Giỏ hàng

Son dưỡng môi cao cấp tốt nhất bảo vệ bờ môi của bạn

Đôi môi của bạn có căng mọng hay không, những tế bào chết có hiển hiện trên đôi môi của bạn hay không đều phụ thuộc vào cách chăm sóc đôi môi của bạn. Hiện tại, có một số bạn vẫn xem thường việc dưỡng môi gây hại đến môi khá nhiều đến bờ môi chúng có thể không xuất hiện ngay nhưng dần dần bạn sẽ cảm thấy hối hận khi đã bỏ qua những việc quan trọng như thế. Thế mới thấy son dưỡng môi quan trọng thế nào quá trình chăm sóc bản thân của bạn nếu bạn là một người yêu chuộng sự hoàn hảo thì không thể bỏ bước dưỡng môi vào quá trình chăm sóc bản thân nhé.

Một đôi môi đẹp căng mọng, hồng hào là mơ ước của nhiều Quý cô thay vì mơ mộng điều ấy bạn hãy hành động để biến ước mơ thành hiện thực.

Vậy bạn phải bắt đầu từ đâu là câu hỏi đầu tiên nếu nhắc đến việc chăm sóc đôi môi của bạn phải không nào? 

Đừng lo lắng bạn hãy chuẩn bị giấy bút và ghi lại những bí quyết vàng mà Benew sắp chia sẻ với bạn để giúp bạn chọn và sử dụng son dưỡng môi tốt nhất nhé.

Son dưỡng môi chống thâm có màu Benew Natural Herb Lip Balm

Son màu dưỡng môi cao cấp chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm Chiết xuất từ dầu thực vật, tinh chất lô hội và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, chống thâm môi và phục hồi môi khô nẻ giúp đôi môi mướt, căng mọng đầy quyến rũ, màu sắc vô cùng tự nhiên, giữ cho đôi môi luôn mềm mại tươi tắn và chống lão hóa.

Bên cạnh đó, chất son Benew Natural Herb lip Balm mềm mại với chiết xuất tinh dầu từ thảo mộc thiên nhiên giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cùng màu son tươi tắn, tự nhiên, giúp làn môi mềm mượt đầy gợi cảm. Son môi  BENEW có 03 màu từ những màu ngọt ngào nhẹ nhàng đến nổi bật nên dù là son dưỡng cũng đủ tôn lên vẻ kiêu kỳ cho đôi môi.

Lý do bạn nên sử dụng son màu dưỡng môi và chống thâm BENEW
Son Benew Natural Herb lip Balm cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm giúp môi của bạn luôn được duy trì trạng thái cân bằng độ ẩm tự nhiên một cách hoàn hảo vì vậy sẽ mang đến sự ẩm mượt, mịn màng và sự tươi trẻ vốn có cho làn môi bạn. Son có màu sắc trẻ trung, tạo cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Son dưỡng chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm là sản phẩm không thể thiếu túi xách của phái đẹp với lí do: So với nhiều lớp mỹ phẩm thoa lên môi, son dưỡng BENEW sẽ giúp duy trì độ ẩm, giúp môi mềm mại ngay cả khi kết hợp sử dụng cùng với son màu. Son môi Benew Natural Herb lip Balm thiết kế thanh lịch nữ tính, chất sáp mượt mềm, trong veo, khi thoa lên môi sẽ tạo màu nhẹ tự nhiên, môi được nuôi dưỡng mềm ẩm, tươi tắn, sắc màu phớt hồng tạo sự tự nhiên cho đôi môi.

Son dưỡng Benew Natural Herb lip Balm là bạn đồng hành của chị em phụ nữ 4 mùa trong năm, đặc biệt là mùa hanh khô. Trên thị trường thì không kể siết các loại son dưỡng, son màu, son không màu khiến chị em phụ nữ chúng ta hoa mắt chóng mặt. Tuy nhiên Son dưỡng  BENEW Natural Lip Balm 4.0g là son môi ví như “vũ khí tối thượng” giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ và đầy sức sống trong tích tắc. Tuy nhiên, bạn có biết theo tuổi tác, đôi môi cũng thay đổi về sắc tố và độ căng mọng? Và loại son  BENEW Natural Lip Balm 4.0g có các màu son phù hợp theo từng lứa tuổi.

Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm có loại Màu hồng tự nhiênMàu CamMàu Đỏ Tươi dễ dàng sử dụng cho các bạn sử dụng theo từng mục đích mà vẫn có được màu đẹp tự nhiên quyến rũ. Đối với bạn ưa thích sự tiện lợi, đơn giản thì chỉ cần dùng Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm không cần sử dụng thêm son màu mà vẫn có vẻ đẹp của son màu và tính năng dưỡng môi.

Màu sắc lựa chọn

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty Art Nouveau Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của Benew sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da. 

Son dưỡng môi tốt nhất The Face Shop Lip Tint Stick

Hãng son The Face Shop vừa cho ra đời dòng son dưỡng có màu The Face Shop Lip Tint Stick. Em son này được thiết thế nhỏ nhắn, xinh xắn như những cây kẹo ngọt. Có 3 tông màu: cam, hồng nhạt và hồng đậm rất được các chị em yêu thích.

Là dòng son dưỡng môi, nhưng thỏi son này bám màu khá tốt đấy nhé. Giúp đôi môi trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống suốt thời gian dài. Nhờ thành phần chính là vitamin E; tinh dầu nho và hoa tầm xuân…

Ngoài ra, son có mùi trái cây dịu nhẹ, vô cùng dễ chịu.

Gia thành: Khoảng 150.000 vnđ

Son dưỡng môi Hàn Quốc Tonymoly – Delight Magic Lip Tint Tonymoly

Nhắc đến son dưỡng môi Hàn Quốc không thể không nhắc tới em son đình đám này.  Được thiết kế thành một hũ nhỏ xinh, nắp đen in thương hiệu với phông chữ dễ thương. Hũ son làm bằng thủy tinh trong nhìn rõ màu son bên trong. Là thỏi son chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rất an toàn. Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm cho làn da môi. Chứa rất nhiều vitamin E giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho môi. Em này có tác dụng chống oxy hóa, vừa dưỡng ẩm lại làm chậm quá trình lão hóa tế bào môi.

Ngoài ra, em son với thiết kế mới này còn có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa các tế bào da môi, không những dưỡng ẩm mà còn có khả năng đổi mà khi ra ngoài ánh nắng.
 
Có 4 sự lựa chọn dành cho bạn : Strawberry #01, Green Apple #02, Red Berry #03 và Pink Berry #04. Sắc màu lên môi rất dịu nhẹ và tự nhiên. Mỗi thỏi son lại có những mùi hương nhẹ nhàng khác nhau.

Giá thành khoảng: 80.000vnđ

Son dưỡng môi Hàn Quốc Laneige Water Drop Tinted Lip Balm

Được coi là son dưỡng của sao Hàn. Chốt sổ danh sách này là dòng son dưỡng môi nổi tiếng của Laneige –  Water Drop Tinted Lip Balm. Được coi là son dưỡng của sao Hàn. Thuộc dòng son có phân khúc giá cao cấp. Đây là cây son dưỡng có hiệu ứng màu nước trong suốt, giúp dưỡng môi luôn ẩm mượt. Là sự kết hợp đặc biệt của công thức khóa giữ ẩm Moisture Locking System và tinh dầu hạt bơ, hạt đào, hạt mận. Có khả năng bù nước vượt trội khi thoa lên môi giúp đôi môi vừa rạng rỡ lại mịn màng suốt cả ngày.
 
Dòng son này có 3 màu Pink Peach (hồng đào), Juicy Plum (mận chín), Fresh Lime (chanh tươi).

