Giỏ hàng

Son dưỡng môi tốt nhất của Hàn Quốc được săn lùng nhiều nhất 2021

Son dưỡng môi tốt nhất của Hàn Quốc hiện nay là những thỏi son nào. Chắc hẳn đây là vấn đề được nhiều chị quan tâm, khi trời đang vào thu. Thời tiết khô hanh cùng với việc sinh hoạt và làm việc trong môi trường điều hòa làm cho đôi môi trở nên nứt nẻ, khô ráp. Hãy cùng tìm hiểu những thỏi son dưỡng môi hàn quốc tốt nhất nhé.

Son dưỡng môi tốt nhất của Hàn Quốc – Top thỏi son bán chạy nhất

Son dưỡng môi tốt nhất của Hàn Quốc sẽ là giải pháp cho những ngày thời tiết hanh khô như hiện nay. Một thỏi son dưỡng môi là một vật dụng không thể thiếu của phái đẹp. Dòng son này không chỉ giúp môi trở nên mềm mại mà còn giúp giữ màu son lâu hơn.  Là một quốc gia dẫn đầu về thị trường son môi, son dưỡng môi của Hàn Quốc cũng cực kì đa dạng. Benew.vn sẽ giúp bạn điểm danh những thỏi son dưỡng môi tốt nhất 2021.

Son dưỡng môi chống thâm có màu Benew Natural Herb Lip Balm

Son màu dưỡng môi cao cấp chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm Chiết xuất từ dầu thực vật, tinh chất lô hội và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, chống thâm môi và phục hồi môi khô nẻ giúp đôi môi mướt, căng mọng đầy quyến rũ, màu sắc vô cùng tự nhiên, giữ cho đôi môi luôn mềm mại tươi tắn và chống lão hóa.

Bên cạnh đó, chất son Benew Natural Herb lip Balm mềm mại với chiết xuất tinh dầu từ thảo mộc thiên nhiên giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cùng màu son tươi tắn, tự nhiên, giúp làn môi mềm mượt đầy gợi cảm. Son môi  BENEW có 03 màu từ những màu ngọt ngào nhẹ nhàng đến nổi bật nên dù là son dưỡng cũng đủ tôn lên vẻ kiêu kỳ cho đôi môi.

Lý do bạn nên sử dụng son màu dưỡng môi và chống thâm BENEW
Son Benew Natural Herb lip Balm cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm giúp môi của bạn luôn được duy trì trạng thái cân bằng độ ẩm tự nhiên một cách hoàn hảo vì vậy sẽ mang đến sự ẩm mượt, mịn màng và sự tươi trẻ vốn có cho làn môi bạn. Son có màu sắc trẻ trung, tạo cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Son dưỡng chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm là sản phẩm không thể thiếu túi xách của phái đẹp với lí do: So với nhiều lớp mỹ phẩm thoa lên môi, son dưỡng BENEW sẽ giúp duy trì độ ẩm, giúp môi mềm mại ngay cả khi kết hợp sử dụng cùng với son màu. Son môi Benew Natural Herb lip Balm thiết kế thanh lịch nữ tính, chất sáp mượt mềm, trong veo, khi thoa lên môi sẽ tạo màu nhẹ tự nhiên, môi được nuôi dưỡng mềm ẩm, tươi tắn, sắc màu phớt hồng tạo sự tự nhiên cho đôi môi.

Son dưỡng Benew Natural Herb lip Balm là bạn đồng hành của chị em phụ nữ 4 mùa trong năm, đặc biệt là mùa hanh khô. Trên thị trường thì không kể siết các loại son dưỡng, son màu, son không màu khiến chị em phụ nữ chúng ta hoa mắt chóng mặt. Tuy nhiên Son dưỡng  BENEW Natural Lip Balm 4.0g là son môi ví như “vũ khí tối thượng” giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ và đầy sức sống trong tích tắc. Tuy nhiên, bạn có biết theo tuổi tác, đôi môi cũng thay đổi về sắc tố và độ căng mọng? Và loại son  BENEW Natural Lip Balm 4.0g có các màu son phù hợp theo từng lứa tuổi.

Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm có loại Màu hồng tự nhiênMàu CamMàu Đỏ Tươi dễ dàng sử dụng cho các bạn sử dụng theo từng mục đích mà vẫn có được màu đẹp tự nhiên quyến rũ. Đối với bạn ưa thích sự tiện lợi, đơn giản thì chỉ cần dùng Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm không cần sử dụng thêm son màu mà vẫn có vẻ đẹp của son màu và tính năng dưỡng môi.

Màu sắc lựa chọn

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

Benew là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do công ty Art Nouveau Cosmetics sản xuất. Các sản phẩm của Benew sử dụng nguồn nguyên liệu chiết xuất từ các loại thực vật tự nhiên được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và chăm sóc da tối ưu, mang lại hiệu quả cao với giá thành hợp lý, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn dành cho da. 

Son dưỡng môi tốt nhất The Face Shop Lip Tint Stick

Hãng son The Face Shop vừa cho ra đời dòng son dưỡng có màu The Face Shop Lip Tint Stick. Em son này được thiết thế nhỏ nhắn, xinh xắn như những cây kẹo ngọt. Có 3 tông màu: cam, hồng nhạt và hồng đậm rất được các chị em yêu thích.

Là dòng son dưỡng môi, nhưng thỏi son này bám màu khá tốt đấy nhé. Giúp đôi môi trở nên căng mọng, tràn đầy sức sống suốt thời gian dài. Nhờ thành phần chính là vitamin E; tinh dầu nho và hoa tầm xuân…

Ngoài ra, son có mùi trái cây dịu nhẹ, vô cùng dễ chịu.

