Giỏ hàng

Top sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất, có mùi hương thơm nhất

Không chỉ da mặt mà lớp da trên toàn cơ thể cũng cần được quan tâm chăm sóc đều đặn. Nếu việc lựa chọn sữa dưỡng thể trắng da loại nào tốt nhất đang làm khó bạn, vậy đừng lo lắng. Hãy tham khảo thông tin chia sẻ trong bài viết của chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ tìm ra ngay top sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất và những loại sữa dưỡng thể thơm nhất hiện nay. 

1/ Sữa dưỡng thể là gì

Sữa dưỡng thể là gì

Sữa dưỡng thể là một loại mỹ phẩm dạng kem lỏng có tác dụng chăm sóc làn da khắp cơ thể. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và mịn da thì các loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất còn kèm theo khả năng dưỡng trắng, chống nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

Có rất nhiều loại sữa dưỡng thể phù hợp với từng loại da khác nhau. Như da khô thì có sữa dưỡng thể dưỡng ẩm, da dầu thì sữa dưỡng thể da dầu, da mụn nhạy cảm thì sử dụng sữa dưỡng thể dịu nhẹ chiết xuất thiên nhiên, nếu muốn làn da rám nắng thì sử dụng sữa dưỡng thể rám nắng…

2/ Tác dụng của sữa dưỡng thể

Tác dụng của sữa dưỡng thể

Nhiều chị em mải mê chăm sóc da mặt mà quên đi rằng làn da trên toàn cơ thể cũng cần được nuông chiều nếu không muốn bị lão hóa và già nua sớm.

Dưới đây là những tác dụng tuyệt vời của sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất sẽ mang lại cho làn da và cơ thể của bạn:

– Dưỡng ẩm giúp da mềm mịn
Sữa dưỡng thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần Nước và Dầu. Nên khi sử dụng, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm và cấp nước đầy đủ. Nhờ đó mà làn da trở nên mịn màng, mềm mại hơn. Đặc biệt khi thời tiết vào mùa khô lạnh, làn da nhanh bị mất nước sẽ trở nên khô ráp, ngứa ngáy vì các lớp biểu bì chết tăng đột biến. Lúc này, sữa dưỡng thể sẽ trở thành vị cứu tinh giúp làn da bạn luôn mướt mát và khỏe mạnh.

– Làm mềm những vùng da khô cứng, chai sần
Đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân, gót chân…  là những vùng da thường dễ bị bong tróc, thâm đen, sần sùi. Sử dụng sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất là cách “làm sống lại” lớp da tươi trẻ tại những chỗ này 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.

– Chăm sóc làn da bị tổn thương
Da bị cháy nắng, hay làn da phải tiếp xúc liên tục với các tia sáng có hại từ màn hình máy tính, điện thoại… các tác nhân này sẽ làm cho làn da trở nên già cỗi, đen và thâm sạm. Lúc này sữa dưỡng thể chính là 1 sản phẩm cứu nguy để phục hồi những tổn thương trên da của bạn.

– Dưỡng trắng

Tác dụng của sữa dưỡng thể

Ngoài các thành phần chính là dầu và nước giúp dưỡng ẩm thì các sản phẩm sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất còn được bổ sung thêm các tinh chất giúp dưỡng trắng da như: Ngọc trai, sữa, cám gạo cùng rất nhiều loại vitamin E, A, B.. giúp làn da của bạn đều màu và bật tông khi sử dụng đều đặn.

– Giảm đau gót chân khi đi giày cao gót
Thoa một chút sữa dưỡng thể lên gót chân trước khi mang giày sẽ giúp các bạn nữ không còn cảm giác đau nhức khó chịu, hay phồng rộp da chân khi phải chống chọi nhiều giờ trên đôi giày cao gót.

– Dưỡng móng và tóc
Ít ai biết rằng, ngoài tác dụng dưỡng da thì sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất còn có thể giúp chăm sóc bộ móng và tóc mạnh khỏe.

Thoa một ít sữa dưỡng thể lên tóc hoặc móng sẽ giúp tóc bóng mượt, móng tay chắc khỏe và hạn chế nứt gãy.

