Giỏ hàng

Top 12 Sữa Rửa Mặt Nào Tốt Nhất Trắng Da Sạch Sâu

Sữa rửa mặt tốt nhất là một sản phẩm không thể thiếu với phái đẹp mỗi ngày và sau những lần trang điểm. Nó sẽ tác động lấy đi các chất bẩn trên da, thông thoáng lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết mỗi ngày trên da.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau, các thương hiệu đa dạng, phong phú từ hình thức đến giá cả. Điều này làm nhiều người gặp khó khăn khi chọn mua cho mình 1 sản phẩm sữa rửa mặt nào tốt và phù hợp. Bài viết này ngày hôm nay là tổng hợp các thông tin so sánh và đánh giá về những dòng sản phẩm sữa rửa mặt khác nhau. Chúc các bạn sẽ tìm được sản phẩm sữa rửa mặt tốt nhất sau khi tham khảo các thông tin dưới đây.

Xem thêm: 
Top 10 Sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất 2021
Chọn mua sữa rửa mặt nào tốt nhất hiện nay

Sữa rửa mặt tốt nhất là?

Sữa rửa mặt là một sản phẩm tẩy rửa dành cho da mặt được chuyên dụng để tẩy trang, tẩy tế bào chết. Làm sạch dầu, bụi bẩn, và các loại chất ô nhiễm khác ở trên da mặt của bạn. Giúp làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa, điều trị mụn trứng cá.

Có mấy loại sữa rửa mặt phổ biến hiện nay?

Để giúp cho các bạn biết được mình nên dùng loại sữa rửa mặt nào phù hợp với mình. Các bạn hãy theo dõi cách phân loại dưới đây nhé.

Sữa rửa mặt Dạng kem
Dòng sản phẩm sữa rửa mặt dạng kem dành cho da khô và da bị lão hóa, bổ sung có nhiều dưỡng chất. Khi dùng loại kem rửa mặt này các bạn sẽ có cảm giác rất mềm mại, dễ chịu. Tác dụng tẩy trang các lớp trang điểm nền tốt nhờ thành phần dầu.

Sữa rửa mặt dạng bọt
Dòng sữa rửa mặt này cũng được ưu chuộng sử dụng nhiều nhất.  Do chứa rất nhiều hạt nhỏ li nên khi dùng rất dễ dàng thẩm thấu vào sâu tận bên trong các tế bào nên loại bỏ hết mọi cặn bẩn và giúp nuôi dưỡng da. Dòng này thích hợp nhất đối với da nhờn. Sữa rửa mặt dạng bọt sẽ không phù hợp với những làn da bị khô quá.

Sữa rửa mặt không bọt
Sữa rửa mặt không bọt hay dạng sữa là dòng sữa rửa mặt thông dụng nhất. Nó phù hợp với gần như tất cả mọi loại da như  da dầu và da khô, da nhờn.

Sữa rửa mặt dạng gel
Sữa rửa mặt thuộc dạng gel chuyên dùng cho làn da nhạy cảm hay da mất nước. Trong thành phần của loại sữa rửa mặt dạng gel này có tỷ lệ nước tương đối cao nên khi dùng sẽ rất nhẹ dịu. Tuy nhiên dòng sản phẩm sữa rửa mặt này không thể làm sạch hết được mọi lớp trang điểm. Nên các bạn phải dùng thêm sản phẩm tẩy trang khác nữa nhé.

Tác dụng của sữa rửa mặt như thế nào?

Việc rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ giúp bạn làm sạch mỹ phẩm , loại bỏ các chất nhờn, bụi bẩn còn trên da. Và ngăn chặn hiện tượng bài tiết mỡ nhờn trên da khiến lỗ chân lông thông thoáng, không bị bít kín. Đồng thời cũng cấp một số dưỡng chất cho da trở lên khỏe mạnh và sáng bóng.

Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt thường xuyên, thì bạn cũng nên kết hợp dùng kem tẩy da chết để loại bỏ sạch sâu những bụi bẩn, tế bào mà sữa rửa mặt có độ tác động nhẹ không thể loại bỏ hết được. Tẩy da chết và sữa rửa mặt là 2 bước quan trọng trong các bước skincare bạn nên nắm rõ.

