Giỏ hàng

Top 8 Loại sữa rửa mặt Trà xanh tốt nhất hiện nay

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể thiếu để có được làn da mịn màng. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại sữa rửa mặt với chiết xuất khác nhau, nhưng không thể không kể đến công dụng tuyệt vời của trà xanh. Trà xanh được coi là loại thảo mộc thiên nhiên được phái đẹp ưa chuộng, giàu hợp chất oxi hoá, có khả năng loại bỏ các độc tố và hắc tố đen trên da, giúp phục hồi những hư tổn của làn da và mang lại kết quả bất ngờ. Với công dụng tuyệt vời trên hãy cùng Benew điểm qua một số loại sữa rửa mặt Trà xanh tốt nhất hiện nay nhé!

1. Sữa rửa mặt BENEW Green Tea 100ml

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh BENEW Green Tea 100ml được chiết xuất chủ yếu từ trà xanh, nên có thể chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn hiệu quả. Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt trông sáng hơn, mềm mại và căng mịn. Khả năng ngăn ngừa các loại ung thư da nhờ các tinh chất có trong lá trà.

Phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, chống oxy hóa, làm sạch da và diệt khuẩn sẽ mang đến cho bạn một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh hơn. Ngăn ngừa lão hóa, loại bỏ các độc tố giúp da sáng trắng, căng mịn, ngăn ngừa ung thư da. Giúp tái sinh tế bào mới và làm tăng độ sáng của da. An toàn với mọi loại da, đặc biệt rất phù hợp cho da nhờn, mụn và bị lão hóa.

Sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, loại bỏ được các tác nhân bụi bẩn, giúp da mặt căng mịn, trông sáng hơn và mềm mại. Với giá cả vừa phải, chắc chắn đây là một loại sữa rửa mặt Trà Xanh bạn không thể bỏ qua.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 100ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 75.000₫

2. Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser

Nature Republic Fresh Green Tea Bubble Deep Cleanser có chiết suất là 30% lá trà xanh Hàn Quốc Bosung có tác dụng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, cung cấp thêm độ ẩm cho da. Đặc biệt, loại sữa rửa mặt này có tác dụng kiềm dầu rất tốt giúp ngăn ngừa và hỗ trợ nếu bạn đang trong quá trình điều trị mụn.

Với thiết kế dạng bọt, sẽ có tác dụng tốt hơn trong việc thẩm thấu và làm sạch da mặt, loại bỏ được bã nhờn. Đây thực sự là cứu cánh cho những bạn có làn da nhờn, dễ bám bụi bẩn hoặc da nhạy cảm. Chắc chắn nếu có cơ hội sử dụng, bạn sẽ không thất vọng.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 150ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 318.000₫

3. Sữa rửa mặt DABO Tinh chất Trà Xanh 180ml

Dabo tinh chất Trà Xanh với đặc tính diệt khuẩn, trị mụn và chống nắng sẽ có tác dụng tốt trong việc giúp làn da khoẻ mạnh và luôn rạng rỡ. Dabo với tinh chất trà xanh giúp diệt khuẩn, trị nám hiệu quả, trị mụn, phòng chống tia UV, tái tạo tế bào da mới, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn và hoàn toàn không có chất gây kích ứng.

Dabo Trà Xanh với vô số các bọt nhỏ li ti sẽ thấm sâu vào từng lỗ chân lông giúp làm sạch da, loại bỏ bã nhờn giúp bạn có một làn da sáng khoẻ.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 180ml
  • Xuất Xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 135.000₫

4. Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà Xanh 180ml

Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà Xanh 180ml - Trà xanh rất được ưa chuộng trong việc làm đẹp và chăm sóc da, nhờ những công dụng tuyệt vời của nó. Sữa rửa mặt  trà xanh DABO của Hàn Quốc được chiết xuất từ trà xanh giúp cho làn da sạch mụn chống sự lão hóa của da duy trì nét tươi trẻ cuốn hút trên gương mặt. Trà xanh là một trong những thần dược làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản và phụ nữ Châu Á. Sử dụng sữa rửa mặt trà xanh sẽ cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da,…cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. 

Nhờ dưỡng chất có nguồn gốc thực vật epigallocatechin gallate (EGCG), trà xanh giúp chống oxy hoá, chống khuẩn, chống béo phì, hấp thụ Tannin và bài thải sắc tố đen trong cơ thể, giữ da trắng, sạch mụn…Sữa rửa mặt DABO 3in1 Tinh chất Trà xanh 180ml là sự lựa chọn tuyệt vời cho một làn da chắc khoẻ trắng sáng tự nhiên.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 180ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 135.000₫

5. Innisfree Tea Cleansing Foam

Sữa rửa mặt trà xanh green tea foam cleanser được chiết xuất từ 100% trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju với các dưỡng chất quý giá như: Polyphenol, Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E kết hợp với các chất khoáng khác có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.

Trà xanh: Có tới 30% Polyphenol trong đó EGCG chiếm hàm lượng cao nhất với tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da, ngăn ngừa tổn thương tế bào và mọi ảnh hưởng khác từ môi trường. Thành phần được chiết xuất từ 100% trà xanh tự nhiên từ đảo Jeju, Hàn Quốc.

