Giỏ hàng

Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick - Điều gì khiến bao chị em “ngất ngây” đến thế?

Son lì Benew Perfect Kissing Lipstick không phải cái tên cực hot hit như nhiều dòng son đến từ xứ sở Kim Chi. Thế nhưng, nếu được đánh giá một cách công tâm nhất, liệu chất lượng của ẻm có thua kém nhiều so với các nhãn hàng khác hay không? Chúng mình sẽ cùng nhau tìm câu trả lời qua bài viết hôm nay nhé.

BAO BÌ & THIẾT KẾ

Thành thật mà nói, nếu chỉ so sánh về nhãn mác bên ngoài của em son này với những dòng son Hàn Quốc khác, phải chăng các nàng sẽ có đôi phần thất vọng hơn phải không? Chưa nói đến thiết kế bên trong, chỉ riêng vỏ hộp giấy đen nhám cũng bị khá nhiều review son Benew nhận xét “na ná” những dòng son “made in Việt Nam” rồi. Từ logo thương hiệu đến hình ảnh cô gái in trên bao bì đều trông khá “quê”, “lạc quẻ” nếu định hướng của nhãn hàng dành cho các bạn gái U30.

Sang tới thỏi son bên trong, ấn tượng có phần “khá khẩm” hơn lắm đây. Chất liệu nhựa cứng cáp và chắc tay, phủ thêm lớp sơn đen mờ tạo nên ấn tượng mạnh trong mắt khách hàng. Thêm vào đó, điểm nhấn nằm ở tên son lì Benew Perfect Kissing Lipstick với lớp mạ ánh vàng trông cực kì thu hút và bắt mắt. Đầu son được vát chéo vừa phải giúp cho chúng mình tạo đường viền môi dễ dàng hơn. Trọng lượng 3,5g cũng khá lý tưởng để sử dụng được một thời gian dài nhỉ.

BỘ SƯU TẬP 6 MÀU SẮC ĐA DẠNG
Hiện dòng son Benew được ra mắt với cả thảy 6 màu son, trong đó, đa phần đều tập trung vào tông đỏ - hồng và cam là chính. Đa phần các review Benew Perfect Kissing Lipstick đều nhận xét bảng màu này tuy không có các gam màu độc – lạ nhưng nhìn chung, vẫn là các tông màu quen thuộc, dễ áp dụng hằng ngày lẫn các dịp đặc biệt. Một số màu son chẳng những không làm “tái”, “bệch” mà còn tôn lên nước da, đường nét của mặt mộc.


CẢM NHẬN VỀ CHẤT LƯỢNG CỦA SON

Chất son mướt, mịn, độ lên màu xuất sắc
Trái ngược với suy nghĩ của nhiều cô nàng về những thỏi son ở dạng sáp đặc, em son lì Benew Perfect Kissing Lipstick có kết cấu vẫn cực kì mềm mướt, so với bơ thì đúng là “một 9 một 10” đấy. Tuy nhiên, điểm cộng lớn nhất của ẻm phải nói đến khả năng lên màu cực kì ấn tượng. Nếu bạn chỉ tô theo kiểu lòng môi thì chỉ một quẹt duy nhất rồi bặm môi đã đủ để màu lên đều và đậm chuẩn – không – cần – chỉnh đó nha. Còn nếu tô full môi thì cũng chỉ cần 2-3 lần quẹt nhẹ là màu lên hết “nấc” rồi nè.

Độ dưỡng cao, son không quá lì nên khả năng lâu trôi
Nguyên tắc “một mất một còn” của những em son này là nếu quá lì sẽ không có độ dưỡng cao, nhưng nếu có độ dưỡng cao thì độ lì sẽ giảm đi kha khá. Chính vì vậy mà chất son nhiều dưỡng như son lì Benew Perfect Kissing Lipstick đồng nghĩa với khả năng giữ màu của ẻm không được đánh giá cao như hãng đã giới thiệu ban đầu. Trái lại, đây là “tín hiệu” tốt dành cho các nàng có đôi môi khô, nhiều rãnh nhăn hoặc thường xuyên tróc vảy, các dòng son lì sẽ chỉ càng “tố cáo” thêm những khuyết điểm của bạn mà thôi.

Thành phần lành tính, chứa nhiều loại dầu có lợi cho môi
Sở hữu một thỏi son lì Benew Perfect Kissing Lipstick, tớ đã chẳng phải tốn thời gian để tìm ra dòng son vừa có màu ưng ý, vừa dưỡng ẩm, tái tạo môi tốt nữa. Tập trung nhiều loại dầu như dầu hạt macca, dầu dừa, dầu thực vật,... cùng thành phần chính là silica được biết đến với khả năng làm mềm cũng như duy trì độ ẩm cực tốt, bảo sao mà những review son lì Benew Perfect Kissing Lipstick chẳng tiếc lời “ca tụng” như thế.

Chỉ bấy nhiêu ưu điểm thế thôi cũng khiến tim các nàng “rung rinh” trước son lì Benew Perfect Kissing Lipstick rồi phải không nè? Vậy thì còn chờ gì nữa, mau mau order ngay một em hoặc “tậu” hẳn trọn bộ 6 màu để thay đổi suốt tuần luôn đi nào.

Back top