Giá thành khoảng 550.000k

Son dưỡng môi Hàn Quốc không màu tốt nhất – Missha Moist full Stick Lip Balm

Missha cũng là một trong những thương hiệu low-end có tiếng bên cạnh Innisfree, The Face Shop…. Missaha  là thương hiệu rất được yêu thích về các dòng sản phẩm “skin care”

Phiên bản Mint của dòng son này là những thỏi son không màu. Duy trì sắc màu tự nhiên của môi đồng thời mang đến hương bạc hà thơm mát, dễ chịu khi sử dụng. Những cây son sáp dưỡng môi chứa dầu Argan nguyên chất cùng với bơ hạt xoài tăng cường giữ ẩm; giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mọng. Vì vậy em này rất an toàn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọ nhé.

Giá thành khoảng: 180.000vnđ

Son dưỡng môi không màu Hàn Quốc 3CE Nursing Lip Balm

3CE là thương hiệu được các Beauty blogger chuyên review son môi cực kì yêu thích. Là một trong những hãng son đình đám nhất của Hàn Quốc, 3CE cũng có sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề dưỡng môi. Là “đứa con đầu lòng” của 3CE về lĩnh vực son dưỡng môi. Nursing Lip Balm  là sản phẩm dưỡng môi thật sự rất tuyệt vời. Chất son không màu, ít dầu, giúp tăng cường dưỡng và độ ẩm cho da môi.  Xử lý hiệu quả hiệu ứng đọng son ở rãnh nếp nhăn, giúp bạn đánh các dòng son lì hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo độ bám và giữ bền màu màu. Ngoài ra, có tác dụng như lớp kem lót giúp môi căng mọng và màu son lên màu đúng chuẩn.

Giá thành khoảng: 400.000vnđ

Son dưỡng trị thâm môi Hàn Quốc Innisfree Glow Tint Lip Balm

Kết thúc các loại son dưỡng môi tốt của Hàn Quốc là thương hiệu Innisfree. Dòng son này có 5 màu tương ứng với 5 loại hoa phân biệt ngay màu sắc bên ngoài của từng thỏi đó là: hồng nhạt, hồng đậm, cam đậm, cam nhạt và đỏ.

Tinh dầu hạt cải lại chứa rất nhiều acid amin, giàu axít béo Omega – 3, Omega – 6 và Vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho môi, giảm thâm môi. Ngoài ra em son này có có tinh chất xoài giúp dưỡng ẩm và đàn hồi da môi.
 
Được đánh giá lên màu chuẩn, đẹp và mướt, em này được xem là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng ưu thích kiểu trang điểm tự nhiên khi đi học hoặc đi làm.

Giá thành khoảng 120.000vnđ

Nếu bạn là người chưa từng quan tâm đến đôi môi và chưa sử dụng son dưỡng môi để trang điểm vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé vì những chia sẻ sau đây có thể làm bạn bất ngờ vì công dụng của son dưỡng quan trọng như thế nào đến đôi môi của bạn.

1. Những điều bạn cần biết về son dưỡng môi

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều dòng son khác nhau nhưng cho dù bạn có sử dụng loại son nào đi nữa thì son dưỡng vấn có vị trí quan trọng trong việc chăm sóc đôi môi của bạn.

1.1 Son dưỡng môi là gì bạn đã biết ?
Chapstick nghe có vẻ lạ phải không nào? Không đâu đây là tên gọi khác của son dưỡng môi mà bạn vẫn thường hay dùng trong cuộc sống đấy thôi.

Son dưỡng môi là một loại son chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, tùy sản phẩm mà son dưỡng môi sẽ có loại có màu và không màu.

Công dụng chính của son dưỡng môi là dùng để thoa lên đôi môi của bạn nhằm dưỡng ẩm, làm dịu môi khô hay các vết nứt môi sẽ được làm lành, ngoài ra còn có công dụng hiệu nghiệm với các vấn để viêm môi bong vảy,...

Những thành phần chủ đạo và thường xuất hiện trong son dưỡng môi có thể kể đến như sáp ong hoặc sáp carnauba, lanolin, parafin và một số thành phần khác.

Thêm vào đó một số dòng sản phẩm nhà sản xuất một ít mùi hương, phenol, kem chống nắng và một vài thành phần khác.