Cân bằng độ ẩm (PH)
Trong thành phần sữa rửa mặt được bổ sung thêm những vitamin khác nhau. Thêm các khoáng chất và các dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, sữa rửa mặt  sẽ cân bằng độ PH và độ ẩm trên bề mặt da của bạn.

Loại bỏ vi khuẩn và làm sạch lỗ chân lông
Khi rửa mặt, những hoạt chất sẽ len lỏi đi sâu trong các lỗ chân lông, lấy đi hết chất bẩn, bã nhờn, mồ hôi và các loại vi khuẩn tích tụ bên trong. Từ đó làm cho da thông thoáng và sạch sẽ.

Ngăn ngừa các nguy cơ nổi mụn
Mụn hình thành là do các bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào chết, mồ hôi, vi khuẩn… tích tụ trên da nhiều gây ách tắc lỗ chân lông và viêm nhiễm. Nếu da quá bẩn thì việc điều trị mụn cũng khó khăn.

Thế nên, khi các bạn dùng sữa rửa mặt để rửa mặt đều đặn khoảng 2 – 3 lần/ngày sẽ phòng ngừa mụn rất tốt. Giúp da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh và tránh bị viêm nhiễm do các tác động từ môi trường bên ngoài.

Cách lựa chọn sữa rửa mặt loại nào tốt?

 Theo tính chất làn da
Với mỗi loại da sẽ phù hợp với một số loại sữa rửa mặt nhất định. Việc hiểu và chọn đúng loại sữa rửa mặt rất quan trọng đối với việc dưỡng da.

Sữa rửa mặt dành cho da thường
Bạn sở hữu làn da khỏe mạnh, nên chỉ cần chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da là được.

Sữa rửa mặt dành cho da dầu nhờn
Da dầu nhờn yêu cầu phải sử dụng loại sữa rửa mặt làm sạch lớp dầu luôn bóng loáng.

Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhờn không nên chọn dạng sữa rửa mặt xà bông cục vì làm mất cân bằng pH và độ dầu trên da. Khiến cho da khô và dễ nổi mụn hơn. Nên chọn sữa rửa mặt dạng bọt hay các thành phần có chứa đất sét êm dịu cho da và bỏ chất nhờn tốt nhất.

Sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm
Khi chọn sữa rửa mặt cho da nhạy cảm hãy hướng đến loại dạng gel, ít tạo bọt ít kích ứng da. Không chọn loại chứa các thành phần hương liệu tạo mùi. Hãy sử dụng sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho loại da nhạy cảm (Thông tin ghi trên bao bì sản phẩm).

Bạn nên dùng thử nếu rửa xong da bị căng và khô, hãy giảm liều lượng sử dụng xuống để tạo thời gian cho làn da thích ứng.

Sữa rửa mặt dành cho da khô
Sữa rửa mặt cho da khô phải có các thành phần bổ sung ẩm. Có chiết xuất tinh dầu, các nguyên liệu có tác dụng tăng độ ẩm cho da như ô liu hay lô hội. Chọn loại dịu nhẹ, khả năng tẩy không quá mạnh làm da mất đi lớp dầu tự nhiên.

Sữa rửa mặt dạng kem (cream) hoặc creamy cleanser sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn với da khô.

Sữa rửa mặt trị mụn da hỗn hợp
Đây là loại da khó xử lý nhất kết hợp phần da khô ở 2 bên má, cằm và vùng chữ T bị nhờn.

Hãy chọn sản phẩm được đề xuất dành riêng cho da hỗn hợp. Hoặc nên sử dụng kết hợp công thức sữa rửa mặt dành cho da nhờn dạng bọt vào ban ngày có tác dụng để hạn chế dầu nhờn. Và bạn đêm thì dùng sữa rửa mặt dạng cream bổ sung ẩm cho cằm và 2 bên má.

Theo nhu cầu người dùng

 Giá thành của sản phẩm
Sản phẩm cao cấp là dùng tốt nhưng không đồng nghĩa với việc giá đắt thì tốt. Đầu tiên hãy đặt ra mức ngân sách phù hợp với mình. Giá sản phẩm sữa rửa mặt hiện nay giao động từ 50 -ngoài 250 nghìn đồng và có loại cao hơn. Nhưng với mức trên bạn đã có thể chọn được hàng chính hãng, có tác dụng tốt.

