Giỏ hàng

Các loại son siêu lì không trôi được dân mạng yêu thích

Các loại son siêu lì không trôi không chỉ đẹp mà còn rất tiện lợi đúng không? Để tìm được một thỏi son lì không hề khó hay nói cách khác là cực kỳ dễ dàng.

Nhưng đối với loại son siêu lì không trôi mà đảm bảo mềm môi và an toàn thì cần tìm hiểu cẩn thận. Nếu bạn quan tâm đến son lì không trôi khi ăn hãy cùng tìm hiểu nhé.

I. Một số mẹo đánh son lâu bị trôi

Để son môi luôn bền màu bất chấp ăn uống thì cũng cần đến rất nhiều mẹo hay ho để đánh son không trôi mà các nàng đừng bỏ lỡ.

Đánh son thành nhiều lớp mỏng chồng lên nhau

Thay vì chỉ thoa 1 lớp son, các nàng hãy đánh son thành từng lớp mỏng cho đến khi đạt được độ hài hòa sắc màu như ý muốn. Việc thoa son nhiều lớp sẽ giúp điều chỉnh được lượng son phù hợp, và đồng thời giúp môi bám son hơn nhiều lần, không bị “bay màu” dễ dàng khi ăn uống.

Sử dụng phấn bột để phủ lên môi

Phấn bột sẽ hút bớt lượng dầu thừa trong son, khiến son trở nên “lì” hơn và cũng lâu trôi hơn. Nàng có thể sử dụng ngay hộp phấn của mình hoặc đầu tư một chai phấn rôm trẻ em vì hiệu quả mang lại đều giống nhau.

Cách sử dụng rất đơn giản, đầu tiên các nàng hãy đặt một tờ giấy ăn mỏng lên môi, sau đó phủ phấn bột lên phía trên tờ giấy ăn; vừa giúp lấy đi lượng dầu trong son mà không làm son bị lem màu.

Không bỏ qua kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm môi giúp giấu đi những dấu hiệu môi chưa đẹp như thâm xỉn, sần sùi,… và tạo lớp nền để son bám màu tốt hơn. Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn kem nền mỏng nhẹ để tán lên môi, cũng sẽ mang lại hiệu ứng tương tự. Tuy nhiên cần lưu ý lựa chọn tông nền trùng màu da để không bị đối chọi quá.

Tẩy da chết và thoa son dưỡng đều đặn

Không loại son môi nào có thể lên màu đẹp với một đôi môi bong tróc, nứt nẻ nên các nàng hãy chú trọng tẩy da chết đều đặn hàng tuần để loại bỏ tế bào chết sần sùi, nứt nẻ. Thoa son dưỡng đều đặn cũng giúp đôi môi được mịn đẹp, giảm các dấu hiệu thâm xỉn nên các nàng tuyệt đối đừng quên nhé.

II. Các loại son siêu lì không trôi đang được yêu thích

Có phải bạn đang thắc mắc và muốn tìm son môi nào ăn không trôi? Bài viết sẽ giúp bạn lên list các loại son siêu lì không trôi giúp bạn không còn phải lo lắng hay chăm chút đôi môi mỗi khi ăn xong món gì đó.

Son kem Lì Benew iCloud Velvet Lip Tint

 

Back top