Giỏ hàng

Review Top 10 sữa dưỡng thể trắng da tốt và hiệu quả nhất hiện nay

Sữa dưỡng thể trắng da là một trong những dòng mỹ phẩm có công dụng làm trắng da tự nhiên, giúp các bạn gái sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Nhưng không phải sữa dưỡng thể nào cũng tốt, dưỡng trắng hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn.

Vậy nên trước khi lựa chọn, bạn hãy đọc bài viết dưới đây nhé! Mình sẽ note lại một vài điều các bạn cân nhắc khi đặt, mua sữa dưỡng thể dưỡng trắng làn da. 

Sữa dưỡng thể có dưỡng trắng da hiệu quả không?

Sữa dưỡng thể trắng da là loại mỹ phẩm ở dạng kem có tác dụng chăm sóc cơ thể giúp cho làn da luôn trắng sáng tự nhiên được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng.  Bởi vì ngoài công dụng chính là giúp dưỡng trắng da tự nhiên, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh thì nó còn có nhiều công dụng khác mang lại nhiều hiệu quả tốt cho chị em phụ nữ như:

  • Dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn mềm mại, mịn màng, đặc biệt vào mùa đô da không bị khô.
  • Cung cấp nhiều loại vitamin tốt cho da trong đó có vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp da luôn trẻ trung, đầy sức sống.
  • Kết hợp tẩy da chết cùng sữa dưỡng thể sẽ giúp cho những vùng da khô cứng, chai sản được trở nên mềm và láng mịn hơn.
  • Bên cạnh đó một số loại sữa dưỡng thể còn có tác dụng chống nắng, bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của môi trường, tia cực tím,..
  • Đặc biệt, sữa dưỡng thể còn giúp giảm đau khi chân đi giày cao gót, dưỡng móng tay và tóc, giảm căng thẳng mệt mỏi, lưu lại hương thơm nhẹ nhàng trên cơ thể mà không cần dùng nước hoa,..
  • Tiêu chí nào để lựa chọn sữa dưỡng thể dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả nhất

Chọn loại phù hợp với da

Trước khi mua bạn nên tìm hiểu xem da mình thuộc loại nào da thường, da khô, da hỗn hợp, da dầu,...để có thể chọn mua  được loại sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé.

Thương hiệu sản phẩm

Hiện nay rất nhiều loại sữa dưỡng thể không có thương hiệu được bày bán tràn lan trên thị trường và được quảng cáo là làm trắng da nhanh chóng. Vì vậy bạn không nên mua những sản phẩm đó tránh 'tiền mất tật mang".

Bạn nên mua sữa dưỡng thể trắng da của những thương hiệu nổi tiếng có uy tín như Unilever, White Conc,...Đây là những thương hiệu đã được cấp phép lưu hành cũng như được công nhận là thương hiệu sản xuất an toàn và hiệu quả.

Thành phần của sản phẩm

  • Bạn nên mua loại sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của mình.
  • Ngoài ra trước khi mua bạn cần xem mình có bị dị ứng với thành phần nào không để lựa chọn cho phù hợp.

Chọn theo mùa

Mỗi mùa thì một loại sữa dưỡng trắng thể lại mang một hiệu quả khác nhau. Ví dụ vào mùa xuân thời tiết có độ ẩm cao thì bạn nên chọn loại sữa dưỡng thể có độ ẩm vừa phải để da luôn mịn màng nhưng không bị dính. Còn vào mùa đông thời tiết khô hanh bạn nên chọn loại có độ ẩm cao để da được cung cấp độ ẩm cần thiết và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong tránh khô da.

Lựa chọn theo mùi hương

Mỗi một loại sữa dưỡng thể lại có một mùi hương đặc trưng khác nhau. Vì vậy bạn nên lựa chọn dòng sản phẩm có mùi hương mà bạn yêu thích.

Mua tại nơi uy tín

Để mua được sữa dưỡng thể trắng da chính hãng bạn nên mua tại các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín. Ngoài ra để tiết tiết kiệm thời gian bạn có thể mua online tại các gian hàng thương mại điện tử lớn, hoặc trên các trang diễn đàn làm đẹp. Bạn nên tham khảo tìm hiểu xem đánh giá của người dùng về sản phẩm đó trước khi mua nhé.