Độ PH có trong sản phẩm
Hiện nay độ pH phù hợp nhất với cấu trúc da là từ 4,5 – 6,5. Còn pH > 7 sẽ khiến lớp màng bảo vệ da bị phá hỏng, khiến cho làn da bị khô, căng rát.

Sữa rửa mặt hãng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt khác nhau cho chúng ta lựa chọn:

DABO
Dabo là một thương hiệu Hàn Quốc rất nổi tiếng, là thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên dành cho những người có làn da bị nhạy cảm. Với thành phần và tác dụng đã được kiểm định và công nhận bởi hơn 25.000 bác sĩ chuyên khoa da liễu trên cả thế giới.

Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt của hãng La Roche-Posay này. Chủ yếu là các sản phẩm đặc trị dành cho da dầu, da mụn, nhạy cảm, và da tổn thương.

BENEW
Thương hiệu BENEW có xuất xứ Hàn Quốc. Cho nên người dùng khi chọn mua có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc. Sữa rửa mặt dạng gel thích hợp với mọi loại da, cân bằng PH, không chứa xà phòng, nhẹ nhàng, không kích ứng da. Tuy nhiên nó không thích hợp với những người có làn da thường xuyên phải trang điểm.

SIMPLE
Smile là một dòng sữa rửa mặt dạng gel không tạo bọt xuất xứ từ Anh quốc. Dòng sản phẩm này đặc biệt thích hợp với những người có làn da nhạy cảm, da khô hay bị mụn. pH 5,5 lý tưởng cho da đủ ẩm.

 Senka
Sản phẩm sữa rửa mặt Senka là thuộc hãng mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Nó là một loại sữa rửa mặt tạo bọt vừa đủ, có thể dùng làm sạch da lại có thể tẩy trang không gây khô da. Giữ cho làn da mềm mại, duy trì độ ẩm tự nhiên thích hợp với mọi loại da.

3W Clinic
3W Clinic là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng về nhiều dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp. Được chiết xuất với các dưỡng chất quý từ thiên nhiên, các thảo dược quý như nhân sâm, linh chi,…

Sữa rửa mặt 3W Clinic có kết cấu mềm mịn làm sạch da một cách hoàn hảo, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn bám dính trên da mặt. Làn da sạch sẽ, láng mịn và thông thoáng thật sự sau khi sử dụng.

Naruko
Naruko được sáng tạo bởi Dr.Niuer – chuyên gia mỹ phẩm số 1 ở Đài Loan. Chứa các thành phần dịu nhẹ, tự nhiên, chăm sóc da một cách tốt nhất cho người dùng. Các sản phẩm được làm từ 100% thực vật bản xứ, cùng dây chuyển kiểm định khắt đã tạo nên uy tín và chất lượng sản phẩm.

Hiện nay Naruko đã cho ra đời 6 dòng sữa rửa thích hợp với mỗi loại da khác nhau. Đa dạng về mẫu mã và giá phải chăng.

Decumar
Decumar Clean là sản phẩm sữa rửa mặt có nhãn hiệu của Việt Nam. Thấu hiểu vấn đề về mụn cũng như tình trạng da thâm, sẹo mụn và giải quyết vấn đề này hiệu quả. Được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không gây kích ứng da. Có tác dụng trị mụn, kháng viêm, ngăn ngừa vi khuẩn và giảm thâm hiệu quả.

Hada Labo
Sữa rửa mặt Hada labo là một thương hiệu Nhật bản được khách hàng rất ưa chuộng và tin dùng. Độ pH ở mức cân bằng PH=5,5, thích ứng với mọi loại da khác nhau. Dạng bọt tạo ẩm cao, thích hợp cho da khô, da nhạy cảm.

BIODERMA
Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp nổi tiếng được thành lập từ năm 1970. Đây là thương hiệu được các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới khuyên dùng. An toàn tuyệt đối cho các loại da khác nhau bao gồm cả da nhạy cảm. Có kết cấu dạng gel, tạo bọt xốp không gây xước da hay trầy da như các loại sữa rửa mặt dạng hạt.