1.2 Ưu, nhược điểm của son dưỡng môi
Bất cứ sản phẩm nào trên thị trường đều có 2 mặt của nó đều có mặt tốt và chưa tốt và son dưỡng môi cũng không ngoại lệ hãy cùng 2momart tìm hiểu xem những ưu, nhược điểm đó là gì nhé.

● Ưu điểm của son dưỡng môi

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến là son dưỡng môi giúp bạn có được đôi môi căng mọng, hồng hào.

Các vấn đề về môi được giải quyết một cách triệt để và nhanh chóng.

Đôi môi không chỉ căng mọng mà còn được làm mềm và giữ ẩm bằng những thành phần như vitamin E, glycerin, nha đam,... đây đều là những chất quan trọng nhất son dưỡng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên bạn còn điều gì đắn đo nữa mà không sở hữu ngay cho đôi môi một ngay một thỏi son dưỡng.

● Nhược điểm của son dưỡng môi

Nhược điểm duy nhất của son dưỡng môi là không có màu sắc nhiều đa dạng để tạo điểm nhấn cho đôi môi của bạn.

2. Kim chỉ nam để chọn son dưỡng môi bạn cần ghi chép lại cẩn thận

Khi lựa chọn son dưỡng môi bạn cần lưu ý những vấn đề sau nếu muốn có được bờ môi như mong đợi trắng hồng, căng mọng.

Đây là những bí quyết tuyệt vời nhất bạn không nên bỏ qua và những điều này đã được Benew nghiên cứu và gửi đến chắc chắn không làm bạn thất vọng.

2.1 Thành phần chống nắng trong son dưỡng tốt cho đôi môi của bạn

Thành phần chống nắng trong son dưỡng môi khá quan trọng nhưng không phải sản phẩm nào cũng sở hữu thành phần này để bảo vệ đôi môi của bạn.

Một quan niệm sai lầm của khá nhiều bạn là nghĩ môi không cần chống nắng chỉ có da mới cần và chính điều này đã làm tổn hại đến da khá nhiều mà bạn không ngờ tới.

Son dưỡng môi có thành phần chống nắng sẽ giúp bảo vệ môi trước những tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến làn môi của bạn.

➥ Lưu ý: Bạn nên sử dụng son dưỡng môi vào ban ngày để phát huy được tối đa hiệu quả nhé.

Các công dụng mà son dưỡng môi có thành phần chống nắng gửi đến bạn có thể kể đến như:

Làm môi không bị cháy nắng khi ở lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Vấn đề thâm môi cũng được điều trị hiệu quả.

Bổ sung dưỡng chất giúp môi mềm mại, không bị khô nứt gây khó chịu.

2.2 Không nên sử dụng son dưỡng môi có chứa dầu mỏ và chì

● Dầu mỏ

Đầu tiên khi nhắc đến son dưỡng môi mọi người sẽ rất đắn đo khi hều hết tất cả loại son dưỡng trên thị trường ngày nay đều có chứa một lượng dầu mỏ nhất định.

Dầu mỏ là thành phần không tốt cho môi của bạn khi sử dụng về lâu dài lượng dầu mỏ tích tụ sẽ gây ra tình trạng bị khô và thâm.

Chính vì lẽ đó khi chọn mua mỹ phẩm cao cấp chính hãng là son dưỡng môi bạn cần lưu tâm đến các thành phần có trong son dưỡng môi và Benew cũng mách bạn một vài chất có trong son dưỡng sau bạn nên tránh nhé.

Nếu trên thông tin thành phần của son có chứa mineral oil hay còn có tên khác như liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum,... đó là những dấu hiệu cho thấy thỏi son đó có chứa dầu mỏ bạn nên bỏ qua loại này nhé.

● Chì

Một thỏi son dưỡng môi tốt là thỏi son dưỡng môi không chứa chì, không phải nhà sản xuất muốn thêm chì vào son vì chúng không đem lại lợi ích gì cho họ.

Lượng chì có trong son chính là màu của son, các loại son càng đậm, càng lâu trôi thì lượng chì cũng sẽ tỉ lệ thuận với chúng càng cao.

