Giỏ hàng

Siêu dưỡng trắng da với mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea

Gần đây mình mới phát hiện ra một loại mặt nạ có khả năng dưỡng trắng da vô cùng hiệu quả, đó chính là mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea. Mình đã sử dụng và hôm nay mình quyết định review ngay cho các bạn về loại mặt nạ này của Benew. Bắt đầu thôi nào!

PACKING CỦA MẶT NẠ TRÀ XANH BENEW NATURAL HERB MASK PACK GREEN TEA

  • Thương hiệu: Benew
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Dung tích: 22ml
  • Giá: 135k/ 10 miếng

Trước khi cùng nhau khám phá về những công dụng siêu kinh điển của mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea thì mình sẽ review qua về phần thiết kế bao bì. Em này sở hữu gam màu xanh của lá trà cực tươi mát, hình ảnh sinh động và bố cục được phân chia vô cùng hài hòa. Nói chung là mình thích!

Mặt nạ được đựng trong túi bóng cực dày dặn, kín đáo đảm bảo độ an toàn trong quá trình bảo quản. Các thông tin chính về dòng mặt nạ dưỡng da Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea này được in đầy đủ trên bao bì nhưng lại được in bằng tiếng Hàn chứ không phải tiếng Việt.

Dù mình cũng không quan tâm mấy đến phần bao bì nhưng khi review mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb mình vẫn phải ưu tiên review về thiết kế bao bì của sản phẩm. Như vậy mới đầy đủ phải không nào?

THÀNH PHẦN CỦA MẶT NẠ TRÀ XANH BENEW NATURAL HERB MASK PACK GREEN TEA
Trong thành phần của mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea chắc chắn sẽ có thành phần chính là chiết xuất trà xanh. Thêm vào đó là những dưỡng chất quan trọng khác như chiết xuất nước hoa hồng, việt quất, tinh chất phúc bồn tử và nhiều loại vitamin khác.

Mặt nạ Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea luôn nói không với những loại hóa chất gây tổn thương da như chất phẩm màu, dầu khoáng hay các hóa chất bảo quản. Vì thế mà mặt nạ trà xanh Benew có thể sử dụng cho mọi loại da mà không gây kích ứng.

KHÁI QUÁT VỀ CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ TRÀ XANH BENEW NATURAL HERB MASK PACK GREEN TEA
Có thể bạn đã quá quen với khả năng dưỡng da tuyệt vời của trà xanh rồi nên bạn cũng phần nào đoán ra được công dụng chính của Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea đúng không?

Khả năng làm trắng siêu đỉnh:
Như nhiều bài review Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea khác thì dòng mặt nạ này có khả năng dưỡng trắng da siêu tốt. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm này thường xuyên trong khoảng từ 2-3 tuần là da đã bắt đầu lên tone rồi. Vì thế bạn hãy kiên trì sử dụng loại mặt nạ này lâu dài để có được một làn da trắng da ngọc ngà nhất nhé!

Khả năng điều trị mụn, kháng viêm:
Có thể bạn chưa biết trà xanh luôn là một khắc tinh của mụn hay các vết viêm trên da, do đó việc Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea có khả năng hỗ trợ điều trị mụn, kháng viêm và diệt khuẩn là điều hiển nhiên. Với loại mặt nạ này làn da của bạn sẽ nhanh chóng hết mụn, hết viêm da và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Mặt nạ có khả năng thấm hút nhanh:
Mình hoàn toàn không thích sử dụng bất kỳ một loại mỹ phẩm nào sau khi thoa hay sử dụng lên da mà để lại cảm giác nhờn dính khó chịu hay là bít tắc lỗ chân lông – nguyên nhân gây nên mụn.

Rất may là mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea lại có khả năng thấm hút siêu nhanh, siêu khô thoáng. Ưu điểm này cũng được nhắc đến nhiều trong các bài review mặt nạ Benew của các bloger khác đó nha.

Dễ thực hiện:
Dưỡng da với Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea vô cùng đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt, thoa toner sau đó đắp mặt nạ trà xanh này lên da. Tiếp đó, bạn giữ mặt nạ ở trên da trong khoảng 20 phút rồi tháo nhẹ nhàng miếng mặt nạ từ dưới lên trên. Sử dụng phần tinh chất còn thừa thoa lên da mặt và massage nhẹ nhàng.

Bạn nên dưỡng da với Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea thường xuyên khoảng từ ba đến bốn lần trong một tuần để có được hiệu quả tốt nhất.

Kết lại, mặt nạ trà xanh Benew Natural Herb Mask Pack Green Tea thực sự có thể giúp nuôi dưỡng da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Bạn hãy tự mình trải nghiệm để có được những nhận xét, đánh giá chính xác hơn nữa về sản phẩm này nha.

Back top