Giỏ hàng

Top 10 sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất

Trị mụn nói riêng và chăm sóc da nói chung không chỉ là vấn đề chỉ phái đẹp quan tâm mà còn cả nam giới. Vì lẽ đó mà trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trăm, thậm chí hàng ngàn các loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới.

Nhưng đâu mới là dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất?

Trong bài viết này mình sẽ review 10 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất hiện nay mà mình đã và đang sử dụng để bạn tham khảo và lựa chọn cho phù hợp.

Xem thêm: Top 5 sữa rửa mặt trắng da cho nam được yêu thích nhất

Review 10 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam giới được tin dùng

Dưới đây là 10 dòng sữa rửa mặt trị mụn dành riêng cho nam giới mà mình đã có cơ hội trải nghiệm và cảm thấy “đáng đồng tiền bát gạo”. Bạn có thể tham khảo & chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất nhé!

1. Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men

Với chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ Dabo Hydration For Men chỉ có thể đáp ứng nhu cầu làm sạch và dưỡng da. Nhưng với sức mạnh đến từ những loại rau củ, tảo biển hay chanh, bơ… thì Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men đã gây “choáng” đối với cộng đồng làm đẹp khi sở hữu đến 3 “quyền năng” mạnh mẽ là:

Tẩy trang: giúp làm sạch các lớp trang điểm như phấn, son môi, phấn mắt…Làm sạch: Giúp làm sạch bụi bẩn, dầu và bã nhờn trên da.Thải độc cho da: hiệu quả tương đương đang sử dụng mặt nạ sủi bọt thải độc tố cho da.

Ngoài ra sữa rửa mặt Dabo Hydration For Men còn có tác dụng trị mụn và kiềm dầu rất tốt bởi chiết xuất có thành phần chanh xanh và lá bạc hà, trà xanh.

Cùng với texture đặc và có những hạt nhỏ li ti, sữa rửa mặt trị mụn Dabo Hydration For Men cũng có thể giúp bạn loại bỏ những bụi bẩn và lớp da chết để các dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn. Không chỉ có tác dụng làm sạch, Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men. 

Vậy là không chỉ có công dụng 3 trong 1, Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men thậm chí kết hợp đến 5 bước skincare trong 1 lần rửa mặt. Và thế là trong khi các cô gái, chàng trai phải mất đến cả chục bước tẩy trang, rửa mặt rồi đắp mặt nạ thì cô nàng sử dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men chỉ cần một sản phẩm là xong cả quá trình.

Cách sửa dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men

Cách sử dụng Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men hiệu quả nhất và không mất thời gian chờ đợi nhất chính là:

Trải qua quá trình dài từ mang thai đến khi vượt cạn với bao nhiêu thay đổi sinh lý khiến làn da của chị em trở nên nhạy cảm và không còn tươi tắn như trước. Qua bài viết dưới đây, BENEW sẽ chia sẻ chi tiết cách chăm sóc da mặt sau sinh để chị em khôi phục ...

Bước 1: Lấy một lượng gel sữa rửa mặt vừa đủ ra tay, xoa đều ra tay trước hoặc xoa trực tiếp lên mặt đều được (Lưu ý bạn nên để tay khô và mặt khô để sữa rửa mặt có thể sủi bọt tốt nhất).

Bước 2: Massage đều, nhẹ nhàng quanh trán, cằm, sống mũi và hai bên má khoảng 30s.

Bước 3: Trong lúc chờ đợi sữa rửa mặt thải độc tự sủi bọt, bạn có thể tận dụng thời gian để vệ sinh cá nhân, đánh răng hoặc thậm chí là chơi điện thoại.

Bước 4: Sau khoảng 2-3 phút, bạn massage mặt lại một lần nữa, sau đó rửa sạch với nước ấm (Lưu ý không nên để sữa rửa mặt trên mặt quá lâu dù bọt có tiếp tục sủi lên vì như thế không tốt cho da của bạn, dễ gây khô da.)