Đặc biệt thích hợp với những người bị mụn làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Top 12 sản phẩm sữa rửa mặt được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường có nhiều các hãng mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác nhau. Nhưng không phải sản phẩm nào cũng phù hợp với da bạn. Vì vậy các bạn nên tham khảo các thông tin sản phẩm để lựa chọn dòng sữa rửa mặt tốt, chính hãng, giá rẻ thích hợp nhất cho mình.

1. Sữa rửa mặt Gạo lên men tự nhiên DABO Ferment Foam 180ml

Từ Gạo Hàn Quốc được lên men tự nhiên cung cấp nguồn vi chất dinh dưỡng quý hiếm, Vitamin và khoáng chất giúp làm trắng hồng làn da, đồng thời làm sạch sâu lớp bụi bẩn và tẩy nhẹ lớp tế bào chết trên da. Sữa rửa mặt Gạo lên mẹn tự nhiên DABO Ferment Foam Tinh chất gạo còn giúp khử dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả giúp ngăn ngừa hình thành mụn cám, mụn đầu đen, nám và tàn nhang. Sản phẩm đang rất được ưa chuộng tin dùng tại Hàn Quốc, thích hợp với mọi loại da.

2. Sữa rửa mặt BENEW Aloe 100ml

Tinh chất Lô hội rất giàu các vitamin, khoáng chất giúp làm se khít lỗ chân lông, giảm đi các vết đen, vết thâm nám, bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, chống nhờn và giảm đi các nếp nhăn. Ngoài ra tinh chất lô hội còn giúp trị mụn, sát trùng, bổ xung độ ẩm và dưỡng chất giúp làn da trắng hồng và sáng hơn. Sữa rửa mặt Benew tinh chất Lô Hội thích hợp với mọi loại da, hiệu quả đặc biệt cho da nhờn.

Sữa rửa mặt Benew Lô Hội Hàn Quốc chiết xuất tinh túy từ cây lô hội giúp lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, không để lại cảm giác khô căng sau khi rửa mặt. Dành cho mọi loại da, đặc biệt những người có làn da thiếu nước.

Thành phần: Tinh chất từ cây lô hôi lấy sạch bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mại mịn màng.

Sữa rửa mặt Lô Hội Hàn Quốc hỗn hợp có tính nhờn có khả năng tái tạo da cao, chiết xuất lô hội và thành phần tự nhiên khác giúp làm dịu da, và cung cấp độ ẩm cho da. Nó giúp làm sạch bụi bẩn và tạp chất trên da đồng thời cung cấp dinh dưỡng cho làn da mỏng manh của bạn. Nó cũng có tính chất làm trắng. Nó giữ độ ẩm bên trong lớp da, có thể đảm bảo giữ ẩm lâu và bảo vệ da chống lại tác động môi trường.

3. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô Hội 180ml

Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Lô hội 180ml ngoài việc làm trắng, tẩy nhẹ tế bào chết, tái tạo làn da mới, làm sạch sâu còn có tác dụng giảm sắc tố tối màu cho da, do những đặc tính vốn có của lô hội. Nếu bạn bị tàn nhang hoặc nám trên da, hãy kiên trì rửa mặt bằng sữa sửa mặt lô trên mặt sẽ giúp giảm và phòng ngừa các sắc tố và điểm tối màu và làm sáng dần màu da của bạn.

Sữa rửa mặt còn có tác dụng của tinh chất cây lô hội thu nhỏ lỗ chân lông, vì Lô hội có tính chất tương tự như chất làm se da, vì vậy khi masage nhẹ trên khuôn mặt bạn, nó có thể làm giảm sự xuất hiện của lỗ và làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn.

Trong sữa có chất dưỡng trắng da, bạn có thể sử dụng ngày hai lần sữa rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Theo đó, gel lô hội sẽ làm việc nhanh chóng để giúp cải thiện các nhược điểm cho làn da, chống ánh sáng, dịu nhẹ hiệu quả. Nó cũng giúp chống nếp nhăn do tuổi tác, và là một loại kem chống lão hóa tự nhiên cho làn da. Dịch từ lá lô hội rất giàu dinh dưỡng. Theo ước tính, chúng có 19 axit amin thiết yếu, vitamin nhóm B như B12, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm...

