Giỏ hàng

Son dưỡng nào tốt cho môi xăm? Top 8 sản phẩm giúp môi lên màu đẹp

Quá trình chăm sóc môi sau phun xăm không thể thiếu son dưỡng. Nhưng son dưỡng nào tốt cho môi xăm giúp bong môi nhanh và lên màu chuẩn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Son dưỡng nào tốt cho môi xăm là điều mà rất nhiều chị em mới thực hiện xăm môi quan tâm. Sau khi thực hiện phun xăm đôi môi nhạy cảm rất cần được chăm sóc đúng cách để lên màu đẹp và tránh nhiễm trùng. Dưới đây là 8 loại son dưỡng dành cho môi xăm tốt nhất được ưa chuộng. 

Tầm quan trọng của việc dưỡng môi sau khi xăm 

Trong những năm gần đây phun xăm môi đang được rất nhiều chị em quan tâm và lựa chọn. Điều này càng phổ biến ở những cô nàng có bờ môi thâm, nhợt nhạt thiếu sức sống. Tiểu phẫu xăm môi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn sở hữu đôi môi đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên sau khi xăm phun thì môi cần được chăm sóc đặc biệt thì mới nhanh bong và lên đúng màu yêu thích được. 

Son dưỡng nào tốt cho môi xăm là mối quan tâm của nhiều chị em sau phun môi 

Son dưỡng nào tốt cho môi xăm?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại son dưỡng chăm sóc môi khác nhau. Nhưng loại son dưỡng nào tốt cho môi xăm thì không phải ai cũng biết. Dưới đây bài viết chia sẻ với bạn 8 loại son dưỡng môi được tin dùng bởi những người mới phun môi, xăm môi mời bạn tham khảo.

Son dưỡng môi chống thâm có màu Benew Natural Herb Lip Balm

Son màu dưỡng môi cao cấp chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm Chiết xuất từ dầu thực vật, tinh chất lô hội và khoáng chất giúp dưỡng ẩm, chống thâm môi và phục hồi môi khô nẻ giúp đôi môi mướt, căng mọng đầy quyến rũ, màu sắc vô cùng tự nhiên, giữ cho đôi môi luôn mềm mại tươi tắn và chống lão hóa.

Bên cạnh đó, chất son Benew Natural Herb lip Balm mềm mại với chiết xuất tinh dầu từ thảo mộc thiên nhiên giúp dưỡng ẩm hoàn hảo cùng màu son tươi tắn, tự nhiên, giúp làn môi mềm mượt đầy gợi cảm. Son môi  BENEW có 03 màu từ những màu ngọt ngào nhẹ nhàng đến nổi bật nên dù là son dưỡng cũng đủ tôn lên vẻ kiêu kỳ cho đôi môi.

Lý do bạn nên sử dụng son màu dưỡng môi và chống thâm BENEW
Son Benew Natural Herb lip Balm cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm giúp môi của bạn luôn được duy trì trạng thái cân bằng độ ẩm tự nhiên một cách hoàn hảo vì vậy sẽ mang đến sự ẩm mượt, mịn màng và sự tươi trẻ vốn có cho làn môi bạn. Son có màu sắc trẻ trung, tạo cho bạn vẻ đẹp hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn.

Son dưỡng chống thâm môi Benew Natural Herb lip Balm là sản phẩm không thể thiếu túi xách của phái đẹp với lí do: So với nhiều lớp mỹ phẩm thoa lên môi, son dưỡng BENEW sẽ giúp duy trì độ ẩm, giúp môi mềm mại ngay cả khi kết hợp sử dụng cùng với son màu. Son môi Benew Natural Herb lip Balm thiết kế thanh lịch nữ tính, chất sáp mượt mềm, trong veo, khi thoa lên môi sẽ tạo màu nhẹ tự nhiên, môi được nuôi dưỡng mềm ẩm, tươi tắn, sắc màu phớt hồng tạo sự tự nhiên cho đôi môi.

Son dưỡng Benew Natural Herb lip Balm là bạn đồng hành của chị em phụ nữ 4 mùa trong năm, đặc biệt là mùa hanh khô. Trên thị trường thì không kể siết các loại son dưỡng, son màu, son không màu khiến chị em phụ nữ chúng ta hoa mắt chóng mặt. Tuy nhiên Son dưỡng  BENEW Natural Lip Balm 4.0g là son môi ví như “vũ khí tối thượng” giúp phái đẹp trở nên rạng rỡ và đầy sức sống trong tích tắc. Tuy nhiên, bạn có biết theo tuổi tác, đôi môi cũng thay đổi về sắc tố và độ căng mọng? Và loại son  BENEW Natural Lip Balm 4.0g có các màu son phù hợp theo từng lứa tuổi.

Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm có loại Màu hồng tự nhiênMàu CamMàu Đỏ Tươi dễ dàng sử dụng cho các bạn sử dụng theo từng mục đích mà vẫn có được màu đẹp tự nhiên quyến rũ. Đối với bạn ưa thích sự tiện lợi, đơn giản thì chỉ cần dùng Son dưỡng môi Benew Natural Herb lip Balm không cần sử dụng thêm son màu mà vẫn có vẻ đẹp của son màu và tính năng dưỡng môi.

Son dưỡng môi sau phun CoraLip 

Sau khi thực hiện kỹ thuật phun môi sẽ làm cho vùng da này bị khô và khó có thể lên màu tự nhiên. Nếu bạn vội vàng sử dụng các sản phẩm son màu có khiến môi bị thâm. Như vậy việc xăm hoàn toàn không có tác dụng và khiến môi xấu hơn lúc chưa thực hiện phun xăm. Lúc này son dưỡng môi CoraLip chính là sự lựa chọn hoàn hảo cứu cánh cho đôi môi. 