– Hương thơm quyến rũ
Hầu hết các loại sữa dưỡng thể đều có mùi hương quyến rũ, nhẹ nhàng và dễ chịu. Thoa sữa dưỡng mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tỏa ra mùi hương thoang thoảng, nhẹ nhàng mà không cần dùng đến nước hoa.

3/ Kinh nghiệm chọn mua sữa dưỡng thể trắng da phù hợp

Kinh nghiệm chọn mua sữa dưỡng thể trắng da

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có không ít các nhãn hàng cho ra mắt các dòng sữa dưỡng thể làm trắng da. Để chọn được sữa dưỡng thể trắng da nào tốt thì người tiêu dùng cần cân nhắc tới một vài yếu tố dưới đây:

– Thương hiệu sữa dưỡng thể trắng da nào tốt
Những sản phẩm đến từ thương hiệu lâu năm, có tiếng trong thị trường sẽ được nghiên cứu kỹ càng về chất lượng lẫn khâu sản xuất. Người dùng cũng an tâm hơn về hiệu quả và độ an toàn cho da. 

Một số thương hiệu sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất mà bạn có thể chọn mua: Dabo, Benew, Nivea, Vaseline, Cathy Doll Thái Lan, Whitening Body Lotion…

– Bảng thành phần
Chọn sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất, bạn nên chọn những sản phẩm có thành phần làm trắng an toàn như: Bột ngọc trai, bạch truật, bột nhân sâm, bột hoa đào, gạo, bạch linh, sữa ong chúa, Aleosin (chiết xuất từ Aloe vera), bột nghệ,  Lycoic acid (chiết xuất từ mía), Mulberry extract (chiết xuất từ rễ cây), Kojic Acid (chiết xuất từ gạo), Licorice Extract (chiết xuất từ cam thảo)… 

Tránh những sản phẩm có chứa thành phần như: Hydroquinone, Steroisds hay Mecury – based,… đây là những thành phần có tác dụng làm trắng da siêu nhanh, nhưng lại cực kỳ không tốt cho da. Chúng làm bào mỏng da, ung thư da, da dễ bị mụn, nám.

– Chọn sữa dưỡng thể phù hợp với loại da

Kinh nghiệm chọn mua sữa dưỡng thể trắng da

Không phải cứ chọn sản phẩm chất lượng thì sẽ mang lại hiệu quả cho da của bạn. Việc sử dụng sản phẩm phù hợp với da cũng là một yếu tố bạn nên chú ý. Đối với da khô, bạn cần chọn lựa những sản phẩm vượt trội về công thức giữ ẩm. Da dầu thì bạn nên chọn sữa dưỡng cần nhẹ dịu. Da nhạy cảm nên ưu tiên chọn sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên…

– Giá bán
Sữa dưỡng thể được sử dụng cho toàn bộ lớp da trên cơ thể nên thường dùng tốn hơn hẳn so với kem dưỡng da mặt. Lựa chọn sản phẩm có giá bán cân đối với chi tiêu để gắn bó lâu dài cũng là vấn đề bạn cần cân nhắc.

Rất may, hầu như các loại sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất cũng có giá bán không quá mắc. Trung bình 150K, bạn có thể dùng thoải mái trong 1 – 1,5 tháng.

4/ Top sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất

1. Kem Dưỡng Trắng Toàn Thân Nâng Cơ & Chống Nắng Collagen Benew Whitening

Sản phẩm này mang đến bạn những công dụng ngoài mong đợi. Hãy chứng kiến làn da cơ thể bạn được thay đối toàn diện, trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn với sản phẩm này.