Glycerin: Có khả năng cung cấp nước và làm ẩm mượt da, cải thiện độ mịn mượt và ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da.

Chiết xuất cây hoa trà: Rất giàu acid oleic, các loại vitamin A, B, D, E,.. có tính năng dưỡng ẩm lên đến 83% và thẩm thấu rất nhanh. Giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tái tạo tế bào mới và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, mờ sẹo, giảm thâm nám.

Cao-lanh: Không chỉ là nguyên liệu làm gốm sứ. Trong Cao-lanh chứa rất nhiều khoáng chất có lợi cho da. Điển hình là kẽm giúp kháng viêm, cân bằng bã nhờn, hỗ trợ trị và ngừa mụn. Cùng các chất khác như: silic nhôm làm liền sẹo, sát khuẩn, silica giúp kiềm dầu,… Cao-lanh giúp hút độc tố, cặn bã và cuốn đi lớp tế bào chết để các lỗ chân lông thoáng sạch, mang lại làn da tươi sáng hơn.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 150ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 210.000₫

6. Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea The Face Shop

Sữa rửa mặt Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea TheFaceShop – Sửa rửa mặt được chiết xuất từ tinh chất trà xanh giúp rửa sạch vết bẩn và những vết trang điểm còn sót lại và giúp làn da hoàn toàn mềm mịn và sạch bóng vi khuẩn.

Sữa rửa mặt Phyto Powder in Cleasing Foam Green Tea TheFaceShop – Trà xanh từ lâu được biết với công dụng phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa việc lão hóa đến sớm, làm tăng độ sáng của da, và quan trọng hơn nó còn có tác dụng ngăn ngừa các loại ung thư da…

Phyto Powder in cleasing foam green tea với công thức đặc biệt giúp loại bỏ các vết bẩn, dầu và tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và mụn đầu đen. Sử dụng thường xuyên sẽ giúp bạn ngăn ngừa mụn, giúp da mặt bạn trông sáng hơn, mềm mại và đẹp hơn.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 170ml
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá tham khảo: 169.000₫

7. Sữa Tẩy Tế Bào Chết St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub

Sản phẩm chăm sóc da chính hãng Anh Quốc giúp trị mụn đầu đen và đầu trắng, dành cho các bạn đang ám ảnh với tình trạng mụn li ti khiến da mặt sần sùi. Đó chính là St.Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub còn giúp kiềm dầu, phù hợp với những làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Sữa rửa mặt tẩy da chết St.Ives là tẩy tế bào chết số 1 của Mỹ (được tạp chí Allure bình chọn) với 100% hạt tẩy lấy từ thiên nhiên làm da mềm mại sáng khỏe. Công dụng tẩy tế bào chết, quét sạch mọi bụi bẩn và da chết trên da mặt. Len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, dọn sạch tuyến bã nhờn và bụi bẩn, không làm tổn thương những nốt mụn sẵn có. Làm dịu vết mẩn đỏ, kích ứng da do mụn gây ra. Ngăn chặn mụn mới hình thành, đặc biệt đối với những vùng da nhỏ như mũi, cánh mũi. Cung cấp dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng làn da tươi mới và mịn màng.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 170ml
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá tham khảo: 150.000₫

8. Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou là sữa rửa mặt bình dân có xuất xứ từ Nhật Bản được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có thiết kế khá đặc biệt gồm cả dạng tuýp và dạng ống. Theo đó bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou có thành phần gồm:

  • Catechin: là chất chống oxy hóa, có nhiều trong trà xanh, trà trắng với công dụng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại do ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Houttuynia Cordata Extract (chiết xuất diếp cá): Là một thành phần cực kỳ tốt cho da, giúp kháng viêm, ngăn ngừa và điều trị mụn, dưỡng da mượt mà, trắng và đều màu.
  • Menthol (dầu bạc hà): giúp tạo cảm giác thoải mái, thư thái khi sử dụng, đồng thời hỗ trợ kháng viêm cho da cực kỳ tốt nhưng không thích hợp cho da nhạy cảm.
  • Yuzu Fruit Extract (chiết xuất quả Yuzu): Đây là quả cam vàng rất đắt đỏ tại Nhật Bản với giá trị dinh dưỡng cao. Quả Yuzu rất giàu Vitamin C, các chất chống oxy hóa, do đó, loại quả này sẽ giúp kháng viêm, cung cấp độ ẩm, dưỡng da mềm mượt, sáng hồng.
  • Sữa rửa mặt trà xanh Shirochasou khi sử dụng có mùi hương nhè nhẹ của lá trà, hết sức dễ chịu chứ không quá nồng. Tuy nhiên những bạn mẫn cảm với mùi hương cũng nên cân nhắc nhé.

Thông tin tham khảo:

  • Khối lượng tịnh: 120g
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá tham khảo: 170.000 VNĐ

Để bảo vệ da hoàn hảo, Benew khuyên bạn nên tham khảo để lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt với tinh chất Trà xanh chắc chắn sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, lớp trang điểm để mang lại một làn da trắng hồng rạng rỡ.

Back top