Bước 5: Rửa lại mặt bằng nước lạnh, dùng bông tẩy trang để thấm khô mặt, không nên sử dụng khăn lau. Bạn chú ý nên để tay và mặt đều khô, giúp sữa rửa mặt sủi bọt tốt hơn. 

Là một sản phẩm nội địa Hàn Quốc, đến từ thương hiệu khá danh tiếng của chuyên gia trang điểm hàng đầu Cho Sung Ah Sữa rửa mặt thải độc Dabo Hydration For Men có lẽ đã tạo được niềm tin đối với các khách hàng.

2. Sữa rửa mặt Nam trắng da sạch mụn DABO Hàn Quốc 120ml

Sữa rửa mặt thương hiệu Dabo của Hàn Quốc Black Force – For Men chuyên dành cho nam giới. Chức năng và công dụng của loại này cũng giống như nhưng loại sữa rửa mặt khác như sau:

  • Ngăn ngừa mụn hiệu quả cho nam giới
  • Giúp loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn cho làn da
  • Giúp da mặt láng bóng, săn chắc đầy nam tính
  • Làm giảm kích thước lỗ chân lông
  • Làm giảm sự lão hóa da ở nam giới
  • Giúp làm mềm râu mỗi khi cạo, đem lại cảm giác mát mẻ và thoải mái khi cạo râu.

Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là da mặt của nam giới bị rỗ. Sữa rửa mặt nam Dabo Black Force có thành phần là sự kết hợp giữa trà xanh, hoa quả, tinh chất ngũ cốc, bùn khoáng và than hoạt tính rất độc đáo.

Sản phẩm có dung tích 120ml và hiện đang được bán với giá rất tốt chỉ 145.000 VNĐ

3. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da dầu Nivea Men Detox Mud

Sản phẩm có dung tích 50g hoặc 100g được thiết kế dưới dạng tuýp nhựa màu xanh & xám có nắp bấm quen thuộc vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng. Kết cấu dạng kem khá đặc và khả năng tạo bọt rất tốt.

Thành phần chính có bên trong sản phẩm gồm có chiết xuất vỏ cây mộc lan, trà xanh, sáp ong và carnitine.. Đặc biệt là công nghệ thanh lọc da được nghiên cứu từ công dụng của bùn khoáng thiên nhiên giúp lọc sạch vi khuẩn gây ra mụn hiệu quả.

Cảm nhận đầu tiên của mình về sản phẩm là mùi hương nam tính dễ chịu, sau khi rửa mặt mang lại cảm giác thoải mái, da không bị khô hay căng sau khi sử dụng vì sản phẩm không chứa AHA/BHA làm mỏng da.

Trải nghiệm sản phẩm được khoảng 1 tháng mình thấy tình trạng mụn xuất hiện trên da đã giảm đi rất nhiều nhờ chiết xuất vỏ cây mộc lan có bên trong sản phẩm. Đặc biệt, khả năng kiềm dầu làm mình khá ấn tượng, phù hợp với làn da của nam giới.

Tuy nhiên, hiệu quả trị mụn hơi chậm nên dùng kèm thêm các sản phẩm như kem mụn mụn dành cho nam hoặc serum trị mụn cho nam cũng là một sự lựa chọn không tệ.

Điểm: 9/10 Phù hợp với những bạn có làn da dầu và mụn.

4. Sữa rửa mặt cho nam da dầu mụn OXY Total Anti Acne


Thiết kế của em sữa rửa mặt này khá “manly” với 2 tone màu chính là đen và xanh lá. Tuýp nhựa nắp dưới giúp tiện lợi cho việc sử dụng. Kem có màu xanh lá, có hạt nhỏ li ti với khả năng tạo bọt nhiều giúp làm sạch sâu da.