Tuy hầu hết tất cả các loại son đều có chứa chì những bạn cũng đừng bi quan khi mà lượng chì đạt tiêu chuẩn đúng quy định thì sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

2.3 Son cần có khả năng dưỡng ẩm cho đôi môi

Bạn có đang thắc mắc tại sao son môi cần có thành phần dưỡng ẩm không?

Để 2momart bật mí cho bạn điều này nhé khác với làn da mặt da môi không có các tuyến bã nhờn chính vì thế mà không thể tự cấp ẩm cho bờ môi được.

Thêm nữa những lớp mô che bảo vệ, sắc tố melanin lại ít chính vì lẽ đó mà khả năng ngăn chặn tia tử ngoại rất yếu hầu như khả năng chống lại bằng 0.

Với những bất lợi trên mà đôi môi cần cấp ẩm nhanh và nhiều hơn các vùng da khác để tạo thành lớp chắn bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại.

Nếu cung cấp được độ ẩm cần thiết đôi môi của bạn tự khắc sẽ trở nên mềm mại, mịn màng như mong đợi.

2.4 Nguồn gốc và xuất xứ của son cần có thương hiệu trên thị trường

Nguồn gốc của son dưỡng môi khá quan trọng. hiện tại trên thị trường chính vì sức hút của son mà ngày càng có nhiều sản phẩm bị các đối tượng làm giả khá nhiều và được bày bán công khai trên thị trường.

Sử dụng son dưỡng môi không rõ nguồn gốc sẽ gây hại đến môi rất nhiều không những thế còn có nguy cơ làm hại đến sức khỏe của bạn.

Những loại son dưỡng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc làm nhái các thương hiệu nổi tiếng được làm giả từ các thành phần trôi nổi các chất hóa học và không có sự kiểm soát về lượng chì.

Như bạn đã biết lượng chì trong son quyết định rất nhiều đến chất lượng của son sử dụng phải những sản phẩm này dần dần sự tích tụ sẽ gây ra tình trạng thâm môi và đặc biệt rất khó chữa lành hoàn toàn.

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một thỏi son dưỡng ngoài việc đến với các cửa hàng uy tín, có tiếng trên thị trường bạn cũng có thể sở hữu son dưỡng bằng các hình thức trực tuyến như tại các trang thương mại điện tử lớn như Tiki, Lazada, Shopee,... cũng khá phù hợp bạn có thể thử 2momart nghĩ bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi những tiện ích đó.

2.5 Giá thành phù hợp để bạn có thể sử dụng son dưỡng đều đặn

Quá trình chăm sóc môi là một quá trình lâu dài không thể “một sớm một chiều” bạn có thể có được điều mình mong ước đó là đôi môi căng mọng. tràn đầy sức sống.

Quả thật vậy một đôi môi căng mọng sẽ khiến cho bạn đẹp hơn và tươi trẻ hơn rất nhiều so với việc một làn môi thâm nám. thiếu sức sống.

Ngoài các yếu tố trên còn một vấn đề bạn cần quan tâm đó là giá thành của sản phẩm, vì sao ư?

Như đã nói ở trên bạn cần có sự kiên nhẫn và sử dụng son lâu dài có như thế đôi môi của bạn mới có thể ở trong trạng thái mềm mại, căng bóng lâu dài được.

Bạn hãy thử nghĩ xem nếu bạn mua mỹ phẩm trang điểm là một thỏi son rất tốt nhưng nó quá mắc và bạn chỉ sử dụng một thời gian ngắn và không có khả năng sở hữu thêm thỏi nữa với việc bạn sở hữu một thỏi son dưỡng phù hợp với tài chính và sử dụng lâu dài thì trường hợp nào sẽ tốt hơn, chắc chắn bạn đã có câu trả lời rồi phải không nào?

Đúng vậy một thỏi son phù hợp với tài chính và sử dụng đều đặn sẽ biến ước mơ về một đôi môi căng mọng, mềm mại sẽ thành hiện thực.

3. Những lưu ý quan trọng khi dùng son dưỡng môi

Khi đã chọn được thỏi son dưỡng môi đủ tiêu chuẩn bạn cần phải nhớ những lưu ý sau để có thể giúp son phát huy được hết tác dụng của nó đồng thời cung cấp những dưỡng chất mà môi cần một cách đơn giản nhất.