Sản phẩm được chiết suất từ 9 hoạt chất khác nhau như: Botox chay, Fillederm Gatuline, Hyaluronic Acid,… có tác dụng thư giãn cơ, giảm nhăn môi và cấp ẩm sâu. Son dưỡng CoraLip không những giúp môi ẩm mượt sau khi phun mà còn giúp môi lên màu chuẩn nữa. Ngoài ra sử dụng son dưỡng này còn giúp môi bạn trông đầy đặn hơn mặc dù không hề tiêm filler. 

Son dưỡng CoraLip giúp môi nhanh lên màu tự nhiên và lên màu chuẩn 

Sáp dưỡng môi Vaseline chống khô môi, giảm nứt nẻ môi

Đây là son dưỡng môi sau phun xăm dạng sáp giúp môi mềm mại, căng bóng và đẩy lùi khô môi nứt nẻ do tác động của môi trường và thời tiết. Ngoài ra sản phẩm này còn đặc biệt có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết và kích thích tế bào mới phát triển.

Sau khi xăm sử dụng son dưỡng Vaseline sẽ khiến lớp da môi xăm nhanh chóng bong đi để lộ đôi bờ môi mơ ước của chị em. Ngoài ra son cũng có thể dùng như một loại son lót nền trước khi dùng son màu để trang điểm. 

Sử dụng son dưỡng Vaseline giúp môi sau lên đúng màu chuẩn đẹp sau xăm

Son dưỡng môi Gabry 

Sản phẩm này có tác dụng dưỡng ẩm và kích thích môi lên màu nhanh và đúng màu. Hàm lượng vitamin dồi dào trong son cùng các tinh chất collagen giúp các tế bào môi nhanh chóng bong hạn chế sự khó chịu và đau đớn. Không chỉ các bạn mới phun xăm môi mà ai cũng nên dùng sản phẩm này. Tuy dung tích nhỏ chỉ khoảng 15ml nhưng bảo vệ môi rất hiệu quả đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Son dưỡng môi Doctors Q10 

Nếu như bạn là một tín đồ trung thành của son dưỡng chắc chắn không thể không biết đến sản phẩm này. Son dưỡng Doctors Q10 không chỉ giúp môi sau phun xăm lên màu cực nhanh mà còn góp phần bảo vệ da môi dưới ánh nắng mặt trời, phục hồi vết thương và nuôi dưỡng độ ẩm cho môi. 

Đặc biệt sản phẩm này có thêm tính năng chống nhiễm trùng, chống viêm rất hiệu quả. Vì vậy nó là sản phẩm son dưỡng được yêu thích bởi rất nhiều chị em khó tính. 

Son dưỡng tốt cho môi xăm Bioderma 

Sản phẩm son dưỡng này có thể không quá quen với bạn. Nhưng để trả lời cho câu hỏi son dưỡng nào tốt cho môi xăm thì không thể không nhắc đến son Bioderma này. Mặc dù được chiết suất từ các thành phần tự nhiên không hóa chất độc hại nhưng hiệu quả dưỡng môi lại vô cùng cao. Vì vậy các chuyên gia da liễu luôn khuyên bệnh nhân sử dụng sản phẩm này để làm sạch da chết hoặc phục hồi vết thương. 

Đặc biệt loại son dưỡng này cũng có giá thành rất phù hợp trên thị trường nên phù hợp với túi tiền của chị em. Nhưng sản phẩm cũng có một nhược điểm nhỏ đó là phần vỏ đựng khá mong manh dễ vỡ nên nếu mua bạn cần hết sức chú ý giữ gìn. 

Sản phẩm son dưỡng Bioderma có giá thành vừa phải phù hợp với hầu hết mọi người

Son dưỡng môi Naris

Đây là sản phẩm chăm sóc môi sau phun đến từ thương hiệu Naris, một ông lớn trong ngành mỹ phẩm trên thị trường. Dù ra đời nhiều năm nhưng thương hiệu này vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của người dùng. Sau khi xăm môi chỉ cần bạn dùng loại son dưỡng Naris này kết hợp kiêng khem ăn uống sẽ không lo môi lên màu lâu và không chuẩn. 

Son dưỡng Naris là sản phẩm dưỡng môi sau phun xăm được nhiều người yêu thích 

Son dưỡng dành cho môi mới phun Carmex
Sản phẩm son dưỡng tốt cho môi xăm cuối cùng mà bài viết muốn chia sẻ với bạn đó là son Carmex. Son được thiết kế dưới dạng tuýp nên rất dễ dàng thuận tiện khi sử dụng. Trong thành phần của sản phẩm gồm các chất an toàn giúp làm môi mềm và ngăn sự tấn công của các tia cực tím hại da môi. Tuy vẻ ngoài không bắt mắt nhưng chất lượng thì vô cùng đáng khen. Nếu bạn mới tiến hành xăm môi đừng vội bỏ qua sản phẩm này nhé. Chắc chắn Carmex sẽ không khiến bạn phải thất vọng

Như vậy bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc son dưỡng nào tốt cho môi xăm? Trên đây là 8 sản phẩm tốt đang được các chị em tin dùng. Bạn có thể tham khảo và dùng cho bản thân. Nhưng hãy lưu ý chọn mua son chính hãng tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng nhé! 

Back top