Giỏ hàng

Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing - Sạch da gấp 3 lần

Muốn sở hữu một làn da đẹp bạn nhất định phải đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc để chăm sóc. Trong đó công đoạn làm sạch da tuyệt đối không được xem nhẹ. Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing là người bạn đồng hành tuyệt vời cho quá trình nuôi dưỡng da, xem ngay nhé!

ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU

Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing là sản phẩm đến từ thương hiệu Benew - Hàn Quốc. Không phải ngẫu nhiên mà nơi đây được mệnh danh là thiên đường sắc đẹp đâu các nàng nha. Họ có ngành công nghiệp mỹ phẩm và thẩm mỹ cực kỳ phát triển. Xứ sở kim chi chính là nơi "khai sinh" ra rất nhiều trào lưu làm đẹp "hot", hấp dẫn và thu hút hàng triệu phái nữ trên thế giới. Sở dĩ mình lựa chọn mỹ phẩm Hàn là vì sản phẩm của họ rất đa dạng, mình có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào theo mong muốn. 

Benew là hãng mỹ phẩm mới nổi tại Hàn. Tuy còn non trẻ nhưng thương hiệu này có lượng "fan" không hề nhỏ đâu các nàng nha! Lấy chất lượng làm triết lý kinh doanh, sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, Benew đã, đang và sẽ tiếp tục cố gắng mang đến những sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất dành cho phái đẹp. Họ nỗ lực nghiên cứu và vận dụng các nguyên liệu tự nhiên vào quá trình sản xuất nhằm mang đến sự an toàn cho phái đẹp. Mẫu mã thiết kế của Benew cũng khá trẻ trung và đẹp mắt các nàng nha! 

CẢM QUAN VẺ NGOÀI

Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nhìn là "yêu" ngay luôn đấy
các nàng ơi! Lấy cảm hứng từ than - nguyên liệu chủ đạo tạo nên em ấy, Benew Charcoal sở hữu lớp áo đen xám trông khá nam tính và mạnh mẽ. Em ấy được tạo hình trong dạng tuýp, trên thân sản phẩm in họa tiết than và một số thông tin cần thiết cho người dùng. Nhìn chung ngoại hình của em này tuy có vẻ nam tính nhưng lại rất xinh xắn, đúng kiểu mình thích. 

Benew là thương hiệu sở hữu phong cách thiết kế đa dạng và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Họ chủ yếu lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên căng tràn sức sống để sáng tạo nên ngoại hình sản phẩm. Hướng đến phân khúc khách hàng trẻ vì thế thiết kế của thương hiệu này lúc nào cũng mang tính năng động, tươi trẻ. Mình yêu thích lối sống hiện đại, tự do, thoải mái vì thế đặc biệt yêu thích phong cách thiết kế của thương hiệu này. Tuy nhiên chị em cũng đừng đặt ngoại hình làm yếu tố quan trọng khi chọn mua mỹ phẩm nhé! 

ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG

Để các nàng hiểu rõ hơn em này mình sẽ review sữa rửa mặt than hoạt tính Benew Charcoal về chất lượng ngay sau đâu nhé! Em này được chiết xuất từ than hoạt tính - nguyên liệu nổi tiếng với công dụng làm sạch da. Em này không tạo bọt, khi sử dụng nàng lấy kem ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên mặt, massage khoảng 1 - 2 phút rồi rửa sạch lại với nước. Ngay từ lần đầu sử dụng mình đã cảm thấy da được làm sạch rất hiệu quả.

Cảm giác nó hút sạch bụi bẩn, bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông nên da trở nên nhẹ nhàng, vô cùng dễ chịu. Em sữa rửa mặt này không có mùi, bù lại khi áp lên mặt cảm giác vô cùng thanh mát, sảng khoái. Da mình tiết khá nhiều dầu, từ khi sử dụng em sữa rửa mặt than hoạt tính này da đỡ bóng dầu hơn hẳn vì em ấy có khả năng kiềm dầu hiệu quả. Đặc biệt là hơn 1 tháng dùng em này da mình tươi tắn, rạng ngời hơn hẳn thích lắm các nàng ơi! 

Nhiều chị review sữa rửa mặt Benew dành cho bạn này lời khen về khả năng mang đến làn da sạch sâu và khỏe mạnh. Cá nhân mình thấy em này làm sạch da tốt, bui bẩn, bã nhờn được lấy đi gần như hoàn toàn. Ngoài ra em nó còn có khả năng tẩy tế bào chết, giúp da trẻ trung và tươi tắn hơn nhiều. Đặc biệt việc loại đi các tế bào già cằn cỗi còn giúp da nàng ngày thêm mịn màng và trắng sáng. 

Charcoal Cleansing đặc biệt thích hợp với những bạn gái sở hữu làn da dầu mụn. Với khả năng hạn chế tiết dầu và diệt khuẩn của mình, em ấy sẽ sớm giúp nàng cải thiện tình trạng da. Nàng nào da khô thì Charcoal Cleansing không phải sự lựa chọn tối ưu (chỉ nên dùng 1 - 2 lần/tuần). Chị em nào sở hữu làn da khô mình khuyên nên lựa chọn các loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm tốt. Than hoạt tính làm sạch da, hút dầu rất tốt nhưng nó cũng khiến da trở nên khô hơn. Sữa rửa mặt Benew Charcoal Cleansing hiện được bán với mức giá vào khoảng 105.000đ/100ml.

Review Benew Charcoal Cleansing có khiến nàng muốn rinh ngay em sữa rửa mặt này về nhà chưa nhỉ? Làm sạch da là một bước cực kỳ quan trọng và tuyệt đối không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của phái đẹp. Để sở hữu làn da vạn người mê không phải chuyện dễ dàng nhưng không gì là không thể, cùng nhau cố gắng nàng nhé! 

Back top