Giỏ hàng

Son màu cam đất hợp với da nào?

Son màu cam đất hợp với da nào chắc hẳn là thông tin mà nhiều chị em muốn biết để không phải lăn tăn khi lựa chọn thỏi son mình đã yêu thích mà không biết có hợp với màu da của mình không.

 Cùng Benew tìm hiểu xem son cam đất hợp với da nào trong bài viết này các cô nàng yêu son nhé!

Son cam đất là màu gì?

Màu cam đất là màu son tạo nên “cơn sốt” cực lớn đối với chị em. Màu son cam đất là tone màu cam có pha thêm màu nâu đất nhưng sắc son cam nhiều hơn. Màu son này còn được chị em gọi là cam nude, hay cam gạch.

Son màu cam đất hợp với da nào?

Màu son cam đất nói không ngoa đã trở thành một nguồn cảm hứng, là chất dẫn sáng tạo cho rất nhiều phong cách trang điểm khác nhau trên thế giới. Cam đất không chỉ mang đến cho chị em vẻ ngoài rạng rỡ mà còn cả sự năng động, trẻ trung.

Vậy son cam đất sẽ phù hợp với màu da nào? Có thể nói son cam đất phù hợp với hầu hết các loại da, bởi sắc son này có thể kết hợp với bất cứ phong cách nào. Nếu khéo léo lựa chọn màu son này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ cho chị em.

Da trắng

Đối với những bạn có làn da trắng thì đây là lợi thế rất lớn khi lựa chọn cho mình các màu son. Từ màu tươi sáng đến các màu trầm ấm đều phù hợp đối với họ. Cam đất cũng không phải là tone màu ngoại lệ. Làn da trắng kết hợp với phong cách trang điểm theo tone đất ờ phần phấn mắt, hồng cam ở đôi má, cùng đôi môi cam đất sẽ “hô biến” bạn trở thành một cô nàng, năng động, trẻ trung, và vẻ đẹp rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn.

Các bạn cũng đừng lo sợ rằng màu son này có thể khiến các bạn có làn da trắng nhìn thiếu sức sống và trở nên nhợt nhạt nhé. Vì chỉ cần lựa son tone cam đất những nghiêng cam nhiều hơn là bạn đã trở nên xinh đẹp, rạng rỡ lên nhiều rồi đó nhé!

Da bánh mật

Đối với những bạn có làn da bánh mật thì việc lựa chọn màu son trở nên quan trọng hơn. Bởi nếu lựa chọn không đúng màu son có thể khiến gương mặt của bạn sạm đi. Tuy nhiên, nếu chọn được các màu son phù hợp sẽ giúp bạn rạng ngời và trở nên khỏe khoắn hơn.

Về phong cách trang điểm, bạn nên chú ý đánh full môi khi tô son sẽ tạo cảm giác một đôi môi căng mọng, dày quyến rũ như Angelina Jolie hay Lily Maymac. Đồng thời nên kết hợp tạo khối gò má, trang điểm mắt khói quyến rũ và đánh phấn bắt sáng phù hợp.

Back top