

Back top