Xem thêm:
Top sữa dưỡng thể trắng da nhanh nhất nhất 2021 đang hot
Sữa dưỡng thể trắng da
Sữa dưỡng thể tốt nhất

Top 10 sữa dưỡng thể thể trắng da an toàn và tốt nhất hiện nay

Sữa dưỡng thể trắng da BENEW Whitening Body Lotion 450ml

Sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion chiết xuất từ tinh chất Sữa giàu Acid béo, Protein kết hợp với các tinh chất từ thiên nhiên như: Mật ong, Lô hội, Trà xanh và Khoáng chất giúp:

- Làm trắng da, dưỡng ẩm và phục hồi làn da hư tổn, ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố đen trên da.
- Giảm đi các nếp nhăn do lão hóa, hồi phục và tái tạo da, duy trì sự lành lặn mô da, chống lại quá trình lão hoá da.
- Thành phần trà xanh và mật ong giúp diệt khuẩn, phòng chống tia UV. 

Đặc biệt sữa dưỡng thể BENEW Whitening Body Lotion mang hương thơm quyến rũ tự nhiên, tạo cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái sau mỗi lần sử dụng. Thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt với da khô, da bị lão hóa.

Dễ sử dụng để có hiệu quả cao
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể đến khi khô. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 
Lưu ý: Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Xuất xứ thương hiệu cao cấp
Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

BENEW được coi là thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn nổi tiếng tại Việt Nam. Các đối tượng mà BENEW hướng đến là các bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, BENEW đã chọn ra bốn tiêu chí hoạt động: “chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú”. Điểm thu hút nhất của những sản phẩm mang thương hiệu BENEW chính là thiết kế cực dễ thương với tông hồng và đỏ chủ đạo, có thể làm say đắm bất cứ cô gái nào khi nhìn thấy.

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion Elegance Love 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO Elegance Love Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) từ Châu Phi, hạt Lựu (Punica Granatum Fruit) với công thức độc đáo kết với hợp dầu khoáng (Mineral Oil) giúp chống lão hóa, nâng cơ da và làm mờ lớp nhăn trên da, hỗ trợ xóa đi lớp rạn da sau sinh, giảm bớt vết thâm nám trên da giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn.

Ngoài ra, Sữa dưỡng thể DABO Elegance Love Perfume còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, kịp thời bổ sung lượng nước bị mất và giúp làn da luôn mềm mại, tươi mát. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả với da nhạy cảm hoặc da dễ bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể DABO Body Lotion Elegance Love xuất xứ thương hiệu cao cấp
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm
Sau khi tắm Lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. Để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Để đạt được hiệu quả tối đa nhất thì trong khi tắm bạn có thể sử dụng sữa tắm DABO để loại bỏ sạch bụi bẩn trên da và lỗ chân lông, từ đó sữa dưỡng thể sẽ được hấp thu một cách tốt nhất.

Sữa dưỡng thể nước hoa DABO Body Lotion White Musk 200ml

Sữa dưỡng thể hương Nước hoa DABO White Musk Perfume thành phần chiết xuất từ thiên nhiên gồm: Trái Bơ hạt mỡ (Shea Butter) Châu Phi, hoa Lavender, cây Hương thảo (Rosemary), hoa Vulgare Flower. Với công thức độc đáo kết hợp với dầu khoáng (Mineral Oil) mang lại hương thơm quý phái, gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn tinh tế. 

Công dụng tuyệt vời với làn da
Sữa dưỡng thể hương nước hoa DABO White Musk Perfume còn giúp nuôi dưỡng và cân bằng độ ẩm cho da, phục hồi tái tạo làn da khô, làm mờ các nếp nhăn do lão hóa, mang lại cho bạn làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh và trắng dần lên sau thời gian ngắn sử dụng. Đặc biệt Dabo Lotion không gây nhờn, bít chân lông, thẩm thấu nhanh. Thích hợp với mọi loại da.

Nhập khẩu từ thương hiệu cao cấp của Hàn Quốc
Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất và được giám sát về chất lượng bởi tập đoàn Samsung. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, thương hiệu này đã mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu này trên thị trường.