Gia thành: Khoảng 150.000 vnđ

Son dưỡng môi Hàn Quốc Tonymoly – Delight Magic Lip Tint Tonymoly

Nhắc đến son dưỡng môi Hàn Quốc không thể không nhắc tới em son đình đám này.  Được thiết kế thành một hũ nhỏ xinh, nắp đen in thương hiệu với phông chữ dễ thương. Hũ son làm bằng thủy tinh trong nhìn rõ màu son bên trong. Là thỏi son chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rất an toàn. Giúp cung cấp độ ẩm cần thiết và dưỡng ẩm cho làn da môi. Chứa rất nhiều vitamin E giúp thúc đẩy tuần hoàn máu và tăng độ đàn hồi cho môi. Em này có tác dụng chống oxy hóa, vừa dưỡng ẩm lại làm chậm quá trình lão hóa tế bào môi.

Ngoài ra, em son với thiết kế mới này còn có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa các tế bào da môi, không những dưỡng ẩm mà còn có khả năng đổi mà khi ra ngoài ánh nắng.
 
Có 4 sự lựa chọn dành cho bạn : Strawberry #01, Green Apple #02, Red Berry #03 và Pink Berry #04. Sắc màu lên môi rất dịu nhẹ và tự nhiên. Mỗi thỏi son lại có những mùi hương nhẹ nhàng khác nhau.

Giá thành khoảng: 80.000vnđ

Son dưỡng môi Hàn Quốc Laneige Water Drop Tinted Lip Balm

Được coi là son dưỡng của sao Hàn. Chốt sổ danh sách này là dòng son dưỡng môi nổi tiếng của Laneige –  Water Drop Tinted Lip Balm. Được coi là son dưỡng của sao Hàn. Thuộc dòng son có phân khúc giá cao cấp. Đây là cây son dưỡng có hiệu ứng màu nước trong suốt, giúp dưỡng môi luôn ẩm mượt. Là sự kết hợp đặc biệt của công thức khóa giữ ẩm Moisture Locking System và tinh dầu hạt bơ, hạt đào, hạt mận. Có khả năng bù nước vượt trội khi thoa lên môi giúp đôi môi vừa rạng rỡ lại mịn màng suốt cả ngày.
 
Dòng son này có 3 màu Pink Peach (hồng đào), Juicy Plum (mận chín), Fresh Lime (chanh tươi).

Giá thành khoảng 550.000k

Son dưỡng môi Hàn Quốc không màu tốt nhất – Missha Moist full Stick Lip Balm

Missha cũng là một trong những thương hiệu low-end có tiếng bên cạnh Innisfree, The Face Shop…. Missaha  là thương hiệu rất được yêu thích về các dòng sản phẩm “skin care”

Phiên bản Mint của dòng son này là những thỏi son không màu. Duy trì sắc màu tự nhiên của môi đồng thời mang đến hương bạc hà thơm mát, dễ chịu khi sử dụng. Những cây son sáp dưỡng môi chứa dầu Argan nguyên chất cùng với bơ hạt xoài tăng cường giữ ẩm; giúp đôi môi luôn mềm mại, căng mọng. Vì vậy em này rất an toàn, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọ nhé.

Giá thành khoảng: 180.000vnđ

Son dưỡng môi không màu Hàn Quốc 3CE Nursing Lip Balm

3CE là thương hiệu được các Beauty blogger chuyên review son môi cực kì yêu thích. Là một trong những hãng son đình đám nhất của Hàn Quốc, 3CE cũng có sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề dưỡng môi. Là “đứa con đầu lòng” của 3CE về lĩnh vực son dưỡng môi. Nursing Lip Balm  là sản phẩm dưỡng môi thật sự rất tuyệt vời. Chất son không màu, ít dầu, giúp tăng cường dưỡng và độ ẩm cho da môi.  Xử lý hiệu quả hiệu ứng đọng son ở rãnh nếp nhăn, giúp bạn đánh các dòng son lì hiệu quả hơn mà vẫn đảm bảo độ bám và giữ bền màu màu. Ngoài ra, có tác dụng như lớp kem lót giúp môi căng mọng và màu son lên màu đúng chuẩn.

Giá thành khoảng: 400.000vnđ

Son dưỡng trị thâm môi Hàn Quốc Innisfree Glow Tint Lip Balm

Kết thúc các loại son dưỡng môi tốt của Hàn Quốc là thương hiệu Innisfree. Dòng son này có 5 màu tương ứng với 5 loại hoa phân biệt ngay màu sắc bên ngoài của từng thỏi đó là: hồng nhạt, hồng đậm, cam đậm, cam nhạt và đỏ.

Tinh dầu hạt cải lại chứa rất nhiều acid amin, giàu axít béo Omega – 3, Omega – 6 và Vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho môi, giảm thâm môi. Ngoài ra em son này có có tinh chất xoài giúp dưỡng ẩm và đàn hồi da môi.
 
Được đánh giá lên màu chuẩn, đẹp và mướt, em này được xem là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng ưu thích kiểu trang điểm tự nhiên khi đi học hoặc đi làm.

Giá thành khoảng 120.000vnđ

Son môi Hàn Quốc mua ở đâu?

Ngoài việc son dưỡng môi tốt nhất của Hàn Quốc là những thỏi son nào. Thì khách hàng luôn quan tâm đến việc địa chỉ mua son môi Hàn Quốc chính hãng ở đâu. Vì thị trường son fake hiện nay rất khó kiểm soát. Để có thể sở hữu một thỏi son Hàn Quốc có rất nhiều cách. Đầu tiên bạn có thể mua hàng xách tay từ nước sở tại. Bạn cũng có thể mua tại các showroom của từng hãng, hay những cửa hàng lớn chuyên bán mỹ phẩm chính hãng.

Back top