Giỏ hàng

Tư vấn “cực có tâm” son màu cam đào hợp với da nào

Bên cạnh son màu cam đất, cam cháy thì son màu cam đào cũng là tông màu cực HOT khi xu hướng trang điểm môi tự nhiên, chuẩn MLBB lên ngôi. Son màu cam đào còn được biết đến với những cái tên khác như son màu cam san hô, son màu cam tây nhạt, son màu hồng đào pha cam…. Nhiều cô nàng vẫn rất băn khoăn son màu cam đào hợp với da nào, da sáng hay da ngăm, để có thể “đu trend” cùng các tín đồ làm đẹp, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé.

Xem thêm:

Son màu cam đất
- Son màu cam cháy
- Son màu cam đào
- Son màu cam san hô

GIẢI ĐÁP SON MÀU CAM ĐÀO HỢP VỚI DA NÀO?

Son màu cam đào hợp với da nào trong các tông da thường gặp là da sáng, da trung tính, da ngăm? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Da sáng đánh son màu cam đào đẹp nhất
Da sáng là làn da chưa từng gặp bất cứ trở ngại với bất cứ màu son nào, và dĩ nhiên, sắc son cam đào cũng không là ngoại lệ. Làn da trắng mịn sẽ được tôn lên một cách hoàn hảo với màu son cam đào, hoàn thiện nét trong trẻo và ngọt ngào cho gương mặt.

Đây cũng là một trong các màu son tôn da cực chuẩn, lên môi tự nhiên nên các nàng cũng thoải mái dùng khi đến những nơi yêu cầu lịch sự như trường học, công sở, gặp đối tác… mà không lo quá “gắt” nhé.

Da sáng đánh son màu cam đào đẹp nhất

Son màu cam đào phù hợp với da trung tính
Làn da trung tính cũng là làn da tương đối phù hợp với sắc son cam đào tươi trẻ bởi sắc cam có trong son sẽ trung hòa tuyệt đối sắc vàng ấm của da, tạo nên tổng thể hài hòa mà không kém phần ngọt ngào cho gương mặt.

Tuy nhiên các nàng nên chú ý lựa chọn tông son thiên về cam nhiều hơn hồng để tránh tạo cảm giác “sến” cho gương mặt nhé. Chúng ta cũng nên nhấn nhá lớp trang điểm nhẹ nhàng để gương mặt thêm phần sắc nét và cuốn hút nhé.

Da ngăm đánh son màu cam đào đẹp không?
Nhiều người vẫn nghĩ da ngăm là màu son gặp phải trở ngại lớn khi sử dụng son màu cam đào nhưng sự thật là nếu chúng ta chọn đúng tông son phù hợp thì vẫn tôn da tuyệt đối.

Thay vì những tông cam đào quá nhạt hay thiên hồng dễ dìm nhan sắc, thì các nàng da ngăm nên lựa chọn màu son trầm hơn, ngả về nâu hay cam nhiều hơn để có thể trung hòa sắc tố da một cách hoàn hảo.

Hi vọng từ những gợi ý của mỹ phẩm Benew, các bạn đã biết son màu cam đào hợp với da nào để mang lại đôi môi mịn mượt, cuốn hút. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí thông tin về các cách làm đẹp hữu ích, mang lại hiệu quả cao nhé.

Back top