Ấn tượng đầu tiên của mình khi sử dụng em này là mùi hương tự nhiên. Do Oxy Total Anti-Acne có chiết xuất trà xanh từ vùng Uji với khả năng làm dịu vùng da mụn, đồng thời cấp ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn.

Khi nghiên cứu bảng thành phần của em này mình có thấy Salicylic Acid – một thành phần quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn, giúp hỗ trợ kháng khuẩn, loại bỏ đi lớp mụn đầu đen và hạn chế mụn mới. Ngoài ra còn có bioecolia và vitamin B3 bảo vệ da mình.

Sau 2 tuần trải nghiệm sữa rửa mặt trị mụn cho nam OXY Total Anti Acne, mình thấy khả năng làm sạch nhờn và vết thâm mụn ổn.

Tuy nhiên, hiệu quả trị mụn còn hơi chậm, mặc dù mụn đầu đen trên mũi và trán giảm đi khá nhiều nhưng để đạt được hiệu quả tốt hơn bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm đặc trị.

Điểm: ̣9/10 OXY Total Anti Acne sẽ là lựa chọn phù hợp với những bạn nam có làn da dầu, da đang bị mụn.

5. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam da nhạy cảm DABO Black Force

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp có nắp bật mở dễ sử dụng với dung tích là 120ml nên dùng được khá là lâu. Kết caus dạng kem, khá đặc và khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mịn nên tạo cảm giác khá dễ chịu khi sử dụng.

Đây là dòng sữa rửa mặt trị mụn có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc giúp ngừa mụn sạch nhờn và trắng da với công thức độc đáo kết hợp giữa than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… thích hợp với mọi loại da của nam giới.

Sau 2 tuần trải nghiệm, mình thấy da bớt dầu nhờn và giảm mụn đi rất nhiều, đồng thời không còn xuất hiện thêm mụn mới nữa. Đặc biệt, làn da bắt đầu sáng dần lên nhờ dưỡng chất Vitamin B3 có bên trong sản phẩm.

Tuy nhiên vì nó rửa quá sạch nên lúc mới xài sẽ có cảm giác tê tê da mặt nhưng vài ngày là hết. Vả lại, hơi khô da nên những bạn có làn da khô thì phải cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt để dưỡng da, có thể dùng toner hoặc serum trị mụn kiêm dưỡng ẩm.

Điểm: 9/10 Phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt là làn da hỗn hợp thiên dầu và da dầu.

Mua hàng tại đây

6. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Nerman Nano Curcumin 60s Fresh

Nerman Nano Curcumin 60s Fresh là một trong những sản phẩm Việt Nam có bao bì khiến mình khá thích nhờ vẻ ngoài nam tính, kết hợp 2 tone màu trắng – đen. Kết cấu dạng kem, mình thấy khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mịn.

Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm là khả năng làm sạch tốt, lớp bã nhờn và bụi bẩn được loại khá ổn. Đồng thời da không gặp tình trạng khô căng nhờ chiết xuất lô hội, cân bằng lại độ ẩm cho da.

Thành phần Curcumin dạng nano hỗ trợ kháng khuẩn, trị mụn và chống viêm cho da hiệu quả. Sử dụng một thời gian vùng da mụn của mình được cải thiện hơn, mụn được gom cồi và khô nhanh hơn. Da cũng không còn xuất hiện nhiều mụn mới.

Sản phẩm còn giúp làm da đều màu hơn, cải thiện sắc tố da, đặc biệt là các vùng thâm mụn. Lượng dầu trên da mình cũng được điều tiết tốt hơn.

Tuy nhiên, để sản phẩm được phát huy hiệu quả bạn cần sử dụng đều đặn trong thời gian dài.

Điểm: 9/10 Đây là lựa chọn phù hợp với da hỗn hợp, khô, dầu, gặp các vấn đề về mụn.

7. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam L'Oreal Men Expert Hydra Energetic Wash


Có lẽ vì là sản phẩm chuyên dành cho nam giới nên em này có vẻ ngoài rất mạnh mẽ và cá tính. Dạng tuýp 100ml cũng khá nhỏ gọn và tiện lợi. Kết cấu thì mình thấy hơi lỏng, màu cam và tạo bọt ổn.

Điểm đầu tiên khiến phái mạnh thích thú về em này là khả năng “thức tỉnh” vào sáng sớm. Do có chứa Caffeine, vitamin C và Guarana cùng tinh chất bạc hà nên em này sẽ khiến da bạn the mát khi dùng, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn cho ngày mới.

Mình thấy sản phẩm làm sạch da khá tốt, thành phần chiết xuất từ họ cam như chanh, quýt, bưởi giúp lấy đi lớp da chết, làm sạch da một cách dịu nhẹ.

Ngoài ra bảng thành phần còn có Salicylic Acid nên sẽ giúp chống viêm và có thể dùng cho những bạn da mụn. Sử dụng một thời gian mình cảm nhận rõ vùng da mụn gom cồi và khô nhanh hơn, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.

Tuy nhiên, sản phẩm có chứa một số chất có thể gây kích ứng cho da như Linalool, Limonene, Parfum và Fragrance nên bạn nào da nhạy cảm hoặc dị ứng những thành phần này thì lưu ý nhé.

Điểm: 9/10 Sản phẩm có thể dùng cho mọi loại da của nam giới.

8. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Dashu Mans Aqua Deep Seawater Cleanser


Thiết kế bao bì của em này khá đơn giản và tinh tế nhưng vẫn có nét nam tính đặc trưng. Mỗi tuýp có dung tích 150ml, bạn có thể lựa chọn loại 30ml nhỏ gọn hơn. Kết cấu dạng kem màu trắng với khả năng tạo bọt siêu đỉnh, lớp bọt cũng rất mịn.

Thành phần có nguồn gốc từ dừa có trong sản phẩm đóng vai trò tạo nên lớp bọt mịn giúp làm sạch da hiệu quả. Khi sử dụng mình cảm giác lớp bụi bẩn và tế bào chết được loại bỏ tốt.

Ngoài ra da luôn giữ được độ mềm mịn nhờ thành phần dầu hạt Macadamia, Jojoba và Glycerin giữ ẩm cho da.

Sử dụng một thời gian mình thấy da được kiềm dầu tốt, vùng da mụn được chăm sóc một cách dịu nhẹ. Nhờ bảng thành phần lành tính nên với những bạn có làn da nhạy cảm cũng sẽ không cần lo ngại khi sử dụng.

Tuy nhiên, cá nhân mình thấy Dashu Mans Aqua Deep Seawater Cleanser sẽ phù hợp cho việc chăm sóc làn da của bạn sau quá trình điều trị mụn, vì khả năng trị mụn không quá rõ ràng. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp các sản phẩm đặc trị.

Điểm: 9/10 Dashu Mans Aqua Deep Seawater Cleanser dành cho những bạn nam sở hữu làn da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.

9. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Garnier Men Acno Fight

Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp nhựa truyền thống với tone xanh – đen nổi bật. Mỗi tuýp có dung tích 100ml nên siêu nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi ra ngoài. Em này có kết cấu dạng kem và khả năng tạo bọt tốt.

Điểm cộng của Garnier Men Acno Fight là thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như tràm trà, trà xanh matcha với khả năng kháng viêm, chân bằng độ ẩm cho da hiệu quả.

Khi sử dụng mình cảm giác da được làm sạch hiệu quả mà không hề gặp tình trạng khô căng, da vẫn khá mềm mịn và giữ được độ ẩm tự nhiên.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp kháng viêm, thành phần Acid Salicylic có trong sữa rửa mặt không chỉ hỗ trợ làm sạch da mà còn giúp vùng da mụn cải thiện rõ rệt. Dầu thwufa trên da mình cũng được tiết chết tốt hơn.

