Giỏ hàng

Sữa dưỡng thể tốt nhất chăm sóc da và bán chạy nhất

Ngoài vóc dáng thì làn da chính là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em. Không chỉ là da mặt với những sản phẩm dưỡng chuyên dụng nữa mà ngày nay, hội chị em cũng đã bắt đầu chú trọng đến dưỡng ẩm và sữa dưỡng thể cho toàn cơ thể.

Để có làn da mịn màng, trắng sáng ngoài yếu tố cơ địa các bước chăm sóc da chính là yếu tố quan trọng không thể thiếu. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chăm sóc da toàn thân. Trong đó, phải kể đến đa dạng các loại sữa dưỡng thể tốt nhất với những công dụng và hiệu quả khác nhau. Giúp bảo vệ cũng như nuôi dưỡng làn da của bạn trước tác động của điều kiện môi trường.

Nhằm hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa dưỡng thể  phù hợp với mình, bài viết sau đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về Sữa dưỡng thể chăm sóc da tốt và được bán chạy nhất trong năm.

Sữa dưỡng thể toàn thân trắng da BENEW Whitening Body Lotion

Chị em phụ nữ thường khá kĩ trong skincare da mặt nhưng ít ai sử dụng body lotion. Bài viết này mình sẽ review kĩ về tác dụng của body lotion, và cụ thể hơn là Benew body lotion mà mình đang dùng.

Xem thêm link mua sản phẩm trên Shopee: https://shopee.vn/S%E1%BB%AFa-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-th%E1%BB%83-tr%E1%BA%AFng-da-Benew-Whitening-Body-Lotion-450ml-i.14144749.599664560

Thường thì body lotion chỉ được chị em phụ nữ lùng mua nhiều vào mùa đông do da khô, bong tróc nứt nẻ, và body lotion làm giảm cảm giác khó chịu đó vì cung cấp đủ độ ẩm cho da. Cùng điểm lại một lần nữa tác dụng của body lotion nhé.

Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da đàn hồi tốt hơn nên sẽ giảm rạn nứt da trong thời gian mang bầu. Điều này chị em nào chưa trải qua sinh nở thì thường ngó lơ, nhưng nếu là người đã từng sinh con, nhìn lại làn da mịn màng không rạn nứt như thời con gái của mình, thì phải cảm ơn body lotion lắm lắm luôn đó. 

Chống lão hóa thì chắc chắn rồi, không cần phải nói da được cung cấp đủ ẩm sẽ làm giảm quá trình lão hóa.

Mang lại mùi hương nhẹ nhàng quyến rũ, rất phù hợp khi ở nhà, thơm nhẹ nhàng, mà không cần dùng đến nước hoa hay body mist.

Với những tiện ích rõ rệt như trên, skincare hằng ngày của mình chưa bao giờ thiếu body lotion. Và mình chọn Benew body lotion, dùng cho cả mùa đông và hè.

Thành phần chủ yếu bao gồm mật ong, lô hội và trà xanh. Mật ong giúp kháng khuẩn là điều mà bất cứ ai cũng rõ, vậy nên bạn nào có vấn đề viêm nang lông cũng đừng ngần ngại dùng em nó nhé. Vì cá nhân mình trước đây cũng bị viêm nang lông nhẹ do mùa đông mặc kín quá, mình vẫn sử dụng lotion và chăm chỉ tẩy tế bào chết thường xuyên, kết hợp sữa tắm có chứa BHA. Lô hội hay nha đam, là thành phần làm trắng da lành tính trong tự nhiên, được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da, và cuối cùng là phải kể đến trà xanh, chất chống oxy hóa tự nhiên. Ngoài ra còn có các khoáng chất khác như vitamin A, E, B3… giúp tái tạo tế bào liên tục, vậy nên khi sử dụng body lotion, các nàng nhớ tẩy tế bào chết cơ thể thường xuyên nhé.

Nhìn chung là những tác dụng như trên của body lotion, mình cảm nhận được rõ rệt từ Benew body lotion vì mình đã trải qua một lần sinh nở. Da thực sự được cấp ẩm tốt sẽ không bị rạn nứt (phải nói thêm là mình có sử dụng dầu dừa trong quá trình mang thai, nhưng nhiều người vẫn bị rạn, còn mình thì khong thì chứng tỏ một phần do công dụng của Benew lotion mình dùng trước đó). Mùi thơm nhẹ nhàng nhưng không giúp lưu hương đâu nhé. Nên bạn nào khoái hương nồng ấm mà giữ mùi lâu thì mình không recommend em này nhé. Còn chống lão hóa thì mình không thể khẳng định vì tầm tuổi của mình chưa thể chắc chắn em này có thành phần trà xanh nên giúp chống lão hóa. Nhưng giá thành lại dễ chịu nên chị em mình có thể thử một lần, dung tích 450ml có thể xài qua mùa đông cũng không hết luôn đó.

Nên sử dụng ngay sau khi tắm, da mới khô xong để hấp thụ dưỡng chất tốt nhất nhé mọi người.

Back top