Giỏ hàng

"Siêu phẩm" kem trang điểm Benew Special C.C Cream vì sao lại "hot" đến vậy?

Nếu muốn sở hữu lớp trang điểm đẹp nhất định nàng phải sở hữu lớp nền hoàn hảo. Kem trang điểm Benew Special C.C Cream sẽ giúp nàng sở hữu lớp nền đẹp hơn mong đợi, xem ngay nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Kem trang điểm Benew Special C.C Cream xuất xứ từ thương hiệu Benew - Hàn Quốc. Không biết các nàng thế nào chứ mình cực kỳ mê mẩn những sản phẩm làm đẹp của Hàn. Xứ sở kim chi từ lâu đã nổi danh với ngành công nghiệp mỹ phẩm pháp triển vượt bậc. Họ được mệnh danh là thiên đường sắc đẹp và là điểm đến quen thuộc của các tín đồ làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm của họ cũng rất đa dạng, từ bình dân cho đến cao cấp vì vậy các cô gái dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Benew là một trong những thương hiệu ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng giới trẻ Hàn và Việt Nam. Hãng mỹ phẩm này hướng đến phân khúc khách hàng trẻ trung, năng động, yêu thích làm đẹp nên sản phẩm của họ cũng hướng đến vẻ đẹp hiện đại. Để đảm bảo sự an toàn cho phái nữ, Benew cố gắng đưa các chiết xuất tự nhiên vào sản phẩm. Ngoài yếu tố chất lượng thì thiết kế cũng là một điểm khiến Benew thu hút phái đẹp.

CẢM QUAN VẺ NGOÀI

Kem trang điểm Benew Special C.C Cream sở hữu vẻ ngoài cực kỳ "sang chảnh" luôn các nàng ơi! Lấy cảm hứng từng vẻ đẹp nhẹ nhàng, yêu kiều của phái nữ, Benew mang đến cho sản phẩm của mình vẻ ngoài tinh tế và sang trọng. Em ấy được tạo hình trong dạng chai nhỏ nhắn, thuận tiện để chị em mang theo bên mình. Phần vỏ được chế tác từ chất liệu nhựa trong, nàng có thể dễ dàng nhìn thấy chất kem màu hồng nhạt bên trong. Thật ra thiết kế của em này rất đơn giản nhưng được khéo léo sắp đặt nên nhìn rất ưng các nàng nha! 

Benew là thương hiệu hướng đến giới trẻ vì vậy thiết kế của họ rất hiện đại, năng động, màu sắc và bắt mắt. Thường thì Benew không ngại sử dụng những tone màu nổi bật để tạo nên lớp áo cho mỹ phẩm. Tuy nhiên không vì vậy mà nó kém phần sang trọng và tinh tế đâu các nàng nha! Benew là thương hiệu sở hữu đa dạng phong cách, họ không ngại thay đổi để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Mỹ phẩm của họ vẫn có nét riêng và không bị hòa lẫn giữa hàng trăm thương hiệu khác trên thị trường. 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG

Mình sẽ review kem trang điểm Benew Special C.C Cream về chất lượng để các nàng hiểu rõ hơn em này nhé! Bảng thành phần của bạn này siêu "thân thiện" với da luôn chị em ơi! Hai thành phần chủ đạo là bột ngọc trai và thảo dược vô cùng tốt cho da nên cô nàng nào sở hữu làn da nhạy cảm cũng chẳng phải lo lắng đâu nhé! Chất kem của em này rất mịn, tán dễ dàng và đặc biệt là cực nhẹ, cực thoáng, không hề gây bí bách hay khó chịu gì cho da cả.

Benew Special C.C Cream chỉ có một tone duy nhất và nó có khả năng tự điều chỉnh để phù hợp với da nên mang đến lớp nền trắng sáng, mịn màng mà vẫn đảm bảo sự tự nhiên. Độ che phủ của em này ở mức khá tốt, những vết thâm, mụn nhỏ gần như được che lấp hoàn toàn. Đặc biệt là em ấy lấp đầy các lỗ chân lông, trả lại bề mặt da mịn mượt như nhung. Benew Special C.C Cream có chứa thành phần dưỡng ẩm nên tạo hiệu ứng giúp gương mặt nàng căng tràn sức sống. 

Nhiều review kem trang điểm Benew của chị em sau khi sử dụng đã dành cho bạn này nhiều lời khen. Về khả năng mang đến một lớp nền hoàn hảo, mình đánh giá em ấy 8/10, một kết quả đủ để các nàng tin tưởng trải nghiệm. Ngoài ra kem trang điểm Benew Special C.C Cream còn được trang bị khả năng chống nắng tốt với chỉ số SPF 50+/PA+++.

Ngọc trai và các loại thảo dược còn có khả năng dưỡng da trắng sáng theo thời gian. Tuy nhiên bạn này không nâng tone nhiều đâu các nàng nha, nó tệp với màu da hoặc sáng hơn một chút. Vì thế chị em nào cần bật tone lớp nền rõ rệt thì đây không phải lựa chọn tối ưu. Khả năng che khuyết điểm của bạn này mình cũng chưa thật sự ưng ý. Song, lớp nền siêu mịn, siêu mỏng và siêu bền của em ấy khiến mình quyết định để Benew Special C.C Cream đồng hành trong quá trình trang điểm.

Em ấy phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những chỉ em sở hữu làn da ít khuyết điểm nhưng lỗ chân lông to. Kem trang điểm Benew Special C.C Cream hiện được bán với mức giá vào khoảng 485.000/sản phẩm. 

Trên đây là review Benew Special C.C Cream, mình hi vọng sẽ giúp nàng tìm được một sản phẩm nền phù hợp. Lớp nền cực kỳ quan trọng trong makeup vì vậy nó cần được đầu tư đúng mức. Đừng bỏ qua lớp nền cũng như đừng bỏ qua makeup nếu nàng muốn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nhé! 

Back top