Cây lô hội có rất nhiều tác dụng và công dụng đối với việc chăm sóc da mặt nhưng vì sử dụng thô có nhiều bất tiện và quy trình chế biến bất tiện, nên sữa rửa mặt chiết suất từ lô hội tự nhiên là lựa chọn tối ưu cho bạn, vừa tiện lợi lại rất hiệu quả.

4. Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice 100ml

Sữa rửa mặt BENEW Brown Rice giúp dưỡng ẩm, làm trắng và khử các chất độc hại xâm nhập vào da, sữa rửa mặt BENEW Brown Rice được chiết xuất từ gạo thiên nhiên cung cấp độ ẩm rửa sạch, làm trắng và an toàn cho da.

Làm sạch da với sữa rửa mặt là điều cực kì cần thiết. Chúng sẽ giúp làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn, đồng thời tạo sự thoáng mát, nhẹ nhàng cho da, giúp da tránh được tình trạng bí lỗ chân lông - nguyên nhân gây nên mụn cùng tình trạng da viêm nhiễm. Là sản phẩm thuộc thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc, Sữa rửa mặt BENEW Tinh chất Gạo100ml là sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên rất an toàn, vừa giúp làm sạch da hiệu quả, vừa cung cấp các vitamin và dưỡng chất cẩn thiết giúp da trở nên ẩm mịn, sáng và khỏe mạnh hơn.

Sử dụng sữa rửa mặt BENEW Hàn Quốc tinh chất gạo không chỉ có tác dụng trong việc làm sạch da hiệu quả. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được tích hợp thêm những thành phần tự nhiên khác có công dụng giúp làm trắng da đem tới cho chị em phụ nữ một làn da mịn màng, tràn đầy sức sống chỉ sau lần sử dụng đầu tiên. Vì vậy mà sản phẩm luôn được tìm kiếm hàng đầu tại Benew.vn và nhận được nhiều phản hổi tích cực từ khách hàng đã qua sử dụng.

5. Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Lô Hội 180ml

Điểm đặc biệt của sữa rửa mặt này có được đó là không hề gây ra cảm giác da bị khô sau khi đã rửa mặt xong. Hơn nữa, tinh chất lô hội có trong sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO cũng giúp nuôi dưỡng da, dưỡng ẩm để da sáng dần lên theo thời gian hơn. Cùng với việc sở hữu công thức làm sạch tuyệt đối có tác dụng làm rửa trôi những chất nhờn, đánh bay bụi bẩn trên da mặt. Đồng thời, nó còn hạn chế da nhờn, bị nổi mụn khi khí hậu nóng ẩm hoặc thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn.

Do trong thành phần sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất lô hội có chứa hàm lượng khoáng chất natri, canxi, kẽm và vitamin A, B1, C, E dồi dào nên sẽ giúp loại bỏ nhanh chóng bã nhờn, bụi bẩn, tăng cường độ ẩm cho làn da. Hơn nữa, nếu như bạn đang tìm một loại sữa rửa mặt cho da dầu thì đây cũng là sự lựa chọn hợp lý vì nó sẽ giúp ngăn chặn sự bài tiết dầu trên da, làm sạch mụn, se khít lỗ chân lông.

6. Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Nature Collection Foam Cleansing 150ml

Khuôn mặt luôn là điểm đến đầu tiên của mọi ánh nhìn. Vì vậy mà việc chăm sóc da mặt luôn được chị em phụ nữ ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc sử dụng mỹ phẩm trắng da thì sửa rửa mặt cũng là một sản phẩm không thể nào thiếu được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau của nhiều hãng sản xuất và cũng có rất nhiều hàng nhái và kém chất lượng. Vì vậy mà hôm nay Dabo xin được giới thiệu với phái đẹp của chúng ta sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo. DABO là một trong những hãng sản xuất chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa rửa mặt DABO tinh chất gạo có đặc điểm gì?

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm
+ Đây là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thành phần chính là tinh chất gạo non. Nó có tác dụng trong việc giúp bạn có một làn da căng mịn,sáng bóng và tràn đầy sức sống chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. 