3.1 Cần làm gì trước khi thoa son dưỡng
Trước khi bạn muốn thoa son dưỡng môi bạn nên tẩy tế bào chết định kỳ cho đôi môi, đảm bảo đôi môi bạn đã được tẩy sạch các lớp son màu còn bám trên môi, như vậy son dưỡng môi mới có thể thấm sâu vào môi và phát huy hết tác dụng dưỡng môi được.

Tẩy tế bào chết là việc quan trọng nhất nhưng với một số bạn thường lầm tưởng điều này không mấy quan trọng và dần bỏ qua khiến cho đôi môi dù có được dưỡng bao nhiều lớp son dưỡng hay son mắc tiền cách mấy cũng không đem lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.

3.2 Thoa son dưỡng đúng cách để đạt được hiệu quả cao
Trình tự thoa son nên được bắt đầu với son dưỡng, son màu và cuối cùng là son bóng. Bạn nhất thiết phải tô son dưỡng đầu tiên.

Bởi bờ môi được lót một lớp kem dưỡng sẽ làm mềm và dễ bắt màu son hơn, giữ son đỡ bay màu hơn và ngăn chặn phần nào những chất độc hại mà son màu để lại.

Cách sử dụng son dưỡng môi vào lúc nào: không nên tô son dưỡng quá nhiều, nếu bạn tô son dưỡng quá nhiều lần trong ngày có thể sẽ khiến môi quá mềm và lớp da ở môi bị trớt rồi bong và nứt nhanh hơn.

Bạn cũng không nên thoa son dưỡng vào những lúc vừa mới rửa mặt hay ăn uống xong mà môi còn ướt mềm quá mà hãy chờ môi hơi khô lại còn chút ẩm hãy bôi để đảm bảo công dụng dưỡng được phát huy một cách tốt nhất nhé.

Câu Hỏi Liên Quan

Có nguy cơ bị nghiện khi sử dụng son dưỡng môi không?
✏ Theo các nghiên cứu thì trong thành phần của son dưỡng môi không có thành phần gây nghiện nên việc bị nghiện son dưỡng môi thật sự chưa có căn cứ nên bạn cứ yên tâm sử dụng nhé.

Tại sao sử dụng son dưỡng môi nhưng môi vẫn bị khô?
✏ Vì sản phẩm bạn chọn có những thành phần không phù hợp khiến cho quá trình sử dụng môi càng trở nên khô hơn.

Vì thế bạn cần lựa chọn son uy tín và chất lượng để bảo vệ môi nhé.

Sử dụng son dưỡng môi thường xuyên có nguy hại không?
✏ Mặc dù có các thành phần thiên nhiên tốt cho môi bạn cũng không nên quá lạm dụng vào son dưỡng môi điều này không tốt đâu nhé.

Vì trong son dưỡng thường có chì nên khi ăn bạn nên cẩn thận lau son tránh nuốt phải chì nhé. 

Có cần sử dụng son dưỡng môi vào mùa hè không?
✏ Một nhầm lẫn tai hại của khá nhiều là nghxi son dưỡng môi chỉ cần sử dụng vào mùa đông lạnh lẽo, hanh khô nhưng điều này hoàn toàn sai khi mà vào mùa hè môi cũng cần được chăm sóc chu đáo.

Không những môi mà ngay cả làn da bạn cũng cần phải chăm sóc thật kỹ nhé.

Có nên sử dụng son dưỡng môi có màu không?
✏ Bạn chỉ nên sử dụng son dưỡng môi có màu ngày không nên sử vào buổi tối hoặc qua đêm điều này sẽ tốt cho môi của bạn nhiều hơn.

Đặc biệt, nếu dùng son dưỡng có màu ban ngày, bạn cũng cần nhớ tẩy trang cho môi trước khi đi ngủ. Sau khi tẩy trang bạn nên nhớ thoa một lớp son dưỡng không màu để làm thành mặt nạ môi.

Back top