Hướng dẫn sử dụng sữa dưỡng thể nước hoa DABO White Musk 200ml
- Trước khi sử dụng sữa dưỡng thể bạn nên tắm sạch với nước ấm và sữa tắm DABO để đảm bảo làn da của bạn sạch bụi bẩn và được thư giãn tốt nhất. 

- Sau khi tắm lấy một lượng sữa vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều, massage đều khắp cơ thể, để một lúc cho sản phẩm hoàn toàn thấm vào da. Nên sử dụng khi da vừa được lau khô và còn đang ẩm để sản phẩm được hấp thu tốt nhất. 

- Sau khi dùng xong nớ để nơi khô thoáng, tránh xa tầm tay trẻ em nhé.

Sữa dưỡng thể Aveeno giữ ẩm hàng ngày

Em này đến từ thương hiệu Aveeno- thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc tóc và da lâu đời tại Mỹ. Sản phẩm này là một trong những loại sữa dưỡng thể trắng da bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam và được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. 2 size với 2 thiết kế khác nhau. Dạng chai nắp bật dung tích 220ml, và dạng chai vòi nhấn dung tích 354ml giúp dễ dàng lấy sản phẩm sử dụng.
Thân chai nhựa chắc chắn có nhãn hiệu màu xanh dịu mát cùng những thông tin về thành phần, công dụng sản phẩm rõ ràng.

Thành phần: 
Công nghệ chiết xuất tự nhiên ACTIVE NATURALS® kết hợp với tinh chất yến mạch giúp làn da luôn mềm mại, mịn màng và chắc khỏe.
Glycerin, Distearyldimonium Chloride, Dimethicone,..: dưỡng ẩm sâu cho da.

Ưu điểm: 
Thành phần lành tính tự nhiên an toàn cho người dùng.
Kết cấu dạng sữa lỏng gần giống với kết cấu của dưỡng thể Vaseline, thấm hút nhanh, không bết dính và bí lỗ chân lông.
Cấp ẩm sâu, duy trì độ ẩm trong nhiều giờ phù hợp với các bạn thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh.
Tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm da cực kì hiệu quả chỉ sau khoảng 1-2 tuần.
Giá cả bình dân khoảng hơn 200k cho 1 em 354ml, dễ mua vì đã phân phố chính hãng tại Việt Nam

Nhược điểm:
Xuất hiện hàng giả hàng nhái nhiều trên thị trường nên mọi cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua.

Sữa dưỡng thể trắng da Eucerin Ultra White + Spotless Body Lotion SPF 7

Là sản phẩm chăm sóc dưỡng da được yêu thích hàng đầu tại Đức. Em này có độ lành tính, an toàn và dưỡng trắng da hiệu quả nên được các chị em phụ nữ săn lùng tìm kiếm rất nhiều.

Thành phần: chủ yếu là rễ cây cam thảo, kèm theo glycerin, vitamin E tăng độ đàn hồi và làm sáng da tự nhiên, khỏe mạnh.

THiết kế, bao bì: Dạng chai nhựa dung tích 250ml, tone trắng là chủ đạo. 

Kết cấu: dạng Lotion mỏng nhẹ. Khi apply lên da thì thấm rât snhanh, không gây nhờn rít bết dính phù hợp cả với những nagf da dầu.

Mùi hương: nhẹ nhàng, thoang thoảng sau khi thoa.
 
Ưu điểm:
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da dặc biệt là da nhạy cảm, da xỉn màu giúp làm mềm mịn da, tăng độ đàn hổi cho da.
Hỗ trợ chống viêm,  làm dịu da bị tấy đỏ, cháy nắng và dưỡng trắng da, giúp mờ đi các nốt thâm mụn.
Ngoài ra SPF 7 còn cung cấp và duy trì độ ẩm mượt rất tốt làm giảm thiểu trình trạng bong tróc, "mốc da"
Đặc biệt em nó còn có khả năng chống nắng hiệu quả. Tuy nhiên nếu bạn phải làm việc thường xuyên dưới nắng nên thoa kem chống nắng body để bảo vệ làn da của mình được tốt nhất.

Nhược điểm:
Theo như mình tìm hiểu thì em này khá ổn, chưa thấy phản ánh hồi tiêu cực nào về em nó.

Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Delicious Glow

Đây là loại sữa dưỡng thể nổi bật của hãng mỹ phẩm Love Beauty and Planet - một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng ở Mỹ, sau đó phát triển, mở rộng được tập đoàn Unilever cho ra mắt thị trường từ tháng 12/2017. Em này là một trong những loại mỹ phẩm giúp chị em phụ nữ có thể chăm sóc và nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng.


Thành phần: Sữa dưỡng thể trắng da này được chiết xuất từ các thành phần chính chủ yếu như bơ Murumuru của Amazon, hoa hồng của Bulgaria. Đây đều là các sản phẩm của tự nhiên, an toàn có khả năng dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng, giúp làn da luôn mềm mại, chắc khỏe, mịn màng, bảo vệ da không bị khô nhât slaf vào mùa đông hay mua hanh khô.
Bên cạnh đó có có các thành phần khác như ước, Glycerin, Stearic Acid, Glycol Stearate, Astrocaryum Murumuru Seed Butter, Fragrance, Helianthus Annuus Seed Oil, Triethanolamine, Glyceryl Stearate, Caprylyl Glycol, Phenoxyethanol, Cetyl Alcohol, Hydroxyethylcellulose, Carbomer, BHT, Disodium EDTA, Stearamide AMP, Tocopherol,…
Thiết kế: Em nó có thiết kế đơn giản bằng chai nhựa tái chế 100% giúp giảm thiểu tác động xấu tới môi trường, trái đất, tạo sự gần gũi với thiên nhiên.
Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn da mềm mại hạn chế hiện tượng da khô ráp.
Sữa dưỡng thể được chiết xuất từ thiên nhiên nên em nó phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm và da khô.
Mùi hương dịu nhẹ ấn tượng từ hương hoa hồng Bungari quyến rũ.
Giá cả hợp lý khoảng 120.000 cho một chai 400ml. Đây là mức giá khá rẻ và phù hợp cho dồng sản phẩm đên từ thiên nhiên này.

Nhược điểm:
Theo thống kê thì vẫn còn 1 số it trường hợp dùng sản phẩm bị kích ứng.

Sữa dưỡng thể trắng da White Conc

Em này xuất phát từ dòng sản phẩm dưỡng trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản của thương hiệu đình đám White Conc. Với thành phần chính là vitamin C được chiết xuất từ những quả cam mọng nước giúp dưỡng trắng da an toàn và cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó vitamin C còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, điều trị những làn da bị tổn thương từ sâu bên trong.

Ưu điểm:

Kết cấu kem lỏng, không nhờn rít, thấm hút nhanh, chứa các chất dễ thẩm thấu vào da giúp da luôn căng mọng tràn đầy tự tin.
Acid Hyaluronic là tấm màng bảo vệ da, bảo vệ da khỏi các tác động có hại từ ánh nắng và môi trường.
Bổ sung collagen giúp da ngày càng sáng khỏe, chống lão hóa da.
Công dụng dưỡng ẩm khá hiệu quả.
Ngoài ra em này còn có mùi hương dịu nhẹ giúp bạn cảm thấy thoải mái và giảm stress.

Nhược điểm:
Thiết dạng túi 200ml, sản phẩm khó đứng vững được.

Sữa dưỡng thể dưỡng trắng Nivea Extra White C&E Vitamin

Em này đến từ thương hiệu Nivea- thương hiệu có xuất xứ từ Đức nổi tiếng với các sản phẩm về chăm sóc sóc da và dưỡng thể với giá thành hợp lý và được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm này được mệnh danh là dòng sữa dưỡng thể trắng da tốt nhất của Nivea. Sản phẩm có thành phần chính là collagen, giúp nuôi dưỡng và phục hồi các vấn đề về da do thời thiết nắng nóng gây ra.

Ưu điểm:

Thiết kế bao bì tinh tế với tone màu chủ đạo là màu trắng và màu cam. Nắp chai được thiết kế dưỡi dạng nắp mở khá thuận tiện.
Chất kem lỏng, dễ thấm vào da nhưng lại không gây rít, nhờn
Có mùi thơm nhẹ thoang thoảng dễ chịu
Phù hợp với mọi loại da kể cả làn da nhạy cảm
Khả năng dưỡng ẩm hiệu quả
Giá thành phải chăng dao động từ 79.000-105.000 cho 1 chai 180ml.