Tuy nhiên mùi hương của em này hơi nồng nên thời gian đầu bạn sẽ hơi khó chịu một chút, khi quen rồi thì mình thấy không có vấn đề lắm.

Điểm: 9/10 Phù hợp với làn da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu và gặp các vấn đề về mụn.

10. Sữa rửa mặt trị mụn cho nam Bioré For Men Foam Deep Action Extra Cool

Sản phẩm có thiết kế dạng tuýp màu đen nổi bật, mỗi tuýp có dung tích 100ml nên mình thấy rất nhỏ gọn. Chất kem của em này màu xám tro, khả năng tạo bọt rất tốt, bạn chỉ cần lấy một lượng bằng hạt đậu là đủ cho một lần dùng.

Nhờ có chiết xuất bạc hà nên khi sử dụng bạn sẽ cảm giác mát lạnh rất thư giãn, da cũng được làm sạch sâu hơn. Ngoài ra, các hạt mịn trong sữa rửa mặt có khả năng len lỏi vào lỗ chân lông, lấy đi lớp bụi bẩn, bã nhờn một cách hiệu quả.

Sử dụng em này một thời gian bạn sẽ thấy mụn đầu đen giảm đi đáng kể, nhờ vậy mà da cũng trắng sáng và đều màu hơn. Các vùng da mụn cũng được cải thiện, gom cồi và khô nhanh hơn.

Ngoài ra em này còn hỗ trợ vùng da thâm mụn của mình khá tốt, da đều màu hơn sau một thời gian sử dụng đều đặn.

Tuy nhiên, với những bạn có làn da mụn viêm nặng thì mình nghĩ em này chưa thực sự phù hợp. Vì sản phẩm có khả năng làm sạch khá mạnh nên những bạn có làn da nhạy cảm nên lưu ý để tránh tình trạng kích ứng nhé.

Điểm: 9/10 Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da của nam giới, đặc biệt là làn da dầu mụn và hỗn hợp thiên dầu.
Xem thêm: Top 10 sữa rửa mặt trị mụn tốt nhất hiện nay

Nên chọn mua sữa rửa mặt trị mụn cho nam loại nào tốt nhất?

Trên đây là review 10 loại sữa rửa mặt trị mụn cho nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay và đối với mình thì DABO Black Force xứng đáng là dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam tốt nhất, bởi vì:

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp có nắp bật mở dễ sử dụng với dung tích là 120ml nên dùng được khá là lâu. Kết caus dạng kem, khá đặc và khả năng tạo bọt tốt, lớp bọt mịn nên tạo cảm giác khá dễ chịu khi sử dụng.

Đây là dòng sữa rửa mặt trị mụn có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc giúp ngừa mụn sạch nhờn và trắng da với công thức độc đáo kết hợp giữa than hoạt tính, bùn khoáng, tinh chất ngũ cốc, hoa quả và trà xanh… thích hợp với mọi loại da của nam giới.

Sau 2 tuần trải nghiệm, mình thấy da bớt dầu nhờn và giảm mụn đi rất nhiều, đồng thời không còn xuất hiện thêm mụn mới nữa. Đặc biệt, làn da bắt đầu sáng dần lên nhờ dưỡng chất Vitamin B3 có bên trong sản phẩm.

Tuy nhiên vì nó rửa quá sạch nên lúc mới xài sẽ có cảm giác tê tê da mặt nhưng vài ngày là hết. Vả lại, hơi khô da nên những bạn có làn da khô thì phải cấp ẩm ngay sau khi rửa mặt để dưỡng da, có thể dùng toner hoặc serum trị mụn kiêm dưỡng ẩm.

Mua hàng tại đây

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn mua được dòng sữa rửa mặt trị mụn cho nam phù hợp với bản thân. Nếu có bất kì câu hỏi thắc mắc nào về nội dung của bài viết thì hãy bình luận ở phía bên dưới, benew.vn sẽ hồi âm nhanh nhất có thể.

Back top