Kem Dưỡng Trắng Toàn Thân Nâng Cơ & Chống Nắng Collagen Benew Whitening

Công dụng sản phẩm

Với sự kết hợp giữa collagen tươi, bột ngọc trai, các protein và các vitamin nguồn gốc thiên nhiên giúp sản phẩm có công dụng dưỡng trăng vượt trội cho toàn body. Làn da body của bạn sẽ trắng sáng mịn màng hơn từng ngày. Tone da sẽ được nâng lên một cách nhanh chóng. Cách dưỡng trắng vô cùng an toàn và hiệu quả vừa trắng sáng mà không gây tổn hại tới da. Sản phẩm còn giúp chống nắng cho da một cách vượt trội. Bảo vệ da đang dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Hơn nữa sản phẩm còn giúp giảm các sắc tố melanin trên da. Bảo vệ làn da trắng sáng lâu dài. Kem dưỡng trắng da body chống nắng mà bạn đang tìm kiếm đã xuất hiện rồi đây.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa lên da body sạch sau khi tắm xong.
  • Dùng lòng bàn tay massage nhẹ để kem được tán đều.
  • Nên thoa ngay lúc da còn hơi ẩm để kem dễ thẩm thấu vào bên trong hơn
  • Nên sử dụng ngày 2 lần để cho hiệu quả nhanh nhất.

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Benew
  • Dung tích: 200ml
  • Thành phần: bột ngọc trai, collagen tươi, vitamin tự nhiên,….
  • Giá: 185.000 VNĐ

2. Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion

Sản phẩm Sữa dưỡng trắng da body chống nắng này giúp bạn có được một làn da trắng sáng và được bảo vệ hiệu quả. Những chức năng của sản phẩm hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion

Công dụng sản phẩm

Với thành phần chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất. Những vết thâm sạm, những vùng da không đều màu trên toàn body sẽ được dưỡng trắng một cách toàn diện. Da toàn cơ thể sẽ được trắng sáng đều màu hơn hẳn. Tinh chất dưỡng trắng có trong sản phẩm thấm sâu vào da, không gây cho bạn cảm giác nhờn rít khó chịu. Hơn nữa sản phẩm này còn mang một mùi hương dễ chịu, cho bạn một mùi thơm quyến rũ cho toàn cơ thể. Sản phẩm còn giúp chống nắng để bảo vệ làn da đang được dưỡng trắng một cách tốt nhất. Rồi đây làn da body của bạn sẽ trắng sáng và khỏe mạnh như mong muốn của bạn.

Hướng dẫn sử dụng

  • Thoa đều lên da body vào mỗi buổi sáng là đủ cho cả ngày dài nắng nóng

Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Benew
  • Dung tích: 450ml
  • Thành phần: tinh chất Sữa giàu Acid béo,…
  • Giá: 165.000 VNĐ

3. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml


(Chống lão hóa da, Giảm sắc tố đen, Dưỡng ẩm)

Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn sữa dưỡng thể để làm đẹp cho làn da. Dùng sữa dưỡng thể để dưỡng da là biện pháp đơn giản những rất hiệu quả, cũng là sự lựa chọn của các các phi tần, cung nữ từ thời xa xưa.

Với những lợi ích tuyệt vời thì tại sao chúng ta lại không sở hữu ngay một sản phẩm dưỡng thể dành riêng cho làn da của chúng ta? Đồng hành cùng với phải đẹp Dabo xin giúp thiệu sữa dưỡng thể hoa DABO Body Lotion Elegance Love 500ml hiện đang làm mưa làm gió tại thị trường bởi công dụng tuyệt vời của nó và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Công dụng của sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml
Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối đa nhất thì trong khi tắm bạn có thể sử dụng sữa tắm DABO để loại bỏ sạch bụi bẩn trên da và lỗ chân lông, từ đó sữa dưỡng thể sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.

Gợi ý lựa chọn sữa dưỡng thể nước hoa DABO phù hợp với từng loại da
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại. Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da.

Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn.

4. Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

(Tạo mùi hương quyến rũ, Phục hồi da khô, Trắng da)

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa dưỡng thể hương nước hoa DABO White Musk Perfume còn giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tái tạo làn da khô, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh và trắng dần lên sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da.

Nhập khẩu từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể nước hoa DABO White Musk 200ml
- Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nên tắm sạch với nước ấm và sữa tắm DABO để đảm bảo làn da của bạn sạch bụi bẩn và được thư giãn tốt nhất. 

- Sau khi tắm lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 

- Sau khi dùng xong nớ để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em nhé.