Nhược điểm:
Sản phẩm không có khả năng chống nước, chống trôi khi gặp nước

Dưỡng thể Chateau Rouge Paris

Em này đến từ thương hiệu Chateau Rouge nổi tiếng tại đất nước Pháp lãng mạn. Các sản phẩm của thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thực vật và hải sản với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng. Dưỡng thể Chateau Rouge Paris còn được gọi là sữa tắm kích trắng với khả năng làm trắng cực kì nhanh và hiệu quả 

Thành phần:

  • Chiết xuất từ hạnh nhân: giúp giảm vết thâm sạm, da nám và tăng cường sức đề kháng cho da
  • Glycerin: Duy trì và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Kojic Acid: Chiết xuất từ quá trình lên men gạo có tác dụng làm sáng da. Với khả năng ức chế tyrosinase và thúc đẩy sản sinh melanin để tránh hiện tượng đen da.
  • Mineral Oil (dầu khoáng): Tác dụng làm mềm da nhưng có thể gây hiện tượng bí lỗ chân lông. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế, bao bì đơn giản nhưng bắt mắt, với tông màu chủ đạo là màu đỏ-trắng-đen, tên sản phẩm và thương hiệu được in to màu đen ở giữa mặt trước sản phẩm. Mặt sau chứa các thông tin cần thiết của sản phẩm như thành phần công dụng và cách sử dụng. 
  • Kết cấu kem dạng sữa nên thấm hút nhanh.
  • Làm cho làn da trắng hồng rạng rỡ.
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ da trước tác động xấu của môi trường như: Khói bụi, tia UV,..
  • Cấp ẩm cho da, tránh hiện tượng nứt nẻ, khô da
  • Đặc biệt em này giúp làm giảm thâm do mụn để lại.
  • Phù hợp với mọi làn da do thành phần lành tính.

Nhược điểm:

  • Sự xuất hiện của Mineral Oil – nó có thể làm bí lỗ chân lông nên bạn nào bị viêm lỗ chân lông thì không nên sử dụng em này. 

Sữa dưỡng thể trắng da Hazeline lựu đỏ

Dưỡng thể trắng da Hazeline lựu đỏ là sản phẩm của thương hiệu Hazeline đến từ Nhật Bản. Ngay từ khi ra mắt thị trường em này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ.

Thành phần: chủ yếu là bột trà xanh matcha và hạt lựu đỏ.

Bột trà xanh matcha: giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa và ảnh hưởng trực tiếp của ánh nắng.
Hạt lựu đỏ: thành phần thiên nhiên giàu vitamin C cũng những dưỡng chất sinh học giúp hỗ trợ tái tạo chăm sóc làn da, tự nhiên khỏe mạnh.
Thiết kế, bao bì

Thiết kế dạng ống tuýp thông dụng, giúp kiểm soát lượng kem lấy ra.
Bao bì thể hiện đầy đủ thông tin cần có của của sản phẩm: nguồn gốc, xuất xứ, thành phần, công dụng, 
Kết cấu: dạng gel, màu hồng nhạt, khi cho vào lòng bàn tay tạo lớp bọt rất tốt.

Mùi hương nhẹ nhàng thoang thoảng không khó chịu.

Ưu điểm:

  • Bảo vệ làn da của bạn 1 cách tối ưu, cung cấp dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh.
  • Không gây kích ứng da
  • Phù hợp cho mọi làn da
  • Mùi hương dễ chịu thuần khiết 
  • Giá thành khá rẻ so với mức tiêu dùng của người Việt 63.000/230ml.

Nhược điểm:
Hiệu quả chống nắng it vì vậy bạn nên sử dụng cả kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình tốt nhất.

Hi vọng với Top 10 sữa dưỡng thể trắng da này mình vừa chia sẻ bạn sẽ lựa chọn cho mình được một loại kem dưỡng thể phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất nhé.

Xem thêm:
Top 10 sữa dưỡng thể tốt nhất hiện nay

Back top