+ Hơn nữa, sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO tinh chất gạo cùng với thành phần dưỡng chất quan trọng sẽ giúp làm sáng da, dưỡng trắng vô cùng hiệu quả. Với những bạn đang có vấn đề về da như xuất hiện nhiều vết sạm, vết nám hoặc da không đều màu thì đây chính là sản phẩm hoàn hảo nhất giúp bạn lấy lại sự tự tin một cách nhanh chóng nhất, đồng thời làm sạch bụi bẩn trên da sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. 

+ Nhờ vào việc áp dụng công thức tối ưu mà sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da dầu này còn giúp làm sạch sâu bên trong, ngăn chặn mụn xuất hiện. Từ đó giúp cho chỗ chân lông luôn được sạch thoáng, se lại nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tạm biệt cảm giác da khó chịu cùng với lỗ chân lông to ngay từ hôm nay nhé!

Công dụng của sản phẩm
Sữa rửa mặt Gạo Dabo Rice Natura Collection Foam Cleansing giúp da sạch sâu Tinh chất gạo non trong sữa rửa mặt Hàn Quốc DABO có chứa hàm lượng vitamin B5 dồi dào có hiệu quả trong việc giúp da sáng bóng, hồng hào như ngọc trai một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tẩy trang hiệu quả, làm mờ vết thâm, giảm nhanh nếp nhăn, hạn chế mụn đầu đen và làm se lỗ chân lông. Hơn nữa, cho dù bạn thuộc da nhạy cảm thì sản phẩm cũng đều có thể đáp ứng được. 

7. Sữa rửa mặt Cerave nhẹ dịu cho mọi loại da 

Trong Cerave có chứa thành phần ceramide, đây là một loại chất giữ ẩm, cân bằng nước và bảo vệ tối ưu cho làn da của bạn. Ngoài ra, Cerave còn có chứa vitamin B3 giúp đẩy lùi sự lão hóa và cải thiện các vấn đề khác về da.

Mình từng có bài viết đánh giá chi tiết về các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Cerave. Các bạn có thể vào đây tham khảo nhé! 

8. Sữa rửa mặt Laroche Posay Toleriane kiểm soát dầu cho da

La Roche Posay Toleriane là sản phẩm giúp loại bỏ những tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn, trị mụn và sát khuẩn da rất cao, đem đến cho bạn một làn da thông thoáng và sáng khỏe.

Độ pH là 8.0

Gía thành: 155.000 VNĐ/50ml - 305.000 VNĐ/200ml - 430.000 VNĐ/400ml

9. Sữa rửa mặt Hada Labo Advanced 

Đây là sữa rửa mặt cho da dầu đến từ Nhật và được biết đến nhiều với 04 tiêu chí: "Không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng". Vì độ tạo bọt rất nhiều nên bạn có thể cảm nhận được làn da được làm sạch sâu bên trong, giúp da trắng sáng và đều màu.

Giá thành: 150.000 VNĐ/100g

10. Sữa rửa mặt Nourish cung cấp độ ẩm cho da dầu 

Sản phẩm không chứa hương liệu, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Thành phần hữu cơ chiết xuất từ lô hội, dưa leo và cải xoong giúp làm sạch nhẹ nhàng, duy trì độ ẩm cho da mặt, đồng thời cung cấp dưỡng chất và chất oxy hóa giúp chống lão hóa, cho làn da mềm mượt mịn màng.

Giá thành: 330.000 VNĐ/177ml

11. Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin nhẹ dịu và kiểm soát dầu nhờn

Đây là loại sữa rửa mặt cho da dầu có tác dụng trị mụn trứng cá rất tốt, loại bỏ chất nhờn mà không làm da khô. Không giống như xà phòng, Cetaphil​ là sản phẩm không chứa kiềm, không tạo nhân trứng cá và không chứa hương liệu, vừa dưỡng da vừa làm mềm và xoa dịu da, giúp làn da giữ lại độ ẩm cần thiết.