Có thể bạn chưa biết những công dụng tuyệt vời của sữa dưỡng thể
Có thể lâu nay chị em đã phải đối mặt với cuộc cạnh tranh trong tư tưởng của chính mình khi thầm so sánh mình với những người mẫu nổi tiếng mỗi lần thấy họ xuất hiện ở quảng cáo trên tivi. Ngoại hình và làn da của họ làm cho chị em cảm thấy ghen tị và muốn được như họ. Tuy nhiên,vì không đủ “dũng cảm” để đến nhưng nơi dịch vụ làm đẹp tốn kém, nên hầu hết chị em chúng mình lựa chọn kem dưỡng thể để làm đẹp cho làn da.
Hãy cùng Dabo.vn khám phá những tác dụng kỳ diệu của sữa dưỡng thể với làn da của chúng ta nhé.

Giữ ẩm cho da
Các chị em làm việc ở những nơi thời tiết khắc nghiệt hoặc làm việc văn phòng có máy lạnh sẽ thấy da mình rất dễ bị khô và nứt nẻ. Vì vậy, bôi một chút sữa dưỡng thể sau khi tắm sẽ giúp cho làn da của chị em được giữ ẩm, hạn chế tình trạng khô nẻ.

Làm mềm các vùng da khô và cứng, sần sùi
Khủy tay, đầu gối… là những nơi thường xuyên xuất hiện các vết sần sùi, việc bôi một chút sữa dưỡng thể hằng ngày không những giúp làm giảm sự thô ráp này mà còn cho phép chị em giữ làn da của mình duy trì được độ ẩm lâu và mềm mại hơn.

Làm sáng da
Ngoài tác dụng chính là dưỡng ẩm, sữa dưỡng thể sẽ giúp làn da chị em duy trì được độ săn chắc, khỏe mạnh và có được độ sáng mịn tự nhiên.

Làm mịn những vết chai sạn hay sẹo
Những vết chai này thường gặp ở chân, và làm cho bàn chân của chị em trông xấu xí. Dùng sữa dưỡng thể bôi vào vùng da này sẽ giúp làm mềm những chỗ chai, đồng thời dễ dàng loại bỏ các tế bào hoặc cùng da chết.

Kích thích tâm trạng và giảm căng thẳng
Stress hay căng thẳng mệt mỏi thường làm cơ thể căng lên, cả chân và tay đều cảm thấy không thoải mái, massage toàn cơ thể cùng với sữa dưỡng thể là giải pháp hữu hiệu cho chị em lúc này. Một số loại kem khi dùng sẽ sinh ra nhiệt nên sẽ cho bạn cảm giác ấm bên trong và thư giãn cơ thể, trẻ hóa hơn.

Lựa chọn sữa dưỡng nươc hoa DABO thể phù hợp với từng loại da
Sữa dưỡng thể đã trở nên rất quen thuộc ở nước ngoài, sau khi tắm việc thoa sữa dưỡng thể lên da là bước không thể thiếu, nó giúp cho làn da của bạn được bảo vệ và mềm mại. Sữa dưỡng thể Lotion từ xưa được gọi nôm na là nước kích hoạt da. Hiện nay lotion chiếm vị trí quan trọng, là bước chăm sóc không thể thiếu trong quá trình làm đẹp và chăm sóc da toàn thân.

Chúng ta đều biết rằng da càng ẩm thì độ thẩm thấu càng cao, càng có thể tiếp nhận những hoạt chất trong kem dưỡng ban ngày và ban đêm. Da được sắp xếp theo lớp. Vì vậy, khi chăm sóc cần có sự nuôi dưỡng từng lớp một. Các sản phẩm lotion mới có chức năng chuẩn bị da để tiếp nhận các hoạt chất trong serum và kem, bằng cách làm ẩm trong giai đoạn đầu và mang đến nhiều lợi ích như kháng ô xy hóa, se khít lỗ chân lông, thanh khiết và xoa dịu vết thương, hư tổn. Ở nhà chúng ta có thể nhỏ vài giọt lotion vào lòng bàn tay và vỗ đều lên da. Để có hiệu quả tốt thì nên thường xuyên tẩy tế bào chết để làm mỏng lớp sừng của da. Lotion được sử dụng trước mọi chăm sóc khác vì nó có vai trò giúp da thẩm thấu. Tùy theo làn da mà chọn lotion chuẩn bị có tính năng khác nhau. Tất cả đều mang đến độ ẩm cho da, có vài loại có tác dụng tẩy lột giúp kích hoạt thẩm thấu da hoặc mang đến nhiều thành phần kháng ô xy hóa hạn chế lão hóa, xoa dịu da nhạy cảm, thanh khiết da hỗn hợp hoặc nhờn có mụn. Các bạn gái nên sử dụng đúng các loại sữa dưỡng thể cho đúng thì sẽ mang lại hiệu quả cao nhé:

- Nếu muốn Sạch mụn, Giảm tàn nhang, Tái tạo hồi phục da thì bạn nên chọn SỮA DƯỠNG THỂ DABO – Tropical Cocktail Perfume. Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Tropical Cocktail Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, trái Đu đủ (Papaya Fruit) với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) giúp làn da kháng khuẩn, làm sạch mụn trên da, làm mờ và giảm tàn nhang trên da, tái tạo và hồi phục làn da bị hư tổn. Ngoài ra sữa dưỡng thể Body Lotion DABO Tropical Cocktail còn giúp làm đều màu da trên cơ thể, nuôi dưỡng và giúp da căng mịn trắng sáng với hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên giúp bạn thư giãn, sảng khoái sau một ngày dài căng thẳng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da khô, da bị hư tổn.

- Nếu muốn chống lão hóa da, giảm sắc tố đen, dưỡng ẩm da thì bạn nên chọn  SỮA DƯỠNG THỂ DABO – Elegance Love Perfume. Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn. Ngoài ra, sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

- Còn nếu muốn có mùi hương quyến rũ, Phục hồi da khô, Trắng da thì hãy chọn SỮA DƯỠNG THỂ DABO – White Musk Perfume. Thông tin như đã nói ở trên...

5/ Lưu ý sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả

Lưu ý sử dụng sữa dưỡng thể hiệu quả

– Sử dụng sữa dưỡng thể đúng thời điểm
Thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa dưỡng thể đó chính là sau khi tắm xong vào buổi tối. Vào khoảng thời gian này, làn da của bạn được nghỉ ngơi, các dưỡng chất từ sữa dưỡng thể sẽ cung cấp cho da, giúp da được phục hồi đồng thời tăng cường vẻ đẹp cho làn da sáng mịn.

Bạn có thể sử dụng sữa dưỡng vào cả ban ngày hay ban đêm. Thông thường thoa sữa dưỡng 2 lần/1 ngày vào buổi tối và buổi sáng.

– Chỉ dùng một lượng vừa đủ
Nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng, dùng càng nhiều càng làm cho da nhanh chóng được làm trắng, mềm mịn. Tuy nhiên điều này hoàn toàn không đúng. Sử dụng một lượng sản phẩm vừa đủ để không gây lãng phí và làm cho da ngộp thở, bí bách. Thoa 1 lớp quá dày có thể sẽ gây phản tác dụng, làn da dễ bị kích ứng và nổi mụn vì bí hơi.

– Kết hợp với các động tác massage
Khi sử dụng sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất, bạn cũng đừng quên kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm nhanh và sâu vào da hơn.Không những vậy, massage da còn thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp máu lưu thông tốt hơn. Giảm stress sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Đây là bước rất quan trọng khi sử dụng sữa dưỡng thể mà các bạn đừng nên bỏ qua.

– Nên sử dụng sữa dưỡng thể khi da còn ẩm
Theo nghiên cứu của các chuyên gia làm đẹp, các loại sữa dưỡng sẽ mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất khi dùng trên da còn ẩm. Vì vậy sau khi tắm, bạn chỉ cần lau nhẹ bằng khăn để da còn độ ẩm vừa phải. Lúc này, sữa dưỡng thể sẽ phát huy hết công dụng của mình.

Trên đây là những thông tin về sữa dưỡng ẩm trắng da tốt nhất, có mùi hương thơm nhất. Chắc chắn khi cầm trên tay là bạn đang sở hữu 1 trong những dòng dưỡng ẩm và làm trắng body không thể tuyệt vời hơn.

Back top