Giỏ hàng

Sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing - Tốn "ít gạo" mà hiệu quả mang lại bất ngờ

Sữa rửa mặt chính là một trong những món mỹ phẩm bắt buộc phải có trong chu trình skincare. Dù trên thị trường phải nói là vô số loại nhưng việc chọn một dòng sữa rửa mặt phù hợp cho làn da không phải việc dễ dàng. Vì vậy ngay sau đây, An sẽ giới thiệu đến các bạn một em sữa rửa mặt rất "tiềm năng" - Sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing. "Tiềm năng" thế nào thì vào review chi tiết để biết các nàng nha.

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU BENEW
Các tín đồ mỹ phẩm của mình ơi! Mình đoán thế nào các nàng cũng từ viết hạch nghe đến cái tên thương hiệu này rồi chứ nhỉ? Nếu chưa thì đừng vội search google làm gì, để mình làm giúp công việc ấy cho. Các nàng biết sao không? Bởi theo thông tin trên các trang mua trực tuyến thì ghi sản phẩm này đến từ công ty cổ phần Thiên Anh. Nghĩa là đây là công ty Việt Nam nha nhưng nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc. Hơi rắc rối nhỉ? Tuy nhiên, theo mình tìm hiểu thì Benew chính xác là thương hiệu đến từ Hàn. Cơ sở sản xuất cũng đặt tại Hàn luôn nhé!

Benew ngay từ những ngày đầu thành lập đã định hướng khách hàng mục tiêu của mình là phân khúc tuổi teen, trẻ trung, tươi mới. Đây chính là một phần lý do mà nếu để ý, các nàng sẽ thấy hầu hết bao bì các sản phẩm của Benew đều khá màu sắc và nổi bật. Ngoài ra thương hiệu còn khẳng định sử dụng thành phần 100% thiên nhiên, an toàn sức khỏe làn da.với những lời quảng cáo hiệu quả cực ấn tượng. Đã nói thì phải có dẫn chứng chứ nhỉ? Ngay đây, dẫn chứng ở phần review sữa rửa mặt hồng sâm Benew bên dưới nha.

REVIEW SỮA RỬA MẶT BENEW CÓ THỰC SỰ NHƯ NHỮNG GÌ GIỚI THIỆU?

1. Về bao bì của sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing
Sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing quả thật mang cho mình packing đúng với định hướng tiêu dùng của branch. Sắc đỏ rực rỡ của packing chính là điểm cộng đầu tiên dễ dàng thu hút ánh mắt người dùng. Thiết kế của em này nhìn chung khá đơn giản, vẫn là dạng tuýp thường thấy ở hầu hết các sản phẩm sữa rửa mặt trên thị trường hiện nay. Phần nắp được phối tone trắng cộng với tone đỏ trông khá nổi bật đầy nha. Phần thân sản phẩm in hẳn hình củ sâm - thành phần chính luôn. Nói chung, bao bì, thiết kế sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing ổn, không gì "phàn nàn" nha.

2. Thành phần của sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing có lành tính không?
"Có" nàng nha! Bảng thành phần hoàn toàn không xuất hiện những cái tên trong danh sách "đen" có thể gây nguy hiểm cho da. Chính vì vậy, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm "đồng hành" nếu "cảm mến". Còn giờ, mình sẽ phân tích về thành phần chính của em nó. Thành phần làm nên tên tuổi của em nó trên thị trường - Chiết xuất củ hồng sâm.

Theo mình biết thì hồng sâm chứa chủ yếu là collagen. Chính vì thế, dễ dàng nhận thấy em sữa rửa mặt này có công dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra sữa rửa mặt hồng sâm Benew còn chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng dưỡng ẩm, ngừa mụn, ngăn chặn thâm nám và loại bỏ các chất gây oxy hóa cho da hiệu quả.

3. Đánh giá sử dụng sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing
Da An là da thiên dầu và khá nhạy cảm. Lúc đầu cũng hơi hoang mang vì chưa có nhiều thông tin về em nó. Tuy nhiên, cảm giác hoang mang hoàn toàn biến mất ngay từ lần đầu sử dụng. Kết cấu mỏng nhẹ và cho mình cảm giác rất tuyệt khi sử dụng.

Với mức giá rất bình dân, chỉ khoảng chưa đến 100k/100ml, mình nghĩ sữa rửa mặt hồng sâm Benew Red Ginseng Foam Cleansing chính xác là sản phẩm đáng "đầu tư" cho làn da đấy các nàng. 

Vậy nha, cứ cân nhắc thêm và cho bản thân câu trả lời phù hợp nhất nha. Hy vọng những review Benew Red Ginseng Foam Cleansing vừa rồi của mình có thể giúp ích thêm cho sự lựa chọn chọn của các nàng nha.

Back top