Sữa rửa mặt Cetaphil với công thức đặc biệt để loại bỏ chất nhờn trên mặt, tẩy sạch bụi bẩn và lớp trang điểm mà không làm cho da bạn bị khô ráp, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát và sạch sẽ

Giá: cả: 110.000 VNĐ/125ml - 276.000 VNĐ/500ml

12. Sữa rửa mặt Vichy Normaderm kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông

Sữa rửa mặt Vichy Normaderm là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Với công dụng tạo bọt ngăn, ngừa mụn và se khít lỗ chân lông, giúp làm sạch các bụi bẩn và kiểm soát lượng dầu trên bề mặt. Ngoài ra, trong sản phẩm có chứa chất Acid Salicilic loại bỏ tế bào chết‚ giúp làm mịn da và sáng trắng.

Một ưu điểm lớn của sữa rửa mặt Normaderm đó là có thể dùng được cho da nhạy cảm. Thành phần không chứa xà phòng, alcohol và paraben rất lành tính. Một làn da vừa nhiều dầu, vừa nhạy cảm thường khó chọn sản phẩm vì những dòng cho da có dầu thường mạnh, có thể gây kích ứng da.

Giá thành: 365.000 VNĐ/ 400ml

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả

Khi đã chọn sản phẩm sữa rửa mặt tốt, phù hợp phải biết cách dùng đúng thì nó mới mang lại hiệu quả tốt được.

Rửa sạch tay của mình trước khi lấy sữa sữa mặt tránh đưa thêm bụi bẩn và vi khuẩn lên mặt. Và nên sữa sơ mặt bằng nước nhằm loại bỏ bớt lớp bụi bám trên bề mặt da.

Nên sử dụng nước ấm để các lỗ chân lông giãn nở giúp sữa rửa mặt đi sâu vào hòa tan bụi bẩn ở trong lỗ chân lông. Không dùng nước lạnh sẽ làm các lỗ chân lông co lại, nước nóng quá lại làm da khô và bong tróc.

Nhẹ nhàng sử dụng đầu ngón tay massage mặt theo vòng tròn và xoa từ trong ra ngoài. Chú ý làm sạch mát xa kỹ ở vùng chữ T, nơi nhiều dầu và mồ hôi hơn.

Thời gian gian rửa mặt tầm khoảng 3-5 phút. Và tốt nhất các bạn nên lấy một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay của mình. Sau đó xoa đều để tạo bọt rồi mới xoa lên mặt mình để sữa rửa mặt có thể tiếp xúc đều trên cả khuôn mặt.

Sau khi massage xong, các bạn nên rửa lại sạch bằng nước ấm và lau khô bằng một chiếc khăn mềm. Chỉ nên chấm nhẹ không chà xát dễ gây tổn thương cho làn da. Khăn mặt các bạn nên vệ sinh sạch sẽ và làm khô bằng ánh nắng mặt trời.

Thông thường bạn sẽ được khuyên rửa mặt 2 lần một ngày:

  • Rửa mặt buổi sáng thì để làm sạch bụi bẩn và các tế bào chết sau một đêm. Cung cấp cho da một lượng dinh dưỡng đủ để chống chịu với những tác nhân xấu cho da trong suốt một ngày.
  • Rửa mặt buổi tối thì để loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và tế bào chết được tích lũy trên da sau một ngày. Sữa rửa mặt sẽ giúp bạn làm sạch và cung cấp dinh dưỡng để tái tạo và dưỡng da.
  • Tuy nhiên, tùy theo tình trạng da mặt mình mà bạn quyết định số lần rửa mặt sao cho được phù hợp nhất. Nếu da dầu nhờn, 1 ngày bạn có thể rửa đến 3 lần cũng được, nếu da khô một ngày chỉ cần rửa từ 1 -2 lần.

Lời kết

Khuôn mặt là bộ phận chị em phụ nữ quan tâm và được chăm sóc nhiều nhất. Khuôn mặt đẹp khiến phụ nữ cảm thấy tự tin nhiều hơn khi giao tiếp trong cuộc sống. Chính vì vậy việc lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bản thân là điều rất quan trọng. Hi vọng với các thông tin, các đánh giá trên đây, các bạn đã có quyết định chọn loại sữa rửa mặt phù hợp cho mình. Chúc các bạn luôn đẹp và khỏe mỗi ngày!

Back top